Ba xu hướng then chốt dẫn bạn đến tương lai giàu có trong KDTM ngày nay


Viết bởi Troy Trolly - Thế giới MLM dịch   
Thứ sáu, 07 Tháng 5 2010 01:30
Ba xu hướng KDTM là chìa khoá dẫn bạn đến tương lai giàu có và thành công  trong ngành KDTM ngày nay và đặc biệt là năm 2010
John Fleming là Tổng Biên tập- nhà xuất bản của các tạp chí Direct Selling News,  Success Magazine và  Success For Women.
Trong đặc san Direct Selling vừa qua, John đã chia sẻ 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp – KDTM về ba xu hướng ông đang chứng kiến ở ngành này

1. Mạng Truyền thông xã hội - Social Media: "Mạng Truyền thông xã hội đang thay đổi cách con người chúng ta giao tiếp." John đã nhấn mạnh những điều Seth Godin chia sẻ trong cuốn sách Tribes của ông. Nếu bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp doanh nghiệp KDTM, vậy hãy tìm lấy ngay cho mình một cuốn Tribes và đọc các bài viết của John Fleming.
alt
2. Phụ nữ sẽ tiếp tục thống trị: Phụ nữ đã thống trị, và John nhìn thấy xu hướng này sẽ tiếp diễn. Những con số mới nhất cho thấy 87.9% các nhà phân phối trong KDTM là phụ nữ..Vì vậy, nếu John đúng, thì rồi đây những người đàn ông trong KDTM cần phải tìm hiểu làm thế nào để trao quyền cho những người phụ nữ trong mạng lưới của họ, bởi vì phụ nữ thường được đánh giá là không có cùng một kiểu động cơ như nam giới. Dondi Scumaci đã viết một cuốn sách tuyệt vời có tựa đề " Ready Set Grow "  sẽ giúp cả nam giới và phụ nữ . Cô cũng đã viết một cuốn sách tuyệt vời khác tập trung vào việc giúp phụ nữ hoàn toàn chấp nhận họ " được thượng đế tạo ra để thành công . "
Xu hướng này có thể là lý do tại sao chúng ta thấy một tỷ lệ khá cao những người có thu nhập từ việc làm bán thời gian trong KDTM. Điều này cũng không có gì phải bàn đến 95% thất bại mà nhiều người vẫn thích nói đến. Vậy trước khi bạn viết nhận xét về bài viết này thì hãy đọc bài báo của tôi có tựa đề " Các nhà phân phối nữ đã thực sự đào được vàng. "
 alt
3. Việc đổi màu của nước Mỹ: Trong vòng 12 tháng qua chúng ta đã thấy các công ty cũ đóng cửa, hợp nhất với các công ty khác hoặc ra đi khỏi ngành KDTM. Trong mọi trường hợp, họ đã tỏ ra chậm chạp khi đối mặt với việc thay đổi xu hướng phát triển. Đây là điều phải suy nghĩ. Các thủ lĩnh như Miriam Muley đang chia sẻ số liệu thống kê cho thấy trong thập niên kế tiếp các bà mẹ da màu (Hispanic, người Mỹ gốc Phi và gốc Á) sẽ tạo nên 50% sức mua. Với cái cách ngày nay họ kiểm soát 600,000,000 đô la, tương lai sẽ tăng lên hơn 1 tỷ USD. Nếu như bạn vẫn chưa bị họ thu hút, trao quyền  và trong nhiều trường hợp là ngậm miệng lại và lắng nghe những người phụ nữ trong mạng lưới của mình, thì bạn cũng không nên có mặt trong ngành này trong vòng 10 năm nữa.
Hôm nay, khi tôi lần đầu tiên đọc bài biên tập của John, tôi nghĩ rằng "điều này không thực sự áp dụng cho các công ty KDTM mới, vốn là những công ty không tập trung vào thị trường /doanh số bán lẻ. Họ tập trung nhiều hơn vào sơ đồ trả thưởng. Tôi đã hoàn toàn sai. John đã chỉ ra "Giữa những công  ty bán hàng trực tiếp và công ty KDTM không có ranh giới rõ rệt" Và qua quá trình xem xét các số liệu của DSA, tôi thấy ông ta nói đúng
alt
alt
 Vì vậy, hãy xây dựng doanh nghiệp KDTM bằng cách tập trung giữ lấy đà phát triển xuyên suốt 2010 và xa hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét