Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam


Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam
Trong không khí chuẩn bị khẩn trương cho Olympic London, Herbalife - nhãn hiệu dinh dưỡng hàng đầu của Mỹ - tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên tham dự đại hội thể thao này.
Herbalife Việt Nam thông qua hợp đồng tài trợ dinh dưỡng độc quyền sẽ cung cấp các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chất lượng và chương trình tư vấn dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt, hỗ trợ toàn bộ 51 vận động viên và 20 huấn luyện viên của đoàn thể thao Việt Nam.
Hiện có 9 suất chính thức đạt chuẩn đó là: Hoàng Quý Phước (môn bơi lội), Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Phạm Phước Hưng (TDDC), Lê Huỳnh Châu (Taekwondo), Chu Thị Hoàng Linh (Taekwondo), Văn Ngọc Tú (Judo), Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), Lê Thị Hoàng Ngọc (bắn súng) và Nguyễn Thị Lụa (môn đấu vật).
 herbalifethethao1
Với sự tài trợ của Herbalife, các vận động viên Việt Nam có cơ hội tiếp cận dinh dưỡng chuyên nghiệp
Phó giáo sư Lâm Quang Thành - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Việt Nam, Phó chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết, cơ quan này trước đó đã nghiên cứu về sản phẩm của Herbalife và nhận thấy rất phù hợp cho nhu cầu bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho các vận động viên. "Trong tháng 4 và 5 này, đối với thể thao Việt Nam là thời khắc rất quan trọng. Hy vọng sự tài trợ của Herbalife cho đội tuyển Việt Nam ngay từ giai đoạn vòng loại sẽ giúp nhiều vận động viên có cơ hội đạt chuẩn dự Olympic", ông nói.
Tính đến nay, Herbalife đã bảo trợ dinh dưỡng cho hơn 150 đơn vị thể thao khắp toàn cầu. Tại Việt Nam, Herbalife từng tài trợ cho đội tuyển Vovinam đạt thành tích cao tại Sea Games 26 và Golfer chuyên nghiệp số một Việt Nam Trần Lê Duy Nhất - vô địch giải Golf nhà nghề Thái Lan Singha Classic 2011. Và đây là lần đầu tiên trong lịch sử tài trợ dinh dưỡng của Herbalife có một hợp đồng tài trợ cho cả đoàn thể thao của một quốc gia thi đấu tại một kỳ Olympic.
Trong buổi ký kết hợp đồng, đoàn thể thao Việt Nam rất phấn khởi trước sự xuất hiện bất ngờ của bác sĩ Luigi Gratton - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách y tế và giáo dục của Tập đoàn Herbalife. Là chuyên gia trong lĩnh vực y học dinh dưỡng và bác sĩ lâm sàng tại Trung tâm Dinh dưỡng Con người thuộc Đại học UCLA, bác sĩ Luigi Gratton có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn dinh dưỡng trực tiếp cho các câu lạc bộ bóng đá và các vận động viên nổi tiếng thế giới như: Câu lạc bộ Barcelona, LA Galaxy, Inter Milan, Valencia, , danh thủ Lionel Messi, David Beckham...
Theo bác sĩ Luigi Gratton, các sản phẩm đoàn thể thao Việt Nam được sử dụng lần này đều phát triển trên nền tảng khoa học dinh dưỡng tế bào - thế mạnh nổi bật của Herbalife, gồm: Hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 (Shake); bột Protein; hỗn hợp vitamin thỏa mãn các nhu cầu bổ sung dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, tăng thể lực, phục hồi sức khỏe và giảm nguy cơ chấn thương của vận động viên.
Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt, Herbalife sẽ cân nhắc cho một số vận động viên dùng thêm các sản phẩm không nằm trong danh sách tài trợ như: Trà thảo mộc cô đặc giúp tạo sự tỉnh táo, tập trung tức thì cho vận động viên đô vật hay cử tạ; Herbalifeline hỗ trợ dinh dưỡng mắt cho vận động viên bắn súng.
 herbalifethethao2
Bác sĩ Luigi Gratton tư vấn dinh dưỡng trực tiếp cho vận động viên cử tạ Trần Lê Quốc Toàn
Vận động viên cử tạ Trần Lê Quốc Toàn hào hứng chia sẻ sau buổi tư vấn của bác sĩ Luigi Gratton: "Vào giai đoạn này, cân nặng của tôi là 62 cân trong khi tôi thi đấu ở hạng cân 56, tức là phải giảm vài cân. Bác sĩ Luigi Gratton đã tư vấn trực tiếp trên trường hợp của tôi nên tôi rất an tâm giảm cân an toàn".
Tiến sĩ Nguyễn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam hào hứng chia sẻ: "Herbalife rất hy vọng với những sản phẩm nổi trội và với chế độ tư vấn dinh dưỡng chuyên biệt mà chúng tôi mang đến, đoàn thể thao Việt Nam sẽ xuất quân dự Olympic London 2012, với số lượng vận động viên đạt chuẩn nhiều hơn các kỳ trước và phát huy thành tích thi đấu ở mức cao nhất".
VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét