Twitter hỗ trợ phát triển doanh nghiệp KDTM của bạn

Anna Laura Brown

Nếu bạn có thời gian dài làm quen với Internet, hẳn bạn đã từng nghe nói đến Twitter, hoặc có thể thậm chí còn sử dụng mạng xã hội này. Đây là một kênh truyền thông xã hội mà trọng tâm là nhằm xây dựng quan hệ xã hội."Twitter là một dịch vụ cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp để giao tiếp và kết nối thông qua những trao đổi nhanh chóng, thường trực trả lời cho câu hỏi đơn giản:" Bạn đang làm gì "? '(Twitter.com.) Đó là một cách để kết nối với một cộng đồng của những người có chung mối quan tâm. Nó nhanh chóng trở thành một trong những công cụ web 2.0 đầy quyền lực, miễn phí, có sẵn cho bất kỳ chủ doanh nghiệp hoặc người nào muốn tiếp thị qua Internet.

Bạn có thể tự hỏi thực tế làm thế nào  phát triển doanh nghiệp KDTM của bạn với Twitter. Tôi đã được sử dụng nó một thời gian, và tôi bắt đầu nhận thấy một số thành công tuyệt vời. Hãy để tôi chia sẻ với bạn bảy cách bạn có thể sử dụng Twitter để phát triển kinh doanh tiếp thị trên mạng của bạn:

1. Twitter cho phép bạn phát triển danh sách người quen, mặc dù theo một cách thức khác với số đông chúng ta vẫn dùng. Bạn tạo ra một danh sách những người liên kết, luôn theo dõi và quan tâm đến những gì bạn nói. Điều này thật tuyệt vời vì những người này sẽ thấy tất cả lời Tweet- thông điệp của bạn cũng như tin nhắn mà bạn gửi đi, và họ sẽ chọn để "follow" - theo dõi bạn. Tập trung vào việc tăng số lượng của những người liên kết này, và qua thời gian, một số người trong nhóm này sẽ dần quan tâm đến việc kinh doanh của bạn.

2. Chú ý đến tên tài khoản Twitter của bạn. Đây là tên theo sau đuôi "twitter.com" khi bạn đăng ký, vd: www.twitter.com/abc.Tôi khuyên bạn nên sử dụng họ hoặc tên hay một cái tên dễ nhớ nhằm giải thích về doanh nghiệp của bạn và những gì bạn làm.

3. Hãy chắc chắn bạn đã hoàn chỉnh những thông tin cá nhân trong hồ sơ Twitter. Bao gồm cả đường link - liên kết đến một trong các trang web của bạn cũng như các từ khóa quan trọng mô tả việc bạn làm và bạn là ai để mọi người đang tìm kiếm sẽ có thể dễ dàng tìm thấy chỉ bằng cách gõ một từ khoá.

4. Tận dụng lợi thế của các ứng dụng Twitter và các trang web khác có liên quan. Chúng bao gồm:

* TwitterLocal: Cho phép bạn tìm kiếm cho bạn bè  hay người quen và và thông tin liên lạc của họ trong khu vực địa phương mình.

* TweetLater: Cho phép bạn tự động gửi thư đến tất cả những người liên kết với bạn.

* Tweetdirectory : Cho phép bạn tìm kiếm một danh mục của tất cả mọi người trên Twitter với nhiều tùy chọn tìm kiếm khác nhau.

5. Hãy chắc chắn để lời tweet ít nhất hai lần một ngày. Hãy làm thế nào để thông điệpcủa bạn thật thú vị và có liên quan đến không chỉ doanh nghiệp mà còn đối tượng bạn nhắm đến. Bao gồm luôn phần cập nhật cho mục ống kính Squidoo, bài đăng trên blog mới của bạn và những trích dẫn hay sự kiện thú vị khác bạn tìm thấy trên mạng. Bạn cũng có thể chia sẻ chi tiết cá nhân của cuộc sống của bạn miễn là chúng tích cực và không quá lộ liễu.

6. Dành thời gian để truy cập vào các trang web liệt kê trong phần lời tweet của người khác. Post nhận xét về mục ống kính Squidoo và các bài viết blog, và nói chung, giao lưu với họ : chẳng hạn như bạn muốn họ đến thăm các nội dung của mình trong twitter.

7. Bất cứ khi nào, khi gửi lời tweet cho những người theo dõi, hãy luôn nhớ bắt đầu bằng ký hiệu @. Điều này phục vụ như tin nhắn trực tiếp cho người đó.

Tóm lại, bạn có thể hưởng lợi từ số lượng những người tiếp xúc qua Twitter sẽ mang lại. Đó là một cách miễn phí để nhắm đến mục tiêu lưu lượng truy cập vào website của bạn. Đây có thể là một cách tuyệt vời để bạn phát triển mối quan hệ với một người nào đó và trên cơ sở đó phát triển doanh nghiệp KDTM. Bí quyết là hãy làm việc theo đúng cách và chờ đợi một thời gian để thấy được kết quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét