7 SỨC MẠNH - LÝ DO BẠN CHỌN K-LINK


Chào các bạn! Ai cũng biết phi thương thì bất phú .Nhưng có mấy ai có thể thành công trong kinh doanh truyền thống mặc dầu họ cũng có tài có khả năng tính toán . nhưng trước những sự cạch tranh ngày càng gay gắt của những người có nhiều vốn hơn làm tăng độ rủi ro trong kinh doanh truyền thống dẫn đến nhiều người bị phá sản .hôm nay mình muốn giới thiệu với mọi người một loại hình kinh doanh mới hết sức hiệu quả.,đó là kinh doanh theo mạng. Kinh doanh theo mạng(KDTM) đang là xu thế kinh doanh của thế kỉ 21. và ở các nước phát triển thì loại hình kinh doanh này rất phát triển .KDTM đã vào việt nam cũng một thời gian rồi và nó cũng có nhiều lời khen chê là không tốt là lừa đảo ,cái đó thì cũng đúng vì có một vài công ty làm ăn không chính đáng làm ảnh hưởng tới mô hình kinh doanh tuyệt vời này .hôm nay mình sẽ chứng minh cho các bạn kinh doanh theo mạng thực chất không hề lừa đảo mà nó còn là một ngành kinh doanh tiên tiến và vô cùng hiệu quả .(các bạn có thể tìm trên mạng về sự so sánh kdtm và kd truyền thống khác nhau như thế nào) kdtm nó khắc phục hoàn toàn mọi điểm yếu của kd truyền thống .các bạn đừng có nghĩ rằng một công ty kdtm lừa đảo là suy ra ngành KDTM là lừa đảo nhé .nó chỉ là con sâu làm rầu nồi canh thôi còn rất nhiều công ty làm ăn đoàng hoàng đấy .cách đây 80 năm ở Mỹ người ta cũng bảo KDTM là lừa đảo ở Malaysia cách đây 40 năm họ cũng nói KDTM là lừa đảo nhưng bây giờ thì sao bên đó nhà nào cũng KDTM hàn hóa lưu chuyển bên đó 92% bằng KDTM .bây giờ các bạn biết đến KDTM mà vẫn có nhiều người nghĩ nó là loại hình lừa đảo thì thật là đáng buồn .nếu các bạn thực muốn kinh doanh mà ko có vốn ko muốn bị rủi ro về tài chính thì các bạn hãy chớp lấy cơ hội làm KDTM ,các bạn là những người tiên phong đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh này thì sau một thời gian các bạn sẽ thành công đỉnh cao trong ngành kinh doanh này . các bạn hãy đi tìm hiểu các công ty KDTM đang có tại Việt Nam mà chọn cho mình một công ty phù hợp nhất để làm . chứ không phải bạn làm bất kì công ty nào cũng có thế thành công được đâu .Các sản phẩm của công ty nào cũng có dòng sản phẩm tốt .nhưng hãy chọn cho mình một công ty có tính phù hợp nhất(về giá cả ,sản phẩm ưu việt phù hợp với việt nam) để làm .theo mình để lựa chọn được một công ty phù hợp không chỉ với mình mà với tất cả mọi người đang tham gia KDTM là chất lương của sản phẩm và sơ đồ phát triển của công ty sẽ quyết định thành công của bạn .
Dưới đây mình đưa các tiêu chí để lựa chọn một công ty KDTM
+sản phẩn có phù hợp với nhu cầu ngày nay
+ sản phẩm của công ty phải đa dạng .độc đáo và đột phá
+ chất lượng sẩn phẩm phải thực sự tốt và được mọi người ưa chuộng
+ giá cả phù hợp với người tiêu dùng việt nam
+ sơ đồ trả thưởng phải công bằng
+ sản phẩm của công ty nếu ai đã sử dụng rồi thì rất mong muốn được sử dụng nữa
+ không phải dùng tiền ôm hàng để được thưởng
+ không phải bỏ ra lượng tiền lớn để kí hợp đồng với một công ty nào đó
Tới đây chắc bạn thắc mắc hỏi mình là ai phải không ?
Mình hiện tại là nhân viên bán hàng trực tiếp của công ty LIÊN KẾT TRÍ THỨC K-LINK, K-LINK có trụ sở chính tại malaysia , k-link việt nam đã dần chiếm được lòng tin của người dân việt nam bằng nhưng dòng sản phẩm chức năng vô cùng tuyệt vời đến từ mọi quốc gia trên toàn thế giới .
nếu bạn bảo tôi : công ty k-link lừa đảo ko?
thì mình xin trả lời bạn là 
Đúng công ty k-link lừa 2 điều . thứ nhất công ty lừa những người ốm đau bệnh tật trên thế giới này sử dụng sản phẩm của công ty để rồi có được sức khỏe tốt hơn.,thứ hai lừa những người nghèo khổ tham gia vào công ty sau một thời gian làm việc đã thay đổi cuộc đời ,thử hỏi lừa như thế thì bạn có sãn sàng lừa không ? .
Vậy bạn có biết vì sao mình lại chọn k-link không vì sản phẩm vì sơ đồ trả thưởng độc nhất vô nhị ở việt nam .mà điều này rất quan trọng cho những ai đang làm kinh doanh theo mạng ở đây mình xin được chia sẻ 7 sức mạnh của k-link :

7 SỨC MẠNH - LÝ DO BẠN CHỌN K-LINK 
1.CÔNG TY: 
Là một Tập đoàn quốc tế hoạt động trên toàn cầu, vào Việt Nam một cách chính thống tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.
- Tên: K-link ( knowledge link ) : liên kết tri thức
- Slogan: Your Global Link ( liên kết toàn cầu)
- Quy mô: 69 quốc gia trên toàn thế giới sau 10 năm.
- Thành tựu, giải thưởng: trong nước và quốc tế .
2. ĐIỀU KIỆN GIA NHẬP:
Đơn giản, không yêu cầu bắt buộc mua sản phẩm, bạn được quyền phát triển mạng lưới ngay khi trở thành Thành viên của Công ty.
cần 2 ảnh 3x4
2 chứng minh thư photo
và 250 ngàn tiền mua bộ tài liệu để làm việc .
3. QUY TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE:

Quy trình khoa học được tổ chức y tế thế giới WHO và Bộ y tế Việt Nam đánh giá rất cao. Quy trình gồm 3 bước: Làm sạch, cân bằng, hoạt hóa.
4. SẢN PHẨM:
K-LINK là một Tập đoàn phân phối độc quyền các sản phẩm uy tín, độc đáo và chất lượng của các đất nước danh tiếng trên thế giới như Mĩ, Nhật Bản, Nam Phi, Na Uy……..
Sản phẩm đa dạng, phong phú, đột phá, chất lượng cao, phù hợp với mọi tầng lớp và thành phần trong xã hội
VD: 4.500 đ/ gói Hồng Trà Nam Phi uống cả ngày ( pha 1,5 lít nước) với rất nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.
Sản phẩm phù hợp với tâm lý người tiêu dùng Việt Nam, cảm nhận tác dụng sản phẩm rất nhanh sau 3 đến 5 ngày sử dụng.
5. SƠ ĐỒ TRẢ THƯỞNG:

Thăng tiến tích lũy tính cả hệ thống và không giới hạn thời gian.
(tức là bạn điểm tích lũy của bạn và hệ thống của bạn không bao giờ mất đi mà đươc tích lũy không giới hạn thời gian để bạn có thể nhận được lương,cái này thì chỉ có ở k-link)
Lên cấp không bao giờ bị hạ cấp.(nhiều công ty nếu bạn không hoàn thành chỉ tiêu của tháng đó bạn sẽ bị giáng chức ,tiền sẽ giảm)
14 giải thưởng theo 2 kế hoạch ( công bằng). bạn có thê vào trang chủ để tham khảo http://k-linkvietnam.com.vn/
Thu nhập tính đến tầng vô tận.
Cấp càng cao áp lực càng giảm. ( Mục tiêu tạo ra nhiều NPP tự do về thời gian và tài chính) ,ở nhiều công ty khi bạn lên chức càng cao thì áp lực bán hàng của bạn càng lớn 
Độc đáo: giải thưởng lãnh đạo rất cao nếu tuyến dưới phát triển tốt thậm chí bằng cấp hoặc vượt cấp.(ở k-link nếu bạn giúp đỡ tốt cho dowline của mình phát triển càng nhanh có thể bằng hoặc vượt cấp mình thì càng tốt bạn càng nhanh lên chức và sẽ nhận được giải thưởng lãnh đạo rất cao ,ở công ty khác bạn thì người trên đôi khi kìm hãm bạn bởi vì khi bạn lên cấp bằng hoặc vượt cấp thì sẽ phải li khai và tách nhóm mà người trên bạn chẳng được hưởng gì cả hoặc được rất là ít từ người đó.)

Khi bắt đầu làm việc,mặc dù chưa lên cấp nhưng đạt đủ điều kiện, bạn vẫn được chia lợi nhuận toàn cầu ( Giải thưởng toàn cầu).
6. CÔNG CỤ, PHẦN THƯỞNG, THỪA KẾ:
Công cụ chuyên nghiệp mang tính nhân bản cao.
Phần thưởng xứng đáng: du lịch nước ngoài, quỹ xe hơi, cuối năm….
Mã số kinh doanh được bảo lưu vĩnh viễn, Hệ thống thừa kế cho người thân. Ví dụ như bạn già đi bạn không thể làm được nũa bạn có thể thừa kế lại cho con cháu bạn .
7. TRUNG TÂM LIÊN KẾT TRI THỨC:
- Được xây dựng bởi Ban Lãnh Đạo Công ty và các Thủ Lĩnh cấp cao dựa trên nền tảng văn hoá gia đình với công nghệ nhân bản, sao chép, định hướng chiến lược phát triển, khẳng định thương hiệu K-link, đào tạo phát triển. ở k-link bạn được mọi người giúp đỡ tận tình ở mọi hoàn cảnh nào
KẾT LUẬN: 
Với sơ đồ trả thưởng của K-LINK, Tôi khẳng định bạn sẽ đạt được vị trí cao nhất. Với các công ty khác cơ hội chỉ dành cho một số ít người vì áp lực thăng tiến cao . . . .

Các bạn ah k-link , amway , lô hội, vision, herbalife ………đều là những công cụ để chúng ta làm việc vậy chúng ta nên tìm một công cụ tốt nhất để làm việc nhé .

Mình biết có rất nhiều bạn tham gia vào một công ty nào đó mà mấy tháng mà chẳng biết sơ đồ phát triển của công ty như thế nào, hoặc là biết nhưng không dám chia sẻ cho những người mình mời làm vì sợ thấy sơ đồ khó phát triển và khó thành công quá thì họ sẽ không làm nhưng ở k-link thì khác tuyển dụng chỉ cần chia sẻ sơ đồ và chia sẻ ở bất cứ nơi đâu mà không cần mời tới công ty .
Đối với mình thì kdtm là xu thế của thế kỷ 21 rồi cho dù bạn có muốn hay không nó vẫn cứ phát triển một cách nhanh chóng ,vậy còn chờ nữa mà chúng ta không là những người tiên phong ,dám nghĩ dám làm ,mình thích kinh doanh và coi kdtm là một nghề rất là tốt . 

Các bạn à “Thành công trong ngành kinh doanh này không đến từ cơ hội mà đến bởi chọn lựa khôn ngoan”.
Công ty k-link không phải là cơ hội duy nhất , cũng chẳng phải là cơ hội tốt nhất nhưng mình dám khẳng định với tất cả các bạn công ty k-link là phù hợp nhất , phù hợp ở đấy không có nghĩa là phù hợp với tôi với bạn mà là phù hợp với đại đa số người dân việt nam .

Lựa chọn một công ty KDTM để làm việc với tôi ngoài 3 yếu tố rất quan trọng là công ty , sản phẩm, sơ đồ .Mà đặc biệt hơn nữa là hệ thống hỗ trợ có giúp mình thành công hay không . 
mình muốn lưu ý thêm là các bạn hãy nhìn vào những người có thu nhập trên 50 triệu ở các công ty mà bạn đang tìm hiểu xem họ là ai?xuất phát điểm của họ như thế nào ?nếu là những người bình thường nhất trong xã hội chứ không dám nói là kém cỏi so với người khác mà họ đã thành công được ,thì mình hãy chọn công ty có những người bình thường như thế mà thành công, thì không có lý gì mà chúng ta không thành công được .

Trong bài viết này có sự so một chút mình vẫn biết là so sánh luôn luôn là khập khiễng nhưng những gì mình nói là hoàn toàn chân thành . mong các bạn đọc qua bài viết này mà thấy không hài lòng thì cũng xin bỏ qua cho. còn nếu như đồng ý 80% thì rất mong được hợp tác cùng các bạn . xin cảm ơn .

29 nhận xét:

  1. Mình hoàn toàn đồng ý và tâm đắc với người nói câu: " Thật uổng phí cuộc đời cho những ai không bao giờ đọc sách."

    Một số người nghĩ rằng kinh doanh Amway là ngồi một chỗ dụ dỗ người khác, không làm gì mà nên giàu có. Thế thì xin hỏi, bạn đã nhìn thấy bằng chính mắt bạn 1 người làm Amway đúng nghĩa mà từ lúc bắt đầu chỉ ngồi 1 chỗ chỉ dụ dỗ người này người kia mà hái ra tiền, mà tạo cho mình thu nhập ổn định chưa? Xin thưa là bạn cứ tìm đi và mình tin chắc rằng là không có đâu bạn ạ!

    Mọi người luôn có cái ác cảm to tướng với hai từ "đa cấp". Thế thì "đa cấp" là gì? Các bạn hiểu nó như thế nào? "Đa cấp" có phải là từ hai cấp trở lên hay không? Cái áo bạn đang mặc cũng chính là hàng đa cấp.

    Cái áo từ xí nghiệp đến tay người tiêu dùng theo thông thường mà ai cũng hiểu là nó sẽ đi từ nhà sản xuất (xí nghiệp may) đến tay người tiêu dùng. Nhưng có phải người tiêu dùng chạy đến nhà máy để mua 1 cái áo cho mình hay không? Câu trả lời chắc chắn là không. Và đây là các bước mà cái áo đến tay người tiêu dùng mà hầu như ai ai cũng biết cả.

    Cái áo từ -> Nhà máy(giá ~30-50k)->đến Đại lý(~60k) -> đến Nhà bán buôn(~70k)-> Bán lẻ(~80k)-> đến Người tiêu dùng (~100k)

    Nhìn vào thì ai cũng biết là mình sẽ mất khoản 50% để trả cho các cấp mà món hàng đi qua. Đa cấp đấy!

    Thế thì tại sao ta lại phải bỏ tiền ra để trả một khoảng không ít này?

    Đến đây thì kinh doanh đa cấp được hiểu như thế nào?

    Sản phẩm từ -> nhà máy(giá gốc)-> đến tay nhà phân phối(giá gốc)-> đến người tiêu dùng(giá gốc +15%)

    Có phải là chúng ta không phải tốn 1 mớ các khoản tiền chi cho các cấp khác khi chúng ta là nhà phân phối hay sao? Bên cạnh đó ta còn được hưởng những khoản hoa hồng và những ưu đãi khác từ công ty nữa.

    Với mình kinh doanh Amway là cả một sự nghiệp. Không những chỉ có mồ hôi, công sức bạn đỗ ra mà đôi khi còn có cả nước mắt nữa các bạn ạ! Mình tin rằng sẽ đạt được và mình cố gắng hết sức ,bằng quyết tâm thì mình sẽ làm được.

    Tại sao những người suốt ngày chỉ biết ngồi đó mà than vãn cho cuộc đời kém may mắn của mình thì được cho là bình thường, còn những ai có chí vươn lên, tìm thấy hướng đi đúng đắn và có 1 ước mơ đúng đắn thì lại bị chỉ trích???



    Hãy thận trọng trong lời nói và tìm hiểu kỹ trước khi nói.

    Thật tiếc cho những ai hiểu sai vấn đề.

    Trả lờiXóa
  2. Chào tất cả các anh chị và các bạn

    Trong những năm gần đây, các loại hình kinh doanh mới đi theo các xu hướng :

    - Kinh doanh qua mạng ( Netwwork marketing)

    - Kinh doanh nhiều cấp ( Multilever marketing)

    - Kinh doanh trực tiếp ( direct sale)

    Khi vào Việt Nam năm 1998 người ta gọi chung là kinh doanh đa cấp, lúc này Chính Phủ ta chưa có luật quản lý loại hình kinh doanh này nên các Công Ty tự đặt ra luật kinh doanh cho riêng mình và gây tiếng tăm không tốt về kinh doanh đa cấp trên thị trường Việt Nam, vì vậy đã tạo ra ác cảm trong 80% dân số Việt Nam, do đó, có rất nhiều người chưa hiểu rõ về bản chất thực sự của loại hình kinh doanh này nhưng khi nghe nhắc đến tên đã sợ như con nít sợ ma, mặc dù chưa thấy ma bao giờ.

    Từ ngày 24/8/2005, Chính Phủ ra nghị định số 110/2005/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp (các bạn có thể tải trên mạng về xem), do đó hàng loạt công ty bán hàng đa cấp phải buộc ngừng hoạt động, Nhưng cũng có vài công ty hoạt động lách luật, nhưng cũng không tồn tại được lâu.

    Tuy nhiên những công ty hoạt động đúng bản chất tốt đẹp của nó thì phát triển rất mạnh, rất nhanh chóng

    * Ngày nay kinh doanh tiếp thị mạng lưới (những loại hình kinh doanh đã nói trên) trên thế giới phát triển rất mạnh, là một loại hình kinh doanh hoàn hảo , nó giúp bạn hoàn thiện bản thân và có cuộc sống tốt đẹp hơn, để hiểu rõ về kinh doanh mạng lưới bạn có thể mua quyển sách " DẠY CON LÀM GIÀU - TẬP 11- LÀ SÁCH CHO NGƯỜI THÍCH KINH DOANH VÀ THÍCH GIÚP ĐỞ NGƯỜI KHÁC" về đọc, tôi nghĩ sau khi bạn đọc xong quyển sách này sẽ hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ nhất và hoàn hảo nhất hiện nay để bạn có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt , cơ hội hoàn thiện bản thân, cơ hội hướng đến sự tự do về tài chính.

    *Hình thức kinh doanh này không cần nhiều vốn (<200 ngàn), và không mất nhiều thời gian, chỉ làm thời gian rãnh vào vài buổi tối trong tuần, nếu bạn có thời gian rãnh, không dùng, bạn có thể để dành ngày mai dùng được không?ai cũng có 24h/ngày, nhưng có người thành công và người không thành công, người thành công là người không những biết sử dụng đầu óc mà còn biết sử dụng vốn thời gian của mình một cách hợp lý.

    *Đây là một cơ hội kinh doanh rất tốt vào thời điểm hiện nay, các bạn cứ đọc thử quyển sách này và hãy suy nghĩ thật kỹ,nếu không tham gia kinh doanh thì ít nhất các bạn cũng được trang bị cho mình một kiến thức nhất định về kinh doanh tiếp thị mạng lưới, nếu có thắc mắc gì thì hãy gọi điện thoại cho tôi, tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn, và nếu các bạn muốn tham gia kinh doanh này thì tôi có thể tận tình giúp đỡ cho các bạn, tôi đang ở tp.hcm , đt : 01229121828. hoặc chuyển mail cho mình : giaothong_2007@yahoo.com

    +Thật uổng phí cuộc đời cho những ai không bao giờ đọc sách


    + Hãy vươn tới bầu trời, dù không hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ


    +Người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong mọi vấn đề, người thất bại luôn tìm thấy vấn đề trong mọi cơ hội

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét của các bạn về công ty Amway khá là tiêu cực có thể thấy đây suy nghĩ đánh đồng Amway với những công ty đa cấp lừa đảo khác.

    Để các bạn có thể hiểu rõ hơn thì tôi sẽ đưa 1 số dẫn chứng cho các bạn thấy:

    -Có lịch sử hơn 50 năm vậy các nghĩ 1 công ty lừa đảo có thể tồn tại lâu tới vậy không???

    -Doanh thu năm 2009 là 8,4 tỷ đô la

    -Có nhà máy ở Amata Đồng Nai nếu kinh doanh này không hợp pháp vậy nhà nươc có cấp giấy phép kinh doanh cho công ty hay không.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn nào đi làm cty chính thông đàng hoàng, cty nhà nước hay cty tư nhân, thì hãy nhìn vào sơ đồ bố trí nhân sự của cty xem nó có phải là đa cấp không?

    Bạn đang ở cấp nào, trên bạn là ai và dưới bạn là ai?

    Sp cty bạn tạo ra dể đến tay người tiêu dùng thì đi qua mấy cấp đại lý, cửa hàng?

    Mỗi tháng cty bạn chi bao nhiêu cho quảng cáo?

    Tại sao cũng chỉ là 1 sp vd như kem đánh răng mà phải liên tục thay đổi nhãn hiệu thêm hương vị này hương vị khác, tại sao nó lai the mát....

    Trả lờiXóa
  5. Kinh doanh theo mang tương lai của mọi nghành công nghiệp các bạn không cần phải tranh cãi nữa

    những người nói là lừa đảo họ cũng chẳng sai.

    nhưng người nói là không lừa đảo cũng chẳng sao cả

    hãy nhớ chỉ có 5% dân số giàu nên những người biết nắm bắt cơ hội cũng chỉ là 5% những người sợ sệt sĩ nhiên là 95% rồi vì vậy họ nói là lừa đảo là đúng

    tặng bạn 1 câu thôi: hoặc là bạn đúng, hoặc là bạn giàu hãy lựa chọn đi

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không làm amway nhưng tôi làm kinh doanh theo mạng

    một lời khuyên cho những người làm kinh doanh theo mạng cách tốt nhất để hết tranh cãi là đừng cãi gì cả

    không quan trọng người khác nghĩ gì quan trọng bạn nghĩ gì và bạn sẽ là ai

    những người không làm kinh doanh theo mạng họ như 1 đứa trẻ họ không biết gì cả

    và dĩ nhiên người lớn chấp trẻ con làm gì cho nó mệt

    Trả lờiXóa
  7. nên suy nghĩ thận trọng trước khi làm việc gì đó.

    sms marketing, sms, marketing, marketing sms

    Trả lờiXóa
  8. Tôi hoàn toàn đồng ý với ý kiến của bạn tuncon va seeyou

    Tôi thấy dị ứng với kiểu bán hàng đa cấp này bất kể là Amway hay Hưng Thời Đại....

    Tôi không lạ gì kiểu kinh doanh cua mấy người bán háng đa cấp nên có theo cách này hay cách khác thì cũng là lừa đảo mà thôi. Khoan chưa bàn tới chất lượng của Amway mà thấy cách bán hàng như vậy là không tạo được niềm tin cho KH rồi. Nếu một sản phẩm thật sự tốt tại sao không chọn cách bán hàng truyền thống là marketing, quảng cáo bán hàng rộng rãi trên hệ thống các siêu thị để khách hàng dùng thử cảm nhận và đánh giá mà lại mờ ám bán qua những nhân viên tiếp thị - một cách bán hàng không chuyên nghiệp hay trong đó còn có điều gì mờ ảo mà họ không dám quảng cáo trực tiếp rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Họ nói cách bán hàng qua nhân viên như vậy thì người tiêu dùng sẽ được mua trực tiếp từ nhà sản xuất mà không thông qua một khâu trung gian nào mà còn được giảm giá 15% nhưng trên thực tế giá của một sản phẩm lại rất đắt vì sao? Vì trong đó nó đã tính hết hoa hồng cho nhân viên trong đó rồi đó các bạn ạh nên nó bảo không làm nhưng vẫn có lương là như vậy đó. Chứ nó không làm không công đâu.

    Đặc điểm chung của mấy công ty này là: "Vẽ ra một công việc sáng sủa tương lai tươi đẹp, công việc nhàn rỗi ngồi chơi cũng có tiền chỉ cần giới thiệu người tham gia la đã có tiền, lương thưởng hoa hồng cao,đi đứng tự do, học hỏi trau dồi khả năng giao tiếp, có cơ hội được đào tạo miễn phí các khóa học, được thăng cấp bậc...."

    bạn có muốn giàu không? bao giờ nó cũng hỏi bạn câu đó. Nó đang đánh vào lòng tham của các bạn đó!Công việc nhẹ nhàng mà kiếm lời dễ.

    các bạn có dịp ghé qua mấy công ty bán hàng đa cấp sẽ thấy trong đó như một lũ điên bị bỏ bùa, mắt lúc nào cũng lim dim, một nói lúc nào cũng liên tục thao thao bất tuyệt như một giáo phái tà giáo, ăn nói linh tinh như ma nhập và trở thành một con người hoàn toàn khác.

    Hãy tỉnh táo trước những lời chào mời ngon ngọt, trước khi quá muộn không rút ra được tiền mất tật mang.

    Trả lờiXóa
  9. Mình tên là Thành , mình xin góp vài ý kiến thôi . Những lời lẽ của những bạn nói amway là lừa đảo ấy , bạn nên xem bạn hiểu bao nhiều về lời mình nói , hiểu bao nhiêu về amway , hiểu bao nhiêu vê hàng đa cấp bạn nhé . Bạn nên đọc sách và học nhiều hơn nữa , nó lạ với những người như bạn thôi , nếu bạn hoc thạc sỹ của bất kỳ 1 ngành kinh tế nào cũng được học mô hình này . Tôi hỏi bạn amway lừa đảo bạn ờ chỗ nào ??? Ban không muốn tham gia thì hay ngồi mà xem những người thành công . Bạn bảo thàng em bạn phải bỏ ra vài triệu mua tiền hàng ??? sai rồi bạn àh . Nếu thực sự làm amway hiệu quả , mình đã bỏ ra 30 triệu mua hàng đấy , chú 3 triệu thì chưa là gì đâu mà bạn hoảng như vậy .

    Nói cho bạn thì cũng không ích lợi gì cho mình cà , nhưng gia đình mình đã tham gia amway hết rồi , rất thành công ,và mình sẽ không dừng lại , những người theo mình bây giờ , đã co thu nhập khá cao từ amway . Lừa đảo thì thôi không làm nữa , có mất gì đâu hả bạn . Nếu bạn bảo lỡ mua hàng amway , là hàng lừa đảo thì bạn nên đọc báo , ra nước ngoài nhiều hơn nhé : nutrilife của amway đúng số 1 , mỹ phẩm d8ung1 thứ 3 , hàng homcare đúng thứ 32 đấy . Không có doanh nghiệp việt nam nào có tầm cỡ sánh với amway đâu bạn àh . Một công ty lừa đảo mà tất cả các cửa ra vào của sân bay nội bài đều được amway thuê àh .

    lừa đảo được 53 năm trên 80 quoc gia 90 lãnh thổ hả bạn .... bạn nên tìm hiểu thêm nhé , đúng phát ngôn lung tung ! mình lưởi đang nhập vào ba cái này lắm , nhưng thấy bạn nói năng thiếu hiểu biết quá nên vào khuyên bạn học cao hơn , đọc sách nhiều hơn về MLM

    Chào bạn!

    Trả lờiXóa
  10. Amway - Mô hình bán hàng đa cấp: lừa đảo kĩ thuật cao? Nghe mà mắc cười.

    Tôi thì không thích nói nhiều với ai, bởi vì nói nhiều mà làm không được thì cũng như không?

    Bản thân tôi cũng từng gặp qua ko ít người có thành kiến với Amway, cả gia đình tôi cũng thế, họ nói tùm lum ra, nào là lừa đảo nào là ko phải công việc tốt, nhưng chuyện về sau thì sao, khi mà họ đã sử dụng qua sản phẩm ? Tất cả những người có suy nghĩ tiêu cực đó đã hoàn toàn bị thay đổi 180 độ bởi chất lượng và công dụng thật sự của sản phẩm. Thậm chí có những người nói xấu Amway cực kỳ rồi cuối cùng cũng thay đổi quan niệm vào hợp tác cũng Amway!

    Nói tới đây đủ hiểu. Ko cần nói nhiều, nếu như đầu óc của họ cổ hữu và chỉ biết giữ lấy quan niệm sai lầm củ rích của mình mà không chịu nhìn xa trong rộng hơn thì cứ cho họ giữ lấy quan niệm ấy đi. một quan niệm ếch ngồi đáy giếng !

    Trả lờiXóa
  11. Mình thấy các bạn nên tìm hiểu kỹ về kinh doanh theo mạng, mình tin amway là một cơ hội tốt. Có thắc mắc gì thêm alo mình.

    Trả lờiXóa
  12. chào bạn.mình đã đọc sơ qua về bài viết của bạn.bạn viết rất dài

    mình đã tìm hiểu về cach kinh doanh bán hang đa cấp.có những công ty làm ăn bất chính,lừa đảo thì chỉ tồn tại được vài năm tối đa ko quá 10 năm là đã bi dẹp bỏ

    đến với amway là đến với môi trường ''nhân văn'' bởi :

    tạo công ăn việc làm cho người lao động

    người tiêu dùng được dùng hàng chính hãng,hàng thật rất tốt cho sức khỏe ,và môi trường

    tự do ,ko ràng buộc hay ép buộc dưới mọi hình thức

    nếu kinh doanh cùng với AW thì chúng ta là đối tác chứ không phải là nhân viên như bạn nói

    đến với aw chúng ta được học làm người :cách đi đứng,nói,cử chỉ,hành động....rồi mới đến kinh doanh

    ............

    .......................

    .............................

    AMWAY đến nay đã tồn tại 52năm và phát triển trên 92 quốc gia và lãnh thổ

    nếu làm an lừa đảo thì làm sao tồn tại lâu như vậy đúng ko bạn ?

    ................

    .......................

    chúc mọi người thành công

    Trả lờiXóa
  13. theo tìm hiểu thông tin qua mang internet va các thong tin đại chúng khác! tôi có thể khẳng định một điều. công ty am way là một công ty lớn có tổ chức và pháp lý hợp pháp được chứng nhận! năm 2008 am way mới vào viet nam được chủ tich nước nguyễn minh triết chào đón! vậy nếu công ty này là lừa đảo, thì cả nước việt nam này cũng là dân lừa đảo hết hay sao, người tốt kẻ xấu là do bạn nhận xét! bởi bạn không phân biệt được thật giả, bạn không có tính chuyên môn nghề nghiệp! đúng là tình trạng lừa đảo bởi các cong ty kinh doanh đa cấp khác đã lợi dụng uy tín của việc kinh doanh mạng lưới! bạn thử đặt câu hỏi tại sao việt nam lại phát triển châm hơn so với các nước khác trên thế giới, bởi đơn giản con người việt nam chỉ biết làm mà không biết học hỏi, thời đại công nghệ thông tin thế kỉ 21 mà bạn lại cứ sống theo kiểu dân 2 lúa thì mình cũng chịu thua! không biết bạn lam nghề gì nhỉ, chắc là làm nghề buôn phải không,buôn bán hàng không được giờ chuyển sang buôn chuyện thiên hạ hả! bỏ nghề lẹ đi cưng! nói cho mà biết nhé mình lam công viêc đơn giản hơn bạn nhiều, công viec kinh doanh mang lưới thi minh chua tham gia, nhung do các tin nóng đồn thổi quá nhiều,(tính thêm mắm thêm muối cho thêm phần gay cấn thú vị hả.....học lại 20 nam nữa đi cưng) chí ít con nít cũng biết phân biệt đồ thật đồ giả chứ! sản phẩm nước rủa chén của công ty am way ai nói với bạn là pha thành 15 chai hả! xin đính chính lại một chút đó là 1 chai nước rửa chén đậm đặc có thể pha ra khoảng 5 chai 500ml dùng cho gia đình, 2 đến 3 chai dùng cho các nhà hàng quán ăn..vv... còn nếu bạn pha ra tới 15 chai thì chỉ dùng để rửa rau củ quả và các loại trái cây! lưu ý một điều muốn sài đồ chất lượng thì đến thăng công ty hoặc nhà máy sản xuất mà mua nhé, chớ mua lại của các người bán rong, họ lợi dụng uy tin chất lượng của công ty để lừa đảo . theo mình biết thì công ty am way không bao giờ cho phép nhân viên đem hàng ra bán, nhân viên tham gia tổ chức chỉ có nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm và chia sè cơ hội kinh doanh này cho người khác mà thôi! giả sử công ty am way là công ty lừa đảo thì liệu nó có thể phát triên mạnh mẽ như vậy mà không bị nhà nước can thiệp hay sao! nên tìm hiểu thật kĩ rồi hãy nói, không khéo người ta chửi cho là đồ không biết suy nghĩ thì nhuc lắm! mà bạn không hiểu về lĩnh vực kinh doanh thì càng không nên phát ngôn bừa bãi! theo cảm nhận của tôi khi đã thử dùng các sản phẩm của am way thì rất tốt, cũng có một lần mua qua tay từ một người khác bán rong thì chất lượng kém hẳn đi!vậy muốn chứng nhận chất lượng tốt không thì hãy đến thẳng công ty hoặc chi nhánh nào đó mà mua nhé! ok bye. minh khog phai nhan vien cong tyminh la nguoi tieu dùng và minh khong thể chấp nhận việc nói xấu người khác ok!

    còn ai mà muốn tham gia vào công ty này thì mình cũng đã điều tra viec này từ những ghi nhận tình tiết của những nhà doanh nghiệp lớn khác ở việt nam và ở mỹ! thì không có chuyện bắt ép nhân viên phải mua san phẩm, có quyền trả lại sản phẩm khi bạn thay đổi ý kiến!

    nhân viên của công ty không bắt buộc phải mua sản phẩm, được tự do lựa chọn sản phẩm mình thích! được tự do hoạt động miễn sao có giấy phép của công ty chứng nhận! mình đã từng bình phẩm một số sản phẩm chất lượng không đúng như trên quảng cáo, nhung riêng sản phẩm của am way thì mình không có ý kiến nào...tại sao vậy , đơn giản chất lượng sản phẩm không bị quảng cao sai lệch, hoàn toàn đúng với những gì mà cong ty đã nói! ak mình xin nói luôn, mình làm chuyên gia tâm lý và là nhà phê bình chuyên môn! ok mình không có nhiều thời gian để chia sẻ thông tin nhiều hơn với các bạn! nhung nếu ai có nhu cầu cứ việc phone cho mình, sdt liên hệ:0162 969 2175 hoặc gửi thư vào emeil: caysaomai@yaohoo.com

    Trả lờiXóa
  14. Ôi trời! Pó tay với mấy ông này luôn, bán hàng đa cấp đã được hợp pháp & có luật mà cứ nói này nọ? Hay là những người này cho là mấy ông nhà nước mình có vấn đề???Theo mình thì cái gì pháp luật cho phép thì cứ làm, không làm cũng không sao, đó là quyền chọn lựa của mỗi người. Có nhiều người chưa biết tí gì về đa cấp mà cũng nghe theo người khác? Trong lịch sử cũng ối người phản đối cái này cái kia, nhưng té ra lại sai bét..Galile từng bị thiêu sống vì cho là " Trái đất quay xung quang mặt trời" vậy theo các vị thì sai hay đúng?? Thế mà thời đó đa số đều phỉ báng ông! Tôi không nghe theo người khác, cái gì cũng thế: không biết thì dựa cột mà nghe, muốn biết thật hư thì nên tìm hiểu kỹ, hoặc tự mình trải nghiệm ...Nếu nghe nói anh A/chị B làm điều này không tốt, điều kia xấu xa rồi Hùa theo đi rêu rao khắp nơi, nhưng thật ra họ là người tốt thì những kẻ Hùa theo đó có tốt không nhỉ???

    anh bạn chủ Topic cho là những người ở tuyến trên trong đa cấp ngồi không mà hưởng à? vậy anh thử vào làm Amway xem anh ngồi không thì có hệ thống bên dưới mà hưởng không nhé? nếu Sướng như thế chắc cả thế giới chúng ta cùng nhau làm đa cấp hết nha mọi người!

    tặng bạn câu này nhé :" Phàm làm việc gì cũng phải nghĩ đến hậu quả của nó!" Đức Phật nói đấy nhé!

    Thế giới này là thế giới nhân quả, gieo nhân nào thì gặt quả đó, họa luôn từ miệng mà ra thôi!

    thôi tạm biệt anh bạn nhé, bi giờ mình đi kiếm công ty đa cấp nào đó để làm đây, " Ngồi không mà hưởng mà"

    tha hồ mà Sướng nhỉ..hjhj...nào chúng ta đi làm đa cấp nhé!

    Trả lờiXóa
  15. Mình nhận thấy nhiều người ko hiểu biết gì có thể gọi la Ngu nhưng cứ tỏ ra là mình nguy hiểm. Tìm hiểu về Amway đi xem nó làm ăn thế nào mà dám kêu người ta lừa đảo, fat biểu linh tinh.

    Trả lờiXóa
  16. Đọc nhưng bài bình luận trên mà ngán cho sự hiểu biết nông cạn của một số ngưòi việt về kinh doanh MLM, đã chưa hiểu thì phải học chứ đừng bình luận linh tinh về mô hình kinh doanh này, sự cảm nhận mỗi người mỗi khác giống như thầy bói xem voi, giống như con cáo và chùm nho trong chuyện ngụ ngôn vậy. Đến như tôi đây đã có tới gần 14NĂM thâm niên trong nghành mà còn vẫn phải học hỏi và tìm kiếm ấy vậy mà có một số mới tập toẹ đã lên mặt diễn đàn , bình luận NGÁN THAY…

    Trả lờiXóa
  17. Amway - Mô hình bán hàng đa cấp: lừa đảo kĩ thuật cao?

    Liệu có nên làm công việc này ko?

    Trả lờiXóa
  18. Kinh doanh mạng lưới MLM là phương pháp kinh doanh hiện đại của thế kỷ. Dù bất cứ vấn đề gì thì cũng có mặt xấu và mặt tốt. Những công ty kinh doanh bất chính cũng mô phỏng theo và tạo ra hình thảp ảo nhằm vụ lợi nên ngành kinh doanh này cũng có nhiều tai tiếng làm ảnh hưởng những công ty hoạt động chân chính.

    Thực ra chỉ cần đặt vài câu hỏi là có thể phân biệt được công ty nào kinh doanh chân chính và tháp ảo lừa đảo:

    - Sản phẩm có thực sự tốt không ?

    - Quy mô công ty như thế nào ?

    - Hãy nhận xét kỹ bề dày lịch sử của công ty.

    - Vốn của bạn đầu tư ban đầu là bao nhiêu và người mời bạn gia nhập có hưởng phần nào.

    Mọi chi tiết liên hệ nguyenhunglinh01@gmail.com để cùng tìm hiểu thêm nha !

    Trả lờiXóa
  19. đa cấp là một hình thức kinh doanh, bản thân nó ko mang tính chất lừa đảo gì cả, chỉ có con người lừa đảo con người mà thôi. Cho đến nay, nghe tới 2 từ đa cấp, nhân viên của các hình thức kinh doanh này phần lớn là những người có thể nói là chỉ muốn "làm ít, hưởng nhiều". Nhưng trên đời này làm gì có cái quy luật đó. đó chỉ là suy nghĩ của những kẻ tham lam, làm biếng, không nghề nghiệp ổn định.

    Hy vọng các bạn nên cân nhấc kỹ khi nghe 1 lời mời tham gia vào hình thức này.

    Trả lờiXóa
  20. Đọc bài này của bạn tôi thấy bạn là người hiếu thắng nhưng thiếu hiểu biết (việt nam mình hay gọi là cứ thích tỏ ra nguy hiểm nhưng đầu rỗng tuếch). Khi cái gì tìm hiểu kỹ hãy nói còn không thì ngồi im kẻo người khách nhìn rõ sự yếu kém của mình trong khi vì tri thức kém nói sàm ngôn lại tưởng mình giỏi. Với tất cả những ai phản đối AW tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của họ. Tôi mới biết đến AW có vài tháng nay khi được giới thiệu sản phẩm nhưng tôi tìm hiểu rất kỹ từ bên ngaòi viẹt nam và thấy đó là mô hình kinh doanh và là xu hwongs không thể chống lại của thế kỷ này. Bạn thử nghĩ xem AW nó lừa được người dân 80 quốc gia tiên tiến hơn ta mà không lừa được bạn ư hay bạn là người không nhận ra được sự tốt đẹp của nó. Sản phẩm chất lượng kém và lừa đảo lại phát triển như vũ bảo giờ là trên 80 quốc gia và doanh số 10.9 tỷ usd/2011 được hay sao.http://www.businessforhome.org/2012/02/amway-10-9-billion-revenue-17-growth-in-2011/

    http://directsellingnews.com/index.php/view/dsn_global_100_the_top_direct_selling_companies_in_the_world/P3

    Tất nhiên ở việt nam hiện nay phần lớn do nhận thức kém lại mong muốn kiếm tiền nhanh, trong khi luật phát bưông lỏng đã tạo kẻ hở cho một số công ty bất chính lợi dụng đã gây mất niềm tin cho người dân, tuy nhiên chúng ta không đánh dồng mà nên nhận định khách quan, làm kinh doanh nào cũng vậy, cái quan trọng là ở mình phải tìm hiểu và hiểu biết mới không mắc lừa, tôi lấy kinh doanh truyền thống lừua đảo đầy ra đấy bạn xem thị trường bất động sản, chứng khoán sẽ thấy thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Cái cậu nào đưa ra cái tiêu đề này thế nhỉ? không hiểu cậu ta căn cứ vào đâu, nói thì phải có dẫn chứng các nguồn thông tin đáng tin cậy chứ? đằng này cứ kết luận bừa...

    cậu ta đi so sánh các công ty kd đa cấp trong nước với amway mà không hề biết các công ty trong nước chỉ là học amway là dạng con cháu của amway chưa kể đến doanh thu của amway toàn cầu và tuổi đời của họ

    nếu họ lừa đảo sao lại tồn tại được 53 năm

    doanh thu toàn cầu 10,9 tỷ usd bàng 1/10 GDP của Việt nam

    hãy xem các dẫn chứng này nhé

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Kinh_doanh_%C4%91a_c%E1%BA%A5p



    http://www.forbes.com/lists/2011/21/private-companies-11_Amway_B15P.html

    Trả lờiXóa
  22. Danh sách các công ty bán hàng đa cấp - lừa đảo, bạn nên tránh xa.

    1. Đầu tiên phải kể đến là cty Hưng Thời Đại. Cty này đã quá quen thuộc với sinh viên, và đã có rất nhiều người bị lừa. Tuy nhiên hàng ngày, hàng giờ vẫn còn có nhiều người bị lừa vì ko chịu tìm hiểu kĩ, để rồi mất $$$ oan.
    Cty này lừa đảo là bắt người tham gia, phải mua 1 cái đồng hồ cùi bắp với giá 1tr7 để tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp.
    Sau khi tham gia vào bạn phải đi lừa người khác và rất khó rút chân ra.

    2. Công ty TNHH thương mại Lô Hội - cty này cũng bán hàng đa cấp như Hưng Thời Đại. kinh doanh về sản phẩm làm từ cây lô hội (nha đam)
    Hình thức lừa đảo: Trong vòng hai tháng, bằng mã số của mình khách phải mua hàng đạt tổng giá trị 6,25 triệu đồng (tương đương hai chỉ tiêu - 2cc) thì mới được đi “chiêu dụ” người khác và hưởng hoa hồng trên doanh số đội nhóm.

    3. Thiên Ngọc Minh Uy (Công ty Sinh Lợi number 1 cũ, trước kia kinh doanh đa cấp lừa đảo, bị thu hồi giấy phép kinh doanh giờ đổi tên):
    Công ty Sinh Lợi đang áp dụng chiến lược đa dạng hóa mặt hàng. Để tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp của Sinh Lợi, khách không nhất thiết phải mua chiếc máy ozone trị giá 3 triệu đồng như trước kia,
    Thay vào đó, họ có thể chọn mua các sản phẩm khác có giá trị sử dụng cao hơn như máy massage, đồ dùng nhà bếp, hàng điện tử... Tuy nhiên, giá của những sản phẩm này cũng “ngất trời”, như đầu đĩa DVD giá 4,5 triệu đồng, máy massage 4 triệu đồng, đồng hồ đeo tay 3,5 triệu đồng, bộ mỹ phẩm 3 triệu đồng...

    4. công ty cổ Phần Hoàng Kim Thế Gia. đây là cty mới thành lập
    Cty này cũng ko dùng từ bán hàng đa cấp, mà dùng từ: kinh doanh theo mạng. Nhưng thật ra, đó cũng là bán hàng đa cấp.

    5. Cty TNHH Đỉnh Phong và Quang Minh. Với hình thức nạp tiền điện thoại. làm 2 tiếng 1 ngày. nhiều sinh viên nghe mức lương hấp dẫn, thời gian làm việc ít, đã bị dụ vào, đến khi biết bị lừa đi đã quá muộn, tiền mất tật mang...

    Các bạn sv, nhất là tân sv nên chú ý, ko nên dính vào nhá.
    Ai còn biết cty nào lừa đảo nữa thì post lên luôn nha ^^


    Nghị Định 110 về quản lý bán hàng đa cấp
    Điều 7. Những hành vi bị cấm của doanh nghiệp bán hàng đa cấp
    Cấm doanh nghiệp bán hàng đa cấp thực hiện những hành vi sau đây:
    1. Yêu cầu người muốn tham gia phải đặt cọc để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp.
    2. Yêu cầu người muốn tham gia phải mua một số lượng hàng hoá ban đầu để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp.
    3. Yêu cầu người muốn tham gia phải trả tiền hoặc trả bất kỳ khoản phí nào dưới hình thức khoá học, khoá đào tạo, hội thảo, hoạt động xã hội hay các hoạt động tương tự khác để được quyền tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp, trừ tiền mua tài liệu theo quy định tại khoản 2 Điều 6 Nghị định này.
    4. Không cam kết cho người tham gia trả lại hàng hoá và nhận lại khoản tiền đã chuyển cho doanh nghiệp theo quy định tại Điều 11 Nghị định này.
    5. Cản trở người tham gia trả lại hàng hoá phát sinh từ việc chấm dứt hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp.
    6. Cho người tham gia nhận tiền hoa hồng, tiền thưởng, lợi ích kinh tế khác từ việc dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp.
    7. Từ chối chi trả không có lý do chính đáng các khoản hoa hồng, tiền thưởng hay các lợi ích kinh tế khác mà người tham gia có quyền hưởng.
    8. Cung cấp thông tin gian dối về lợi ích của việc tham gia mạng lưới bán hàng đa cấp để dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp.
    9. Cung cấp thông tin sai lệch về tính chất, công dụng của hàng hoá để dụ dỗ người khác tham gia bán hàng đa cấp.

    Trả lờiXóa
  23. Tui đã từng vào tìm hiểu nghành kinh doanh theo mạng thấy cũng hay .NHƯNG nếu bạn tuyển được người là thành viên của mình , vì lý do gì đó người này không hoạt động hay mua sản phầm trong vòng 6 tháng hay 1 năm ct đa cấp sẽ cắt đứt người đó , vậy là bạn đã mất khách hàng của mình . Tui nghỉ từ chổ này ct đa cấp là lừa đảo

    Trả lờiXóa
  24. vãi thật !

    Nghe thằng này nó phân tích là biết nó không biết tí gì . Xã hội này còn tồn tại những người với tầm hiểu biết như thế thì bao giờ xã hội khá nôi

    Trả lờiXóa
  25. neu noi vay thi ban la nguoi chang hieu biet gi ca, neu la lua dao thi lam sao Amway co the ton tai hon 50 nam va thi truong cua no co o tren 80 quoc gia, ban thu ve nha lua mot vai nguoi hang xom ban thu coi ban co ton tai duoc hay ko ma noi la nguoi ta lua ban,hay co tam nhin rong hon di, minh ko phai la thanh vien trong do , nhung nhin nhan mot cach khach quan ma noi thi ban thu nghi hinh thuc kinh doanh truyen thong co trung thuc hay ko,nhung chi phi quang cao san pham tren tivi la do ai chi tra, co phai do nguoi tieu dung tra theo % tren moi sp hay ko,chi phi cho quang cao la rat lon ban co bit hay ko?

    neu ban noi la chi do nguoi ta ke lai chu ban ko thay tan mat , vay thi nhug sp kinh doanh theo kieu truyen thong co that su tot ko, hay ban chi mua theo nhu cau ma thoi, ban vao sieu thi mua hang ve su dung ban co nghi chi phi cho dien nuoc nhan vien, chi phi quang cao de hoat dong duoc lay dau ra, co phai do chinh chung ta chi tra hay ko?

    Ban muon di hoc cung phai dong tien hoc phi vay, co ai cho ko ai bao jo, vay thao minh tat ca deu nhu nhau ca.

    Tren thi truong kinh doanh truyen thong cung co nhung sp kem chat luong, hang gia hang nhai , do ko phai la lua dao hay sao?

    Cai cot loi la ban hay tim hieu cho ki nhug ji minh muon noi, muon lam, va hay co trach nhiem ve viec minh noi, viec minh lam nhe, noi sai su that la toi vu khong do nha,

    than chao

    Trả lờiXóa
  26. MINH THAY CAU CHANG BIET CAI DIT GI VE AMWAY MA CUNG NOI LUYEN THUYEN NHU DUNG ROI AY , NGUA CA DIT ,PHAN TICH THI NGU THOI ROI

    Trả lờiXóa
  27. Tại sao amway tồn tại hơn 50năm ??? Amway là cty làm ra sản pham ,là ng bán hàng , ng này kg mua thi có ng khác mua giống như cái siêu thị vậy kẻ thićh ng kg thích , kẻ mua ng kg mua nhưng cái sieu thị đó vẫn tồn tại... kẻ bị lừa thì vẫn đi lừa ng khác rồi ng khác di lừa nhưng ng khác nữacho dù khi hiểu ra kh tiếp tục luà nữa, thi cty vẫn tồn tại

    bà chị của mìnhđã tham gia hơn 3năm , mình nói kg chịu nghe , giống như bị bỏ bùa mê vậy đó , nhưng giờ thì hết rồi vì anh rể mình làm căn wá kg chịu lo cơm nước nhà cữa gì cả đi làm ba cái chuyện tào lao kg ah.. chị miǹh cứ nghĩ với tài ăn nóivà đám bạn thân sẽ giúp chị nâng cấp lên hàng VIP mau chóng, nhưng sau 3 năm thì mới hiểu ra ...là bị lừa thiếu tí nữa là mất hết bạn bè ng thân

    Trả lờiXóa
  28. bán hàng đa cấp à, chưa chi tốn hết 200k tiền học hành gì đó nhãm nhí, đi được mấy bữa nghe nó nói nhãm....rồi nghe ra cái vụ gì phải bán đc hàng, mua hảng của nó, phải tuyển thêm 5 người nữa thì thôi khỏi đi. Chả hiểu sao cái loại hình này lại mọc ra ở VN, chủ doanh nghiệp là người Việt Nam thì ko tiếc, đằng này là 1 công ty nước ngoài..thành ra người Việt Nam làm cho đã thì cho nc ngoài nó hưởng à...

    Trả lờiXóa
  29. Cái thằng tuncon mày ngu lắm! Mày không hiểu biết gi mà mày dám nói trên diễn đàn như vậy à? Nếu bố mày gặp mày ngoài đường bố mày đấm cho mày vỡ mặt ra đấy con! Mày có khôn ngoan thì mày đi tìm hiểu và sửa sai đi con nhé! Chứ con ngu thì bố cũng buồn lắm đấy! Tao mà biết mày ngu vậy tao bóp chết lúc mày còn đỏ hỏn chứ không để mày rêu rao như vậy đâu!

    Trả lờiXóa