Amway - Mô hình bán hàng đa cấp: lừa đảo kĩ thuật cao?

Hiện nay có rất nhiều công ty thực hiện mô hình bán hàng đa cấp nhưng phải nói thực là tất cả đều là lừa đảo mà đối tượng hầu hết đều là người VN ko hiểu biết và tham lợi. Bây giờ tôi thấy Amway đang nổi lên rất có quy mô, tổ chức và có cả ảnh chụp nhà máy sản xuất! Các bạn hãy cẩn thận, lừa đảo đó. Mô hình bán hàng đa cấp của Amway chia người bán hàng thành nhiều cấp độ: Bạc, Vàng, Kim Cương, Bạch Kim… có cả thẻ nhân viên Amway … nghe rất quy mô hoành tráng nhưng vẫn không thoát khỏi bản chất lừa đảo của bán hàng đa cấp. 




Tôi xin phân tích mô hình bán hàng đa cấp theo sơ đồ sau: 


Giả sử A xây dựng được mạng lưới bán hàng như trên.A có 5 người cấp dưới là A11, A12, A13, A14, A15 (cấp 1) và mỗi người đều có 5 người cấp dưới trực thuộc khác. Cứ như vậy cho dến cấp n có 5ⁿ . Vậy anh A có tất cả : 5[5ⁿ-1]:4 người cấp dưới. 

Các anh cấp dưới mối người bán được 10 sản phẩm mỗi tháng, lãi thì các anh cấp dưới hưởng vậy anh cấp trên ăn gì? Các bạn chắc biết cơ chế thưởng theo sản phẩm chứ? Giả sử bán được 1000 sản phảm thưởng 1 triệu, 10.000 sản phẩm thưởng 15 triệu,… Họ ăn là ăn số tiền thưởng này theo quy tắc cộng dồn sản phẩm cho người cấp trên. Mà bạn chú ý : cơ chế thương theo sản phẩm không theo cơ chế cộng. Ví dụ: anh ta có 10 người bán được 1.000 sản phẩm cộng lại anh ta được thưởng 20 triệu, anh ta thưởng cho mỗi người 1 triệu còn lại 5 triệu anh ta không làm gì cũng được hưởng. 

Tôi lấy ví dụ n=10. Vậy anh A có 12.207.030 người cấp dưới. Mỗi người bán được 10 sản phẩm vậy mạng lưới của anh A bán được 122.070.300 sản phẩm. Nhiều quá ta! Sau khi chia cho các anh cấp dưới theo tiêu chuẩn cộng dồn anh nào bán được 1000 sản phẩm thưởng 1 triệu,… còn lại là anh ta hưởng hết. Tôi ngại tính toán lắm nhưng chắc cũng nhiều. 

Trên đây chỉ là cơ chế thưởng theo sản phẩm để làm ví dụ thôi. Còn nhiều dạng biến tướng của mô hình đa cấp với nhiều cơ chế tinh vi khác nhau như: thưởng % theo tổng giá trị sản phẩm bán được…Nếu Amway không có cái này mới là phi lý vì Amway bán được rất nhiều sản phẩm thế mà không thưởng à? Ví dụ 1% tổng giá trị sản phẩm nếu bán được từ 100 triệu trở lên, 2% với 500 triệu, 5% với từ 1 tỷ trở lên…. trong 1 tháng ( 1 quý, 1 năm hoặc không quy định thời gian). 

Đấy là tôi chưa nói đến chất lượng và giá thành của sản phẩm, theo tôi được biết từ cậu em đi làm cái bán hàng cho Amway: nước rửa bát, kem đánh răng đều có giá hơn 100.000đ , keo vuốt tóc thì 129.000đ. Anh bạn của tôi mua 1 lọ keo vuốt tóc về dùng thử, dùng được 2 lần thì ném đi vì “chả thơm tí nào”,” thua xa loại 30.000đ”. Đồ dùng thông thường mà cái nào cũng vài trăm nghìn mà còn quảng cáo 1 chai nước rửa bát có thể “pha làm 15 chai thông thường” (thuốc tẩy chắc) mà giá “chỉ gấp 10 lần thôi” (sặc, đắt thế) dùng thì không bằng Sunlight… Tôi tính với chỉ riêng mạng lưới của anh A mỗi người bán 10 sản phẩm mỗi sản phẩm với giá 100.000 (giá thấp nhất của sản phẩm Amway cũng hơn 100.000) thì tổng giá trị sản phẩm mạng lưới anh A bán được cũng hơn 10.000 tỷ.(không ít chứ hả?) 

Không những thế, Amway còn bắt nhân viên (gọi thế cho oai thôi nhân viên mà không có lương thưởng thì gọi gì là nhân viên, gọi là “cu li” đúng hơn) mỗi tháng phải mua một số lượng sản phẩm nhất định, cụ thể bao nhiêu tôi không biết nhưng thấy thằng em nó bảo mấy triệu (choáng). Như vậy bọn bên trên có thu nhập ổn định rồi! Trừ đi số tiền phải mua sản phẩm của riêng bọn nó thì vẫn thu được rất nhiều. Đã thế bọn Amway còn đi dạy bọn này bán cho người quen, họ hàng (gọi là khách hàng nóng). Bọn Amway này bố láo bán cho họ hàng người quen để họ chửi cho à! Hàng vừa đắt, chất lượng không ra gì! Làm thế chỉ làm cho mình mang tiếng oan là lừa đảo, mất uy tín lắm! 

Amway thể hiện tinh thần “chuyên nghiệp” đến mức: không tuyển sinh viên! Ọe! Không tuyển sinh viên thì tuyển ai! Đội ngũ sinh viên mới là những người tiếp thị đông đảo và năng nổ nhất! Mà có gì chứng minh chúng nó không phải sinh viên! Thằng em tôi nó cũng là sinh viên đó thôi! 

Amway còn dùng chức vị để dụ con mồi. Nó nói các công ty khác cần phải hơn chục năm mới được làm Tổng giám đốc, còn ở Amway thì chỉ cần vài năm là được. Láo toét! Tôi thấy có phải là nhân viên chính thức đâu mà đòi mơ. Dù cho là không phải nhân viên chính thức, coi là nhân viên thử việc thì quy mô công ty ở 1 nước đã phải tương đương cỡ … Tập đoàn siêu cấp xuyên quốc gia thậm chí còn hơn (riêng mạng lưới của anh A tôi ví dụ đã có 12.207.031 người kể cả anh A). Cho nên mọi người chỉ là khách hàng, kiêm “cu li” (không còn là Thượng đế, đến quyền lựa chọn, từ chối mua sản phẩm còn không có). Nếu đúng như Amway nói Tổng giám đốc của công ty này phải là 1 tên bán hàng lừa đảo siêu hạng đi lên từ việc lừa đảo mọi người. Nói thế chắc bạn cũng có thể hiểu với 1 Tổng giám đốc như thế thì bản chất công ty Amway cũng là lừa đảo mà thôi. 

Suýt quên! Bọn nó nói Amway đứng thứ 2 ở Thái Lan, rồi thứ mấy ở Châu Âu,… Nói láo đó! Chả thấy có chứng chỉ, bằng khen, giấy chứng nhận gì cả, nếu có bọn nó đã khoe hết ra rồi! Cái thứ hạng đó chắc là bọn nó tự đánh giá. 

Tôi đề nghị mấy tay trong của Amway không phát biểu linh tinh, nhất là mấy tay bán hàng cấp Bạch Kim ấy! Mô hình bán hàng đa cấp Amway đã bị kiện ở Trung Quốc! Người Việt Nam mà lại giúp bọn nước ngoài lừa đảo người Việt Nam à? Những kiểu lừa đảo nhỏ tôi không nói nhưng kiểu lừa đảo có quy mô và hệ thống lớn như thế này mà nhiều người Việt Nam vẫn tham gia vào để lừa đồng bào mình thì không biết họ nghĩ gì! Làm những việc thất đức sẽ bị báo ứng đó! 

Bọn nó còn “chia sẻ kinh nghiệm”, khuyên mọi người phải chịu khó vất vả thời gian đầu (vì lấy hàng về có bán được đâu tháng nào chả lỗ vài triệu, mà có bán được hàng thì tiền lãi bù không nổi tiền xăng xe, trà thuốc) để những người bị lừa cố gắng không từ bỏ sớm, lúc phát hiện ra thì đã muộn. Mô hình này không tìm được chỗ đứng ở các nước phát triển vì chế tài chặt chẽ của họ nên đang lần mò sang các nước đang phát triển. 

Đề nghị mọi người bổ sung cho bài viết hoàn chỉnh hơn và phổ biến bài viết này đến mọi người. (cứ việc thêm thắt thoải mái nhưng đề nghị vẫn giữ nguyên tinh thần bài viết). 

xem thêm : Công ty Amway Việt Nam

181 nhận xét:

  1. Theo thông tin mà tôi biết được thì doanh thu của amway tại Mỹ đã điêu đứng.
    -->amway chuyển sang thị trường Trung Quốc.Đã bị cấm kinh doanh và sau những nỗ lực điều đình họ được cấp phép trở lại nhưng không được bán đa cấp mà phải bán trực tiếp.
    *Vương Quốc Anh cũng đangđiều tra về amway.
    *Chính phủ chưa chắc đã đứng ra bảo vệ người dân khi họ đã được hậu thuẫn về kinh tế trong các chiến dịch tranh cử của các Đảng phái.
    *Bạn nên cẩn thận,nếu "chia sẻ" cho người thân rồi họ không phát triển mạng lưới được thì sẽ cho rằng bạn là kẻ lừa đảo.
    *Những chuyến du lịch xa hoa và hoa hồng ngất trời ấy làm tôi không biết tin nó từ đâu có được.
    *Tại Việt Nam thì hình thức kinh doanh đa cấp thường bị biến tướng thành trò khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thật sự thất vọng về suy nghĩ và nhận xét của anh. những lời anh nói ra hoàn toàn không có tính thuyết phục và ko có sự hiểu biết về Amway. anh vơ đũa cả nắm và cho rằng AW cũng giống như các mô hình đa cấp khác. xấu hổ cho anh, vì không hiểu thế nào là MLM mà lên tiếng chê bai, xã hội này còn những người như anh thì không biết VN sẽ dậm chân tại chỗ đến bao giờ. tôi khuyên anh trước khi chê hay nói xâu ai, cái gì, anh hãy nên tìm hiểu cho thật kỹ, và đưa ra các chứng cứ có tính thuyết phục hơn là anh cứ nói theo cảm tính của mình, anh không làm được không kiên trì và thất lại, và anh quay lại bảo là lừa đảo, tệ thật, tôi cũng không hiểu trình độ văn hóa hay tầm suy nghĩ của anh tới mức nào, nhưng qua bài viết này của anh, tôi có thể đánh giá được con người và tầm suy nghĩ của anh cũng chưa đến 1 móng tay của trẻ con, dám khuyên anh 1 điều, nếu anh muốn chia sẻ cho mọi người biết Amway là không tốt, anh hãy tìm hiểu và đến những cái nơi đào tạo nhà phân phối hay hệ thống văn phòng của các nhà phân phối, trực tiếp đối chất và tìm hiểu xem bản chất của họ lừa đảo thế nào, rồi anh hãy viết bài nhé !
      chúc anh sẽ tìm được nhiều chứng cứ chứng minh Amway là lừa đảo.
      thân !

      Xóa
    2. a ban nay hoc toi lop may rui ma sao tam nhan thuc thap qua vay?ban la nguoi viet hay la nguoi lao ma doc tieng viet cung kg hieu vay? co nen ve xin hoc lai lop 1 de co giao day cho cach danh van?
      That xau ho cho ba me anh vat va nuoi anh an hoc de roi anh chi biet duoc bay nhieu vay sao? ve chan bo giup me con huu ich hon ma ngoi day de chem gio cai ma anh kg biet day! anh dung tu xung la anh la tien si kinh te hay tien si luat voi toi day nha? hay anh la nha toan hoc lung danh Ngo Bao Chau? a tinh nghe co ve logic va hoc thuc lam nhung thuc te, tri thuc cua anh chang khac gi la "Gà Mờ" cả!heeee. Tren doi nay co cong viec gi mà Lam giau ma khog can lam gi cả? anh biet khg? Do la viec gi? sao anh kg keo cả dòng họ nha mình đi làm giàu ma anh lại đi học mười mấy năm rồi lấy bằng cấp đi xin làm "Nô lệ" cho cái người giàu vây?- hóa ra cho ăn học nhiều cũng "Thông manh" ra đấy chư?
      Tôi hỏi anh 1 câu thôi, nếu giải thích rõ ràng và có lí, có tìh , có khoa học thì hãy bàn và bình luoaanj về Amway, nhe! cò neu tra loi khong dc hoac ú ớ thì về xin mẹ cho bú thêm cho khôn rồi thì nói tiếp nhe?
      Câu hỏi là: Anh tên gì? Anh bao nhiêu tuổi? Anh là Nam hay Nữ? Làm thế nào để anh biết được điều đó?
      Tôi hỏi anh nhung cau rat gan gui, gan bó và liên quan trực tiếp tới anh đấy, nếu anh trả lời không được thì làm sao anh có thể tùy tiện phát ngôn về 1 tập đoàn tầm cỡ quốc tế có lịch sử dài hơn tuổi của bố mẹ anh cho đươc?

      Xóa
    3. Nói ra thì hơi bất tiện nhưng các bạn giải thích giùm mình điều này:
      1. bán hàng nhưng không được trưng bày.Vậy doanh số để mình nắm được tiềm năng thực lực ở đâu ra, đừng nói là bán hàng theo hệ thống vì mình cho người ta "thấy -> sử dụng -> cảm nhận" thì mình mới thu được tiền chứ. Nếu nói ko cho trưng bày vì như vậy cạnh tranh không lành mạnh với các Amwayer khác.
      2. Cái vòng lẫn quẩn " bạn hãy xây dựng hệ thống của mình" bản chất của nó là mời người khác đến để giới thiệu sản phẩm của Amway -> đăng ký làm thành viên -> mua sản phẩm, nhưng mức độ biến chứng tại đây là tại sao nói thẳng là đến Amway để tham dự hội thảo này nọ kia mà phải nói là đến tham dự hội thảo mà không cho biết tên, phải chăng các Amwayer sợ nhắc đến tên mà nghĩ đến bán hàng lừa đảo hay sao mà sợ vậy? nếu mình không làm gì sai trái thì tại sao không nói ra.
      vài lời như thế để người trong cuộc suy ngẫm.

      Xóa
    4. 1. Nếu trưng bày sản phẩm thì những người nghèo, không có mặt bằng hoặc không có nơi trưng bày sẽ rất thiệt thòi với những người có điều kiện khác. như vậy thì Amway sẽ không còn công bằng và đem lại cơ hội cho tất cả mọi người được nữa. Việc tạo ra doanh số và hệ thống đáng kể trong Amway phải dựa vào sức lực cá nhân và uy tín cá nhân chứ không dựa trên những tiềm lực kinh tế ban đầu của mỗi người như vốn, cơ sở vật chất, mặt bằng hay trình độ công nghệ thông tin, học vấn ...
      2. Việc người mời không nói là đến hội thảo Amway cũng chỉ là áp dụng cho một số cá nhân nhất định. Đơn giản vì hai từ hội thảo ko có ý nghĩa với nhiều người nên chưa chắc họ đã dành thời gian để tham dự. Thêm nữa, rất nhiều người không biết tí gì về Amway nhưng lại nghe dc rất nhiều thông tin sai lệch về Amway. việc dùng lý do khác cũng không phải vấn đề quá lớn. Còn sau khi đến hội thảo rồi thì xấu tốt họ sẽ tự nhận biết. chẳng qua cũng chỉ xin họ vài ba tiếng thời gian thôi mà.

      Xóa
    5. Việc trưng bày vẫn sẽ được cho phép nếu ở mức độ trong gia đình hoặc văn phòng riêng hoặc những nơi mang tính riêng tư khác. Nếu khách đến nhà, hội thảo, văn phòng thì họ không chỉ thấy sản phẩm mà còn dc dùng thử và tư vấn miễn phí trước khi quyết định mua hàng. Còn nếu trưng bày công khai tại một cửa hàng hay bày bán công khai trên đường phố hay trưng bày ở những nơi ai cũng có thể thấy được thì không được phép. nó mang tính chất tuyển dụng ngầm, không đảm bảo công bằng và sẽ gây hại cho chính người trưng bày. Mình có thể giải thích sơ lược như vậy

      Xóa
    6. THẬT LÀ XẤU HỔ CHO SUY NGHĨ THIẾU HIỂU BIẾT CỦA BẠN. AMWAY VÀO VN CHÍNH THỨC NĂM 2008 ĐẾN NAY LÀ 5 NĂM, VẬY MÀ BẠN NÓI LÀ BIẾT TỪ KHI CÒN LÀ SINH VIÊN. CON BẠN GIỜ ĐÃ 6 TUỔI VẬY LÀ BẠN NÓI XẠO CHÉM GIÓ KHÔNG CÓ CHUYÊN NGHIỆP RỒI. VỀ NHÀ KÊU CON BẠN DẠY CHO BẠN BIẾT ĐÁNH VẦN THẾ NÀO LÀ AMWAY NHA.....

      Xóa
    7. Linh tran a bN noi neu trung bay se ko cong bang va thiet thoi voi nguoi ko co dieu kien chang phai truoc sau gi ho cung biet gia day thoi hay la ct aw so khi thay gia cuA san pham ma chua dc cac nha phan phoi lam mo mat bang mon loi nhuan thuc te ao kia ho se te siu mat hihi

      Xóa
    8. Ui toàn dân đa cấp vào phản pháo. Há há thấy ngứa rồi

      Xóa
    9. nếu ban thât sự là một thủ lĩnh trong nghề, thì ban nên tôn trọng công ty đối thủ của mình, thông tin bạn cung cấp chẳng có gì làm bằng chứng cả, Dù làm ngành nghề nào cũng vậy. Tôi thì không làm kinh doanh đa cấp, cũng chẳng làm bảo hiểm. Đơn giản là vì tôi chỉ tìm hiểu các cty này cho biết.

      Không hẳn để thành công chúng ta phải nói cty này thế này, cty kia thế nọ. Kinh doanh truyền thống cũng có những chiêu trò tiếp thị bẩn đầy. Trà doctor Thanh và mỳ Omachi còn kiện nhau vì quảng cáo thì KDDC nói xấu nhau là bình thường. Mà bạn làm vậy để được gì? hãy làm tốt việc của mình đi.

      Xóa
    10. sản phẩm amway thì tốt nên dùng, nhưng chỉ mua dùng thôi chứ đừng dính vô đường dây mua bán, loằng oằn lắm

      Xóa
    11. Xem luật quản lý đa cấp tại Việt Nam xong rùi bình luận các bạn nhé:
      1. Luật cạnh tranh, hiệu lực ban hành 1-7-2005, Quốc hội VN khóa VI, kỳ họp thứ 6 thông qua ngày 03-04-2004, chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An ký. Xem điều 3, khoản 11 có luôn chi tiết rõ ràng vì sao không trưng bày (đúng luật). Xem thêm chương III, điều 48 để biết thế nào là "Đa cấp bất chính" (các bạn nói là lừa đảo đó).
      2. Nghị định 110/CP-CP của chính phủ về quản lý hoạt động Bán hàng đa cấp. Thủ tướng Phan Văn Khải ký 24-8-2005, xem phần "9 hành vi bị cấm của doanh nghiệp bán hàng đa cấp".
      3. Thông tư 19/2005/TT-BTM, do thứ trưởng Lê Danh Vĩnh ký 8/11/2005. Xem kỹ phần quy định kích cỡ, nội dung của Thẻ thành viên hiệp hội asbn hàng đa cấp. Đặc biệt "Phân biệt mô hình kinh doanh đa cấp chân chính và hình tháp ảo".
      Tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn các bạn nhé. Đặc biệt những ai có địa vị và uy tín.
      Thông tin gần đây: Dự thảo luật sẽ bổ sung vào cuối năm nay, cám ơn nhiều!

      Xóa
    12. Amway là cách kinh doanh mà tôi đang tìm hiểu mà nghe rất nhiều ý kiến trái chiều . Còn lại những người đồng tình thì lại tòan là những người năm trong lĩnh vực kinh doanh này .

      Xóa
    13. Mình đồng tình với bạn , vì tất cả những chiêu thức quảng cáo dụ dỗ v.v... thì óòan được dùng bằng miệng và truyền miệng cho nhau . Khi chính phủ can thiệp vào thì hòan tòan không có bất cứ bằng chứng gì để chứng minh họ đã lừa đảo !

      Xóa
    14. v minh hoi ban, luc ban bi benh thi ban di kham bac si hay di ra ngoai cho hoi may ba ban ca'?????. giong nhu Amwayneu b muon tim hieu thi hoi nhung nguoi trong linh vuc nay r ban biet vi s lai dc dong tinh nhu v!! minh ko biet bann co phai con trai ko, neu phai hay co y kien cua bn than, dung de ai tac dong. Neu minh vi du iphone bay gio moi dc ra doi, Steve Jobs di chia se vs tung nguoi ve iphone, nguoi ngoai noi tieu cuc, con Steve Jobs noi dong tinh, ban nghe ai???? nghi lai di neu ban nghe y' kien' thi da ko co iphone xai r b !!!

      Xóa
    15. Hồi sinh viên có thằng bạn được con nhỏ giới thiệu vào Amway, nhà cũng không mấy khá giả, tiền tiêu thì không bao nhiêu, từ khi vào Amway, ngày nào cũng cúp học, đi giới thiệu sản phẩm gì gì đó. Ngày nào cũng gọi điện là cần 1 cuộc hẹn với tui, tới đó nó giới thiệu con nhỏ đó cho mình, hỏi về thông tin của mình, rồi muốn làm giàu.... blah...blah.. đến tới đăng ký để làm thành viên, rồi Amway :) mình liên tưởng đến đa cấp :))) từ đó mình uống hết cốc nước rồi đi về 1 mạch :)))))))))))) . Nói chung AMWAY không biết có lừa đảo hay là không, mà mình thấy là nó lợi dụng mối quan hệ của bạn để bán được Sản phẩm. Và điều quan trọng nhất là giá gốc sẽ mãi là 1 con số ẩn, dù là 1 thành viên cũng chưa thể biết được. Con đường làm giàu chỉ có thể là con đường học vấn,siêng năng,sáng tạo. Mấy con tốt của AMWAY vẫn mãi là mấy con tốt thí mạng thôi :) thanks

      Xóa
  2. Cau ban neu muon biet AMway la gi thi hay den thang tru so cua Amway de tim hieu nhe, nhung nhan xet tren hoan toan sai roi day.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thấy đúng đấy chứ!!lùa đảo một cách tinh vi mà tới nhà nước cũng không can thiệp được.

      Xóa
  3. Amkey có nhiều "phốt" về TK lắm nhé, đúng là có dấu hiệu lừa đảo bán thuốc cho bố mẹ TK và quảng cáo là chữa đc tk, ở HN cũng thế, có bố mẹ còn ghi đc clip luôn đấy.

    nhưng mà thôi, chúng ta cứ biết mà tránh là đủ rồi, ko cần phải tung clip làm gì cho mệt, thời gian còn lại dành cho con, đỡ nhức đầu!

    trích : AMKEY thực phẩm chức năng có dấu hiệu LỪA ĐẢO đang phát triển tại Hải Phòng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. AMKEY là cái gì thế ban?đã ngu còn tỏa ra nghuy hiểm thự phẩm chức năng NUTRILITE ko phải là thuốc chửa bệnh mà chỉ bổ xung chất cho cơ thể hàng ngày ma thôi hiểu chưa?

      Xóa
    2. Có công ty Amkey chị ạ, nó ở nguyễn ngọc vũ ý

      Xóa
    3. Amkey??? vậy thì liên quan gì tới Amway thế hả. Đừng có vơ nắm cả đũa như thế. Chính con người VN làm biến tướng bán hàng đa cấp đấy. Nếu muốn phán xét một tập đoàn trên 50 năm thì hãy tự đi tìm hiểu, thử nghiệm đi chứ đừng phán như thánh thế. Tập đoàn Amway được chủ tịch nước nghênh đón đấy bạn à

      Xóa
    4. ghê gị được chủ tịch nước nghênh đón luôn à noi ma không bít mắt cở!! bạn noi Anway bán hàng nhưng những sản phẩm của AnWAY sao mình không thấy,mình chỉ thấy toàn la nói không à chứ có thấy sản phẩm nào đâu?

      Xóa
    5. Ban muon xem san pham thi len sieu thi cua amway tai so1Dao Duy Anh Ha Noi do la toanha Hang Hai xem nhe hoac len amway2u.com.vn

      Xóa
    6. Toi duoc ban toi chia se cho san pham amway toi dung thu. Thay tot toi dung tu do den gio la hon hai nam roi.San pham mua lan dau hoi nhieu tien vi du nhu lo nuoc rua bat gan 200k nhung pha ra duoc 5lit dung duoc ca nam troi nha toi co 4nguoi

      Xóa
    7. Sao mấy người bảo vệ Amway ăn nói chán thế? Tuy rằng bảo vệ sản phẩm của mình mà xem cái kiểu họ bình luận kìa, ngao ngán cho cái đội bán hàng này quá. Chửi người ta nào là nhận thức kém, nào là người Việt Nam này nọ... Bạn là Tây hả, hay Tàu?..Nhìn kiểu viết chính tả còn tèm lem ra thì tôi tự hỏi mức độ tôn trọng người đọc đến đâu rồi. Tuy không ghét đồ của công ty này nhưng nhìn kiểu đốp chát vầy thì thui cho em xin!

      Xóa
    8. amway chó đàn đông thật... y như theo tôn giáo.. 1 lũ mê muội, tội nghiệp thật...

      Xóa
    9. nếu bạn muốn biết con rắn nó la con vật như thế nào thì bạn phải học hết 1 câu như thế nầy :"con rắn là một loại bò sát không chân." chứ đừng hôm nay học một đoạn "con rắn là một loại bò," ngày mai lại học tiếp "sát không chân" vậy bạn sẽ ko hiểu amway là gì đâu ? chúc bạn tim hiểu amway, vision, herbalife,nuskin,......thật sự khach quan. bhdc ko xấu như bạn nghĩ đâu, xấu hay không là do biến thể của nhà phân phối, đừng quơ đủa cả nắm. american way là con đường đến nước mỹ. nếu muốn đến nước mỹ hãy mở lòng mà tìm hiểu amway một cách khách quan. 0939325820,0944166256,0966530256 mình tên là nguyễn như thủy, sẳn sàng trả lời những chất vấn của bạn về amway. trân trong ! chào bạn

      Xóa
    10. Các anh chị đừng nghe quảng cáo SP Nuskin trẻ khỏe đẹp, các bạn có xài cả đời ko? nếu ko xài nữa sẽ tệ hại hơn khi chưa xài. Vậy bạn sẽ tốn suốt đời? Nếu trẻ đẹp thì tại sao DeanNguyen già nua, Đồi Mồi đầy người? Bệnh thì che giấu, vào hội thảo thì ai cũng ca tụng Nuskin đó cũng là tâm lý theo số đông. Tôi cũng đã xài hết các sản phẩm Nuskin như Vitality, lifepakNano, R2, máy Spa,…sau đó thì sao? Ngưng xài, tệ hơn chưa xài, nhưng tiền thì mất thật, giá mỗi SP rất mắc. VÍ DỤ: Kem đánh răng Nuskin 240.000; Colgate chỉ có 35k, thành phần thì Colgate hơn hẳn.

      Ai muốn làm đa cấp thì cẩn thận nếu ko muốn hoàn cảnh tồi tệ thêm, thế chấp tài sản, mất uy tín bạn bè,..ai lỡ làm rồi thì hay nghĩ xem: Giá Nuskin cực cao, cam kết trả 43% hoa hồng phân đều cho 6 cấp. Nhưng có rất it là cấp lãnh đạo trong phạm vi 6 cấp đó để hưởng, nên các khoản trống đó đều do Cty Nuskin hưởng. Tất cả muốn hoa hồng đều phải trả hết tiền hàng trước cho NuSkin rồi chờ nó kiếm chuyện nư vu khống,.. quịt bớt. các bạn muốn tìm hiều thực tế thì vào http://vtc.vn gõ tìm Nuskin lừa đảo hoặc bầy đàn đa cấp.

      Xóa
  4. Vâng! là một công dân Việt Nam, tôi thật sự đau đớn, thật sự buồn cho những ai đang kinh doanh cho cty AMWAY.
    Thực ra tôi đã biết về cty Amway này tính đến thời điểm ngày hôm nay là gần 7 năm về trước, khi tôi chưa có gia đình,gần nhà tôi có 1 người cũng là nhà phân phối cho Amway. thời điểm đó nói ngay tôi cũng muốn tham gia lắm (mới lớn mà, muốn làm gì đó để có tiền xài khỏi xin ba mẹ...) nhưng gia đình tôi ngăn cấm mãnh liệt, đặc biệt là ông anh hai của tôi( thạc sĩ DHBK TpHCM). Bẵng đi 1 thời gian tôi cũng không còn nhớ đến nó nữa. Ngày hôm trước, có thằng bạn đang kinh doanh trong AmWay rủ tôi lại tham gia, và đi hội thảo ở TpHCM ( 19/01/2013). nay con tôi đã 6 tuổi, cuộc sống gia đình cũng không mấy khá giã nên tôi cũng muốn làm thêm 1 CV bán thời gian nào đó để kiếm thêm thu nhập ( tôi đang làm bên xây dựng ). cũng vì phần hiếu kỳ, tôi quyết định đi 1 chuyến xuống Sài Gòn (tôi đang ở Đồng Nai) để tìm hiểu thêm về công việc này thế nào.
    kính thưa các bạn! LỪA ĐÃO HẾT... bạn có quyền không tin, bạn có quyền thắc mắc, nhưng theo tôi, bạn nên đi dến đó 1 lần rồi hãy nói như tôi ( sắp tới sẽ tổ chức ở Bình Dương), nhưng nói trước bạn nên đem theo khoãng 1 triêu vì vé vào cỗng hết 350.000vnđ. và bạn phải trang trãi hết tất cả moij khõang,từ cơm trưa,nước uống,đến chi phí đi lại...các bạn hãy nghĩ xem có cty nào lại trấn lột dã man đến mức độ đó không? mời người ta đến xem mình quãng cáo về công ty mà bắt người ta phãi trã phí vào cỗng(chẵng lẽ bạn ơ xa đến đó rồi lại không vào?) có phãi chính người bạn cũa tôi đã lừa đão tôi ngay từ lúc đó?! tìm hiểu thêm về cơ hội kinh doanh mà nó đã nói thì được những vị có danh hiệu nào là vàng, là kim cương, hay hột xoàng gì đó cho biết bạn phải là người tiêu dùng trước rồi hãy là nhà kinh doanh sau (xài hết các sản phẩm tiêu dùng và chăm sóc cá nhân cua AMWAY trên dưới 50 triệu...hix..).tôi có 50 triệu đễ mua đồ về xài, rồi để kinh doanh được có phải tôi phải có thêm 50 triệu nữa để lấy đồ về bán,như vậy tôi phải có ít nhất là 100 triệu(kinh khũng..).như vậy đó.bạn nghĩ xem có cần phải tìm một công việc như thế khi bạn đã có 100 triệu trong tay?!
    tôi cho rằng các bạn cũng sẽ nghĩ như tôi, hãy suy nghĩ kỹ và tìm ra ai la người các bạn ghét nhất đễ lừa họ bạn nhé.tôi thì bó tay,cố gắng trang trãi với số tiền mình nhận được và tìm kiếm 1 cơ hội khác.
    Thân chào!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =)) ban lam van hay qua !! amway lua dao thi bao chi da dang tin oy` can gi den ban noi ra ^^! khong co chuyen lam nen tap lam nha bao ak`

      Xóa
    2. =))ban lam van hay ghe, cam xuc nua !! ma ban ranh thiet k co chuyen gj lam ak` nen lam nha bao ak` ^^ neu nhu ban noi thi bao chi da dang tin het oy`

      Xóa
    3. hinh nhu anh nay song o nuoc ngoai` boi theo nhu e biet amway co mat tai viet nam moi 4 nam nam nay la nam thu' 5 ma`

      Xóa
    4. amway vào VN từ 2008 (dc 5 năm ròi). Biết thì thưa thớt, không bít tựa cột mà nghe. Tôi thấy buồn vì Việt Nam còn những người như bạn. chả trách đất nước không phát triển được.

      Xóa
    5. Tôi xin nói với mọi người là AW vào VN đc tròn 5 năm . Những ai làm k thành công đừng nói AW lừa , s tri thức các bạn kém đến thế ? Hãy mở to mắt và tới tận nơi mà tìm hiểu HN , TPHCM , HP có rất nhiều . Nếu các bạn nói AW lừa đảo , vậy tôi dám hỏi các bạn 1 câu rằng tại sao nó lại bền vững VN 5 năm và phát triển lớn mạnh hơn 108 quốc gia ????
      Con ông Nông Đức Mạnh là Nông Quốc Tuấn cũng làm AW , tổng thống Mỹ Obama cũng làm, và rất nhiều người nổi tiếng nữa . Các cụ có câu k biết dựa cột mà nghe . Lừa đảo mà năm 2009 Chủ Tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp đón ông Seven Adel ak ???? Dân Việt Nam cứ ntn thì bjo mới giàu đẹp đc , đáng xấu hổ cho ai nghĩ sai về AW ! Thân

      Xóa
    6. ah lam xay dung thi lam ky su hay tho ne ma huyenh hoang du vay? toi hoi ban nhe, TREN DOI NAY CO BUA COM NAO MIEN PHÍ KHONG? Neu Tra loi khong xong thì ve tiep tuc cam Bay xay nha cho nguoi khac o di nhe! Dung la anh nen di kham bac si tam than di chu lo tai va nao cua anh co van de roi.hiiiiiii

      Xóa
    7. thằng này ngu lâu dốt bềnh khó đào tạo nè,tự nhiên rảnh ko có việc làm lên mạng cho chúng chửi chơi,Amway vào Việt Nam tính đến ngày 16/04/2013 mới được 5 năm vậy mà nó nói biết Amway 7 năm,còn về việc tốn tiền khi tham gia hội thảo là tùy mỗi nơi một khác,tất cả người làm Amway điều hưởng hoa hồng ăn chia với cty,người ta tổ chức hội thảo cũng phải mướn hội trường tiền bàn ghế phòng các thứ thì mỗi người hùng lại 5-10 ngàn cùng nhau để học,còn bạn phóng to ra lên đến 350 ngàn,tôi tin chắc rằn những người như bạn trong túi hàng ngày ko có đến 100 ngàn nữa lấy đâu ra bạc triệu mà ra đường,chỉ biết nồi ở nhà thu thập thông tin tầm bậy rồi ra tiệm net ba lô ba la,ăn nói tầm phào người tiêu cực thì nói ra lời nào cũng thấy tiêu cực hết tôi chưa gặp bạn lần nào nhưng biết chắc rằn hàng ngày bạn cằm chén rượu còn nhiều hơn chén cơm đúng ko?nói đến lừa đảo thì người bị lừa đảo đầu tiên là ông chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết bởi vì ông ấy đã tiếp đón mời gọi tập đoàn Amway về đầu tư ở Việt Nam bạn nói ban thông minh chắc là bạn thông minh hơn chủ tịch nước mình rồi,nhưng bạn hãy xem lại bạn đang ở cái xóa nào thế.

      Xóa
    8. Hôm nay mới đi Đại hội Thành công về. Sao giá vé "chợ đen" cao thế? Hiểu biết thật! 4 buổi thuyết trình x 45k/buổi=180k. Giá vé này bắt buộc phải đăng ký với Bộ Thương Mại khi xin phép tổ chức. Còn nội dung Đại hội thì có nói cho nghe cũng vô ích. Lên Google tìm Amway hoặc vào wikimedia tìm "Bán hàng đa cấp" mà đọc đi.

      Xóa
    9. Hi, chào tất cả mọi người tôi đã được đọc các bài viết và cảm nhận của mọi người về phương thức kinh doanh mạng,tôi cũng chẳng hiểu nhiều về sản phẩm amway là ntn?vì tôi chưa dùng bao giờ,nhưng tôi đã đi tìm hiểu về sảm phẩm của amway ,về phương thức kd của amway và amway sẽ cho tôi những ước mơ gì mà bình thường tôi hok dám mơ tới,sau khi tìm hiểu thực tế,và được học cách sử dụng sản phẩm thì tôi mới nhận ra 1 điều amway thực sự là 1 cơ hội tốt cho những ai có ước mơ tham vọng và lòng kiên trì muốn đi tớ thành công muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực tôi khẳng định bạn sẽ làm được nếu như bạn có nghị lực và quyết tâm thì trong tương lai gần bạn sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình..tôi mong những ai có niềm đam mê kd và khao khát được làm giàu thì hãy tìm đến amway,nhất định các bạn theo amway thì các bạn sẽ thành công, còn những người đang kd về amway thì hãy cố gắng lên nữa nhé ,hãy đạt đến mục đích cao nhất của mình.. Chúc tất cả các bạn sẽ thành công cùng amyay!
      AMWAY,thật tuyệt vời....

      Xóa
    10. một chữ thôi .." hay "

      Xóa
    11. gị là bạn là nhân viên kinh doanh của AW à!!
      bạn kinh doanh được bao lâu rồi bạn lôi kéo đươc bao nhiêu người rồi? bạn nói AW thật tuyệt là như thế nào!! có phải bạn rủ người này người nay rủ người kia và cứ thế phải hong?đó là kinh doanh sapr phẩm của AW đó hả bạn?/

      Xóa
    12. Các nhà "phân..." ơi hỏi thật chứ hàng tháng các bạn kiếm được bao nhiêu . Nói chắng ra các bạn là những đống "phân" được đào thải ra bên ngoài và được những lời động viên của "Kim cương" , "Vàng" làm cho các bạn tối con mắt mà ủng hộ mà cung phụng cho Aw cmn .

      Xóa
    13. Moi nguoi ai cung co uot mo va lua chon con duong di cua minh, toi hoi cac ban chui boi nhau de lam gi nganh canh sat giao thong cua minh tot den giuong nao nhubg van co o it nguoi chui boi, ghet, thu.... co phai vay o? Nganh giao vien rat la tot vay ma cung co nguoi rat la ghet dat biet khi ho bi dui hoc hay la thi rot. nganh bac si cuu biet bao la nguoi nhung cubg co nguoi ghet vi nguoi than ho binh wa nang o cuu dc boi vay nganh amway cubg tot giup cho hang trieu nguoi co cuoc song tot tren 108 nuoc nhung h lai co nguoi ghet la binh thuong thoi. H noi den NGUYEN MINH TRIET de lam gi khi ho da ghet roi thi ong troi ho cung o ua, nen toi chi noi voi moi nguoi deu la nguoi viet nam thi dung chui nhau nua,co the amway ban o can thay rat la xau xa nhung doi voi nguoi khac la mot co hoi tot de lam doi doi, thoi gian se chung minh cai gi tot cai gi o nen cac pan dung la nua ha!

      Xóa
    14. mấy thần dân bán hàng amway hỗn láo thấy ớn,... 1 có đc ai lịch sự... họ k thick amway thì nói thế nào chứ ai lại... thấy mà nản,amway là cái thứ khỉ chy mà khiến ng Việt Nam vs nhau mà như chó vs mèo....

      Xóa
    15. nếu bạn muốn biết con rắn nó la con vật như thế nào thì bạn phải học hết 1 câu như thế nầy :"con rắn là một loại bò sát không chân." chứ đừng hôm nay học một đoạn "con rắn là một loại bò," ngày mai lại học tiếp "sát không chân" vậy bạn sẽ ko hiểu amway là gì đâu ? chúc bạn tim hiểu amway, vision, herbalife,nuskin,......thật sự khach quan. bhdc ko xấu như bạn nghĩ đâu, xấu hay không là do biến thể của nhà phân phối, đừng quơ đủa cả nắm. american way là con đường đến nước mỹ. nếu muốn đến nước mỹ hãy mở lòng mà tìm hiểu amway một cách khách quan. 0939325820,0944166256,0966530256 mình tên là nguyễn như thủy, sẳn sàng trả lời những chất vấn của bạn về amway. trân trong ! chào bạn

      Xóa
    16. Một đứa chả biết gì về amway lên tiếng...
      Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
      Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
      Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
      Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
      Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

      Xóa
  5. Xem ra có nhiều người đi bán hàng đa cấp mà vẫn không biết thế nào là bán hàng đa cấp.

    Chẳng biết học vị bạn ấy cỡ nào nhưng tự nhận "người tài cao chức trọng như tôi..." nghe shock quá, cũng may mình có có bằng Master of finance nên mới dám phát biểu, ko thì chắc cũng im im mà đọc.

    Tớ có hơn 1 năm kinh nghiệm MLM cho DSAA tại Australia - nơi mà thị trường đã khá hoàn chỉnh và mang tính bão hòa, tớ khẳng định luôn: riêng cái công đoạn câu kéo thì bất kì thằng nào cũng dùng những thứ cao đẹp để dụ dỗ nhau vào. Người gia nhập thường là bị mờ mắt bởi thu nhập và cái lý tưởng cao đẹp ấy, chia làm 3 loại: bị lý tưởng làm u mê nhiều hơn và loại 2 là bị tiền làm u mê nhiều hơn. Loại thứ 3 hiếm và rất ít, là những người nắm được bản chất của MLM và điều khiển được cả 2 dạng trên. Đó là những người đi đầu và có tiềm lực tài chính và quan hệ mạnh để hỗ trợ cho những người vào sau. Những câu nói "vì lợi ích của cộng đồng" hay "chúng ta giúp nhau làm giàu" hoặc "được cty chắp cánh bay xa", "làm giàu cực kỳ nhanh mà không phải lừa đảo", đích thực là những câu cửa miệng. Không bao giờ có cái gì đơn giản như thế!

    Tớ không tỏ ý khinh bỉ hay gì đó với MLM, nhưng thực sự, các tay lão luyện trong nền công nghiệp Sale đã tạo ra 1 con quái vật. Ông sếp của tớ hồi ở DSAA đã nói: "MLM is not that simple, it is sweet like love and hurt like love!". Sau khi ông ấy bỏ việc để đi mở một garage sửa chữa oto, tớ cũng nghỉ hẳn MLM luôn.

    MLM - multi level marketing - VN dịch thô là bán hàng đa cấp. Bản chất chung là Sale theo mạng lưới có liên kết bởi tiền hoa hồng của các nhánh trong hệ thống. Và đó là cái bản chất chân chính nếu nó gắn với thực chất sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Biến tướng của MLM xảy ra trong 3 trường hợp:
    - Sản phẩm kém chất lượng, giá cao, hoặc sản phẩm không tồn tại - điển hình như dạng MLM trong một số công ty du lịch hoặc dịch vụ tin học
    - Những thành viên của mạng lưới không chú trọng vào việc bán hàng hưởng hoa hồng mà chăm chăm vào việc thu hút thành viên mới để ăn % giới thiệu. Họ có thể sẵn sàng đưa cho bạn tiền để gia nhập hệ thống của họ và yêu cầu bạn trả họ sau khi bạn giúp người khác gia nhập. v.v....
    - Lãnh đạo/ lãnh đạo nhóm có dấu hiệu không minh bạch và có thể chạy làng bất kì lúc nào.

    Vì thế, số cty làm ăn MLM nghiêm chỉnh không nhiều, ở VN lại càng ít. Tớ về VN đi thử 6 cty nghe bọn nó hót, thằng nào cũng hót như thằng nào, toàn những cái bài cũ rích, mặc dù sản phẩm khác nhau hoàn toàn/ không có sản phẩm cụ thể/ chất lượng sản phẩm không rõ. Một bài diễn văn của bọn nó thì có 90% là nói đến tương lai thành công của bạn và cty, còn 10% nói về sản phẩm thì mơ hồ cóc có cái vị gì. Bull sh!t!


    À mà cũng nói luôn, các bạn tư vấn mời chào MLM luôn hạ thấp các ngành nghề khác để tôn vinh con đường kiếm tiền của họ lên. Điều đó chỉ lừa được những người không biết kiếm tiền thôi. Tớ đang làm Ngân hàng và kinh doanh lặt vặt thêm, thu nhập của tớ đủ để 3 năm nữa tớ mua được 1 căn nhà tiện nghi tại Hà Nội cho vợ con tớ. Về tương lai xa thì, banker, bác sĩ, kỹ sư, tổ chức sự kiện, dịch vụ ăn uống,kinh doanh lặt vặt kiếm tiền dữ lắm các bạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban co 1 nam kinh nghiem ve MLM ma toi tuong ban co kinh nghiem 1 doi lam MLM vay! heeee.thong cam nha, Master hay Doctor thì cũng chẳng liên quan gi đến Amway cả? vì sao ư? vì Amway hiện tại có hơn 800 nhà khoa học, tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư, chuyên viên.....thuộc mọi lĩnh vực khoa học với hơn 1700 bằng sáng chế độc quyền thì so vơi cái Master cua ban nó sẽ ntn?
      Nhung noi di thi cung fai noi lai, nguoi thi cung co nguoi tot-ke xau!Cty cung vay thoi., dung khong? Cái quan trọng la ta tim công ty tốt để hợp tác làm ăn đôi bên cùng có lợi vậy thôi, ban nói đúng khg? Xin khăng địn với bạn 1 điều rằng: AMWAY RẤT TỐT. AMWAY RẤT TUYETJ VỜI. TÔI KHÔNG QUAN TÂM AI ĐÃ NÓI XẤU VỀ AMWAY VỚI BẠN, NHƯNG BẠN hãy cho mình cơ hội được nghe về Amway 1 lần từ 1 Nhà phân phối thành công howcj từ phía công ty Amway! TÔI CAM ĐOAN LA BẠN SE SUY NGHĨ VÀ QUYẾT ĐỊNH, CÓ NÊN BỎ VIỆC ĐỂ THEO ĐUỔI SỰ NGHIỆP AMWAY HAY KHÔNG?Chúc ban may măn!

      Xóa
    2. e là 1 người dự định vào cty AW làm xem song e hk biết quyết định thế nào hét!!!e chĩ là sv nam nhất học nghành quãn trị và muốn nắm bắc tìm hiễu thêm về lĩnh vuc kinh doah mà sao các a các chị lên đây de tranh cãi nhau vậy. có phãi AW thật sự tốt hk? nói nhung gì ra cũng bị bắc lỗi vậy bạn nói ra thật sự đã hoàn thien chua mà bắc lỗi ng khát chứ!!!!

      Xóa
    3. Hãy là người có quyết định đúng đắn hạnh lê ạ.Tìm hiểu thật kĩ rồi tham gia,đã tham gia thì không hối hận.Còn Thanh Tuan Bui ở trên thì chắc mới làm MLM nên bạn ấy vẫn đang ngáo ( ngáo đá) =)) hay teen chung ta vẫn gọi là bọn fan cuồng đấy.Bạn ấy vẫn đang hình dung 1 cuộc sống xa hoa mĩ miều với tiền lương "ảo" mặc dù cái trình độ nghiệp vụ của bạn ấy chỉ là :bull shit:

      Xóa
    4. xin hỏi thanh tuan bui 1 câu là bạn đã bh được gặp các vị GS hay nhà KH hay tiến sĩ gì gì của cty bạn chưa? hay chỉ là nge anh sếp tao nói =))) bạn ngu và nguy hiểm vãi đạn muốn ngồi mát ăn bát shit trên đầu ng khác,thì kiếm thàng ngu mà dụ dỗ =)) tầng lớp tri thức mà còn kém hiểu biết và còn tin vào cái lí tưởng không đầu tư chất xám mà đòi hưởng à.XIN LỖI BẠN,BẠN CHỈ LÀ CON CỜ HÓ SĂN CỦA CÔNG TY KINH DOANG HÌNH THỨC MLM

      Xóa
    5. Thực sự thì mình thấy xã hội hiếm người vừa giỏi vừa hay như bạn Anh Vũ, mặc dù cái nhìn hơi phiến diện. Nếu bạn thực sự giỏi thì hãy giúp thật nhiều người có cuộc sống tốt đẹp đi. nếu chỉ mua dc nhà và xe cho vợ con thì cũng chưa đến mức ảnh hưởng được người khác đâu.
      Còn bạn Kiên Trung thì nói rất đúng, xã hội rất nhiều người ngáo đá, hay ăn lười làm. vì vậy mà nó mới sinh ra những bọn lừa đảo. Và những con người này thì có thể có ở bất kỳ công ty nào. Mặc dù vậy thì mình vẫn không thể phủ nhận rằng bạn rất thiếu hiểu biết và thậm chí mất lịch sự. Mình nghĩ bạn nên va chạm nhiều hơn và học hỏi nhiều hơn để có thể nhận biết thật giả trắng đen cao thấp và tốt xấu. Hy vọng bạn tiến bộ trong thời gian tới

      Xóa
    6. bạn không có quyền bảo ai đó phải đi giúp đỡ người khác khi họ còn phải lo cho những người thân xung quanh họ. nghe nói đến đấy là biêt ngay bạn là nhân viên amway. thực sự cái tập đoàn này nó sống bằng việc hút máu nền kinh tế của các nước. thử tưởng tượng: nếu ai cũng sẵn sàng bỏ dở công việc kinh doanh, tao ra các sản phẩm có giá trị thực tế cho đất nước, chỉ chăm chăm phục vụ cho cái tập đoàn nước ngoài thì sẽ ra sao? tương lai người ta chắc sẽ không còn tiền mà chăm sóc sức khỏe nữa chứ đừng nói là thúc đẩy phát triển kinh tế

      Xóa
    7. Thằng cha này học cao hiểu nhiều quá thành ra ở trên mây nói với gió, đi đau củng khoe mình có trình độ học cao nói chuyện trên trời chẳng có liên quan gì với nhau.

      Xóa
  6. Muốn biết rằng lừa đảo hay không, thì đừng đứng ngoài mà nhìn. Muốn tìm hiểu mà cứ đóng cửa tâm hồn của mình lại. Muốn học thêm cách để làm giàu mà cái Tôi cứ đặt trên người khác.
    Vậy, ai là người cần phải suy nghĩ?
    Nếu mọi người nói những công ty lừa đảo như Hưng thời đại, hoàng kim thế gia, này nọ thì còn đỡ. Nhưng khi nói về Amway mà còn có tâm lý như vậy, thì đúng là chính kiến của mọi người còn chưa vững đâu.
    Biết và hiểu là 2 từ khác nghĩa nhau rất xa.
    Đừng vội nhìn bề ngoài mà nói như vậy! Có câu hỏi nào hãy lên fanpage của tôi để tôi sẽ giải đáp nhé.
    http://www.facebook.com/AmwayNoiCuocSongTroNenTotDepHon

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn đã mắc một sai lầm rất lớn trong đời người là toàn bộ khinh bỉ người khác, phê bình người khác, mà mấy cậu đã suy nghĩ lại khi mấy cậu là Amway, còn Amway là mấy cậu không?

    Trả lờiXóa
  8. ít ra cũng phải tìm đến số 391, Điện Biên Phủ, P.4, Q 3, TP HCM mua 1 món hàng như kem đánh răng hay sữa tắm gì đó ... sử dụng thử và lắng nghe thật kĩ về hình thức kinh doanh hẵn viết bài này chứ có đâu viết ra một bài mà đọc là biết bạn dốt đến cỡ nào vậy hả? Đâu phải con nít 3 tuổi đâu mà ai nói gì thì nói theo cái nấy vậy. à hay là nghe loáng thoáng về đa cấp rồi viết bài này vậy. Nếu là người lớn thì khi nói ra phải có trách nhiệm với lời nói của mình chứ. ăn bậy được chứ nói bậy không được đâu nghe bạn, coi chừng quen thói nói bâng quơ như thế có ngày bị vỡ răng đó nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi là người đang dùng hàng Amway bất đắc dĩ đây, lừa hay không thì tự mình nếu có đủ trình độ và kinh nghiệm cuộc sống... sẽ tự hiểu. Hàng Amway tôi đng dùng được giới thiệu từ rất nhiều người quen làm cho Amway, trong số đó tôi đành phải chọn đứa cháu để mua, mặc dù quá đắt. Thực ra, thấy nó khổ quá nên mua giùm và nói cho người quen mua hộ thêm, hỏi cả chục đứa đang theo làm bán hàng cho Amway, từ khi làm cho họ đến nay toàn chi tiền ra ( cở vài tháng đã tốn 3- 4 chục triệu tiền hội nghị, hội thảo mà lại bằng tiền vay ( chắc vở nợ sớm ) trong khi hàng bán phải mua của công ty, làm cả nửa năm mà không hề có lương, khi hỏi đứa nào cũng nói về một viễn cảnh sẽ lên hàng gì đó, lương vài ba chục triệu, tôi chỉ biết lắc đầu tội nghiệp, cứ cắm đầu bán hàng cho người đi trước hưỡng, tiền thì đi vay, trong đầu thì luôn nghĩ sự giàu có viển vông... Thật không hiểu nổi. Mà hầu hết ngững đứa nó đều chưa có việc làm, tính hiền gần như khờ dễ tin người, có lẽ vậy nên dễ thuyết phục.... Thôi không nói nhiều, chờ khi chúng vỡ nợ thì nói chúng mới nghe, giờ chúng bị mê rồi

      Xóa
    2. Các tập đoàn hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng : Unilever, P&G .v.v đều có mặt tại việt nam, hàng hóa thì đầy ắp. Chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn hàng hóa phù hợp với mình. Ví dụ kem đánh răng loại tốt nhất của 2 tập đoàn Unilever và P & G là colgate và closup luôn có giá song song nhau là 70.000 đồng còn loại thường thì khoản 35000 đồng. Thế thì không tội cha gì đi mua cái sản phẩm kem đánh răng amway với cái giá 160.000 đồng để dùng trong khi chưa biết chất lượng ra sao và có cái gía trên trời.các còm sĩ của amway đừng có nói là bỏ vào sản phẩm mình các thần dược nha.

      Xóa
    3. Kem đánh răng thầy mua ở đâu có giá 160k? Dốt thì bị lừa là phải rồi còn than vãn gì nữa? Khổ thân! Tu cho lắm vào rồi mù thông tin!

      Xóa
    4. Haianh Nguyen , chinh mat tao nhin thay Bang Gia cua Cty AmWay tu 1 dua ban dang lam cho AmWay ne , toan gia tren troi , gap ruoi hoac gap so voi san pham thong thuong . Kem danh rang la 160k . DKM may ! May la NV Cty AmWay chac 100% , bao ve sao ?

      Xóa
    5. glister chi bán có 135k neu ko co thẻ thanh viên, còn có thẻ là 117k ở đâu ra giá 160k ko biết..

      Xóa
  9. troi cai bang master chu jao su o VN con mua dk nua la ... K bit cai thag ng anh vu kia no di MLM o dau , chak cty no thay amway an nen lam ra wa nen cug dua ra mo cty... cty ng ta san pham da dang , co thuog hieu dang hoang dang nay cty no mua lai sp roi cug mlm ban ao nthe thi cha trak sap tiem la fai.

    Trả lờiXóa
  10. Các bạn lên nhớ nếu lừa đảo thì k có chuyện ông chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp đón ông Sevel Adel đâu nhé , còn rất nhiều ông to và lớn làm AW, chưa tính tổng thống Obama nước Mỹ còn làm
    Tôi tin rằng ngày 15/03/2013 AW tổ chức với hơn 13 nghìn người tại Cung Điền Kinh Hà Nội là minh chứng rõ nết nhất về tập đoàn AW
    Thân !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cứ chủ tịch nước thì không bao giờ bị lừa?

      Xóa
  11. Cho dù bạn chê Amway thì Amway vẫn phát triển ( bạn có thể tìm hiểu về doanh số cũng như những gì mà amway đã làm như tài trợ cuộc thi hoa hậu mỹ và có ronandinho là phát ngôn viên, đóng thuế cho nhà nước hàng năm là bao nhiêu, cứu giúp bao nhiêu trẻ em nghèo có nụ cười đẹp...)

    Cho dù bạn nói xấu Amway vẫn phát triển, cho dù bạn ko làm Amway những người khác vẫn thành công trong Amway

    Bạn có thể tả cho mình biết quả chanh chua như thế nào ko, chắc chắn là ko, bạn chỉ có thể nói là quả chanh chua mà thôi, cách tốt nhất để biết là hãy cắn thử quả chanh,cũng giống như cách tốt nhất để biết Amway tốt hay xấu thì hãy làm Amway ^_^. Mình góp ý vậy thôi vì mình cũng ko có time dành cho việc cãi nhau. Bạn có ý kiến khác thì cứ đóng góp mọi người cùng thảo luận nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi không quan tâm amway đã làm những gì!tôi chỉ quan tâm phần lớn nhà phân phối được những gì!

      Xóa
    2. tôi thích câu này của bạn, cũng như tôi vẫn nói tôi không cần biết các platimum, diamond thu nhập bao nhiêu, tôi chỉ hỏi các vị ấy những người đồng đội của họ đã nhiều năm đam mê làm việc mà vẫn 6% hoặc lên rồi té xuống thì các vị ấy giúp bằng cách nào hay vui mừng vì họ vẫn mãi 6% nhưng trung thành cống hiến doanh thu cho các vị ấy ?

      Xóa
    3. 6% thì đóng góp đc bao nhiêu doanh số mà phải xoắn quẩy thế?
      Bản thân đồng chí làm MLM bao lâu rồi mà còn hỏi ngớ ngẩn vậy? Có những người lười biếng và ko chịu làm việc thì ko ai có thể giúp đc!

      Xóa
    4. một người bác sĩ thì không thể nào kiếm được tiền trong ngah giáo viên được, muốn kiếm tiền trong nghành thì mình phải là người trong nghành, người ngoài nghành thì ko thể kiếm được tiền trong nghành đâu. amway cũng vậy. 1 con ếch nếu cứ ngồi trong đáy giếng hoài thì sẽ mãi mãi ko bao giờ biết được bầu trời rọng thế nào đâu.thay vì mình giành nhiều thời gian để hoài nghi thì hãy giành một ít thời gian để tìm hiểu. amway là kinh doanh chân chính, nguyên tắc ứng sử của amway luôn tuân thủ theo đúng nghị định 110/2005 của chính phủ, luật thương mại 24/10/2005, luật cạnh tranh 27/2004 của việt nam. hãy cho mình biết bạn còn thắc mắc điều gì về amway.? mình cũng chưa có thành tích gì trong amway nhưng mình sẻ ko bao giờ bỏ cuộc vì amway là sự nghiệp của mình. We Are Amway.

      Xóa
  12. Tôi thấy các bạn nói rất đúng. Nếu chỉ đứng ngoài mà nhìn vào một gia đình giàu có mà kết luận rằng nhà người ta chắc rất hạnh phúc thì thật là sai lầm. Như tôi đây, đầu tiên là em trai tôi tham gia trước rồi nó cứ về nói về amway làm tôi bực mình và nói nếu mày nói về amway thì tao ko nghe. vì tôi đã từng bị lừa trước đây khi tham gia Sinh Lợi. Nhưng trong một lần lau chùi cái quạt thông gió ở bếp gas mặc dù đã dùng rất nhiều nước rửa bát MH và một cái bàn chải sau gần 1 tiếng hì hục vẫn ko sạch, thì lúc đó nó mang ra một chai nước trong như nước máy và bảo tôi thử với cái này xem. chỉ đổ một ít cái nước ấy vào một chậu nước rồi ngâm tất cả vào chậu nước đấy (trừ cuộn điện và các bộ phận liên quan đến việc có thể gây hỏng hay chập cháy) sau đó đi chơi, 5 phút sau quay lại cầm cái cánh quạt ra cầu ao- không phải nói khoác chứ súc súc mấy cái các mảng bám của dầu mỡ đen ngòm dinh dính bong ra gần hết- tôi choáng luôn. sau đó tôi mới hỏi về sản phẩm thì nó bảo đấy là của công ty "lừa đảo" amway đấy. sau lần đó tôi bắt đầu tìm hiểu về công ty, sau khi đến một buổi thảo luận của một nhánh CA tôi mới thực sự hiểu như thế nào là đa cấp lừa đảo, thế nào là đa cấp chính thống. Các bạn nên biết đôi khi có những trường hợp công ty làm đúng nhưng nhân viên làm sai và ai gặp phải người đó thì kết luận luôn công ty mà người đó làm là lừa đảo(nực cười). Amway chỉ thu của những người tham gia làm nhà phân phối chỉ có 250k thôi bao gồm 1 bộ khởi động gồm tất cả những tài liệu nói về công ty ví dụ như: tài liệu giới thiệu về công ty, cẩm nang kinh doanh, thẻ dành cho nhà phân phối, thẻ giảm giá 10% ...và 12 quyển tạp chí away trong 12 tháng. Cùng với việc được đào tạo miễn phí và nhiều người khác hỗ trợ giúp đỡ nữa. Amway ko bắt ai phải mua sản phẩm cả, nói gì đến việc các bạn phải mất những 100tr mới được kinh doanh. như tôi bây giờ chỉ mua mỗi một tuýp kem đánh răng và một chai nước rửa bát là cũng bắt đâu kinh doanh được rồi. Chỉ cần các bạn chia sẻ tất cả những cảm nhận của các bạn khi dùng sản phẩm là được rồi. Chất lượng sản phẩm sẽ nới lên tất cả. chúc các bạn có một sự lụa chọn thông minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đi chơi xong 5 phút sau về. xin hỏi bạn chơi cái gì vậy?

      Xóa
    2. Đi vòng vòng chơi, chứ đi đâu =)), đi dạo cũng là đi chơi mà

      Xóa
  13. That buon cho tac gia , thoi nay la thoi nao roi ma con mang cai tam thai nhu the ko biet.

    Trả lờiXóa
  14. đọc xong chỉ mác cười như 1 cái chợ

    Trả lờiXóa
  15. Thật ra tôi ko chỉ muốn ném đá tác giả bài viết này mà tôi muốn thưởng cho bạn một phát đại bác vì những phát biểu thiếu cơ sở nếu ko muốn nói là vu khống, đầy tiêu cực của bạn về Amway. Nếu bạn đang làm thuê cho 1 đối thủ cạnh tranh của Amway thì Cty đó của bạn cũng nên kiểm tra lại cách làm rẻ tiền và... hết đát này. Chúc bạn sớm đóng cửa blog này và có suy nghĩ khách quan hơn để thành công trong cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  16. sap toi day Cty TNHH Amway VN se co mo mot hoi cho lon, mung sinh nhat 5nam phat trien cung VN do nhe!!! tai nha thi dau * Phu Tho *vao ngay 16,17/04/2012 ai muon biet that hu thi hay di 1 chuyen se biet ve Amway!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Trong việc kinh doanh để được tồn tại và phát triển lâu dài, điều đầu tiên phải là sản phẩm tuyệt đối chất lượng rồi đến ý tưởng chính sách và kế hoạch kinh doanh...
    muốn thành công trong cuộc sống. Trước tiên phải nghĩ đến lợi ích chung của cộng đồng ." Người giúp người thành công".
    Muốn giúp người khác thành công trước tiên mình phải tự giúp mình thành công trước.
    Xã hội thật công bằng sự thật luôn đúng vì đó là chân lí.
    mọi vật đều được bắt đầu qua sự biến đổi của sự vật khác có cái này trước mới sản sinh hay biển đổi thành cái khác.
    Nếu bạn muốn đạt được cái gì đó, điều chắc chắn bạn phải hi sinh một cái gì đó mới có được.
    Cực khổ một đời không bằng một lần lựa chọn đúng.
    mỗi một con người sống trên cõi đời này đều có quyền bình đẳng và tự do như nhau, cơ hội như nhau. Vấn đề ở chổ ai là người nhận ra điều đó và sớm nắm bắt, dĩ nhiên để cơ hội đó mang lại kết quả thì phải biến cơ hội của mình thành cơ hội của người khác vì một bàn tay không thể phát ra được tiếng kêu." Người giúp người cùng thành công" Theo sự tìm hiểu của tôi đây là ý tưởng của những con người sáng lập ra công ty AMWAY.
    hẳn nhiên để thành công chỉ có một con đường duy nhất. đó là " Có công mài sắt có ngày nên kim".
    Chúc các bạn sức khỏe hạnh phúc và thành đạt.

    Trả lờiXóa
  18. Theo mình, khi đã vấn thân vào kinh doanh thì mỗi người có 1 suy nghĩ, một phong cách kinh doanh riêng của mình.Bán hàng đa cấp hay gì đi chăng nữa cũng là 1 hình thức kinh doanh, chẳng phải điều cuối cùng mà bạn muốn khi kinh doanh là lợi nhuận hay sao...Ai khi kinh doanh cũng vậy, đều phải vặn đầu để suy nghĩ...mình sẽ sử dụng chiến lược gì, hình thức gì, làm cách nào để đẩy sản phẩm ra thị trường, trong kinh doanh, càng mưu mô, càng tinh vi thì càng dễ thành công.Thị trường luôn phức tạp, miễn kinh doanh có đạo đức, sản phẩm tốt cho khách hàng là tốt rồi.Còn hình thức thì miễn sao nó có thể làm giàu thì làm, không nên nói nó là xấu hay tốt, nó có thành công hay ko thì khi hoạt động nó sẽ nói lên tất cả...quan trọng ở đây là do bạn muốn cả thôi...không ai ép các bạn phải tham gia, quyền lựa chọn là ở các bạn...(tớ chỉ là trung lập, và cũng có hình thức kinh doanh và chiến lược kinh doanh của riêng mình)

    Trả lờiXóa
  19. cái sai là quá phóng đại về sản phẩm
    thực phẩm chức năng mà nói cứ như thần dược chữa bách bệnh
    hình thức kinh doanh k sai...cái sai là người kinh doanh....

    Trả lờiXóa
  20. Nếu ai biết Amway lừa đảo chỗ nào alo cho Nhi nha 0977230970 hoặc 0938230870 chứ n thấy Amway tốt lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình mới vào amway đây.ko dấu nhá.mình ko nói những gì mình ko biết.nhưng mình ko mua bất kì một sản phẩm nào của amway mà vẫn có thể vào làm cho amway.vậy tại sao có bạn bảo phải mất tiền mua sản phẩm cả trăm triệu mới làm dc zậy.rùi thì bảo thuốc amway ko tốt nhu7nh mình đâu thấy amway bán thuo6c2 đâu.là thưc phẩm chức năng mà.các bạn chắc biết thực phẩm chức năng là gì nhỉ.còn nước rửa chén thì mình chưa sài nên ko biết nhưng ông nhà bên cạch mình bàn cho ổng thấy ổng đâu có nói hàng ko tốt đâu.ổng chỉ nói là xài dc lâu hơn lúc trước thui.nói chung là mình chưa mua dùng lần nào mà chỉ bán và chưa có ai chê cả.

      Xóa
  21. Ngu dốt không có công ăn việc làm lại cộng thêm nghèo đói nên mới phải làm Aw để đi lừa đảo. cạnh nhà tôi có 2 vợ chồng hàng xóm làm Aw nhưng nghe thấy con vợ nó hay đi hội thảo ở HCM nhưng thực chất là đi Nhà Chọi

    Trả lờiXóa
  22. sản phẩm amway thật sự tuyệt vời . Hiện tại mình có kinh doanh sản phẩm amway bán nào có nhu cầu mua sử dụng liên hệ website mình nhé : amway

    Trả lờiXóa
  23. các anh chị NPP ơi, nói làm cho cho tốn thời gian, thời gian này mình đi chia sẻ cho những người hiểu biết sẽ tuyệt vời hơn, những người ko hiểu biết thì coi như con cháu mình vẫn còn thị trường lo gì hehe. e đi làm công việc Amway để xây dựng ước mơ của mình đây. chúc các a c e npp amWay luôn thành công ạ

    Trả lờiXóa
  24. Thật hài hước, nào là doanh số, hàng chất lương cao bla bla, quá hài hước....

    Cái đống sản phẩm chất lượng nhỉnh hơn chút chút ấy để làm gì? Để tránh tiếng lừa đảo, để duy trì và mở rộng mạng lưới cho những thằng đứng cao của cái cây ấy. Vì sao? Vì khả năng bán có dễ những công ty lừa đảo khác, giúp những người trót tham gia nếu ko lôi kéo dc ai cũng chỉ thoi thóp chứ ko chết hẳn.

    Chung quy thì số con buôn mà mạng lưới ấy tạo ra, giá sản phẩm vẫn quá nhiều so với giá trị thưc mà nó tạo ra. Chỉ có 2 loại người tham gia vào đó: 1 những người ngu ngơ dễ bị lôi kéo, 2 những người cảm thấy có khả năng lôi kéo người khác. Nói trắng ra mạng lưới ấy càng mở rộng thì đất nước cũng chẳng dc gì mà thiệt hại thêm 1 số lượng lớn trí thức, thay vì tạo ra sản phầm, lại biến thành con buôn.

    Nhà nước mình đã trót dại để mấy thằng đa cấp này vào VN ngay từ đầu, cấm cũng không dc vì có quá nhiều người tham gia rồi :(.

    Ôi mô hình "kinh doanh" này thật tuyệt vời, nhất là cho những ai ở tầng cao nhỉ? =]]

    Amway cũng chẳng khác ai, chỉ là bạn vào đó bạn chỉ thoi thóp, còn thoát ra được.

    Trả lờiXóa
  25. Để mình nói sơ thử xem nhé:

    Vì sao lại có Aw?

    Chủ công ty Aw tự nghĩ:
    Mình là một thằng có tiền muốn mở công ty đa cấp, mô hình mà thằng top có tiền tự chạy vào túi, quá đã.

    Nhưng mà:
    Đa cấp có vẻ ngon, nhưng mà mấy thằn đa cấp trước bị chửi nhiều quá, người ta sợ rồi, làm sao đây?

    1)Cái vụ người gia nhập bị xin tiền ngay là dễ bị chửi nhất => Thôi thay vì mình xin trực tiếp tiền khi nó tham gia, hay mình giao cho nó một đống sản phảm giá cao.

    2) Giá cao mà chất lượng kém lại bị chửi, thôi thì cho nó chất lượng cao luôn, vẫn hời. :))

    3) Mà nếu nhiều thằng sạt nghiệp nó lại chửi mình, thôi thì giảm số lượng hàng 1 tí, nó ngu nó ráng đi bán hàng thì cũng vay mượn trả dc, ko chết hẳn, đỡ bị chửi. Thằng nào khôn tí lôi kéo dc nhiều thì mình trả tí hoa hồng cho nó nhưng tống dc thêm đống hàng cắt cổ cho bọn bên dưới. Vậy là dc thêm mới tiền ngon ơ.
    Giả sử tầng 1 thằng dụ dc 10 đứa mới dc hoa hồng, thì mình lấy tiến 10 đứa đó trả cho thằng kia, phần dư mình lấy, vậy là thằng dc trả hoa hồng khoái mình liền =]], càng cố dụ thêm, còn bọn dưới thì đang lỗ, dám chửi mình mới sợ :)), càng phải lên mạng khen là đằng khác.

    Càng nhiều thằng khôn, nhiều quan hệ muốn làm trùm đi lôi kéo thằng khác thì mình càng giàu, cho nó lên kim cương ngồi mát ăn bát vàng chung với mình cũng chả sao. Lại còn khen lấy khen để cái đa cấp này hay.

    Cơ mà gia đình, người quen của một người nhiều lắm, thể nào nó chả lôi kéo dc thêm vài đứa, mà thời gian nó lỗ phải canh cho chuẩn vì:

    BẢO HÒA NHANH QUÁ SẼ BỊ CẤM NHƯ BỌN MỸ, BỊ KIỆN NHƯ BỌN TQ THÌ MỆT.

    CHỪNG NAO TỚI LÚC BẢO HÒA, HẾT NGƯỜI ĐỂ LÔI KÉO THÌ MỚI BẮT ĐẦU BỊ CHỬI. 80 TRIỆU DÂN MÀ TOÀN NÔNG DÂN THẾ NÀY CHẮC CŨNG PHẢI LÔI DC 20-30 TRIỆU, LÝ TƯỞNG NHẤT LÀ NÓ LÔI KÉO ĐƯỢC NHƯNG CHẬM, SẼ MAXIMUM DC SỐ TIỀN XIẾT TỪ NÓ + ĐẢM BẢO CHO KO BÃO HÒA SỚM QUÁ KẺO LẠI NHƯ BỌN MỸ VỚI TRUNG QUỐC. (BÃO HÒA SỚM VỪA ÍT THU DC TIỀN MÀ LẠI CÒN MAU CHÓNG ĐẠT TỚI VIỂN CẢNH BỊ CHỬI - XUỐNG TỚI ĐÁY CỦA CÂY ĐA CẤP, KO THỂ LÔI KÉO HAY MỞ RÔNG THÊM. THẬM CHÍ LÀ CÂN BẰNG GIỮA SỐ LƯƠNG NGƯỜI BỎ VÀ TIẾP TỤC THÌ CÓ THỂ KÉO DÀI MÃI KO BÃO HÒA VÌ LUÔN CÓ NHỮNG THẰNG TRẺ HƠN XUẤT HIỆN. VỪA MỞ RỘNG VỪA TIẾT CHẾ CÓ THỂ ĂN LỜI MÃI MÃI MÀ GẦN NHƯ ĐÉO LAM GÌ, HEHE.

    Rốt cục thì sản phẩm 1 nhưng giá chắc phải 10, thôi kệ mẹ nó, mình có phải nhà nước đâu mà lo lắng cho nền kinh tế nhỉ? Ôi sao mình khôn quá, làm cái này bỏ một ăn mười, sao mấy thằng đa cấp trước ngu thế nhỉ, xiết tụi nó quá ăn dc có tí, nhẹ nhàng như mình ăn đều đều và lớn dần mới ngon chứ.

    Nếu biết nghĩ cho chính đất nước mình thì đừng làm đa cấp.
    Nếu hiểu mà vẫn làm thì là bọn chó đẻ.
    Nếu không bị dụ do~ thì mong các bạn đừng ráng rủ rê thêm mà hãy cố tìm cách dứt ra.

    Những thằng nào mà kim cương gì đấy phải nói là bọn khốn nạn tầm vóc quốc gia chứ không giỡn.

    Học cntt nên mấy cái thứ lừa đảo dạng cây này cũng dễ hình dung, biết ngay đây là trò gì. Haizz, nói thật chứ nhà nước, chính phú nào mà có tí IQ hiểu và cấm mẹ nó luôn, những thằng chính phủ nào lỡ cho nó tồn tại chắc cũng đành chờ cho nó bão hòa hết thì dẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi! Một góc nhìn vừa dễ hiểu, hài hước, vừa sắc bén. Kinh doanh cái gì mới ở VN đúng là sướng. Bọn AW cũng mới xin được cái chứng nhận Thương hiệu phát triển bền vững do Thời báo kinh tế VN trao, và ông Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cũng bị lừa vào tròng đứng trao cùng đấy. Cái danh hiệu này còn lòe được ối đứa, có tri thức nhưng không có hiểu biết xã hội, và tất nhiên là lòe được những hạng người low level roài. Mình sẽ hóng tiếp đến khi AW bị cấm hoặc bị kiện ở VN, thì lúc đó Thời báo Kinh tế VN với cái ông bên Bộ kế hoạch đầu tư sẽ ăn nói ra sao. kaka. Zui thiệt!

      Xóa
  26. Mình không tham gia bán hàng đa cấp nhưng mình đọc sách viết về bán hàng đa cáp của tác giả nước ngoài. mình từng được đến rất nhiều công ti "đa cấp" và chứng kiến hiểu biết về cách bán hàng của họ (nhưng không tham gia), hầu hết đều có bản chất như nhau nhưng đều biến tướng thành một dạng kinh doanh mọi người cho là lừa đảo, thứ nhất: thực chất cách bán hàng của các công ty theo luật VN là cạnh tranh không lành mạnh nên bị cấm, thứ 2: chất lượng sản phẩm không tốt vì nhiều người dùng phản ánh (trong đó mình cũng từng là khách hàng của các công ty đó). đó là 2 vấn đề cơ bản khiến bán hàng đa cấp không được đón chào ở VN. tất nhiên còn nhiều vấn đề nhỏ xung quanh. nhưng tóm lại 1 điều. Kinh doanh đa cấp không xấu, nó là một hình thức kinh doanh tiên tiến không mất chi phí quảng cáo và phổ biến cực nhanh. Như vậy, để tồn tại thì cẩn sản phẩm thật sự tốt và chất lượng nhưng giá phải rẽ hơn sản phẩm thị trường do không tốn chi phí quảng cáo. thứ 2 phải đóng thuế và tuân thủ luật kinh doanh của VN. chỉ như thế công Ty đa cấp thật sự mới có thể tồn tại lâu dài và được chào đón.

    Trả lờiXóa
  27. Không phải dân kinh doanh đâu nhưng mình cũng thấy những sản phẩm mà amway bày bán mang tính vô thưởng vô phạt =))chủ yếu toàn tpcn hàng xà phòng rồi nước rủa chén vv.vv mà giá toàn trên trời dưới đất =)) dùng thì cũng bt thôi chả có vẹo gì

    Trả lờiXóa
  28. Tôi không nói về Amway. Các bạn ở đây ai cũng từng sử dụng facebook hoặc google+, Twitter,...Các bạn nghĩ đó là mô hình gì? MLM đấy các bạn, các bạn sử dụng, mời chào bạn bè, vợ con, họ hàng mình sử dụng. Mỗi người một nhánh, càng ngày càng nhân rộng. Bạn nghĩ sao về đa cấp. Tốt đấy chứ. Chủ yếu người phân phối vẫn là khách hàng, chia sẻ và nhân rộng ra là vì nhu cầu sử dụng và kiếm thêm. Nếu bạn hiểu rõ và chấp nhận cuộc chơi thì đừng oán thán khi dừng cuộc chơi. Giống như khi bạn chơi cờ, chơi trò chơi, bạn thua bạn hay đổ lỗi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chỉ khác là tối mời họ vào để họ có niềm vui thực sự, để được kết nối, còn amway? tồi mời họ vào để rút tiền của họ

      Xóa
    2. Ông lấy tiền của họ không tốt hơn hàng xóm lấy của họ hoặc Unilever, P&G lấy của họ hả? Hay ông là phật tổ từ bi chê tiền nên để phần đấy cho thằng khác nó xơi giúp? Gà rù ít óc vãi!

      Xóa
  29. SAO KHÔNG BÁN XE HƠI COI BÁN TOÀN NƯỚC RỬA CHÉN VÀ BA ĐỒ TAM LÁP HÀ,ĐỊNH TAY KHÔNG BẮT GIẶT HẢ?
    Amway phỉnh trẻ nhỏ ăn cứt gà

    Trả lờiXóa
  30. Em đã xem hết các cmt của anh chị..nhưng có nhiều ý kiến trái chiều quá...chẳng thể biết MLM có tốt hay không, AW thì có phải lừa đảo hay không...nói chung là..em là hs THPT ( chính xác là chuẩn bị lên lớp 11 ạ.^^ )..muốn thử sức trong MLM..nguyên nhân nhiều nhất chính là tò mò ạ...anh chị có thể cho em 1 vài lời nhận xét hay 1 ít kinh nghiệm (cụ thể là nên như thế nào để nhận xét được tình huống...v...v..).Em cảm ơn mọi người nhiều

    Trả lờiXóa
  31. làm amway rất khó đó,..không phải ngùi ăn bát vàng đâu..mà nếu ai đó cho bạn 1 công việc ngùi ăn bát vàng thì chắc bạn củng không dám nhận đâu nhỉ...tại bạn sợ có nhìu tiền,,bạn thích sống cuộc sống bình thường,,những người trong amway muốn làm tốt thì họ đã phải trau dồi kĩ năng của mình như thế nào bạn biết chứ...đâu phải dễ mà có tiền đâu..ko tin thử làm đi rùi biết

    Trả lờiXóa
  32. THẬT LÀ ĐÁNG TIẾC CHO BẠN, NĂM NAY LA 2013 RỒI MÀ BẠN VẪN CÒN CÓ NHỮNG HIỂU BIẾT THIỂN CẬN NHƯ VẬY.
    BẠN CHÉM GIÓ THÌ CŨNG PHẢI CÓ CHÚT LÀ SỰ THẬT CHỨ, BẠN NÓI BIẾT AMWAY TỪ KHI LÀ SINH VIÊN. VẬY BẠN BIẾT Ở ĐÂU? CON BẠN GIỜ ĐÃ 6 TUỔI RỒI MÀ CTY AMWAY MỚI VÀO VN NĂM 2008, MỚI ĐƯỢC 5 NĂM. MÀ BẠN NÓI BIẾT AMWAY CACH ĐÂY 8 NĂM. BẠN CHÉM GIÓ CÒN NON LẮM, THẬT LÀ BUỒN CHO BẠN. MÌNH NGHĨ CON CỦA BẠN CÓ KHI CÒN BIẾT HƠN BẠN ĐÓ.. VỀ NHÀ BÚ TÝ MẸ ĐI NHA.........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh nói hay lắm..lũ ngu này chưa đủ tuổi để nói chuyện với chúng ta đâu

      Xóa
  33. hj. ae co aj o tây sơn bình định hok minh co thag ban moi vao lam trog cong ty amway nay nhug minh nghe co nguoi noi day la cong ty lua dao nen minh ko pit co nen lam hay ko day. Ae cho minh 1 loi binh luan dc hok. Nt wa sdt 01629611978

    Trả lờiXóa
  34. -Người khôn ngoan không bị lừa .
    -Người bình thường bị lừa rồi mới biết là bị lừa .
    -Người dại bị lừa nhưng vẫn không biết mình bị lừa .

    Về mặt luật phát không đủ chứng cớ để nói là họ lừa đảo , nhưng những người khôn ngoan thì sẽ không bị lừa .
    ( Tiếp xúc với A..y chỉ gần 10 năm , đó là kinh nghiệm của riêng tôi , tôi sống ở trong và ngoài nước )

    Trả lờiXóa
  35. Xin chao moi nguoi!
    Minh cung xin co vai dieu muon chia se voi cac ban.
    Tren thuc te neu co 1 van de nao do dong thoi vua bi phan doi, lai duoc ung ho cung luon khien chung ta phai ban khoan ko biet thuc hu the nao.
    Nhung chung ta deu la nhung con nguoi, va dac biet nhung ai doc duoc nhung dong nay deu co tu duy, nhung tu duy cua chung ta toi dau???, va co de dang ham loi truoc mat bat chap tat ca hay ko thi con tuy vao y thuc cua moi nguoi.
    Nhu cac ban cung da biet ve cach kiem tien khi tham gia ban hang da cap, do la khi cap cuoi cung ban duoc 1 mon hang thi tat ca cac cap tren ho deu duoc huong hoa hong va ti le hoa hong cao thap tuy tung cap bat, nhung nhin chung la "rat nhieu nguoi". Vay thi cho minh hoi cac ban la "tien" o dau de ho tra cho moi nguoi nhieu nhu vay?... dieu nay cung co nghia la voi 1 mon hang chat luong nhu nhau thi gia cua no phai "cao hon gap nhieu lan" de co the co du tien tra cho cac cap.
    Vay chi phi san xuat thap, ma gia thanh lai cao thi chat luong san pham se nhu the nao chac moi nguoi cung biet.
    Cuoi cung minh chi muon noi loi xin loi vi da lam 1 so ban that vong hoac khong hai long voi cach nghi cua minh. Boi vi minh dang rat buc xuc nhung ko the noi ra duoc vi chi ho cua minh dang BHDC va muon minh tham gia, minh chi co gang ung ho chi vai mon hang nhung minh nhin thay duoc tuong lai cua BHDC do la "dua vao su tin nhiem cua nguoi than va ban be" de hai ho, loi keo ho,... lam nhu vay minh thay that te hai va dang xau ho, chua noi den viec khi ho phat hien ra se mai ko con tin tuong minh nua,...
    Nhung chia se cua minh chi mong giup do nhung ai thuc su can, con cac ban nao cam thay ko thich thi cung thong cam nhe,...
    Va minh hy vong cac ban se co nhung suy nghi that sang suot de luon ngang cao dau va lam giau chinh dang!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung-imexpharm chia sẻ rất đúng đắn, làm gì thì làm quan trọng nhất vẫn là sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng,nếu sản phẩm đó tốt và giá cả hợp lí thì chẳng cần lôi kéo mọi người sẽ mua và dùng, còn kiểu kinh doanh dựa trên sự lôi kéo, ngồi mát ăn bát vàng thì không tồn tại được lâu, chúng ta đang sống trong một môi trường vận đông, đừng đi lừa bịp và tận dụng lòng tin của mọi người, còn chẳng ai rảnh mà đi chia sẻ và nói xấu về một thứ mà nó tốt cả.

      Xóa
  36. Nói chi với mấy thằng không hiểu về Amway, nói đa cấp là lừa đảo thì trong gia đình, các thế hệ của chúng điều lừa đảo hết ak, em lại đi có phải gia đình đang sống đó chính là đa cấp hay không?

    Trả lờiXóa
  37. mình cũng mới biết về hình thức kinh doanh : BÁN HÀNG ĐA CẤP NÀY :
    đang tìm hiểu và còn phân vân có nên tham gia hay không
    có ai tư vấn dùm mình
    0937471497

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình chỉ thắc mắc là tại sao người ta cứ phải minh họa y chang như trên mạng nhỉ,ví dụ như cái vitamin c đó,tại sao cứ phải là gạo và dung dịch cồn màu đen đó mà ko phải là thứ khác nhỉ,giống như học hóa học vậy,khi tác dụng vào nhau tạo ra nước màu trắng thôi chứ có phải sạch không,1 viên vitamin c tương đương 1 kí chanh,mỗi ngày 2-3v tức là quất vào người 3-4 kí chanh.rồi cái sữa tắm ko cần nước chỉ lấy khăn thấm khô ,vậy bao nhiêu mồ hôi hôi hám với các tế bào chết đi đâu.khó hiểu.còn cái chất xơ còn sài còn đi về sinh được vừa ngưng cái bị táo bón như xưa luôn,1 viên nhuận tràng có 400 đồng còn viên xơ này tới 5 ngàn đồng mà có biết được cái nào độc hơn cái nào đâu ta.

      Xóa
  38. cứt mà nói bơ.ai nc giỏi lại thuyết phục anh nè.nghỉ sao mà nó rủ mình vô trong đó trong khi mình bỏ mói trái cây o chợ bình điền có 9 thằng lính.mà tiết cái tật mê gái nên nó mới đưa mình vào trong đó ngôi nghe thánh giản đạo thiên chúa trong khi mình theo đạo phật nóng no người chưi cho 1 chập bảo vệ lại làm cha.dt thằng bạn với máy đứa em làm lại mặt thằng nào thằng náy xanh lè.mốc tui ra đưa 1tr dẫn anh em đi uống cafe,em xin lỗi mấy anh.về nhà vợ nó ghen nó đập cho 1 trân giờ nhắt tới mấy thằng này mà nổi điên.

    Trả lờiXóa
  39. Các bạn Amway có những tư tưởng rất vĩ đại
    - Vì sức khỏe cộng đồng.
    - Vì sự phát triển của đất nước.
    - Vì ước mơ.
    - Vì thu nhập hàng trăm triệu.
    - Vì tư duy mới.
    - Vì sự thành công.
    ....
    Vì cộng đồng, tại sao lại không mang sản phẩm đi phân phát miễn phí cho mọi người? Tại sao lại bán hàng giá cao như thế? tại sao lại điên cuồng tuyển người vào hệ thống, tìm mọi cách để người ta mua hàng, tìm mọi cách để người ta bỏ tiền? đến lúc người ta khánh kiệt muốn bỏ thì lại không buông tha mà lại bắt họ vay mượn để tiếp tục kinh doanh trong vô vọng?
    Vì ước mơ thì đó là ước mơ của riêng các bạn, tại sao lại đi bắt mọi người cùng phải có ước mơ ấy, người ta có ước mơ của riêng người ta rồi các bạn ạ.
    Vì tư duy mới: Các bạn giải thích cho thật rõ ràng là nó mới ở chỗ nào, vẫn là đi kinh doanh, kiếm lợi nhuận, có lẽ nó mới ở chỗ không phải kinh doanh hàng hóa mà kinh doanh uy tín để kiếm tiền, kiếm được tiền thì uy tín mất vì bán nó rồi.
    Vì thành công: Trên thế giới này có 7 tỷ người thì có 7 tỷ con đường thành công làm sao mà các bạn khẳng định chỉ có Amway mới đem lại thành công? Nói thật chưa bao giờ mình thấy các bạn Amway lương hàng trăm triệu có nổi cái xe máy ra hồn mà đi, bọn bạn làm Amway mấy năm toàn khoe lương 20-30 triệu mà khi đi với mình mình toàn phải khao ăn khao uống thì chả hiểu các bạn thành công đến nỗi đem gia tài hàng tỷ ấy giấu đi đâu hay là ủng hộ từ thiện hết rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nối hay lém...mình thấy kdtt of amway hay các cty nào khác cũng là chiến lược thôi.Nhưng cái gọi là chiến lược hay kdtt gì đó,có đứng vửng theo thời gian hay ko là do chất lượng sản phẩm của họ.Bạn thử nghĩ nếu bạn hay người thân của bạn bị bại liệt ....?vì dùng sản phẩm đó(amway chẳn hạng)thì bạn làm gì tiếp theo....kêu gọi chính quyền vào cuộc hay để nhóm của mình tiếp tục hại người..nếu cty họ lừa đảo thật thì việt nam đã giải quyết được kế hoạch hóa dân số rồi đó...khi đó dân số vn chỉ còn các bạn mà thôi(xin chúc mừng các bạn)

      Xóa
    2. mày ngu thế, phát miễn phí thì cạp đất mà ăn à..sp tốt ko xài thì xài hàng tồn kho à..mày xem lại trình độ của mày đi,trình đọi của mày về lại lớp 1 mà học nhá

      Xóa
    3. Bạn nói mình đúng không. Nếu họ nói là "anh dùng thử sản phẩm này xem có tốt và phù hợp không thì mua cho em" thì lại khác. Đây họ lại nói "sản phẩm này của chúng tôi là để giúp các bạn cải thiện cuộc sống". Vậy đấy, đã nói vậy còn đòi tiền có kỳ cục không?

      Xóa
  40. Đất nước VN có những con người suy nghĩ tầm thường như vậy là tất yếu của 1 nền giáo dục thất bại. Tôi thật sự xấu hổ cho kiến thức nhìn nhận và đánh giá của tác giả !

    Trả lờiXóa
  41. suy nghĩ viển vông trên mây với thu nhập cả tháng 3, 4 chục triệu trong khi chả làm gì? đi chết luôn đi, ba mẹ cho ăn học để vào mơ mộng thế thì đi chết đi là vừa

    Trả lờiXóa
  42. Phi thương bất phú. Muốn giàu thì phải "thương", nghĩa là buôn bán. Buôn bán hàng hóa, buôn bán sức khỏe, sức lao động, trí tuệ... bằng chính khả năng, năng lực của mình chính là chữ "thương" mà ông cha ta, rất thâm thúy, đã nhận ra từ ngàn đời trước.
    Trên góc độ 1 người nghiên cứu khoa học, tôi xin có mấy ý kiến thế này về kinh doanh đa cấp. Về khai niệm về kinh doanh đa cấp, các bạn vui lòng tham khảo http://vi.wikipedia.org/wiki/Kinh_doanh_%C4%91a_c%E1%BA%A5p . còn về các dấu hiệu nhận biết 1 công ty kinh doanh đa cấp có lừa đảo hay không, các bạn hãy xem xét công ty Amway có các dấu hiệu của mô hình tháp ảo hay trái với định nghĩa kinh doanh đa cấp không? mình là người trung lập, klhoong muốn nhìn thấy các bạn cãi nhau vô căn cứ như thế. nhưng có 1 sự thật thế naỳ. đã tham gia vào công ty đa cấp thì ai cũng như bị bỏ bùa mê thuốc lú, thêm nữa, người vn mình vốn tham lam, muốn làm giàu nhanh mà không đém xỉa đến quy luật vận động khách quan. tóm lại là người việt tự hại người việt bằng lòng tham

    Trả lờiXóa
  43. Tôi nhận thấy rằng những kẻ làm ở Amway nói riêng và đa cấp nói chung đều có thói hoang tưởng, họ cứ nghĩ vài năm có thể kiếm vài chục triệu. nhưng một điều chắc chắn rằng họ đang lãng phí cuộc đời mình. nói chung họ là những kẻ đáng thương vì thiếu hiểu biết, và chắc chắn bị nhiều người nguyền rủa

    Trả lờiXóa
  44. http://tido.vn/ai-noi-amway-lua-dao/
    mình không có ý kiến nhưng mình tìm được cái này rất hay, các bạn đọc ở phần comment của bạn Tiêu Quang Tường nhé.

    Trả lờiXóa
  45. Câu nói ếch ngồi đáy giếng đôi lúc ngẫm lại thấy đúng thật.

    Trả lờiXóa
  46. bắt mệt cho các vị, mình đã làm AW , tháng đầu thì còn chuyển tiền , thấy cũng được , tháng sau mình làm được 21tr , quỵt luôn, không thấy mặt đâu, còn nói nợ lương, bù cho chuyến du lịch , mô phật.khi nào cty có lời mới trả lương, còn cái gì trốn được nó trốn, giấy tờ đâu mà kiện nó, Thật sự sản phẩm AW dùng cũng khá tốt, nhưng nó vẫn mang hình thức lừa đảo thật sự.Mình là người đã làm và mình tự tin nói điều đó

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin hỏi bạn "anh nguyen", bạn làm AW với ai vậy, AW ko trả lương mà trả hoa hồng cho doanh số bạn đã thực hiện. Công ty AW chưa bao giờ nợ tiền hoa hồng của bất cứ nhà phân phối nào dù chỉ 1 ngày. ko biết bạn nói vậy để được gì, nhưng mình khẳng định bạn chẳng biết tí gì về AW.

      Xóa
  47. Toàn bọn lừa đảo! Mình cũng có em dâu đã làm thử sau đó bỏ luôn. Kết cục mất 1 số tiền, thời gian và uy tín với người thân, bạn bè. Nhưng được 1 vài sản phẩm tồn đọng ở nhà ko biết có nên dùng hay ko.

    Trả lờiXóa
  48. Mình thấy bàn luận ở đây được chia làm 3 loai. Một loại la trung lập, một loại là thường dân và loại còn lại là cu ly của Aw.

    Trả lờiXóa
  49. mọi người tranh luận nhiều nhỉ! sản phẩm tốt thì người tiêu dùng tự tìm đến thôi. có ai ngu đâu mà lừa.

    Trả lờiXóa
  50. Nói tóm lại...
    Những người có khả năng kinh doanh...Biết nắm bắt cơ hội,biết thuyết phục người khác và chọn được 1 công ty bán hàng đa cấp có hiệu quả làm việc nhóm thì việc thành công không phải khó
    Chứ nói lừa đảo thì không phải,những gì họ nói là lừa đảo thật sự thì đó là do họ nhìn nhận chỉ 1 hướng mà ko nhìn tổng quát

    Trả lờiXóa
  51. dung vay lua dao ma dung luat thi ai cho muon bay gio chi can co tien nguoi ta co the lam moi thu nhuamw2

    Trả lờiXóa
  52. Công ty Amway là 1 công ty MLM chân chính...nhưng chính những thành viên Amway tự ném đá vào Amway, tôi công nhận hàng Amway tốt nhưng chính cách làm, cách nói, cách tôn sùng của các bạn mà tôi ghét không dùng sp, các bạn lúc nào cũng nói thành công nhưng có thống kê xem có bao nhiêu người khổ sở, có bao nhiêu người trụ ở 6% rồi phải xin vào các xí nghiệp làm tạm để kiếm tiền thực hiện ước mơ Amway? hay là những người đó đang làm cầu cho các Platimum, diamonds....bước lên đĩnh vinh quang?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất chiến công thành, vạn cốt khô. thì ở đâu cũng vậy thôi. 1 người thành công thì....????

      Xóa
  53. đối với người viết bài có cái nhìn quá thiển cận như thế này thì tốt nhất là chỉ cười thôi. Cãi thì vô ích, đợi đó, siêu thị amway mọc lên sẽ chứng minh tất cả amway là lừa đảo hay không lừa đảo

    Trả lờiXóa
  54. Tôi nghĩ tốt nhất không làm . Vì không phù hợp hoàn cảnh và thực trạng chung của đa số người Vn
    Còn thành công hay thất bại chính đáng hay không tự những người lam cho AW sẽ tự hiểu mà chưa chắc sẽ hiểu trong 1 sớm 1 chiều .
    Trong hàng triệu người mấy người được TC.

    Trả lờiXóa
  55. Mọi nười cứ bình luận coment làm gì .nghề nào cũng kiếm tền cả quan trọng mình thấy ngon minh dùng dắt thì hàng tốt..
    1-kỹ sư :làm cầu và đường và các nành khác có lừa không...?
    2-gáo viên có đi lừa không?
    3-công an quân đội đi lừa không?
    4-các mặt hàng tiêu dùng có giả không?
    5-con người có giả không?
    và..AMWAY có lừa không?...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng người ta chỉ đi lừa người khác chứ không ai đi lừa người thân và bạn bè mình và nhiều người khác nữa

      Xóa
  56. Rất vui mừng khi thấy rất nhiều bạn làm mlm vào đây comment. Mình cũng sắp tham gia kinh doanh mlm cho một cty khá nổi tiếng. Mình thấy nhận xét của tác giả bài viết trên và một số ý kiến cho rằng kd mạng là lừa đảo là chưa chính xác, vì kd nào chả có lừa đảo. Bán hàng đa cấp cũng vậy thôi, chủ yếu là do tư duy của người trưởng nhóm như tn thôi. Bạn nào còn ý kiến nào phản đối thì cứ tiếp tục comment nhé, vì những ý kiến trên chưa đủ thuyết phục mình từ bỏ mlm đâu.

    Trả lờiXóa
  57. thực phẩm chức năng là gì. những những chất mà khi sử dụng thường không có hại cho cơ thể (không tốt cũng chả sao). ;)

    Trả lờiXóa
  58. Ban nay loi van hay qua, nhung bai viet that au tri, neu chua tim hieu ky ma dua ra nhan xet nhu the, thi cung chi la nhu cho can can thoi

    Trả lờiXóa
  59. Mình thì ko phải là người am hiểu về các sản phẩm đa cấp cho lắm, nhưng mình nghĩ mấy cậu ném đá vào bài viết này chak cũng là nhân viên của anway hay ít nhất thì cũng là nhân viên bán hàng đa cấp... mình cảm thấy bài viết này nói đúng về mô hình quản lý của các công ty bán hàng đa cấp mà còn sản phẩm của anway có chất lượng hay ko? là những người dùng sp rồi mới biết đc?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẫn,mình chọn 1 sản phẩm của anway làm ví dụ nhé, theo bạn thì kem đánh răng của anway và kem đánh răng PS thì cái nào tốt mà có nhiều người sử dụng?
      tôi chỉ biết sản phẩm kem đánh răng của anway qua quảng cáo của nhân viên bán hàng đa cấp, còn kem đánh răng PS là do người tiêu dùng

      Xóa
  60. toàn đa cấp phản lại, bọn này toàn bị mị hết rồi còn biết gì nữa đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không phải bị mị mà là họ đang giành lấy những con mồi ngon đấy :)
      họ không tiếc thương cho ai sẽ bỏ tiền ra mà họ chỉ biết làm sao để lấy cho được 6% số tiền đó thôi, bạn không có tiền mua thì họ sẽ bày bạn cách để lừa lọc người thân để mượn tiền.

      Xóa
  61. Amway àh! Có bán nhưng mà ko có ăn đó bạn... kk mấy anh Amway tay.. đừng có vô mà phản bát nữa, số người bị Amway lừa không thể đếm bằng đầu ngón tay đâu anh àh! Đó là bằng chứng rỏ nhất.

    Trả lờiXóa
  62. o doi cai gi cung vay gia su ban la 1 nguoi ca si nghe si noi tieng .co nguoi rat yeu thich ban lai co nguoi noi ban xau vay ban nghi minh ntn.\vay ban nghe nguoi nao ......cong viec cung vay,co cong ty tot cong ty xau truoc khi nhan dinh hay tim hieu that ky ban nhe

    Trả lờiXóa
  63. o doi gia su ban la 1 nguoi noi tieng co nhung nguoi yeu thich ban co nguoi noi xau ban .vay ban nghi ntn........cong viec cung vay co nhung cong ty tot cong ty xau .truoc khi nhan dinh cai gj ban hay tim hieu that ky nha ban

    Trả lờiXóa
  64. Hãy nhìn vào tuổi của công ty để phần nào đánh giá bản chất của nó. Nếu số tuổi của nó = 3 lần tuổi của chủ bài viết thì tôi chưa thể hình dung được chủ bài viết lấy kinh nghiệm ở đâu để viết lên bài này.
    Thân

    Trả lờiXóa
  65. nói chung thì trước khi vào làm thì ai cũng phải bỏ tiền vào đó hết.đó là bán hàng đa cấp, còn những ct khác có hợp đồng lao động trả lương thì không phải tốn tiền gì cả,quan trọng là bằng cấp thôi, nếu không có bằng cấp mà kiếm được việc làm ra nhiều tiền dễ dàng thì ai cũng đổ xô nhau mà vào làm, đi học để làm gì bao nhiêu khó khăn vất vả?
    ai muốn 1 tháng làm vài ngày mà kiếm được chục triệu trở lên thì vào thử,nếu chay mặt thì ắt thành công!

    Trả lờiXóa
  66. đụ má thằng nào nói amway lừa đảo thì xem lại cái não đi nhé con, não phẳng rồi..ko có nghề gì mà khỏe mà giàu bằng amway đâu, ko biết gì thì vui lòng câm lại..

    Trả lờiXóa
  67. Thông tin tuyệt vời đây cả nhà ơi!

    Sáng nay, Amway Việt Nam vừa đón nhận Giấy chứng nhận đầu tư từ UBND tỉnh Bình Dương cho Nhà máy thứ 2 tại Việt Nam. Nhà máy mới dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm 2015 với tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD và công suất đạt giá trị 200 triệu USD/năm đấy!

    Cả nhà hãy cùng chúc mừng niềm vui này cùng Amway và đừng quên theo dõi bản tin sẽ phát sóng trên Đài BTV1 vào 19.30 hôm nay và TTXVN 17-18h hôm nay nhé.

    Trả lờiXóa
  68. Tôi không giải thích nhiều, chỉ nói các bạn một câu, nếu các báo dantri.com, báo lao động, báo văn hóa,... báo nào mà được nhà nước công nhận, và tác giả viết bài phải là ký danh rõ ràng nói Amway lừa đảo thì tôi mới tin. mà tôi đố các bạn tìm ra được 1 bài nào của 1 tác giả, ký giả nào mà đăng lên báo được công nhận nói xấy Amway đấy. còn trang mà các bạn đọc đây là trang gì? chỉ là trang blogs thôi. blog thì nói gì mà chẳng được, nói bố mẹ nó chết nhưng thực tế đang sống sờ sờ đấy người khác cũng tin.
    còn các bạn muốn tôi chứng minh phải không. Đây: xem cho kỹ trước khi nói nhé, học nhiều quá, công nghệ thông tin tiên tiến nên các bạn ngu người cả rồi sao. bạn không thích làm, không ai cấm bạn, bạn không thích 1 sản phẩm tốt từ thiên nhiên mà qua cựa khẩu nhập hàng có chất bảo quản, chân gà thối về bán cho người dân đấy là việc của bạn. Nhưng trước khi nói xấu về một cái gì đấy thì phải đưa ra được bằng chứng xác thực, và phải chứng minh điều đấy. Ở đây tôi chỉ chứng minh những cái có trên các báo, còn bạn mốn chứng minh về tận mắt phải không, tôi hỏi bạn 1 câu bạn có đủ 3000USD không, qua đây tôi dẫn bạn đi tham quan Mỹ, Thái Lan, Đài Loan, Singapo, xem thử Amway nó ntn. Bạn không đủ 3000USD phải không, vậy bạn có 1 triệu VND không, qua đây tôi dẫn bạn đi trung tâm phân phối, nhà máy sản xuất của Amway ở Việt Nam. Bạn không có chứ gì vậy thì tốt nhất đừng nhận xét về điều mà bạn chưa thấy.
    Đây tôi chứng mình cho các bạn:
    1. http://www.thesaigontimes.vn/Home/thoisu/sukien/18922/
    2. http://baodautu.vn/news/vn/doanh-nghiep/nhip-song-doanh-nghiep/ngay-hoi-ket-noi-thuong-nien-ve-dinh-duong-cua-amway.html
    3. www.youtube.com/watch?v=EfFiZxTkeVQ
    4. http://www.tinkinhte.com/tai-chinh-dau-tu/tin-dau-tu-viet-nam/keu-goi-doanh-nghiep-my-dau-tu-hon-nua-vao-vn.nd5-dt.71289.123126.html
    http://www.baocantho.com.vn/?mod=detnews&catid=64&id=47740
    5. http://www.cpv.org.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=30635&cn_id=376599

    Đây, và còn rất nhiều nữa, đọc hết rồi tôi gửi tiếp cho mà đọc, còn nếu không biết chữ thì nhờ thằng đánh giầy nó đọc cho. Còn muốn chứng mình trực tiếp, chứng mình amway có cho đi du lịch bằng máy bay, du thuyền, ở khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới không?, chứng minh thu nhập hàng chục đến hàng trăm triệu không?, bạn gặp tôi, tôi chứng minh cho bạn thấy.
    còn trang các bạn đọc đây là trang gì, các bạn cũng tin được sao? ông viết bài này là ông nào các bạn cũng ko rõ. đã thế còn cho đường link amway viêt nam, công ty amway viet nam ở trên nữa chứ. Người viết bài này, chỉ cho các bạn đường link đấy mới là lừa đảo các bạn thì đúng hơn.

    Đây mới là link các bạn nên biết, còn muốn có mã số để vào xem chi tiết hơn. đơn giản bạn gặp tôi. Tôi cho bạn xem
    http://www.amway2u.com/c1/main.jsp?prectrfnbr=VN&locale=vi_VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe là bắt được bạn là ai, làm ji và làm như nào rồi...giọng điệu gần như ko có ji khác biệt, có thể bạn nói mãi ko chán nhưng có bao jo bạn nghĩ xung quanh bạn họ đã chán ngán tận cổ và trốn chạy bạn ko. Mình chưa thấy người nào đứng trước bạn bè người thân tự giới thiệu về họ tôi là nhân viên đa cấp. Cũng phải vòng vo, quanh co, uốn lưỡi 7 lần mà chắc ji đã nói dc trọn lời. Mình ko phỉ báng nhưng hãy đừng lên giọng với người khác theo kiểu huấn luyện cá mè một lứa âý nữa. Chào

      Xóa
  69. Lại một thằng bị lừa mà không biết là mình bị lừa, thật khổ thân, xin hỏi bạn làm giờ tháng phải xin bố mẹ bao nhiêu tiền để ăn ở

    Trả lờiXóa
  70. Thoi di may dua lam amway ranh con
    bay tuong thanh cong 1 ty cua bay la co the day doi va muon chui ai thi chui a.tau la nguoi ngoai cuoc nhung doc tau thay chuong mat lam.tau hoi may dua bay thanh cong, hieu ve amway de day va chui nguoi khac.vay bay da di my chua? Da nhin thay quy trinh trong trot va san xuat cua amway chua?neu chua thi cam mom het di.tau hoi may dua gioi giang lam ly su bay,dieu gi se xay ra,dat nuoc nay se ra sao neu tat
    ca moi nguoi deu nghe bay di lam amway.chet doi ca nut con a chi co thang bac den bach kim la giau thoi con lai la an cam het,ma cam cung ko co de liem dau .tau noi rua bay chac ngua tai lam muon chui roi phai ko.amway tuyen duoc nhung dua vua ly su,ngoa mom hoc van lai cao nua gioi that.tau gop y chp bay .cay thi cay cho tot ma day thi day cho nen.cai gi ho thay tot ho se mua bay dung co lam phien nguoi khac qua.tau thay nuoc rua bat cung tot.vien gau dung duoc nhung hoi dat thoi vi tien cua khach phai chia cho nhoeu nguoi qua nhat la bon kim cuong.tau cung thay toi cho bay ton tien dien thoao.ca phe.thoi gian va mat ca tonh cam nua.xang thi dat gi cung len gia kinh te thi lhung hoang.tien lam ko ra ma bay dua mo cung mo vang voi bach kim ca.rua dua mo di cay cho bay an?coi chung tay xach nach mang chay rong lam ngoai duong lai cam lanh tai nan thi nguy.amway no co lo cho ko?no co bao hiem kp vay hay la lai ve nha lam phien nguoi than?vay thoi nha dung nen chui nguoi khac kieu tri thuc deu do di.dui dung deo kinh can ma te day.dung co hoc duoc 1 ma da voi noi 10 con xa lam cac con a.co gang nua di nha.may dua bay khi mo thanh vang thanh kim cuong thi nhan lai ma thanh cuc...thi thoi

    Trả lờiXóa
  71. Nguoi viet nam uu tien dung hang vn

    Trả lờiXóa
  72. Chỉ có con người lừa con người thôi bạn ạ

    Trả lờiXóa
  73. nếu bạn muốn tìm con người amway để chủi thì mình xin chấp nhận làm người bị chủi đầu tiên cho, 0939325820, 0944166256, 0966530256, mình tên Nguyễn Như Thủy nhà ở cần thơ, mình cũng có một người chú làm amway nủa là viện trưởng viện kiểm soát tp.cần thơ. nếu tiện mình dẫn qua tới nhà cho chửi luôn, đó là chú Nguyễn Thống Nhất và Phu nhân là cô Dương Thúy Loan. hai vợ chồng cô chú đều làm amway luôn. vậy đi ! thân chào các bạn !

    Trả lờiXóa
  74. viện "kiểm soát" là viện gì ? kiểm soát cái gì ?!
    Từ trước giờ chỉ nghe có "viện kiểm sát ...".
    chắc phải xét lại trình độ của vị viện trưởng này !
    chắc nhờ "tiểu xảo" mà lên đến chức viện trưởng
    hay nhờ dựa cái ghế viện trưởng để dễ bán hàng ?!
    Hơi "dơ" nha !
    Thân là viện trưởng mà lại tham gia vô bán hàng đa cấp! Còn đem ra khoe nữa! Thiệt bó tay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lên đây (www.ratbags.com/rsoles/gl/articles/merchants_of_deception.pdf) để tải về quyển sách này của một CEO cấp cao của AMWAY xuất bản sau khi AMWAY thoát khỏi điều trần của Chính phủ Mỹ năm 1979, thì rõ mặt trái của nó. Tốt hay xấu phải có căn cứ .. Giờ thì họ có nhiều kinh nghiệm đối phó hơn nữa rồi, đặc biệt ở các nước như nước chúng ta, nơi còn nhiều khiếm khuyết về luật pháp cho mô hình này và trình độ hiểu biết chung của người dân còn hạn chế, ...

      Xóa
  75. News có khuyến mãi đặc biệt cho Amwayer ở thẩm mỹ viện Cát Tường đó.Hân hạnh được phục vụ Amwayer hết mình và chu đáo!!^^

    Trả lờiXóa
  76. Các anh chị đừng nghe quảng cáo SP Nuskin trẻ khỏe đẹp, các bạn có xài cả đời ko? nếu ko xài nữa sẽ tệ hại hơn khi chưa xài. Vậy bạn sẽ tốn suốt đời? Nếu trẻ đẹp thì tại sao DeanNguyen già nua, Đồi Mồi đầy người? Bệnh thì che giấu, vào hội thảo thì ai cũng ca tụng Nuskin đó cũng là tâm lý theo số đông. Tôi cũng đã xài hết các sản phẩm Nuskin như Vitality, lifepakNano, R2, máy Spa,…sau đó thì sao? Ngưng xài, tệ hơn chưa xài, nhưng tiền thì mất thật, giá mỗi SP rất mắc. VÍ DỤ: Kem đánh răng Nuskin 240.000; Colgate chỉ có 35k, thành phần thì Colgate hơn hẳn.

    Ai muốn làm đa cấp thì cẩn thận nếu ko muốn hoàn cảnh tồi tệ thêm, thế chấp tài sản, mất uy tín bạn bè,..ai lỡ làm rồi thì hay nghĩ xem: Giá Nuskin cực cao, cam kết trả 43% hoa hồng phân đều cho 6 cấp. Nhưng có rất it là cấp lãnh đạo trong phạm vi 6 cấp đó để hưởng, nên các khoản trống đó đều do Cty Nuskin hưởng. Tất cả muốn hoa hồng đều phải trả hết tiền hàng trước cho NuSkin rồi chờ nó kiếm chuyện nư vu khống,.. quịt bớt. các bạn muốn tìm hiều thực tế thì vào http://vtc.vn gõ tìm Nuskin lừa đảo hoặc bầy đàn đa cấp.

    Trả lờiXóa
  77. Gia đình mình cũng là nạn nhân của nó . Bây giờ nói thật có đứa nào nói đến 2 chữ Amway là mình đấm cho nó sưng miệng luôn. Vì mẹ mình bị chúng lừa vào và giờ tin nó còn hơn tin vào Chúa trời nữa. Mình đang rất bức xúc, gia đình xào xáo. Cúng chán lắm. Bây giờ chúng mở rộng quy mô rồi giờ toàn về những vùng nông thôn để dụ dỗ những người nông dân chân chất mà muốn thoát nghèo ko phải chịu khổ mà vẫn có tiền. Thật điên rồ cuộc sống không bao giờ là một bước tranh thơ mộng cả. Nếu đồng tiền làm ra không phải do mồ hôi sương máu mình làm ra là đồng tiền ảo vậy mà vẫn nhiều người tin nó.............Buồn thật..................

    Trả lờiXóa
  78. http://www.thegaryhalbertletter.com/Newsletters/zdla_multi_level_marketing.htm
    Đây là trang web mình đọc và thấy một điều chắc chắn về loại hàng đa cấp này............ là lừa đảo nhiều người đã nhận ra

    Trả lờiXóa
  79. trước tiên xin hãy tôn trọng lẫn nhau , ai ngu thì trước sau người đó biết vậy thôi ,

    Trả lờiXóa
  80. amway lừa được hơn 108 quốc gia rồi ^^, mà những người bị lừa có cả giáo sư, bác sĩ, tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư ..... nên một GP như tôi cũng tình nguyện bị lừa. Ai mà làm không thành công thì phải xem đã tìm hiểu kỹ amway hay chưa, lãnh đạo tuyến trên của các bạn là người như thế nào. Còn với tôi, tôi luôn được lãnh đạo dạy dỗ, vốn khởi nghiệp của tôi là 500k ( trong đó 250k phục vụ mở thẻ, đăng ký tạp chí amargram,1 bộ khởi động đủ mọi thứ về amway trong đó ) tôi nghĩ rằng với 250k thì lừa tôi làm gỉ nhỉ, Vả lại mời người vào mạng lưới trong amway ko được hưởng hoa hồng mời người các bạn ạ. Đặc biệt là Sinh viên amway ko bao giờ hợp tác với sinh viên, nếu lên SP mà amway điều tra ra là sinh viên sẽ bị cắt mã số vĩnh viễn vì amway hiểu rằng : sv là trụ cột, huyết mạch của quốc gia, nếu sv tham gia mà lên platinum tôi nghĩ chả ai buồn đi học nữa. Vậy amway lừa đảo ở đâu mong bạn chỉ giùm tôi.

    Trả lờiXóa
  81. Mọi người tranh luận như này thì không bao giờ có hồi kết đâu và cho tôi hỏi các bạn đang bán hàng đa cấp AW rằng: đã có khách hàng nào mà sau khi dùng thử SP AW (không tính những người trong hội) đã chủ động liên hệ với bạn đặt vấn đề mua tiếp hay không?
    Cái đáng chú ý lớn nhất của bán hàng đa cấp đó là lượng khách hàng sử dụng SP đa phần toàn là người quen biết, nếu có ấn tượng tốt thì đó là ưu điểm nhưng rất không may cho các bạn là nó có chiều hướng ngược lại. Ở xã hội này có nhiều công để kiếm tiền nhưng những công việc bạn đang làm có rất nhiều người không thích thậm chí ngay cả những người thân trong gia đình bạn, như vậy các bạn chính là nỗi lo cho người thân và nỗi sợ hãi của bạn bè.

    Trả lờiXóa
  82. bạn đã biết những gì về kinh doanh theo mạng và bán hàng trực tiếp? mô hình kinh doanh này rất tiến bộ trên thế giới đấy!rất nhiều cuốn sách nổi tiếng đã viết về mô hình nay: dạy con làm giàu, tại sao tôi muốn các ban giàu.hãy thử đi nhé!
    một thông tin quan trọng khác mô hinh kinh doanh này đã được đưa vào sách học chinh quy của các trươngf ĐH kinh tế danh tiếng của VN
    mô hình kinh doanh là giống nhau, nhưng khác nhau ở nhiều mặt: sản phẩm, thị truơng và quan trọng là chế độ trả thương của công ty. cho nên các bạn đưng nhầm lẫn và xuyên tạc cũng như đánh đồng các công ty với nhau nhé. các ông ty khác tôi k biết tnao? nhưng riêng đối với Amway ban có thể hoàn toàn tin tưởng.
    khi chủ tịch tạp đoàn AW đến thăm VN, chủ tich nước NGuyễn Minh Triêt tiếp đón long trọng, điều này có thể lên youtube kiem chứng nhé, thời sự vtv1. mn thử nghĩ đi, có mây công ty nước ngoài vào VN mà đc như vây.
    AW có nha máy sô 3 tại Biên Hòa, Đồng Nai, VN. bạn cũng hãy nghĩ tiếp đi có công ty nào lừa đảo mà lại xây một cái nhà máy to đùng, tốn bao nhiêu tiền chỉ để lừa đảo của các bạn vài trăm nghìn k?không bao h có đâu nhé.
    Đây là những thông tin cơ bản nhất của aw ở VN, còn tâm cỡ aw ở nước ngoài ra sao bạn có thể tự tìm hiểu để có một cái nhìn sâu sắc hơn, đúng hơn trước khi phat biểu một điều gi đó về TĐ aw
    TĐ AW có một giá trị nhân văn sâu sắc đó là giúp được rất nhiều nguwoif ngheo trên thế giới thay đổi cs của họ, điều này có thể bạn cung chưa biết đâu!

    Trả lờiXóa
  83. b có cái nhìn phiếm diện về công ti Amway. b dựa vào đâu mà b nói Amway lừa đảo? thế theo b lừa đảo là gì? Amway đã lừa đảo b những gì? Hay b chỉ nghe 1 số ng nói vax nên b có suy nghĩ nvaz...Nếu như lừa đảo thì Amway đã ko tồn tại cho đến bây giờ. Nói có sách mách có chứng, đừng có những lời nói khiếm nhã nvaz.

    Trả lờiXóa
  84. đánh Kem danh rang tot nhat the gioi sau khi đi tẩy trắng răng nha các bạn.

    Trả lờiXóa
  85. Tôi thực sự không biết AW có lừa đảo không? Nhưng chắc chắn rằng nếu bạn muốn làm AW bạn phải là người có quan hệ rộng và những quan hệ đó phải tin tưởng bạn, hơn nữa những quan hệ đó phải có tiền. Nếu bạn làm AW mà để kiếm tiền thì trước hết bạn phải suy nghĩ rằng bạn không phải là làm công cho Cty AW vì thế này: AW bán sp cho bạn (Xuất VAT cho Bạn chứ không phải cho người mà bạn bán) vậy bạn lấy đâu ra tư cách pháp nhân (quyền để xuất VAT) mà xuất cho Khách hàng của bạn. Thông thường nếu một nhà Phân phối bán lẻ như Thiên Hòa, Chợ Lớn họ mua hàng của các hảng như Pana, Sony.... thì cũng được trả chậm, đằng này bạn chả được trả chậm cái gì cả, cứ mua là phải trả tiền, còn nữa, bảng giá họ cũng bán cho bạn..... những điều trên cho thấy nếu bạn muốn làm 1 AW thì trước hết bạn nên đi làm công cho một công ty nào đó, bạn có tiền trong tay, bạn có nhiều mối quan hệ.... thời điểm đó bạn có thể làm AW.

    Trả lờiXóa
  86. mấy bạn có ai làm mà mua được xe ô tô chưa tư vấn cho mình. nếu có mình sẽ theo AMWAY ....bởi vì lương tháng nghe nói 30 củ luôn mà.

    Trả lờiXóa
  87. Dài quá ko đọc hết, nhớ mỗi điểm là có bạn nói Amway = AmKey thì một số NPP thông minh của AW ko hiểu là gì. Thôi ngắn gọn là AmKey = Amway monkey, nghĩa là Amway đào tạo người ta thành những con vẹt nói ko biết suy xét, những con cún giữ nhà và nhất là những con khỉ suốt ngày làm trò hề cho XH… Đến chán ngán với đám mê muội này, bao nhiêu lừa đảo rồi mà còn vẫn ko nhận ra...

    Trả lờiXóa
  88. Amway dùng tốt lắm, cứ thử xẽ biết

    Trả lờiXóa
  89. Cac thanh a,tranh luan lam gi nhieu,minh co ba chi,nguoi yeu minh moi dau cung tap toe ban hang da cap cho amsoway day,cuoi cung cung giai tan,gom cai thang truong nhom cua amway vay tien cua ba chi minh,luc nao cung noi la thu nhap tren duoi 20/thang.noi chung hang cung tot that nhung tom lai cung la lua dao,ban dau lua nguoi than ,ban be sau do la lua hang xom,tao ra mot day chuyen ,bay gio ra nha ba chi gai hoi con lam cho amway khong ba ay cuoi chu nhin cai tu cua chi thi biet toan hang amway chi de chi dung dan thoi.pa san.ma minh cung du hoi thao roi o khoang xanh suoi tien nam 2013 chi thay buon ngu thoi,khi thay cai tay ty phu,dai loai la kim cuocng cua thai lan dien thuyet ay,ca gia dinh ai cung beo nhu con lon ay,the ma hang amway giam neo tuc thi,noi chung tra tren gugokhong thay ten thang cha beo do,lua dao het.khuyen cac ban thoi dung co da cap ,mo mong vien vong.

    Trả lờiXóa
  90. tôi thật sự khuyên các bạn ko nên dính vào mấy cái đa cấp đa cúp. 1 khi đã bị lừa và mất tiền thì muốn gỡ lại số tiền đã bỏ ra chỉ có cách đi lừa lừa và lừa càng nhiều người thì may ra mới có cơ hội nhỏ nhoi để kiếm lại được số tiền đã bỏ ra để gia nhập đa cấp. mà để xảy ra cái cơ hội nhỏ nhoi để gỡ lại số tiền đã bỏ ra thì công sức, tiền của, mồ hôi, nước mắt cũng như trí lực của bạn phải mất là ko hề ít. thật lòng mong mọi người và cả xã hội nên vứt cái gọi là BÁN HÀNG ĐA CẤP rắc rối, loằng ngoằng kia đi. THÂN!

    Trả lờiXóa
  91. O nuoc ngoai thi ngah ban hang truc tiep( hay con goi la DA CAP) rat phat trien .Nhung khi ve VN thi bi bien chat,vi wak nhiu cty lua dao lam dung mo hinh do.Cac ban dung lo Luat phap VN mih da ra nghi dinh cap ban hang da cap theo hinh thuc Ao roi..roi nhung cty lua dao se bi "tay chay" thui...Cty nao con vung thi co nghia no la that..VANG THAT KHONG SO LUA....

    Trả lờiXóa
  92. Tôi xin phép hỏi các bạn đang kinh doanh cho AMWAY rằng tất cả mọi người trên xã hội này đều ham muốn làm giàu bằng AMWAY thì những nghành,nghề khác ai làm và ai cũng như các bạn thì xã hội này sẽ như thế nào?

    Trả lờiXóa
  93. Đa Cấp không phải là 1 cái tội . Nó là 1 lĩnh vực mạnh ở quốc tế, còn khi về VN no khác . Cho nên mấy bạn trong lĩnh vực đó bớt lên đây " ẳng" đi nói nhiều người khác khinh cho. Lừa được mấy đứa ngu rồi tinh vi rằng đây là mặt hàng tốt :))). Già cái đầu. đầu óc ngu hơn mấy đứa đại học. Mấy đứa ngu ko có bằng cấp mới đi làm mấy việc làm giẻ rách này . Thế nhé , Thân ! Lũ ngu

    Trả lờiXóa
  94. sư bố mấy thằng, mấy con đa cấp chém vãi. toàn bọn lừa đảo...

    Trả lờiXóa