Bản chất bán hàng theo kiểu Amway là gì ?


Bản chất bán hàng theo kiểu Amway là gì ?

Theo tôi nhận thức, Amway không phải là lừa đảo nhưng cho dù dùng tên bán hàng theo mạng thì thực chất đó vẫn  là bán hàng đa cấp.

Để có thể tồn tại và kiếm thật nhiều tiền trong hệ thống, bạn phải thuyết phục thật nhiều người tham gia. Ai là người tham gia ? chính là những người muốn là giàu mà không muốn làm gì cả. Thay vì họ mua 1 món đồ ngoài thị trường có giá 100,000 đ để đáp ứng nhu cầu của họ thì họ phải cắn răng chịu đựng bỏ ra 200,000 đ cho nhu cầu ấy với chất lượng tương đương. Vậy tại sao món đồ ấy là có giá 200,000 ngàn? nó cần phải chi hoa hồng cho thật nhiều cấp kể cả ông chủ lớn của Amway, mục tiêu sau cùng đó là làm giàu cho những đại lý cấp trên. Còn bạn ? bạn cố gắng chiu dụ nhiều người theo bạn nhé ? càng nhiều thì bạn mới giàu được mà chẳng cần phải làm gì ?
Tại sao những thương hiệu lớn như LG, SAMSUNG, HP, ACER, ... hay ngay cả COOPMART không có chính sách bán hàng đa cấp ?

AMWAY rất tài giỏi khi mời được các vì tỉ phú, triệu phú nói về bán hàng theo mạng, họ phải trả bao nhiêu tiền cho việc đó,.... tất cả đều được tính vào các thành viên trong hệ thống bán hàng của nó - những người muốn giàu có mà không cần phải làm gì ?

Khi bạn đã dính vào hệ thống và nhận ra mình đã bị lừa sau khi không phát triển được nhiều thuộc cấp và vẫn là một người nghèo nhưng không thừa nhận là mình bị lừa mà cố che giấu, ngụy biện trước người thân, những bạn bè, đồng nghiệp,.... để làm gì ? vẫn muốn chiu dụ vì vẫn tin rằng 1 ngày nào đó mình sẽ giàu to mà không cần làm gì.

Những bật tiền bối mình là những tỷ phú, triệu phú đã nói rất đúng, những lời nói của họ đã đánh mạnh làm tôi thức giấc nhưng những vị ấy giàu có không phải là nhờ vào bán hàng theo kiểu amway, có ai kiểm chứng được họ trở thành tỷ phú, triệu phú nhờ vào hệ thống  này ? tất cả chúng ta đều bị lôi cuốn và bị dẫn đi vào 1 thế giới vô thực mặc dù biết rằng thế giới đó là thiên đường nhưng không dễ đi tới - THÔNG THỂ LÀM GIÀU MÀ KHÔNG LÀM GÌ CẢ chỉ ngồi xây dựng hệ thống theo kiểu amway bằng cách chiêu dụ người thân, bạn bè.

HÃY THẤT TĨNH MÀ LẬP NGHIỆP BẰNG 1 NGHỀ CHÍNH ĐÁNG
thật tình xin lỗi vì tôi học văn rất dốt. nhưng bản chất là thế.

xem thêm :
>>> Amway có lừa đảo không ?

99 nhận xét:

  1. Chào tất cả các anh chị và các bạn

    Trong những năm gần đây, các loại hình kinh doanh mới đi theo các xu hướng :

    - Kinh doanh qua mạng ( Netwwork marketing)

    - Kinh doanh nhiều cấp ( Multilever marketing)

    - Kinh doanh trực tiếp ( direct sale)

    Khi vào Việt Nam năm 1998 người ta gọi chung là kinh doanh đa cấp, lúc này Chính Phủ ta chưa có luật quản lý loại hình kinh doanh này nên các Công Ty tự đặt ra luật kinh doanh cho riêng mình và gây tiếng tăm không tốt về kinh doanh đa cấp trên thị trường Việt Nam, vì vậy đã tạo ra ác cảm trong 80% dân số Việt Nam, do đó, có rất nhiều người chưa hiểu rõ về bản chất thực sự của loại hình kinh doanh này nhưng khi nghe nhắc đến tên đã sợ như con nít sợ ma, mặc dù chưa thấy ma bao giờ.

    Từ ngày 24/8/2005, Chính Phủ ra nghị định số 110/2005/NĐ-CP về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp (các bạn có thể tải trên mạng về xem), do đó hàng loạt công ty bán hàng đa cấp phải buộc ngừng hoạt động, Nhưng cũng có vài công ty hoạt động lách luật, nhưng cũng không tồn tại được lâu.

    Tuy nhiên những công ty hoạt động đúng bản chất tốt đẹp của nó thì phát triển rất mạnh, rất nhanh chóng

    * Ngày nay kinh doanh tiếp thị mạng lưới (những loại hình kinh doanh đã nói trên) trên thế giới phát triển rất mạnh, là một loại hình kinh doanh hoàn hảo , nó giúp bạn hoàn thiện bản thân và có cuộc sống tốt đẹp hơn, để hiểu rõ về kinh doanh mạng lưới bạn có thể mua quyển sách " DẠY CON LÀM GIÀU - TẬP 11- LÀ SÁCH CHO NGƯỜI THÍCH KINH DOANH VÀ THÍCH GIÚP ĐỞ NGƯỜI KHÁC" về đọc, tôi nghĩ sau khi bạn đọc xong quyển sách này sẽ hiểu rõ hơn về loại hình kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ nhất và hoàn hảo nhất hiện nay để bạn có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh tốt , cơ hội hoàn thiện bản thân, cơ hội hướng đến sự tự do về tài chính.

    *Hình thức kinh doanh này không cần nhiều vốn (<200 ngàn), và không mất nhiều thời gian, chỉ làm thời gian rãnh vào vài buổi tối trong tuần, nếu bạn có thời gian rãnh, không dùng, bạn có thể để dành ngày mai dùng được không?ai cũng có 24h/ngày, nhưng có người thành công và người không thành công, người thành công là người không những biết sử dụng đầu óc mà còn biết sử dụng vốn thời gian của mình một cách hợp lý.

    *Đây là một cơ hội kinh doanh rất tốt vào thời điểm hiện nay, các bạn cứ đọc thử quyển sách này và hãy suy nghĩ thật kỹ,nếu không tham gia kinh doanh thì ít nhất các bạn cũng được trang bị cho mình một kiến thức nhất định về kinh doanh tiếp thị mạng lưới, nếu có thắc mắc gì thì hãy gọi điện thoại cho tôi, tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc cho bạn, và nếu các bạn muốn tham gia kinh doanh này thì tôi có thể tận tình giúp đỡ cho các bạn, tôi đang ở tp.hcm , đt : 01229121828. hoặc chuyển mail cho mình : giaothong_2007@yahoo.com

    +Thật uổng phí cuộc đời cho những ai không bao giờ đọc sách

    + Hãy vươn tới bầu trời, dù không hái được vì sao sáng nhất nhưng ít ra, bạn cũng có thể đứng giữa muôn vàn tinh tú để thắp sáng ước mơ

    +Người lạc quan luôn tìm thấy cơ hội trong mọi vấn đề, người thất bại luôn tìm thấy vấn đề trong mọi cơ hội

    +Khi hướng về mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng ta...khi đêm đến bạn sẽ thấy những vì sao...

    + Khi bạn nghĩ mình có thể hay không thể làm được việc gì,…thì điều nào cũng đúng.

    Trả lờiXóa
  2. Tuy bài này đăng lâu r nhưng h e mới đọc đc và hiện e cũng là thành viên của amway, e thật bất bình trc’ những lời nói của a. Nếu thật sự a hỉu rõ về cty thì a sẽ k nói vậy, a k có kiến thức j mà nói về ngta như thế. Vậy a cứ việc chon g nhà của a xài hang vn chất lượng cao đi, đừng mơ tưởng tới hàng mỹ chi. Mún xài đồ tốt mà k dám bỏ tiền ra thì đừng nói, hang vn đôi khi gặp fai~ hàng nhái của TQ là tiu cả nhà a đó, e của a k cố gắng ji` trog việc làm này thì đừng có mà bêu xấu cty kiu~ đó, cái này chính a và e của a bôi xấu danh dự và uy tín của 2 ng, níu thjk hàng vn thì cứ xài đi, đi làm amway chi r thứ. Kém hỉu bít, k kiến thức mà tỏ ra nguy hiểm. Mún nói ji` nói nhưng đừng đụng tới amway. Đừng suy bụng ta ra bụng ng`, k ai mà nham hiểm như mấy ng kém hỉu bít về cty, mình lừa đảo thì nói ngta, trog khj mình ngu r k cố gắng chi r nói. Hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi mọi người, mình là một thành viên kỳ cựu ở amway, mình là một trong những thành viên tham gia amway từ năm 2009, nhìn chung amway là một công ty tốt, nó giúp chúng ta có thể học đc cách diễn đặt, cách bán hàng. Ngoài ra hàng của amway cũng tương đối ổn. Nhưng bạn anh Vũ nói cũng rất đúng, mình tham gia xong và đi giới thiệu rất nhiều người nhưng đi nhiều minh nhận ra là đi các buổi hội thảo hay họp thì giống như đang truyền bá tôn giáo nào đó. Và mọi người luôn luôn nói tới những thành công và tiền bặc và tưởng thưởng nhưng từ lúc đấy mình mới thấy đc có mỗi 2 ng được đi du lịch. Sai lầm là mình cứ đưa ra những ước mơ, những tưởng thưởng nhưng khi không đc tự giác họ sẽ nghỉ và nghĩ mình bị lừa. Đa cấp vẫn là mình làm ng trên hưởng.Nó không xấu nhưng cũng không tốt vì nghe thì rất nuột nhưng lúc vào làm rồi mình thấy tốn thời gian chung quy toàn là tiên nhà mình mua và tiền anem bạn bè mua.

      Xóa
    2. thành viên kì cựu mà nói như zj thì thật sự a nên dừng lại, đừng làm nữa, vì làm 1 việc j mà ko hỉu rõ, ko đủ niềm tin thì ko bao h thành công đau a ah

      Xóa
    3. Nếu nói về hiểu rõ thì mình hiểu hơn ai hết Chính vì thế mình đã nghỉ dù mình cũng đặt được một thành công nhất định. Trong mấy tháng đầu mình cũng đặt được mức silver, và khi được silver mình thấy mình thu được không đáng bao nhiêu. Không ai làm việc với chỉ niềm tin thôi. Mà thực tình bạn đã hiểu những gì về amway. Hay bạn chỉ hiểu theo chiều tốt và tuyệt vời, như thế theo mình bạn vẫn chưa hiểu hết về nó

      Xóa
    4. Đúng vậy, khi gặp khó khăn bạn phải luôn nghĩ theo chiều tốt và tuyệt vời, đấy là tinh thần lạc quan. Muốn đến đích tinh thần bạn phải khỏe. Tôi thấy tinh thần bạn cần phải tẩm bổ hàng ngày để chạy đường dài đến thành công. Bạn là người đã đạt Silver, có nghĩa là bạn có năng lực để làm tiếp. Bạn phải tìm câu trả lời cho bản thân mình và rút ra kinh nghiệm gì khi gặp khó khăn để tiếp tục đi tới. Bằng không thì bạn vẫn sẽ mãi là người làm công.

      Xóa
    5. anh trần anh,anh biết một danh nghiệp bao lâu mới phát triển được không,họ bỏ rất nhiều công sức để có được,anh nghĩ những người amway ở nhánh trên của anh làm bao nhiêu năm,nổ lực bao nhiêu bỏ công sức bao nhiêu,cái người ta nói cho anh 2-3 năm để phát triển làm PLATINUM là dành cho những người xuất sắc nổ lực hết mình,chứ không phải kêu anh tham gia vào để anh ngôi không mà hưởng,anh thử nghĩ xem,một giám đốc doanh nghiệp lớn họ bỏ bao nhiêu thời gian công sức,tiền bạn,trí tuệ,nếm biết bao cay đắng thất bại,bỏ bao công sức học hỏi để được làm giám đốc,đâu phải ai sinh ra cũng sung sướng cũng ngồi không hưởng đau,anh phải đi học,chịu học chiu làm,học giở có khi ở lại lớp nữa,có làm mới thanh công,chứ anh ko ai ngồi không hưởng lợi như anh nghĩ đâu,một điều nữa là đừng nghĩ ai thuê mình làm trả lương cho mình ngồi chơi không đâu

      Xóa
    6. e ủng hộ anh trần, amway hay hình thức đa cấp nó ko xấu, nó rất tốt nhưng những người điều hành nó và chính sách ở vn thì chưa tốt bằng.. hầu như người ta chỉ lợi dụng sự cả tin và ngây dại của ~người chỉ mơ về làm giàu 1 cách nhanh chóng..hãy thức tỉnh lại đi!!! làm giàu ko chỉ cần tinh thần lạc quan + giấc mơ.. nhưng điều quan trọng nhất là fải có sự sáng suốt chứ ko fải ai bảo gì cũng nghe theo! chỉ cần suy nghĩ 1 cách đon giản cũng bik.. vd như tham gia amway vao 2013, mình fải tốn bao lâu để xây dựng 1 hệ thống ,rùi nếu như sau 3 năm kiếm dc 10chai/thang di.. thi cac ban cứ nghĩ thử 1 san pham se co gia bao nhiu de dap ưng cả tram may người trong he thong ban và cả cấp tren ????? minh da tham gia 1 nam va sau do dut ao ra di trong tiec nuoi vi nghe theo loi du do ... nhu minh da noi.. da cap ko xau.. chi co con nguoi xau thoi

      Xóa
    7. thag nao lam amway ma giau co tai vietnam chua.co thang nao tu minh ban ma kiem dc loi de du nuoi song ban than chua.Hhay muon di vay tien roi di du do ng khac gia nhap.huong dc bao nhiu loi nhuan tu do.muon kiem loi mua gia re dc giam 15 den 30 phan tram de ban lai.

      Xóa
  3. HP, LG, APPLE, ACER chẳng hạn, mỗi tháng bạn sử dụng 1 sản phẩm à. Bạn rất giàu có đó, nhà phân phối mà kd những loại hàng này thì bán cho mỗi mình bạn hay những người như bạn mà thôi @@.
    AW chỉ kd những mặt hàng tiêu dùng hằng ngày của bạn, vệ sinh, tắm rửa ... phục vụ cho bạn hằng ngày. Bạn có thể xài hàng AW (ko có hàng giả) hay sử dụng bất cứ loại gì bạn cho là phù hợp với bạn.
    Đến với AW, ng ta ko buộc bạn phải mua hàng hay bán hàng gì cả.
    Ấu trĩ cho cách nghĩ của bạn, mình tuy chưa kd AW nhưng cũng hiểu về tính lành mạnh cạnh tranh của nó rồi

    Trả lờiXóa
  4. Gì cũng là bán hàng cả, cũng là 1 công việc thôi, kiếm đc tiền hay k là do nỗ lực của bản thân mà có, bạn k nỗ lực thì làm sao mà kiếm đc tiền,như bạn nói KHÔNG THỂ LÀM GIÀU MÀ KHÔNG LÀM GÌ CẢ (à mình xin đính chính lại là KHÔNG nhé chứ k phải THÔNG, viết còn sai chính tả mà đã lên mặt dạy đời người khác =='), bạn nghĩ ai làm amway cũng dễ kiếm đc tiền lắm à? phải nỗ lực, vất vả lắm họ mới có đc ngày hôm nay, bạn có đc như người ta k mà bày đặt! Mình cũng chỉ mới đi hội thảo của amway 1 lần, thật ra thì đối với mình kiếm đc nhiều tiền như diamond hay silver gì đó thì k dám ảo tưởng. Mình thấy vào amway k chỉ giúp bạn kiếm tiền mà còn giúp bạn học cách kinh doanh, học đc cách ăn nói, xử lý khéo léo, muốn kinh doanh mà k có tài ăn nói thì làm sao mà kinh doanh đc. Mình cũng đang do dự xem có nên vào amway hay k, vào k phải chỉ để kiếm tiền mà mình muốn đc giao tiếp nhiều hơn với những người đã thành công, muốn họ truyền tải kinh nghiệm kinh doanh vì mình cũng đang học kinh tế chứ mình cũng k có ý định làm nghề chính. Còn bạn sao k nghĩ đến 1 hướng tích cực khác mà cứ nghĩ tiêu cực rồi đi bêu xấu người ta, hay vì bạn k đc bằng người ta nên ganh tỵ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu bạn không hiểu bản chất cua kinh doanh và kinh doanh theo mạng thì đừng bêu xấu ai và công ty nào cả. Hội nhâp rồi mà vẫn ấu trĩ là không hợp thời đại!

      Xóa
    2. like u đó, u ở đâu, kết bạn đi ,mình nói chuyện.Ta là ta ghét ~ ng ko hỉu j mà cứ cho mình thông mình đó

      Xóa
    3. sao u noi nhu zay , moi nguoi co 1 cach suy ngi va ai manh hon a thang

      Xóa
  5. amway rất tốt nếu ai thấy nó xấu chỗ nào thì cho mình biết để mình tránh nha sdt của mình 01284233819

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sdt của Nhi 0977230970 hoặc 0938230870 nếu bạn muốn tìm hiểu về Amway cứ alo Nhi

      Xóa
  6. bạn đã thực sự hiểu thế nào là bán hàng đa cấp chưa? bạn đã đọc nghị định của chính phủ về bán hàng đa cấp bạn đã đọc chưa? bạn biết được bao nhiêu điều luật về bán hàng đa cấp? bạn biết được những gì về công ty amway? hãy lấy 1 ví dụ: ban tên là cường, có biết bao nhiêu người tên là cường giống bạn, giống tên thui nha, nhưng tính cách họ có giống bạn không. có người là nhà giáo, có người kinh doanh, có người làm nông nghiệp... nhưng cũng có người đi ăn trôm, ăn cắp. cũng giống như vậy, bán hàng đa cấp chỉ là cái tên gọi chung của 1 hình thức kjnh doanh.. có nhiều công ty áp dụng hình thức kinh doanh này. nhưng có phải công ty nào cũng giống nhau. công ty nào cũn lừa đảo đâu. bây giờ là thế kỷ nào rồi mà bạn còn có suy nghĩ như vậy? biết thì hãy nói nha. không biết thì tìm hiểu kỹ đi đã rồi hãy nói.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có biết tại sao đối với loại hình kinh doanh này chính phủ phải đưa ra nghị định để quản lý không? Đó là do đã có quá nhiều người bị lừa với mô hình kinh doanh này rồi. Và tình hình chung là việc kinh doanh đa cấp tại VN ngoài miệng nói là kinh doanh theo MLM nhưng thực tế đều đi theo hình tháp ảo. Chính vì vậy chẳng cần phải tham gia chỉ để biết nó là như thế nào đâu bạn.

      Xóa
  7. amway thật tuyệt vời. Ở AW ko chỉ là kinh doanh mà ở đó còn giúp ta thành người, Bạn có bao giờ biết làm từ thiện là gì chưa, Bạn nên tìm hiểu thật kỹ rồi hãy nói.

    Trả lờiXóa
  8. BẠN ĐÍCH THỊ LÀ 1 CON ẾCH NGỒI ĐÁY GIẾNG!HÃY NGOI ĐẦU LÊN SẼ THẤY BẦU TRỜI BAO LA

    Trả lờiXóa
  9. Chả trách sao nước biển lại mặn

    Trả lờiXóa
  10. Cứ lao vào mà không tự hỏi vì sao ngta cố gắng thuyết phục mình tham gia,ngta mún bạn giàu hay chính bản thân họ giàu ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình đang bị rủ rê và cũng đang nghĩ như thế =))

      Xóa
    2. bạn đã nghe về chế độ trả thưởng của amway chưa? nếu nghe rồi thì bạn là con bò

      Xóa
    3. Viec thay nguoi khac thanh cong trong kinh doanh aw cung giong nhu ban thuc giac vao mot buoi sang va nghe tin ai do trung so,ko ai ban cai ve viec ban co the trung so giong anh ta va cung ko ai cam dc viec ban se mua ve so vao ngay luc do(du truoc gio ban chua he mua) nhung ban co chac la minh se trung so hay ban chi nghi toi so tien va cu tim moi cach co dc no bang cach ton nuoc bot di nang ni nguoi khac.

      Xóa
  11. dung that la lu ngu rot. lua nguoi tat bi nguoi lua. dung bao bien. kinh doanh da cap theo nguyen ly thi ko mat tien quang cao, ko mat chi phi nay chi phi no thi gia ca phai re. dang nay gia cac mat hang cua cong ty da cap toan la gia tren troi. chung may di du do nguoi ta tham gia de huong loi ma ko biet nhuc a. luong tam chung may de dau. nguoi dan viet nam ngeo doi san roi ma chung may du do ho mua hang voi gia cat co va it gia tri su dung. LUONG TAM CHUNG MAY DE DAU. dan thi ngheo den mua do trung quoc gia re con phai dan do ma chi vi long tham bi chung may du do mua dung do vo van gia tren troi. LUONG TAM CHUNG MAY DE VAO LON ME MAY A. moi nguoi tham gia deu phai mua hang va chang biet bao nhieu nguoi chang can dung den. ca ngan nguoi mua hang deu gia dat. LUONG TAM CHUNG MAY DE VAO LON ME CHUNG MAY A. lai con gia mom bao ve cai ung nhot nhu vay. LUONG TAM CHUNG MAY DE CHO THA ROI A? LON ME CHUNG MAY KHONG BIET NHUC A

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MIỆNG MÀY BỊ DÍNH CÁI L... VÀO HAY SAO MÀ HÃY MỞ MIỆNG RA LÀ... BỐ MẸ MÀY UỔNG CÔNG CHO MÀY ĐI HỌC

      Xóa
    2. may thi biet cai khi j mak ns ha?

      Xóa

    3. Nhận xét của bạn sẽ hiển thị sau khi được phê duyệt.

      <<< có cái mục này mà cmt này vẫn lên đây :v woa~

      Xóa
  12. Bán hàng đa cấp toàn là lừa đảo.muốn vào thì phải bỏ tiền để vào rùi lấy lại chẳng đc bao nhiu.tiền đó để học cách ăn nói lừa đảo.
    nếu chứng tỏ không lừa đảo thì bán đúng giá sản phẩm đi đưng có bán gấp nhìu lần như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban da su dung thu san pham AW?ban co kinh nghiem so sanh giua 2 sp cty AW va sp thi truong? neu da nam chac chan ve chat luong lan gia ca ma ban van giu y kien tren thi minh co the gap de thao luan them.
      ban thay lua dao cho nao khi cty da hoat dong tren 108 quoc gia va vung lanh tho? chag le ngoai VN, 107 quoc gia con lai deu ngu dot het khi cho AW hoat dong tren 26 nam o Thai Lan, 35 nam o Malay, 9 nam o Singapore? tat ca thong tin deu co o cac trang AW cac nuoc, va o VN la nhung bai bao uy tin. neu ban tim sai thong tin thi minh ko noi.
      can them thong tin doi chieu thi cu lien he minh 0909967574.Tran.
      than

      Xóa
    2. Bạn Tu Y Sinh, cho mình địa chỉ và số điện thoại của bạn đi, dám không? Mình muốn đến chứng minh cho bạn thấy sự thật là thế nào? Bạn biết giá và chất lượng cụ thể 1 sản phẩm Amway nào chưa mà bạn nói bừa vậy. Tự hỏi trong những thằng to mồm và chửi thề với Amway, có thằng nào xài sản phẩm trước khi ý kiến chưa? Ai có gan thì gặp tớ, không thì câm..

      Xóa
    3. sản phẩm amway khác thị trường là sản phẩm không có 1 ai biết. chính vì điều đó nên phải giới thiệu thật nhiều người đơn giản vậy thôi. còn tốt hay không thì đưa ra thị trường đi , quảng cáo lên TV đi rồi tôi sẽ mua thử. khi đó mới có sự đảm bảo từ nhà chức trách. còn chuyện ép người mua sản phẩm để làm gì vậy . TỒI KHÔNG CÓ NHU CẦU tôi chỉ muốn đi làm kinh doanh kiếm tiền chứ không phải để đi shoping. còn kinh doanh thì tôi thấy đi mời rủ bạn bè và ép họ mua mà những món họ không cần tới chỉ để có việc làm kinh doanh thì tôi không hài lòng. AmWay của mấy người có dám cho tham gia làm việc mà không mua 1 thứ gì của mấy người hông. được tôi xin kiếu .vì đây là cách làm ăn của mấy người mà thôi.

      Xóa
    4. thế mình muốn vào làm ở Amway mà không cần mua sản phẩm amway được hông. chứ nghe bạn tả là mình biết nó tốt rồi. khỏi cần mua . mình ở phường an bình ,khu phố 2 .biên hoà đồng nai 0909071071. hy vọng đừng giới thiệu gì từ amway nữa =)) .

      Xóa
    5. Bạn nghĩ các sản phẩm quảng cáo trên TV không có hàng giả hàng nhái à. Có khi bạn đang dùng hàng giả hàng nhái mà bạn không biết thôi. Bạn đã dùng bao nhiêu đồ chính hiệu của Mỹ rồi, chắc chưa bao giờ. Không biết thì đừng nói để người ta chửi cho là ngu bạn à

      Xóa
  13. Lương 3 - 5 triệu/tháng làm sao để sống trong cảnh lạm phát phi mã. Ước mơ làm giàu không ai là không có, trong xã hội nòa, thời kỳ nào con người cũng mong được giàu sang, phú quý. Ước mơ làm giàu không bao giờ là điều xấu, nhưng làm sao để giàu? Đơn giản lắm các bạn ạ, đơn giản đến mức mức một người chẳng cần học hành gì, băng cấp gì, trình đồ gì cũng có thể làm được. Đó chính là bạn hãy đăng ký vào AW. Sao vào AW lại giúp bạn dễ dàng có được sự giàu sang phú quý? Nói là đơn giản vì bạn chỉ cần có một mã số sau đó bạn phát triển được 3 hay 5 nhánh đại loại như vậy, phát triển bằng cách nào? đơn giản chỉ cần thuyết phục người khác đăng ký giống bạn, vì họ cũng có khao khát làm giau như bạn nên họ cũng sẽ có trách nhiệm giới thiệu người khác giống bạn, và cứ như vậy một tập đoàn phía sau sẽ ùa vào và bạn lúc đó chỉ ngồi để hưởng thành quả. Vậy vào AW bao lâu thì tôi sẽ giau? Nhanh lắm chỉ cần tối đa là 2 năm, nếu bạn nỗ lực lương của bạn lúc đó tối thiểu cũng đã có 200 triệu/tháng.
    Đang nói chuyện làm giàu lại lang thang chuyện chính trị một chút. Đúng là ba ông to của Việt Nam là: Ông nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng Quả là ba ông quan không có năng lực lãnh đạo quốc gia? Hàng triệu người Việt Nam thất nghiệp, Hàng triệu cán bộ hưởng hương không đủ tiền mua đồ ăn sáng, hàng chục triệu nông dân đang phải chỗng đít cày cấy vất vả cả năm cũng chỉ có thu nhập không nỗi 2 triệu đồng/tháng. Sao các ông to lãnh đạo quốc gia lại tối mắt vậy nhỉ? chỉ cần các ông nói một câu như ông Hồ ngày xưa: "Đồng bào nghe rõ không? Dạ rõ... Đồng bào có muốn giàu không? Muốn.. muốn... Vậy toàn dân hãy bỏ cày, bỏ quốc, bỏ làm cán bộ... bỏ hết đi... Nhanh chân đến AW đăng ký một mã số, đó là chính sách xóa đói, giảm nghèo, chỉ cần sau 2 năm nữa cả dân tộc Việt Nam sẽ giàu.
    "Non sông Việt Nam có trở lên tươi đẹp hay không , dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính nhờ toàn dân có quyết tâm theo AW hay không?"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng này bị điên nặng rồi

      Xóa
    2. neu vay thi ban phai ke lun ca tong thong G.Bush, va cac vi lanh dao cua 107 quoc gia vung lanh tho khac nua, chu k chi VN.

      Xóa
  14. mình cũng tham gia bán hàng đa cấp nhưng không phải AW. mình ngĩ mọi điều đều có cái giá của nó. đâu phải bạn bước vào con đường kinh doanh đa cấp là bạn đã có một hệ thống làm việc liên tục và bạn chỉ ngồi đếm tiền. Bạn muốn có một hệ thông tốt? Bạn muốn sau nay bạn đến tuổi thất tuần nhưng chẳng lo lăng gì tài chính cho con cái, chẳng cần phụ thuộc vào con cái, để con cái sống thoải mái. Tất nhiên, nếu bạn muốn có nó tuổi trẻ bạn phải xông pha(để tránh tình trạng già vẫn phải xông phi). Nếu bạn vào trước ban dẫn một người khác vào sau, người đó kiếm được tiền thì bạn có đáng được nhớ đến không, bạn có công sức giúp người đó mà? đúng không? và công ty chỉ làm việc đó giúp bạn thôi,(ủa? sao công ty rảnh vậy) để đảm bảo sự đồng bộ từ trên xuống dưới thôi.
    KDTM không phải là NGỒI MÁT ĂN BÁT VÀNG mà là TÍCH CỰC LÀM VIỆC ĐỂ NHẬN ĐƯỢC THÀNH QUẢ TÔT.
    cám ơn bài viết khá công phu của bạn!
    mong rằng bạn sẽ thành công trên con đường mà mình lựa chọn.
    Thân mến!
    trần rin________ trans2rin@gmail.com
    cty cổ phần Hoàng Kim Thế Gia.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban lam o Hoang Kim The Gia ah,
      Ban lam ben ay on khong,
      cho minh tim hieu chinh sach Hoang Kim The gia voi. Mail dum minh vtquy05@yahoo.com

      Xóa
    2. Mình làm bên AW. mình mới vào

      Xóa
  15. còn riêng mình cho răng công việc nào cũng là công việc nếu như các bạn cho là làm việc voi AMW là xấu thế mình nói vidu nhé : cùng 1 sản phẩm như nước rửa chén của mihao va AMW theo bạn SP nào tốt hơn ? mình cũng đã từng Sử dụng SP AMW nên mình biết thế nào là chất lượng còn các bạn đã sử dụng chưa mà biết được chất lượng xin thưa với các bạn rằng các bạn chăng hiểu gì về AMW cả nên các bạn mới nói rằng lừa đảo. theo các bạn thế nào là lừa đảo,có phải tôi mua Sp mà không được sử dụng đâu ??? còn về giá thành hằng tốt với giá thành có chênh lệch vài trục đến vài trăm cũng chăng đáng là bao nhiêu cả. đối với dòng SP của AMW ai cảm thấy thích thì người ta dùng không ép buộc phải không cho nên theo như bạn nghĩ ai dùng đều bị lừa đảo vậy lừa đảo ở đâu vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, ban da lua chon dung, sp AW la tiet kiem lam, 1 chai nc rua chen 1l co the pha loang ra 10chai nho. gia thap hon sunlight MH, nhung chat luong thi chi ng su dung, ng quan tam suc khoe moi thay dc, minh ko can noi qa nhiu v ng ko thay dc van de

      Xóa
  16. minh ko lam AW nhung minh thay that su la AW giup cho con nguoi phat trien rat tot ve nhung ky nang giao tiep,ung su cua con nguoi trong nhieu linh vuc dac biet la kinh doanh.Chua ke den so tien lam ra dc.Va cac mat hang cua aw thi rat chat luong dam bao ko hang nhai' .nhung bu lai thi nhung mac hang do tren danh nghia co loi la it thong wa nha phan phoi nhung thuc chat lai phai thong wa rat nhieu nha phan phoi.vi 1 san phan se dc quy doi thanh diem tich luy va aw tra luong dua vao diem tich luy do ,nhung chi phi cua diem tich luy la do nguoi tieu dung tra cho cac tuyen tren cua ho dan den gia thanh cua no tang len nhieu .Do cung la ly do nhung mac hang doc quyen khac (vd :lap top cua 1 hang~ nao do) ko kinh doanh theo hinh thuc nay.
    hinh thuc kinh doanh da cap that su rat hay no giup cho nhung nguoi von it co the lap nghiep duoc nhung dieu dang buon (o day hok noi ve AW nua ) la lam cho con nguoi thay doi rat nhieu do la noi doi ma` nhu that
    DUNG HAY SAI LA DO BAN THAN CHUNG TA THOI EKKEKEKEKEKEKEK

    Trả lờiXóa
  17. Có đáng không cho 1 thu nhập mơ ước chỉ 14-20tr ???

    Và nâng cao hơn để có 1 DIAMOND trong mạng lưới mà tất cả mọi người trong mạng lưới phải tiêu hao, dễ dàng tính ra được (Chỉ theo lý thuyết hoàn hảo thôi):

    -Phí đạt DIAMOND cho người đó: 51×6 (tính sơ, chưa kể hao phí) = 306 năm trời (~ 4 đời người) và 2.22tỷ x 6 = 13.32 tỷ đồng… Một con số khủng khiếp cho 1 thu nhập vớ vẩn 60/90tr/tháng.
    -Và cả nhóm đa cấp tiếp tục chịu chi phí là 1.11 tỷ đồng mỗi tháng cho ông diamond đó.

    Vậy, bạn đã biết đáp số của bài toán 200PV rồi đó, chưa kể rằng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và lao lực để có được danh hiệu, và tôi đã bỏ qua thời gian để bạn xây dựng mạng lưới 50 người cho PLATINUM và 300 người cho DIAMOND đấy, chưa kể sự không thuận lợi cho kinh doanh, người tham gia bỏ cuộc… Bạn và những người thân của mình sẽ tổn hao hơn nhiều đấy nếu không muốn nói là HƠN GẤP NHIỀU LẦN. Chưa kể rằng bạn sẽ mất gần như hầu hết mối quan hệ đã tích luỹ được trong quá trình sống của mình.

    AMWAY KHÔNG LỪA ĐẢO NHƯNG CÁC NPP VIỆT NAM ĐÃ BIẾN AMWAY THÀNH… ĐIỀU ĐÓ MẤT RỒI.
    nguồn : http://banhangdacapmlm.wordpress.com/category/amway-viet-nam/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BẠN CÓ ĐƯỢC ĐI HỌC KO VẬY? NGƯỜI TA MUA HÀNG ĐỂ DÙNG VÀ PHÂN PHỐI CHO KHÁCH HÀNG CHỨ MẤT ĐI ĐÂU

      Xóa
  18. Mình cũng đang định làm AW, chưa biết thế nao. Có một đồng chí giới thiwwuj cho mình làm, nhung thú thục mình cũng không thích. Ngày nào đồng chí ấy cũng gọi, hỏi thăm, mời đi hội thảo. Mình không nghe máy thì đồng chí ấy đến chơi...và vẽ cho mình một khoảng chân trời toàn màu hồng. Bạn nào cho mình lời khuyên nhé: thinhtuoi7679@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người giàu khác người nghèo ở chỗ họ không đắn đo khi biết đó là cơ hội, chỉ ngắm và bắn. Đừng đặt tương lai mình vào người khác. Với tôi, tôi rất tự hào là thành viên của Amway. Tôi muốn la lớn cho cả thế giới biết, rằng TÔI LÀ THÀNH VIÊN CỦA AMWAY. Chúc bạn thành công!

      Xóa
    2. mình cũng là một nhà phân phối AW nhưng mình cho bạn lời khuyên là đừng tham gia, bởi tham gia AW cần sự nỗ lực ý chí và ham muốn thành công, bạn không có điều đó tham gia cũng chĩ phí

      Xóa
  19. Tần tượng AW
    Cách đây hơn 2 năm, tôi có dịp lên các huyện miền núi đi chơi, thật ngạc nhiên khi tôi được chứng kiến cảnh: "Mọi người nô nức kéo nhau đi hội thảo". Thấy cảnh dân ta tiến bộ, bỏ cả triệu đồng mua vé xe, mua "Ca táp" xách cho oai để đi ra tận Hà Nội tham gia hội thảo. Người này về truền tai người kia, vậy là một phong trào AW rầm rộ: Người người nói về AW, nhà nhà nô nức làm AW. Không còn cảnh đám thanh niên lên rừng chặt cây đốn cuổi, không còn cảnh các bác nông châm lửa đốt rừng để làm nương. Vậy là từ đây, dân miền núi được tạo công ăn việc làm ổn định có thu nhập cao. Các bác kiểm lâm có vẻ nhàn hạ hẳn, không phải vận động nhân dân ngừng đốt phá rừng. AW đúng là một tổ chức bảo vệ rừng VN tốt nhất mà tôi được biết cho đến bây giờ.
    Chính phủ Việt Nam hẳn là rất vui khi rừng vàng được bảo vệ.
    Không chỉ vậy, khi tôi về thăm các huyện đồng bằng, ven biển. Một không khí cũng nô nức không kém. Các cậu ấm cô chiêu quả là không phụ lòng kỳ vọng của họ hàng dòng tộc khi thi đậu các trường ngoài Hà Nội. Các cô cậu này vốn thông minh nhanh trí, nên việc học tập làm giàu tiếp cận cũng chẳng thua ai, chân ướt chân ráo ra Hà Nội đã kiếm ngay được cái AW về để khoe với họ hàng tổ tiên. Vậy là nhà nhà bỏ ruộng, người người bỏ lưới, bỏ chài để đi theo tiếng gọi của AW. Thế là biển bạc việt nam lại được cứu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu người người đều đi làm amway, bỏ bê công việc ruộng vườn, công ty, trường lớp thì cái đất nước này còn tồn tại được ko ? Bạn sẽ ăn gì, uống gì, con cái bạn ko cần học hành nữa sao ? Dù bạn có thích AW đến đâu thì cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói. Thế giới vẫn cần có những con người lao động thật sự để tạo ra của cải vật chất. Nếu ai mà cũng mơ giấc mơ AW như bạn chắc sẽ bị hủy diệt mất.

      Xóa
    2. Ẹc Chán bạn thật. Bạn hãy đọc kỹ lại mấy bài viết của mình trên trang này. Chắc bạn là người thích toán học và tính cách khá khô khan, ít biết đùa và suy nghĩ về cuộc sống cũng quá thật thà. Và thêm điều này nữa. Bạn là người rất dễ bị lừa.
      Mục đích đi học của mọi người là gì nhĩ? tăng hiểu biết xã hội, nâng cao trình độ nhận thức, có tay nghề... và kiếm cho mình một công việc có thu nhập cao. Nếu như AW cho bạn một cuộc sống tràn ngập về tiền bạc một cách dễ dàng như nhiều người nói, thì cái mục đích đi học để kiếm tiền có còn là mục đích nữa không?
      Những bác nông dân đáng kính của ta đang cuốc, đang cày làm ra hạt lúa củ khoai, nuôi con lợn con gà để làm gì? ngoài việc để ăn thì phần lớn là đem bán để tằn tiện tích cóp cho con cái ăn học. Vậy theo bạn nếu như có một nơi nào đó mà người ta có thể có nhiều tiền như giấc mơ AW thì các bác nông dân có phải cày cuốc nữa ko? Mình hiện đang có một mức thu nhập khá cao, cao hơn mức tưởng tượng của bạn rất nhiều. Lưu ý mình không tham gia "AW", và mình không biết cày ruộng hay cuốc đất, nhưng tiền mình kiếm nếu đem quy đổi thành gạo thành thịt thì tương đương với 1 xã sản xuất nông nghiệp cộng lại. Bạn hãy đọc lại thật kỹ mấy bài viết của mình nhé. Rất vui được kết bạn với những người thật thà và trung thực như bạn

      Xóa
    3. Bạn này cmt hài vãi, đọc mà cười rớt cả hàm

      Xóa
  20. Phát cuồng vì AW
    Tháng 4/2008 trước thời điểm AW bước chân vào Việt Nam, theo thống kê của "Hội bảo vệ sức khỏe răng miệng Việt Nam", tỷ lệ dân Việt Nam "THỐI MỒM" do thiếu kem đánh răng chiếm khoảng 30% dân số.
    Theo thống kê mới nhất mà tôi nhận được của chính tổ chức này vừa công bố hôm 1/1/2013, tỷ lệ dân Việt Nam "THỐI MỒM" vẫn chiếm 30% dân số.
    Tôi xin lý giải với mọi người quan tâm đến sức khỏe răng miệng và hơi thở của dân Việt Nam tại sao tỷ lệ này lại không được cải thiện:
    Đơn giản tỷ lệ 30% dân số không đủ tiền để xài kem đánh răng thông thường như "PS", "colgate" hay "CLOSEUP", thì có nằm mơ cũng chẳng dám nghĩ đến việc tiếp cận kem đánh răng của AW.
    Các bạn có biết tại sao kem đánh răng của AW lại đắt vậy không?
    Tôi cũng xin trả lời luôn cho tất cả những ai chưa từng sử dụng kem đánh răng AW biết để các bận đừng "Ngứa mồm" nói nhăng nữa. Kem đánh răng AW có những tác dụng khác hoàn toàn so với những kem đánh răng thông thường. Các loại kem như: "PS", "colgate" hay "CLOSEUP", chỉ giúp người sử dụng tránh được các bệnh về răng miệng thông thường, cũng như giúp các bạn có được hàm răng trắng, khỏe, và hơi thở thơm mát. Giá trị của kem đánh răng AW ngoài những tác dụng như kem đánh răng thông thường tôi vừa nêu, nó còn có một tác dụng khác, mà tác dụng này mới chính là đẳng cấp để dân ta có ngèo cũng phải móc hầu bao để được dùng: Đó chính là tác dụng "Ngọt giọng" cũng như tạo cho người dùng một bản lĩnh mà người thường gọi là "Đeo bám lỳ lợm", giúp cho người đùng tránh được trạng thái tự ti, cũng như mặc cảm về bản thân. Tôi xin lý giải để những thằng chưa vào AW hiểu rõ giá trị này, tránh tình trạng "Ngứa mồm" khi không được sử dụng sản phẩm của AW.
    Tại sao lại nói là: "Ngọt giọng", Tôi đã được chứng kiến sự thay đổi trong cách lý luận, của những người trước và sau khi họ dùng kem đánh răng AW. Lúc chưa dùng, họ là người rât bình thường, thậm chí là tầm thường, chỉ có thể nói chuyện về công việc đơn giản như trồng rau, nuôi heo, hay những công việc nhàm chán mà họ đang làm. Sau khi đùng, họ trở thành những nhà thuyết giảng thật đẳng cấp, họ biết nói cái hay, cái dỡ của các sản phẩm khác, cũng như tung hô cái hay của sản phẩm AW. Từ những người dân chân đất mắt toét họ biết cầm "Ca táp" để đi hội thảo, họ biết cách để hướng dẫn người khác làm giàu, kết luận là họ "Ngọt giọng" hơn rất nhiều.
    Tác dụng thứ hai chính là "Bản lĩnh và sự đeo bám lỳ lợm". Trước khi dùng sản phẩm, họ là những người nhút nhát, dễ bị kích động, dễ tổn thương, và cũng hay mặc cảm tự ty khi người khác đánh giá về họ, hay nói họ là lừa đảo.... Sau khi dùng: Họ trở thành người bãn lĩnh, không sợ người khác nói hay đánh giá về họ, họ sẵn sàng đeo bám bất kỳ ai chỉ để giới thiệu sản phẩm AW rất tốt, và vì mục đích cao cả là giúp người khác làm giàu, họ sẵn sàng hi sinh công việc truyền thống, lao xe đi khắp các ngã ba ngã bảy, từng ngõ hẻm thậm chí lặn lội vùng sâu, vùng xa để khơi sáng ý tưởng làm giàu cho toàn dân.
    Điều đặc biệt mà tôi còn nhận thấy ở kem đánh răng AW, đôi khi có những người ngèo tiếc tiền mua nhưng không dám dùng, mới chỉ có nhìn hoặc ngưởi thôi cũng đã cho họ được cái tác dụng "Ngọt giọng" hay "Bản lĩnh đeo bám" rồi.
    Vậy nên sau bài viết đánh giá về giá trị của sản phẩm AW mà đính danh là kem đánh răng này, tôi muốn mọi người nếu ai chưa dùng thì thử mua một lọ, nó sẽ cho các bạn những giá trị ngoài sự mong đợi. Khuyến cáo là dùng thì tác dụng sẽ mạnh hơn rất nhiều, còn nếu chỉ ngưởi hoặc nhìn thì tác dụng này cũng có nhưng thời gian không khéo dài, chỉ dăm bữa nữa tháng nó sẽ tự động biến mất.
    Xin chân thành cảm ơn ACE đã quan tâm đọc hết bài viết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha, bạn đã đạt đến đẳng cấp đá xoáy đỉnh cao. Đọc bài viết cười đau cả ruột. Goog job, Go a head!=))

      Xóa
  21. AW tuyệt vời , sản phẩm amway không có chổ nào chê , những người nào không hiểu amway thì mau chết sớm lắm , vì họ không có cuộc sống tốt , làm công ăn lương riết bị sếp đè đầu cở cổ. cuối tháng thì phải thống kê tổng kết , rồi báo cáo đủ thứ , phấn đấu 3 , 4 năm chẳng được gì, người nào nổ lực lắm cũng đc 15 đến 20tr 1 tháng... còn với amway thì người thu nhập vô hạng mình có thể quyết định được thời gian, thu nhập của mình .. Mình có 1 câu của 1 anh đã thành công amway nói rất hay .

    Mình không xây dựng ước mơ của mình, thì người khác sẽ lợi dụng mình để thực hiện ước mơ cho họ .


    Bạn hãy tự suy ngẫm về câu nói trên nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí này nói thật là chuẩn. Xin hỏi đồng chí thu nhập bao nhiêu một tháng rồi, đóng thuế bao nhiêu. Bây giờ đồng chí đã xây dựng được ước mơ chưa?

      Xóa
    2. Bạn nói lý sao mà không có chút thực tế vậy, làm công ăn lương bị đè đầu, vậy chứ người làm ra sản phẩm cho AW bán không bị đè đầu,cả thiên hạ đều suy nghĩ đúng như bạn, và làm giống như bạn,thì lấy đâu ra sản phẩm để mua, lấy đâu ra tiền để mua

      Xóa
  22. Mình có đọc bài viết này về amway nghe họ tranh luận về vấn đề amway có hay không chuyện ép hàng tại trang http://kinhdoanhdacap.vn/ mình thấy rất nghi ngại chưa biết thế nào mà lần

    Trả lờiXóa
  23. rồi cũng như Sinh lợi thôi.

    Trả lờiXóa
  24. http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/quoc-te/2013/01/mo-hinh-kinh-doanh-da-cap-gay-tranh-cai-tai-my/
    Gửi tặng những bạn đang lấy nước mỹ làm nền tảng lý luận trong mô hình bán hàng đa cấp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi bạn có đọc bài báo này không thế, nó nói về Herbalife chứ không nói về Amway, mỗi công ty đều có chính sách riêng, bạn tìm hiểu về Herbalife chưa, nó ép doanh số nên mới bị thế bạn à, chán cho trình độ học vấn của bạn lắm cơ.

      Xóa
  25. amway là kinh doanh hợp pháp nhưng ko sinh ra lợi nhuận như bản chất dơn thuần của một công ty,lợi nhuận ở đây là lợi ích cho một số cá nhân...đây cũng là một hình thức bóc lột.vấn đề ở đây là nhận thức của mổi chúng ta.đừng biến mình thành công cụ kiếm tiền of người khác..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đang tìm hiểu về amway, mình thấy hàng nó đắt là vì có nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu từ các trang trại hữu cơ, nộp thuế đầy đủ, đây là xu thế cần trân trọng nó và khi người dân của ta có tiền người ta sẻ nghĩ đến những vấn đề này hơn là hàng rẻ hay đắt.
      Và nếu bạn chưa hiểu về 1 việc gì đó thì hày lặng lẽ xem người ta làm mà học theo. Bây giờ các nước phát triển họ có các siêu thị amway dày đặc chắc chắn chúng ta khi phát triển đến lúc đó thì củng phải thế thôi.

      Xóa
  26. Lý do AW phạm sai lầm.
    1. Tuyển người, bất cứ ai cũng tuyển họ vào hệ thống hết. Không phải ai cũng Phù hợp để làm đa cấp. Công việc làm kinh doanh đa cấp không hề dễ. Đây phải là chính sách chiến lược cua AW nói với Nhà Phân Phối như vậy ???
    2. Sản phâm chất lượng, ko phải là sản phẩm tốt mà phải phù hợp NHU CẦU với từng người, điều kiện,thời điểm...
    ví dụ: xe mercedes chất lượng ??? khi tôi không mua, tôi chọn KIA morning, bởi vì đường phố Việt Nam nhỏ, giá phù hợp với tôi....

    Môt bạn sinh viên cần cây viết thiên Long 2000d mua được bất kỳ ở đâu, chỉ cần viết sao cho ko lem mực, nét nhỏ, viết nhanh, giá rẻ.... so với viết Sheaffer 2000USD, nhưng khi 20 năm nữa bạn đó những nhu cầu là doanh nhân thì Sheaffer là chất lượng.

    Như bạn cũng biết giá của một sản phẩm AW không hề rẻ được nâng giá lên rất nhiều như thế để thể hiện sản phẩm có giá trị ,ví dụ 414.000d với lọ 100 viên C Có bạn nói với tôi giá 1 viên thuốc c chỉ 4140 đ cho một ngày, hay chỉ 330đ/ xịt khử mùi trong miệng . Vây tôi trả lời với bạn viên C sp khác tôi mua chỉ 2000d và tôi chỉ trả 40.000 cho một lọ 20 viên.
    Đây là thủ thuật sale chia nhỏ giá sản phẩm.

    3. Tình cảm, từ các NPP. Ngày 20/1/2012, Tôi tham gia buổi hội thảo "con đường Thành công" tại Petroland Q7, một người tên Minh có phát biểu: "Ta sãn sàng mất vài người bạn không đồng ý kiến để đổi lấy hàng trăm người bạn ngồi ở đây trong ngôi nhà chung AW của chúng ta."


    Từ 3 vấn đề trên nếu xét với NPP
    Nếu bán được sp và "làm giàu như những người thành Công" trong AW. Các NPP kêu gọi chính bản thân mình, gia đình, bạn bè, người thân,... sử dụng sản phẩm, tham gia mạng lưới AW.
    Có bao nhiêu NPP suy nghĩ các sai lầm trên không ?
    Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định một điều gì đó ! Không khéo dần dần các bạn sẽ mất bạn bè, sự tin tưởng của gia đình,họ hàng...

    Trả lờiXóa
  27. cac ban noi AW lua dao u.ai noi xin gio tay len duoc kg?
    vay AW lua dao ai , ho ten gi o dau, lam nghe gi lua bao nhieu tien,ban co biet AW thanh lap bao nhieu nam chua?
    ban co biet tren toan the gioi co bao nhieu nguoi tham gia kg? ban vao Google.com ; go chu: lich su ban hang da cap trang bach khoa toan thu se noi cho ban nghe, dau la cha de cua nganh ban hang da cap, minh biet cac ban co tai hung bien va tra loi rat gioi vay ban nao gioi hay tra loi dum minh vai cau hoi duoc kg?
    1/. co cong ty nao lua dao xuyen qua 108 quoc gia khong .Cac quoc gia do khoanh tay dung nhin AW lua dao dan chung a.
    2/ tren toan cau AW co 65 phong thi nghiem , 500 nha khoa hoc hang dau tren the gioi, 700 bang sang che , va duoc lien hiep quoc cong nhan sp AW than thien moi truong.
    3/ AW lua dao ma khi vao Viet Nam duoc chu tich nuoc Nguyen Minh Triet dung tiep khong? Chang le di tiep thang lua dao a, lam kho dan chung a
    4/co cty nao lua duoc 53 nam tren the gioi kg? lua duoc lau nhu the la dang cap lam do
    5/ co cty xuyen quoc gia nao ma duoc bau lam chu tich hiep hoi thuong mai Hoa ki khong? ca the gioi bau ong ay len de dan dat ca the gioi di lua dao a
    6/. co cty nao lua dao ma trong 10 thuong hieu noi tieng nhat the gioi duoc xep dung hang thu 8 tren the gioi khong? dung truoc sony va adidas ?
    co anh chi tra loi 1 trong cac cau hoi tren thi cac chi rat am hieu va hieu biet rat nhieu.hay giup toi tra loi cac cau hoi dc kg?

    Trả lờiXóa
  28. cac ban noi AW lua dao u.ai noi xin gio tay len duoc kg?
    vay AW lua dao ai , ho ten gi o dau, lam nghe gi lua bao nhieu tien,ban co biet AW thanh lap bao nhieu nam chua?
    ban co biet tren toan the gioi co bao nhieu nguoi tham gia kg? ban vao Google.com ; go chu: lich su ban hang da cap trang bach khoa toan thu se noi cho ban nghe, dau la cha de cua nganh ban hang da cap, minh biet cac ban co tai hung bien va tra loi rat gioi vay ban nao gioi hay tra loi dum minh vai cau hoi duoc kg?
    1/. co cong ty nao lua dao xuyen qua 108 quoc gia khong .Cac quoc gia do khoanh tay dung nhin AW lua dao dan chung a.
    2/ tren toan cau AW co 65 phong thi nghiem , 500 nha khoa hoc hang dau tren the gioi, 700 bang sang che , va duoc lien hiep quoc cong nhan sp AW than thien moi truong.
    3/ AW lua dao ma khi vao Viet Nam duoc chu tich nuoc Nguyen Minh Triet dung tiep khong? Chang le di tiep thang lua dao a, lam kho dan chung a
    4/co cty nao lua duoc 53 nam tren the gioi kg? lua duoc lau nhu the la dang cap lam do
    5/ co cty xuyen quoc gia nao ma duoc bau lam chu tich hiep hoi thuong mai Hoa ki khong? ca the gioi bau ong ay len de dan dat ca the gioi di lua dao a
    6/. co cty nao lua dao ma trong 10 thuong hieu noi tieng nhat the gioi duoc xep dung hang thu 8 tren the gioi khong? dung truoc sony va adidas ?
    co anh chi tra loi 1 trong cac cau hoi tren thi cac chi rat am hieu va hieu biet rat nhieu.hay giup toi tra loi cac cau hoi dc kg?

    Trả lờiXóa
  29. Phải nói MLM là một hình thức kinh doanh không hề xấu, cũng không hề lừa dối, đối tượng vừa là ng` dùng ( trực tiếp kiểm chứng sản phẩm ) vừa là người phân phối, tiếp thị, bán hàng ( tiết kiếm được khâu quảng cáo ) ...

    Nhưng khi MLM du nhập về Việt Nam thì đã biến tướng đi rất nhiều, về cái biến tướng này thì ở mấy trang trước đã có ng` đề cập đến rồi, mình không nhắc lại nữa, như là chất lượng sản phẩm kém, giá thành bị độn lên quá cao, làm ăn kiểu chộp giật, manh mún, đại đa số bị đồng tiền làm mờ mắt mà không hiểu được bản chất của hình thức kinh doanh theo mạng lưới là như thế nào ...

    Thế nên việc ng` Việt có cái nhìn xấu về MLM ( ở Việt Nam ) là chuyện hiển nhiên, bản thân mình cũng vậy, nói thẳng là cũng được bạn bè rủ rê nhiều, không dưới chục lần đi hội thảo để xem có cái nào thực sự chất lượng hay không, nhưng nói thật là chả có vị diễn giả nào đủ sức thuyết phục mình ....

    Còn dưới đây là 1 số ý kiến cá nhân về BHIP, chỉ là ý kiến cá nhân, xin đừng ném tạ hay hội đồng thông ass mình, tội nghiệp

    1/ Trong 3 ngày GVN bảo trì mình đã tranh thủ vào web của BHIP xem, nói chung là website sơ sài, thiếu tính chuyên nghiệp, thông tin quảng cáo giới thiệu sản phẩm thì ít, trong khi toàn là những tin " kích cầu người tiêu dùng " như thưởng tiền, hội nghị này nọ nhằm lôi kéo người khác tham gia công ty.

    2/ Chế độ trả thưởng và hoa hồng chẳng khác chút nào so với những công ty MLM khác, không có điều gì nổi bật hoặc tạo sự đột phá để khiến người tham gia tin tưởng, chỉ thấy " các bạn có thể trở thành triệu phú đô la chỉ trong vài năm phấn đấu không ngừng nghỉ " ( ngoặc kép là lời mình nói )

    3/ Thông tin về sản phẩm quá sơ sài, bạn missconuong gì đó có nói bạn có học vị và địa vị trong công ty ( có phải ngoài xã hội hay không thì không biết ), thế thì bạn có thể đưa ra giúp mình một số thứ quan trọng về sản phẩm như " giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm, giấy chứng nhận xuất xứ ( CO CQ ) của sản phẩm, giấy chứng nhận hợp chuẩn ( hoặc hợp quy ) của sản phẩm ", đây là những thứ vô cùng quan trọng trong việc tạo niềm tin nơi người mua hàng nhưng không thấy đề cập đến trên trang chủ, chắc vị trí bạn ở công ty đủ để được nhìn thấy những giấy tờ này rồi đúng không, thao tác rất đơn giản là chỉ cần scan rồi đưa lên để chứng minh mà thôi, còn bạn bảo nó không cần thiết đăng trên web thì mình có thể dẫn chứng cho bạn rất rất nhiều công ty đưa các thông tin đó trên website của công ty họ ( công ty Việt Nam nhé, chứ không cần nói đến nước ngoài làm gì cho nó xa xôi ).

    4/ Giá thành sản phẩm quá đắt, trong khi hiệu quả thì chưa biết thế nào vì đây là loại " thực phẩm chức năng " ( không phải là thuốc, nó cũng kiểu kiểu giống như mấy chai Sting hay Samurai có ghi cái nhãn " nước tăng lực " mà thôi, ), rất vô thưởng vô phạt, cùng số tiền đó người tiêu dùng có thể mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng đảm bảo hơn ở những công ty có thương hiệu uy tín hơn.

    Có 4 ý kiến cá nhân vậy thôi, bạn nào trình độ cao siêu, học nhiều hiểu rộng có thể giúp mình gỡ bỏ những vấn đề này thì thật là tốt quá vì mình cũng rất mong có được 1 công ty MLM thực sự ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi sao bạn không lên thẳng công ty amway hay trụ sở amway để tìm hiểu trực tiếp vậy bạn,bạn có ý kiến về sản phẩm bạn cũng có thể lên đó khiếu nại mà,bạn nói bạn tìm hiểu website amway,vậy bạn cũng mơ hồ quá,chắc bạn từng mua sản phẩm mấy chục triệu chỉ vì một vài thông tin qua mạng rồi nhỉ,nếu chưa thì bạn cũng đừng tìm hiểu amway qua vài trang web như vậy

      Xóa
  30. Bán hàng đa cấp biến tướng rất nhiều khi về Việt Nam. Ý kiến của bạn rất đúng. Có nhiều người chưa tiếp xúc với bán hàng đa cấp nên không biết vẫn bị những lời ngon ngọt dụ dỗ. Thời gian sau sẽ ngã ngửa ra thôi

    Trả lờiXóa
  31. TRUOC DAY MINH LAM KINH DOANH,MINH CHI NGHE DEN DA CAP LA MI MUON TU CHIEN VOI NO ZUI,TAI NO LA LUA DAO CAC BAN AH,MINH CHANG BAO GIO TIN CA.MINH LAM MINH AN KHONG MON LIEN QUAN TOI AI CA,NHUNG MINH DA PHAI TINH MONG,TRONG VONG 2 THANG,CO 3 NGUOI DA DUA SAN PHAM AMWAY DEN GIOI THIEU MINH KO MUON NGHE NHUNG VI HO LA CONG AN,HO LA DANG VIEN DAI HOC HOC VIEN AN NINH,THI MINH CU DE HO LAM XAM THE NAO.KET QUA THAT TUYET VOI SAN PHAM HO DUA RA TOT HON RAT NHIEU SO VOI SAN PHAM TRN THI TRUONG RAT NHIEU VA RE NU,MINH VAN CHUA TIEN LAM NHUNG HON DO CHAT LUONG CUA 2 SP TREN THI TRUONG VA AMWAY THI AMWAY KHONG CO CHAT BAO QUAN TOT,CON SP NGOAI THI TRUONG THI CO PHAM MAU,VA CO CHAT BAO QUAN,DOC HAI VO CUNH ,MINH LAM RA TIEN NHUNG MINH SAI SP KEM CHAT LUONG MINH SO LAM RA TIEN MA PHAI CHET SOM ,KHONG DUOC HUONG THU MINH KHONG MUON CHET NEN MINH SE DUNG SAN PHAM AMWAY,QUA SU KIEN TRI CUA CAC DONG CHI CONG AN NHAN DAN KHONG HE NAN LONG CHI SAU 3 THANG THUYET PHUC TOI VA TOI DA QUYET DINH DI LAM AMWAY,AMWAY THAT TUYET VOI,NEU AI CHUA THUC SU HIEU VE AMWAY THI MOI NGUOI NEN TIM HIEU THAT KY CANG,VI AMWAY LA CO HOI RAT ON CHO CHUNG TA NHUNG NGUOI DAN VN,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em có vài điều muốn nói,chị làm kinh doanh nhưng chưa hiểu kinh doanh,chị làm kinh doanh thì ít nhiều cũng là đa cấp rồi,nguồn gốc chị lấy hàng là đại lý,đại lý hưởng tiền lời từ sản phẩm bán cho chị,rồi nhà phân phối hưởng lời từ việc bán hàng cho đại lý,chị có chắc là chị lấy hàng từ nhà sản xuất chưa hay chỉ là đại lý,phân phối hay chi nhánh không,vạy cái chị đang kinh doanh có phải là đa cấp không

      Xóa
    2. Mấy bạn đa cấp này lúc nào cũng nói về kinh doanh, nhưng không biết đã trải qua việc kinh doanh thực thụ nào chưa. Một sản phẩm xuất từ nhà máy, qua đại lí cấp 1,2..., tới nhà bán lẻ, rồi đến người tiêu dùng. Thật sự quá trình này tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người, từ anh công nhân, kĩ sư trong nhà máy, đến anh bốc vác, tài xế xe tải, kế toán, lái xe, bốc vác ở các đại lí, rồi đến người bán tạp hóa. Người ta tính toán từng tí rồi mới ra giá cuối cùng. Mỗi người làm mỗi việc phù hợp với năng lực. Giờ mà đưa một anh công nhân đùng một phát lên làm giám đốc nhà máy, không đủ năng lực quản lí, làm phá sản nhà máy, từ đó gãy đổ cả một dây chuyền, biết bao người thất nghiệp. Hiểu chưa mấy con bò đa cấp. Cứ nhìn vào lợi nhuận của người ta, tưởng là dễ kiếm lắm, không biết được họ phải lao tâm khổ tứ như thế nào mới tạo dựng đc như vậy.

      Xóa
    3. biet phan tich nhu z la ban cung co kien thuc wa,nhug tam nhin thj con kem wa.bao nhieu nguoi noi amway k tot,vay thu hoi da co ai tim hieu chua ro chua,neu da tim hieu ro thj ban tim hieu dieu do o dau.hay la chj nghe ,nhin ,doc ,va tu suy ngj,ban da tung kinh doanh chua,ban co biet khj bat dau kinh doanh ban can nhung thu j k,neu k biet minh noi cho nghe,1 nguon von dau tu,2 tim kiem san pham de hop tac kinh doanh,3 tim kiem thj truong,4 mo rong thj truong,(can fai canh tranh voi cac cty khac ),=>von dau tu yeu->that bai.=>von dau tu manh->thanh cong...ban thay khac amway o diem nao k,that su thj k khac chi co 1 chut thay doi thoi.k can nguon von qua lon,sp chat luong va da dang,chj nhu z thoi,du that bai thj cung k mat j.z co tot k .hay ban muon kinh doanh truyen thong neu that bai ra duog ma o,,,con ve xay dung truong thj kinh doanh nao ma k fai lam,neu la truyen thong k co thj truong ban thanh cong dc k,amway cung nhu z do,co gang ma suy ngj dj

      Xóa
  32. Mình xin gửi đôi lời đàm đạo với những người bạn cho Amway là lừa đảo !
    Mình không phê phán lối suy nghĩ và tư tưởng của các bạn và mình chỉ dẫn chứng để các bạn tự suy xét và đưa ra cách nhìn đúng :
    1.chủ tịch tập đoàn Amway ông Stever Van Andel được đích thân chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tiếp đón năm 2008 và nhờ ông chuyển lời đến các doanh nghiệp Hoa Kì -> 1 công ty lừa đảo được Đảng Cộng Sản Việt Nam , bộ máy chính quyền nhà nước tiếp đón hay sao , hay là Đảng Cộng Sản Việt Nam bị 1 công ty lừa , và các bạn là những người thông minh hơn cả bộ máy chính quyền Việt Nam .
    2. Amway đã phát triển trên 108 quốc gia và 54 năm , có sự tham gia của tt Mỹ Bush cha và tt đương nhiệm Obama . Một công ty lừa đảo có thể làm được điều đó ?
    3. 1 công ty lừa đảo xây dựng nhà máy hạn định 50 năm ở khu công nghiệp Amata Đồng Nai để làm gì ?
    4. Bạn đã dùng sản phẩm Amway và thành công với Amway ? Nếu chưa , bạn hãy bắt đầu với việc sử dụng sf Amway rồi tự suy xét lại !

    Trả lờiXóa
  33. Mình chưa từng tham gia Amway. Và nói thực lòng mình cực kỳ ghét cái hình thức ép buộc mình mua sản phẩm mới được làm NPP.

    NHƯNG: Trên quan điểm khách quan mình nhìn nhận (đây là ý kiến của riêng mình, ad có quyền ném đá). Nhiều người cứ phê phán BÁN HÀNG ĐA CẤP. Rồi chụp cho nó cái mũ LỪA ĐẢO. Mà hoàn toàn ko hiểu gì cả.

    - THỨ NHẤT : Bán hàng đa cấp cũng chỉ là một hình thức bán hàng như bao hình thức bán hàng khác thôi.

    Ví dụ: Với n~ hàng hóa thông thường giả dụ như sữa Vinamik
    + Nhân viên kinh doanh được chia bao nhiu %
    + Công ty được bao nhiu %
    + Chủ đầu tư được bao nhiu %
    + Các chủ đại lý phân phối được bao nhiu %
    + Các trung gian được bao nhiu %
    => Sơ sơ cũng 5 cấp, vậy cái này có gọi là đa cấp không ?! Hỏi tức là đã trả lời.

    - THỨ HAI: Bạn có dám chắc các công ty kinh doanh truyền thống khác ko có LỪA ĐẢO ko? Haizz... họ cũng LỪA đó! Mà lừa kiểu dấu mặt các bạn ko thể KIỂM TRA được thui!

    Nhưng theo mình thì ở Amway người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm chất lượng, không sợ mua trúng những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.

    Kinh doanh đa cấp hoàn toàn KO XẤU. Nhưng có một số cá nhân tham gia vì nôn nóng muốn kiếm tiền nhiều, bất chấp mọi thủ đoạn, nói quá đi chất lượng của sản phẩm cũng như là phúc lợi của Công ty đó dành cho họ, từ đó mới làm cho những người khác có suy nghĩ không tốt về đa cấp.

    Bên cạnh đó có những công ty lợi dụng vào mô hình đa cấp, bất chấp thủ đoạn đi LỪA ĐẢO, và điều này vô hình chung đã làm xấu đi hình ảnh của Kinh doanh đa cấp.

    Trả lờiXóa
  34. Một tỷ phú nổi tiếng đã từng nói: "Ở đời ta chưa thành công ở lĩnh vực gì là do ta chưa hiểu rõ về nó, bởi vậy chúng ta chưa trở thành người giàu được".

    => Tựu chung: N~ ngừi thành công hơn người là do họ đã lao động hơn người. Bán hàng đa cấp cũng thế, cũng phải chạy ngược chạy xuôi đi tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, tốn hơi tốn sức buôn nước miếng .vv.. (cái này cũng giống như bao hình thức đi làm công ăn lương cho các công ty bán hàng truyền thống khác thôi). Túm lại, là đều phải LAO ĐỘNG thì mới CÓ TIỀN.

    MÔ HÌNH KINH DOANH THEO MẠNG KO XẤU. Chỉ có người phân phối KO BIẾT CÁCH BÁN HÀNG và vô tình chung đã làm XẤU đi hình ảnh của nó mà thôi.

    Trả lờiXóa
  35. tat ca deu co 2 mat. neu nhin theo huong tich cuc thi do la tich cuc va nguoc lai

    Trả lờiXóa
  36. Oi,bao sao viet Nam Minh ko jau dc, sao lam nguoi ko hieu ma cu cho La Minh joi, biet thi noi ko biet thi thoi, noi ra nguoi ta chui cho,

    Trả lờiXóa
  37. Mot cong ty con nhieu tuoi hon tat ca Nhung nguoi dang binh luan o day,co mat hang Tram quoc gia.vay hoi no lua dao kieu j ma joi vay,hoi nghi hang 10nghin nguoi,jup hang ngan nguoi thay doi cuoc song,vay ma van co Nhung nguoi kem hieu biet den vay thi hoi sao viet Nam chung ta moi co the jau dc

    Trả lờiXóa
  38. Sản phẩm chất lượng thế sao ko áp dụng hình thức bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, mà phải chọn phương án đa cấp thế cho mang trên mình bao nhiêu là cái ném ...?
    Cú bán bình thường đi, giá có đắt thì người dân cũng sẽ mua vì chất lượng và lợi ích mà sản phẩm mang lại , thế thôi

    Trả lờiXóa
  39. mình chưa tham gia amway,mình chưa từng mua hàng amway,mình cũng là người bán hàng online,mình cũng từng làm siêu thị.công bằng mà nói,chúng ta làm bất kỳ điều gì cũng điều có chung mục đích đó là tiền
    mình thấy bình thường thì tất cả những nhà kinh doanh cũng đang là kinh doanh đa cấp
    để chứng minh lời mình nói,các bạn cùng nghĩ xem nhé
    mình mua hàng ở một cửa hàng bán lẻ
    cửa hàng bán lẻ mua hàng cửa đại lý
    đại lý mua hàng của nhà phân phối
    nhà phân phối mua hàng ở nhà sản xuất
    nhà sản xuất càn phải có người đầu tư
    nhà đầu tư họ chấp nhận bỏ tiền,để thuê người làm cho họ,sản xuất cho họ,sau đó họ bán sỉ cho các nhà phân phối,các nhà phân phối,cung cấp cho các đại lý,các nhà bán lẻ mua lại của đại lý,rồi mới đến người tiêu dùng.vậy theo bạn kinh doanh chính đáng của những người đó có giống đa cấp không.
    quay lại với amway,hãy khoan đánh giá về chất lượng sản phẩm,hãy cùng xem amway cho bạn những gì nhé
    ví dụ amway là chủ đầu tư
    họ thuê người sản xuất sản phẩm
    như mọi người biết giá sản phẩm amway trên thị trường rất cao,1 cây kem đánh răng giá gấp 4-5 lần cây kem khác
    vì sao vì họ là chủ đầu tư là nhà sản xuất,họ bán trực tiếp cho khách lẻ,thì với giá đó là chuyện bình thường,huống chi họ là sản phẩm độc quyền
    nhưng nếu bạn làm việc cho amway,bán hàng cho amway,bạn đóng 200k tiền tham gia,nhưng bạn có thể mua sản phẩm amway,dùng sản phẩm amway với giá rẻ rất nhiều lần
    ngoài ra nó có thể giúp bạn kiếm thêm tiền nếu bạn biết kinh doanh và bán lại những sản phẩm đó cho người khác theo giá thị trường,nếu bán thấp hơn bạn vẫn được điểm và hoa hồng,như vậy chỉ với 200k bạn đã là người bán hàng,nếu bạn ham mê kinh doanh,bạn có thể tự mình phân phối,tiếp thị sản phẩm cho nhiều người khác tiêu dùng với giá thấp hơn thị trường hoặc bằng giá amway bán cho bạn
    bạn hãy suy nghĩ xem,amway sản phẩm tốt,chất lượng tốt,giá thành rẻ,thì bạn có muốn dùng không
    ví dụ giá cây kem đánh răng amway là 135k,quá mắc so với cây kem thông thường và thu nhập của người việt nam,nhưng bạn là thành viên amway,bán hàng amway,bạn đã có hoa hồng,có điểm số,bạn không cần tiền lời khi bán sản phẩm bạn vẫn có hoa hồng vẫn có điểm,điều bạn cần là bán được hàng bạn sẽ có thu nhập,với sản phẩm bán ra,giá rẻ,chất lượng cao,phù hợp với túi tiền thu nhập của người việt nam vậy bạn có nên dùng không
    bạn nào đi máy bay rồi sẽ biết giữa vietnam airline và jestar bạn muốn đi cái nào hơn
    có thể đối với bạn amway không phù hợp nhưng cũng đừng nghĩ đối với người khác cũng không phù hợp
    có chăng vì bạn chưa đạt đến tầm và đỉnh cao của họ,để hiểu rõ về họ

    Trả lờiXóa
  40. chao cac ban!hom nay minh lang thang va vo tinh doc duoc nhung thao luan cua cac ban o day.minh cung xin dong gop chut y kien cua minh ve AW.neu minh co noi gi sai mong cac ban bo qua cho nhe.
    chang dau' gi cac ban minh cung la thanh vien moi cua AW va truoc khi minh tham gia vao AW minh cung da tim hieu ve AW nhu the nao?
    1.la minh thay co nhieu cong ty kinh doanh theo mang hay con goi la ban hang da cap 100% lua dao khi ban la NPP cua cty do thi hang thang ban phai bat buoc mua hang cua cty do de co diem cho minh.Con voi AW la ko bat buoc minh phai mua hang cua AW hang thang.
    2. ong ba ta co cau:"hoa ho hoa bi nan hoa cot,chi nhan chi dien bat chi tam".AW tot hay xau?minh nen tim hieu ro~ la AW nhu the nao roi hay danh gia AW voi con mat ma minh nhin thay.
    3.cung co cau:"tien nao thi cua do" gia san pham cua AW mac rat nhieu so voi san pham cua thi truong thi` co le~ la minh nen tim hieu vi sao san pham cua AW no lai mac nhu vay?
    4.cung nhu cau noi cua cac ban minh lam nguoi ngoi tren huong loi.vay ban da lam NPP cho AW la 1 thanh vien moi chua?ban bo cong suc de xay dung he thong cua minh nhu the nao chua?voi minh suot 1thang ko tim duoc 1 cong su nao,no rat la vat va cac ban a.?thi hay dat cam giac cua nhung nguoi ngoi tren.ho co gang,ho no luc lam de co nhung vi tri do cung la vi ho da bo cong suc ra thi bay gio ho duoc huong do la dieu hien nhien ma thoi.bay gio ko noi den AW ma cac ban thu di trong 1 cay an qua nao do'.ban co gang cham soc cho cay do' lon cong suc ban bo ra thi ban se gat hai' duoc qua chin' va ngon ngot .dung' ko cac ban.va cong viec cua NPP AW cung nhu the'.
    do' la nhung suy nghi cua minh va rat mong cac ban co the chi dan cho minh co them suy nghi ve kinh doanh da cap hay con goi la kinh doanh theo mang qua email giup minh nhe.
    letri.amway@yahoo.com
    Chuc cac ban luon thanh cong trong cuoc song.

    Trả lờiXóa
  41. Nếu ai biết Amway lừa chổ nào hãy cho Nhi biết với vì N thấy Amway rất tốt sdt N 0977230970 hoặc 0938230870.cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  42. mọi người vẫn thường có ác cảm với bán hàng đa cấp. Amway là bán hàng đa cấp. Minh chưa vào Amway nhưng mình có đi tham gia 1 buổi và thấy đây là 1 cơ hội tốt để mình thử sức với lĩnh vực kinh doanh, để mình trải nghiệm cuộc sống chứ không phải làm giàu như mấy ng nghĩ. Nếu bạn chưa tin hay còn đang hoài nghi về Amway, hay những bạn nào chưa thông suốt về Amway thì mình nghĩ nên đầu tư chút thời gian để tiếp cận Amway. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tự khẳng định mình!
    Đừng bỏ qua cơ hội khi bạn còn có thể!

    Trả lờiXóa
  43. Tôi đọc rất nhiều bài viết của các bạn. Tôi thấy ai cũng có lý cả, quan trọng là cái lý đó được bao nhiều người chấp nhận.
    Tôi chỉ hỏi các anh chị một vài câu hỏi sau đây:
    Các a/c có biết Tây Du Ký không? Mình nghĩ ở Việt Nam rất nhiều người biết.
    Vậy trong số những a/c biết Tây Du Ký, có bao nhiêu a/c đã xem Tây Du Ký, trong số những a/c xem Tây Du Ký, ai là người xem từ tập đầu tiên đến tập cuối cùng? Trong số những a/c đã xem Tây Du Ký, ai là người đã đọc Tây Du Ký (chỉ cần đọc thôi, không nhất thiết là đọc từ trang đầu tiền đến trang cuối cùng), trong số những người đọc Tây Du Ký, ai là người đọc từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng? Trong số những người đọc Tây Du Ký, ai là người có thể hiểu về Tây Du Ký? chỉ cần hiều 1 chút thôi. Trong số những người được coi là hiểu về Tây Du Ký, ai tự tin cho mình là người hiểu sâu sắc về Tây Du Ký? Trong số những người hiểu Tây Du Ký, ai là người có thể lý giải (giải thích, kể cho những người không biết về Tấy Du Ký nghe và hiểu) về Tây Du Ký? Sẽ có những người không lý giải được mặc dù họ hiểu, bởi vì hiểu nhưng ko sâu sắc thì không lý giải được, có những người có thể lý giải được nhưng không trọn vẹn...
    Amway hay Bán hàng đa cấp cũng vậy. Nghe đến 2 cụm từ đó, rất nhiều người biết nhưng có bao nhiêu người đi tìm hiểu amway, bán hàng đa cấp? Bao nhiêu người tìm hiểu toàn diện về amway, bán hàng đa cấp, dù có tìm hiểu nhưng không chắc chắn tất cả sẽ hiểu, không hiểu thì không lý giải được, không lý giải được thì làm không được và như vậy là thất bại, thất bại thì tìm lý do và quay lại nói amway thế này, bán hàng đa cấp thế nọ. Hãy là con người văn minh và lịch sự,không phải trong amway, bán hàng đa cấp mà trong tất cả các công việc bạn làm, hãy tôn trọng người khác nhưng tôn trọng chính bản thân mình.
    Bạn có biết mặt trời không? Tôi nghĩ tôi và bạn đều biết, nhưng tôi hỏi bạn, bạn có biết nhiệt độ tại mặt trời là bao nhiêu không, khoảng cách chính xác từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Bạn không biết đúng không? Tôi cũng không biết nhưng tôi biết 1 điều là tôi không biết và tôi cần đi hỏi giới chuyên môn, tức là tôi biết làm thế nào để biết. Còn bạn thì sao, bạn không biết nhưng bạn cứ nghĩ là mình biêt, và không biết làm thế nào để biết. Và sai lầm lớn nhất trong cuộc đời một con người là "TÔI NGHĨ LÀ, TÔI CHO LÀ". Mỗi một ngành nghề đều có giới chuyên môn của nó, bạn muốn tìm hiểu amway hãy hỏi những người làm amway thành công và hiểu về nó. Tôi có thể giúp các bạn điều đó.
    Rất nhiều người, kể cả những người đang làm amway không hiểu biết nhiều về amway, không có niềm tin ở amway nên ko lý giải được về amway, điều đó phần nào làm cho nhiều người hiểu nhầm về amway.
    sdt của tôi 0905 880 280. Rất vui nếu được lý giải cho bạn hiểu về amway, bạn làm hay ko không, không quan trọng, quan trọng là bạn hiểu những gì mình nói cho người về amway.

    Trả lờiXóa
  44. Ai cho tôi cây cần câu tôi sẽ đa tạ và vui vẻ nhận. Ai cho tôi con cá, tôi xin biếu lại 1 con cá khác !!!

    Trả lờiXóa
  45. Amway?
    1. Bạn mất bao nhiêu thời gian để tuyển dụng được một người dưới cấp của mình (chắc cũng tương đối nhiều vì thời buổi kinh tế khó khăn ai tham gia lĩnh lực nào cũng phải nghiên cứu rất kỹ, trừ những người mơ mộng chỉ nhìn thấy thành công?)
    2. Bạn mất bao nhiêu thời gian để đạt được sli, hoặc pali chứ chưa nói đến dimo.
    3. Bạn tham gia nhiều hội thảo bạn thấy những gì ở đó. những người lôi kéo bạn, bạn đã đặt ra câu hỏi dưới người đó bây giờ có bao nhiêu nhà phân phối, doanh thu và % hàng tháng người đó nhận được là bao nhiêu?
    4. Bạn đã hỏi nhà người đang hướng bạn đi trên con đường của AW tại sao không đưa ra hình thức, chính sách bán hàng mà chỉ đưa ra hình thức lôi kéo nhân sự vào hệ thống?
    5. Sản phẩm của AW đã phải là sản phẩm thiết yếu chưa? bao nhiêu người sử dụng, thị trường phân phối thế nào? đánh giá của người tiêu dùng trong hệ thống phân phối đó thế nào?
    6. Bạn đã xem clip bru và palo? bạn nhận định về clip đó thế nào? tin chắc các bạn chỉ nhìn thấy thành quả và hậu quả của 2 người trên chứ đã phân tích rõ chưa?
    - Nếu không có nhu cầu nước hoặc ngôi làng đó đã có nguồn nước gần thì hai người đó có sử dụng công việc đó không? (thiên thời) cơ hội? Khi đã có cơ hội rồi thì mỗi người đều ngang nhau về nó. Tuy nhiên cách thức và tư duy làm việc của mỗi người lại khác lên hiệu quả công việc lại khác nhau.
    - Nếu hồ nước không nằm cao hơn ngôi làng, thì hệ thống của palo có thực hiện được không? (địa lợi).
    - Cả clips khi paplo thực hiện công việc của mình không có sự đồng thuận và trợ giúp của bất cứ ai? (nhân hòa không có?) đặt vào bạn đủ kiên trì để làm hay không? trong khi đó bạn chưa có gì, bạn còn phải làm việc để nuôi bản thân và gia đình. không có nhiều thời gian rảnh rỗi.
    7. tại sao tất cả những người cấp trên khi mời bạn tham gia không phân tích một cơ sở khó khăn mà toàn vẽ ra những điều mà bạn có thể đạt được?
    8. Khi thu tiền phí bạn có biên lai không? khi làm việc bạn có hợp đồng lao động không?
    9. Không có việc gì là xấu, chỉ có những người thực hiện công việc có ý đồ xấu. Tất cả đều phải cảnh giác không để bị cuốn vào ảo giác màu hồng đó.
    10. Hãy là người tiêu dùng thông thái. Hãy là người đầu tư đúng cách về cả thời gian và tiền bạc. Hãy là người lao động chân chính tạo ra giá trị thặng dư cho bản thân dựa vào khả năng thực tế và giá trị của mình.

    Trả lờiXóa
  46. Cái lý của ai mà chẳng đúng, vậy có bạn nào trả lời hộ thắc mắc của mình không, các bạn chỉ nói đến cái lợi cái hại của người mua kẻ bán,vậy chứ người làm ra sản phẩm có được hưởng đúng giá trị tương xứng mà mình đã làm ra sản phẩm không, hay đơn thuần cũng như những người lao động sản xuất đơn thuần khác. Thông thường để rút giảm giá thành sản phẩm một cách tối ưu đến người tiêu dùng, nhà sản xuất và người tiêu dùng rút ngắn khâu trung gian để giảm giá thành, mua hàng ai mà không muốn mua ngọn, giá sỉ, vậy bán hàng đa cấp phải cần trung gian nhiều như vậy làm gì, nếu như có bạn nào nói đó không phải trung gian, họ bán sản phẩm đúng với giá quy định, vậy thì cần họ để làm gì, và họ sống bằng gì,nếu như nó ưu việt như vậy, sao toàn bộ giá trị nền tảng của sản xuất và tiêu dùng tư bản hiện tại nên bị đánh sập hoàn toàn để thay bằng kinh doanh đa cấp, có phải sướng hơn không, vậy tại sao waltmart vẫn đứng đầu tại Mỹ mà không phải là AW, nếu vậy phải chăng đồ của WM hầu hết là đồ đểu, dân Mỹ cũng thiếu hiểu biết vậy sao,có nhiều bạn nói rằng AM tồn tại lâu đời, hoạt động nhiều quốc gia, có uy tín, thấy các bạn nói thế chứ có đưa ra thống kê chi tiết gì đâu, và bạn đã thực sự trải nghiệm và tiếp xúc AM ở những nước như thế chưa, vậy cho mình hỏi câu cuối cùng, các bạn ủng hộ AM, nếu các bạn có niềm tin lớn như vậy sao không đăng 1 bài viết hẳn hoi chi tiết, để thuyết phục mọi người, sao cư phải đăng số điện thoại liên lạc riêng làm gì khi mà những lời khẳng định chỉ là lấp lửng,có phải các bạn đều được dạy tiếp cận mọi người, thuyết phục theo 1 kiểu như thế không. Tôi là một cựu sinh viên Tâm Lý, hiện tại Tôi đang thất nghiệp, tôi quan niệm trước hết lời nói phải chặt chẽ, thuyết phục được người khác cho dù là ngụy biện, sau đó mới tính đến bản chất đúng sai,mong các bạn hãy trả lời giúp Tôi, các bạn trả lời rõ những câu trên, chắc Tôi sẽ theo bước các bạn.

    Trả lờiXóa
  47. amway là gì,gia đình tôi sắp tan rã rồi,hội họp ăn uống tối ngày,nói chung là ( ăn chực),ông trời ơi giúp mẹ của con thức tỉnh đi,trước khi làm amway thì gia đình hạnh phúc,bây giờ tan nát rồi,vì sao,vì mẹ nói tao làm tao để cho mày, tôi nói không cần,mẹ chửi tôi đồ bất hiếu.tôi nói mẹ ơi đừng hội họp nhà mình nữa,thư nhà của người khác xem sao,mẹ nói nhà này nhà của tao,tao muốn làm gì thì làm,không lẽ tôi bỏ nhà mà đi,tôi buồn quá,amway có sức mạnh lắm,vì hạnh phúc gia đình,tôi phải làm sao đây

    Trả lờiXóa
  48. Không hiểu tại sao chủ tịch tập đoàn AW lại làm chủ tịch hiệp hội thương mại Mỹ được nhỉ? Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng mù thông tin và kém hiểu biết đến mức đại diện cho Việt Nam tiếp đón chủ tịch AW hay sao? 108 nguyên thủ quốc gia cùng 108 hệ thống luật pháp ( Anh, Đức, Nhật....) và đông đảo những người tiêu dùng thế giới ngu dốt tới mức dùng sản phẩm của AW gần 60 năm nay mà không biết mình bị lừa???. Liên tục các cơ quan chức năng của VN cũng mắc sai lầm nghiêm trọng khi cấp các chứng nhận chất lượng, các bằng khen, giải thưởng ( Rồng và(2012, 2013), giải thưởng vì sức khỏe cộng đồng ( đã cấp cho 6 sản phẩm của AW trong 2 năm 2013, 2014) hay giải thưởng " sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất VN" (14/12/2013)??? Thật không thể tưởng tượng được. Có nhà thông thái nào giải đáp được thắc mắc của tôi không??? Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  49. Xã hội nhiều tầng lớp, quan chức nhiều cấp bậc, họ hàng có nhiều chi, nhánh, trên dưới, các đại lý bán hàng qua mỗi cấp có mức chiết khấu(Hoa hồng khác nhau). Ôi toàn là đa cấp. Giá cả sản phẩm bán tới tay người dùng tăng từ 200% đến 900% mà không biết phẩm cấp ra sao. Ôi thương thay, tôi cũng là một người tiêu dùng....

    Trả lờiXóa
  50. Tôi cũng chẳng hiểu ra sao nữa, sản phẩm AW không tên tuổi (ở VN), công ty ma, kính doanh đa cấp, lừa đảo, thế mà lại xây dựng nhà máy, siêu thị, trung tâm phân phối, học viện... ở khắp nơi. Bọn này điên. Sản phẩm chất lượng kém, giá trên trời, thế mà doanh số 2013 lại đạt 5.1 tỉ USD, bằng có 1/10 tổng thu nhập quốc dân của VN, đứng thứ 114 trong v1000 của VN. Bọn này vớ vẩn thật.

    Trả lờiXóa
  51. tu duy cua may ban con kem wa,loi song tich cuc thj it ma tieu cuc thj nhieu ,hen gi den gio van con ngheo

    Trả lờiXóa
  52. tốn giấy mực ròng rã mấy năm trời. vào đây nhìn thứ hạng là chọn được
    http://directsellingnews.com/index.php/view/2014_dsn_global_100_list#.VVF-cyOCeSo

    Trả lờiXóa
  53. hahahaha Tranh luận để chấp vào đúng sai thì còn tranh luận dài các bạn ơi.Amway không tôt không xấu.Và thành công của người này được xây dựng trên thất bại của người khác

    Trả lờiXóa
  54. Hàng amway tốt thì tại sao kiểm tra chất lượng kiểm định mã vạch k tồn tại vậy ???

    Trả lờiXóa