Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh tiếp ông Bill Rahn – Herbalife



Nhân buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ đánh dấu việc giảm Herbalife chính thức trở thành đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng của thể thao Việt Nam trong giai đoạn 2012 – 2016, chiều ngày 31/8/2012, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Bill Rahn – Phó Chủ tịch cấp cao tập đoàngiảm Herbalife kiêm Giám đốc điều hành giảm Herbalife khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Giảm cân Herbalife
Giảm cân Herbalife
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tặng ông Bill Rahn món quà kỷ niệm (Ảnh: Y Trang)
Mở đầu buổi làm việc, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã bày tỏ lời cảm ơn tới cá nhân ông Bill Rahn cùng tập đoàn Giảm cân Herbalife đã đồng hành cùng Đoàn TTVN nói chung và các VĐV nói riêng tại Olympic Luân Đôn 2012. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng nhấn mạnh, số lượng 18 VĐV tham dự Olympic Luân Đôn 2012 vừa qua là con số lớn nhất từ trước đến nay. Mặc dù kết quả đạt được không như mong muốn tuy nhiên, các VĐV Việt Nam đã thực sự thi đấu hết sức mình và để lại những dấu ấn đáng nhớ trong mắt bạn bè quốc tế.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng khẳng định, TTVN sẽ tích cực chuẩn bị cho Olympic năm 2016 diễn ra tại Rio – Brazil ngay từ bây giờ. Không chỉ Olympic năm 2016, TTVN cần sớm xây dựng kết hoạch cho các kỳ Olympic tiếp theo.
Bộ trưởng hy vọng lãnh đạo và tập đoàn Giảm cân Herbalife sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các VĐV Việt Nam cũng như TTVN trong chặng đường tiếp theo không chỉ ở đấu trường Olympic mà còn mở rộng ra các sự kiện thể thao quốc tế điển hình và quan trọng khác.
Giảm cân Herbalife
Giảm cân Herbalife
Đại diện của giảm Herbalife tại buổi làm việc(Ảnh: Y Trang)
Về phần mình, ông Bill Rahn đánh giá cao những gì VĐV Việt Nam đã thể hiện tại Olympic Luân Đôn 2012. Theo ông, Herbalife vinh dự và tự hào được là đơn vị tài trợ dinh dưỡng chính thức của TTVN trong hơn 4 năm tới. Việc trở thành đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng của TTVN không những thắt chặt thêm mối liên kết về giá trị dinh dưỡng của giảm Herbalife đối với lĩnh vực thể thao – mang đến lối sống khỏe mạnh, năng động mà còn là một minh chứng cho cam kết đóng góp lâu dài của  giảm Herbalife đối với thể thao đỉnh cao Việt Nam. Điều này đánh dấu cột mốc quan trọng trong chương trình tài trợ thể thao toàn cầu của tập đoàngiảm Herbalife , bởi đây là lần đầu tiên giảm Herbalife hỗ trợ cho chương trình phát triển dinh dưỡng thể thao của một quốc gia. Ông cũng hy vọng sự hợp tác này sẽ trở thành một mô hinh khuôn mẫu để có thể nhân rộng ra toàn thế giới.
Ông Bill Rahn cũng đồng thuận với Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh về việc sẽ hỗ trợ TTVN cùng bước tiếp trên chặng đường khẳng định vị trí của mình không chỉ ở đấu trường Olympic mà còn ở các giải thể thao lớn khác.
A.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét