Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép

Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép. nghi Kem mủ trôm chứa corticoid không ? 

" corticoid rất nguy hiểm cho người sử dụng" , hãy cẩn thận, thận trong khi sử dụng.
Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép 4
Mỹ Phẩm chứa corticoid

Hiểm họa từ mỹ phẩm chứa corticoid

Kem Mủ Trôm - Corticoid có tác dụng mạnh, hiệu quả nhanh trong chống viêm, dị ứng. Tuy nhiên, khi dùng corticoid kéo dài, có thể gây ra những biến chứng khó lường.
Tác hại của mỹ phẩm có chứa corticoid

Mỹ Phẩm Vĩnh tân - Những mỹ phẩm (MP) chứa corticoid chống chỉ định trong điều trị mụn trứng cá như: silkron (kem bảy màu), trangala (công thức gồm mỡ trăn, chloramphenicol và corticoid), kem trộn (corticoid pha với các loại kem khác hoặc với aspirine, bepanthene, kháng sinh, vitamin...), kem sâm, hoặc các loại dược phẩm: cortibion, diprosalic, dermovate, synalar, flucinar, celestoderm... Sử dụng những sản phẩm trên sẽ làm mụn ngày càngHiểm họa từ mỹ phẩm chứa corticoid.

Mỹ Phẩm Vĩnh tân - Corticoid có tác dụng mạnh, hiệu quả nhanh trong chống viêm, dị ứng. Tuy nhiên, khi dùng corticoid kéo dài, có thể gây ra những biến chứng khó lường.
Tác hại của mỹ phẩm có chứa corticoid

Mỹ Phẩm Vĩnh tân - Những mỹ phẩm (MP) chứa corticoid chống chỉ định trong điều trị mụn trứng cá như: silkron (kem bảy màu), trangala (công thức gồm mỡ trăn, chloramphenicol và corticoid), kem trộn (corticoid pha với các loại kem khác hoặc với aspirine, bepanthene, kháng sinh, vitamin...), kem sâm, hoặc các loại dược phẩm: cortibion, diprosalic, dermovate, synalar, flucinar, celestoderm... Sử dụng những sản phẩm trên sẽ làm mụn ngày càng nặng và có thể xảy ra những tai biến da như teo da, dãn mạch, rạn da, thay đổi sắc tố da... Khi dùng bôi xung quanh mắt có thể gây cườm mắt, sạm da và sớm xuất hiện những vết nhăn quanh mắt.

Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Đặc biệt, với làn da mỏng manh của trẻ em, khi bôi dược phẩm corticoid có chứa fluor thì tai biến càng xuất hiện rõ. Nhiều bà mẹ thấy con bị chàm sữa đã vội bôi corticoid, gây nên hội chứng Cushing với triệu chứng “khuôn mặt trăng rằm”: mặt béo phì kèm cổ phình to, huyết áp cao, teo cơ (các chi), suy nhược, loãng xương, suy kém ở hệ sinh dục, có vết nứt đỏ da ở bụng, đùi, ngực, rậm lông ở mặt... Cũng có nhiều người khi ngứa vùng bẹn, mông do nhiễm nấm Trichophyton hoặc Candida đã tự ý dùng sản phẩm có chứa corticoid khiến da bị rạn nứt sâu, đau rát và dễ tái phát bệnh hơn.


Thận trọng khi dùng Mỹ Phẩm Vĩnh Tân.



Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - BS Trần Thế Viện - giảng viên bộ môn Da liễu Trường ĐH Y Dược TP.HCM cho biết: “MP chứa corticoid làm trắng da và căng mọng da rất nhanh vì da ngậm nước mạnh. Nhưng corticoid lại gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng, có khi vĩnh viễn không phục hồi. Vì vậy, không được sử dụng MP có chứa corticoid trong thời gian dài mà không có chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần có kiến thức để nhận biết sản phẩm có corticoid hay không để bảo vệ làn da và sức khỏe".


Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép 1
Xem người sử dụng Mỹ Phẩm , da mỏng , gân máu bắt đầu nổi 

Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Khi dùng MP có chứa corticoid, làn da trở nên trắng mịn rất nhanh, chỉ trong vòng 12 - 24 tiếng sau khi bôi. Sau đó các loại mụn cám, mụn trứng cá biến mất. Các vết nám, tàn nhang, vết nhăn nhạt màu dần, thậm chí biến mất trong vòng một - hai tuần (tùy nồng độ corticoid cao hay thấp). Làn da cũng căng mọng, khi sờ vào có cảm giác mềm.

Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Nếu sử dụng MP chứa corticoid thời gian dài, da mặt sẽ trắng bất thường hơn các vùng cổ, ngực. Các mao mạch trên da bắt đầu có hiện tượng dãn nở, làn da lúc nào cũng ửng hồng. Da từ từ mỏng dần, gân và vết nám cũng dần dần xuất hiện. Vết nám ngày càng sâu, đậm, lan rộng dần, càng diễn tiến nặng khi gặp nắng. Da có cảm giác rát, ngứa, ửng đỏ hơn khi đi ra nắng hoặc khi đứng gần bếp lửa.

Hiệu ứng phản hồi khi ngưng sử dụng MP có corticoid diễn biến phức tạp và rất xấu. Da trở nên sần sùi, đen sạm lan rộng, nhăn nheo, khô, tiết nhiều chất nhờn và mụn nhiều hơn. Các vết nám càng lan rộng và đậm màu hơn trước. Khi gặp các tác nhân nắng, gió, bụi, da rất dễ ngứa, đỏ, rát. Hiệu ứng phản hồi corticoid nặng hay nhẹ đều tùy thuộc vào loại corticoid, thời gian và nồng độ sử dụng.

"Để an toàn, trước khi mua bất kỳ MP nào, nhất là trị mụn, cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ. Trước khi sử dụng, lấy một ít MP bôi vào vùng da hay bị ngứa, sần sùi nhất (da tay, chân) trong vòng một - hai ngày, nếu có corticoid thì da không còn ngứa, vết sần giảm hẳn, và khi ngừng bôi, chỗ da bị ngứa và sần như cũ” -BS Viện tư vấn.
Theo phụ nữ online


Những lời quảng cáo Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 trước khi bị rút giấy phép


Kem Đặc Trị Mụn nám Tinh Chất Mủ Trôm Hiệu Quả Trong Việc Hỗ Trợ Điều Trị

Kem Đặc Trị Mụn Tinh Chất Mủ Trôm
Đặc điểm nổi bật Kem mủ trôm - Sản phẩm được chiết xuất từ mủ trôm thiên nhiên.
- Được lương y nhiều năm kinh nghiệm nguyên cứu và bào chế.
- Có tác dụng trị mụn, nám, tàn nhan, chống lão hoá da, vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông...
- Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại nếu sản phẩm không hiệu quả.
- Xuất xứ: Việt Nam. Thông tin sản phẩm Mủ trôm được sử dụng làm thức uống giải khát, giải độc và chống táo bón do có thành phần chất xơ cao có khả năng trương nở lên gấp từ tám đến mười lần trong nước và kết dính cặn bã độc hại trong ruột già, tăng lượng phân và nhu động ruột. Ngoài ra, mủ trôm góp phần cải thiện độ mỡ trong máu, tăng cảm giác no và điều tiết lượng đường trong máu ở người thừa cân, béo phì hoặc đái tháo đường

Kem Đặc Trị Mụn Tinh Chất Mủ Trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân.


Nhưng ít ai biết được mủ trôm còn có tác dụng dưỡng da, đặc biệt có thể trị được các loại mụn, nám, tàn nhan, đồng thời chống lão hoá da, vết thâm...
Mỹ Phẩm Vĩnh Tân Sản phẩm Mủ trôm hiệu quả trong việc điều trị được chiết xuất hoàn toàn từ mủ trôm thiên nhiên do Lương y VTL, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành y, và Bà BTBL - Dược sỹ, lương dược với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và với tiêu chí đem sức khoẻ và sắc đẹp đến cho mọi người.Công dụng:Điều trị một cách hiệu quả đối với mụn, tàn nhan, nám da, chống lão hoá, các vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông...
Hướng dẫn sử dụng Kem Mủ Trôm:- 2 ngày đầu, bạn thoa hủ kem mủ trôm B1 liên tục cả ngày lẫn đêm, cụ thể:+ Sáng 1 lần, trưa 1 lần, chiều 1 lần và tối trước khi đi ngủ.
Ghi chú 1: Bạn chỉ nên thoa lớp mỏng vừa đủ và đều khắp mặt, thoa như vậy sẽ đảm bảo sự hấp thụ của da, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm vì sau vài giờ bạn phải rửa ra bằng nước (không cần rửa bằng sữa rửa mặt) và lao khô rồi thoa tiếp ngay kem mủ trôm B1.- Từ ngày thứ 3 trở đi, bạn thoa ngày kem mủ trôm B1 và ban đêm kem mủ trôm B2, cụ thể:+ Thoa kem mủ trôm B1 : Sáng 1 lần, trưa 1 lần(thực hiện như Ghi chú 1)+ Thoa kem mủ trôm B2: lúc chiều tối thoa 1 lớp mỏng kem mủ trôm B2, khi chuẩn bị đi ngủ thoa chồng lên 1 lớp kem mủ trôm B2 nữa, đảm bảo cho da bạn được hấp thụ dưỡng chất. Ghi chú 2: sáng thức dậy bạn chỉ nên rửa mặt sạch bằng nước có thể dùng thêm bông y tế lao nhẹ, hạn chế dùng sữa rửa mặt vì trong sữa rửa mặt có chất tẩy.- Từ ngày thứ 10 bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng da – chống ung thư, cụ thể:+ Bạn trộn đều nữa hủ kem mủ trôm B3 với nữa gối thuốc bột, nếu hơi khô bạn có thể thêm vào 1 hoặc 2 giọt nước (không nên thêm nhiều nước).+ Trộn xong bạn thoa đều lên mặt, nghỉ ngơi – thư giãn sau 1 tiếng bạn rửa ra bằng nước, và tiếp tục thoa kem mủ trôm B1 như bình thường.- Thuốc uống thải độc tố (nếu có): mỗi ngày uống nữa gối, uống sau khi ăn tối. Giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể bằng đường đại tiểu tiện ngăn không cho trổ lên da mặt. Trường hợp đặt biệt, bạn bị tái trở lại bạn nên liên hệ ngay để được tư vấn thêm. Ghi chú 3: Đối với điều trị mụn, trước mỗi lần bạn thoa kem mủ trôm B1, nếu có mụn thì bạn nên nặn hết và lao sạch bằng bông y tế (không nên rửa bằng nước).


Cách nhận biết mỹ phẩm có chứa Corticoid



Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Sãn phẩm bôi chứa corticoid đang có mặt dưới rất nhiều hình thức từ bình dân đến cao cấp sang trọng trên thị trường làm đẹp thành phố cũng như các tỉnh thành khác khắp Việt Nam, là mối họa rất lớn cho người dùng
Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép 2
Hậu quả khi sử dụng corticoi

Do thiếu kinh nghiệm và thông tin nên nhiều người kể cả các em mới lớn bị mụn đều là nạn nhân.
Mỹ phẩm chứa corticoid đã tạo ra nhiều thế hệ những người có làn da hư hại và lão hóa sớm.
Do vậy chúng tôi muốn cảnh báo để người dùng biết cách tự bảo vệ mình tránh khỏi những làn sóng sai trật này.
<>Sau đây là những dấu hiệu của da sau khi dùng corticoid, là những dấu hiệu từ sớm đến muộn, từ triệu chứng cho đến biến chứng:
<>1. Dấu hiệu sớm: là những dấu hiệu thấy ngay sau chỉ 1 hay 2 ngày cho đến 10 ngày dùng sản phẩm:
Da láng mịn rất nhanh, căng bóng chỉ sau 1 đêm sử dụng
- Tiếp theo là mụn cám biến mất nhanh sau vài ngày sử dụng
- Sau đó là da trắng nhanh rõ rệt
- Da căng mọng rất đẹp, tay sờ vào da nghe cảm giác da mềm và mọng nước
- Những vùng nám mờ nhanh sau  vài ngày đến 1 tuần
- Những nếp nhăn li ti trên da biến mất, những nếp nhăn sâu trước đó trở nên mờ nhạt rất nhanh sau 7-10 ngày dùng.
<>2. Dấu hiệu muộn: thường biểu hiện sau vài tháng đến vài năm hay nhiều năm dùng mỹ phẩm chứa corticoid:
- Da trắng bạch ở vùng mặt (là vùng bôi mỹ phẩm chứa corticoid) rất khác biệt với vùng cổ không bôi corticoid.
- Da trắng và hai má ửng hồng làm cho người dùng ngộ nhận là da hồng hào đẹp nhưng thật ra đó là hiện tượng các mao mạch đã dãn nở, dễ gây đỏ da sau đó.
- Các gân máu to ngoằn ngoèo xuất hiện rõ trên da, nhiều hay ít tùy trường hợp, khiến hiện tượng đỏ da dễ xảy ra thường xuyên hơn.
- Nám bắt đầu loan rộng ra hai má, ranh giới tiến gần về quai hàm và trước tai, nám tuy nhạt màu nhưng tiến triển lan rộng dần.
- Muộn hơn nữa là vùng nám da ngày càng đậm màu, nám sâu và chuyển biến thành màu nâu xám hay xám chì tùy trường hợp.
- Da rất mỏng và rất mong manh, và bắt đầu xuất hiện những hiện tượng hay nóng rát da.
<>3. Dấu hiệu khi ngừng sử dụng; hiệu ứng phản hồi corticoid (hiệu ứng rebound):
- Da đỏ-nóng-rát có thể kèm theo ngứa, mức độ nhiều cho đến rất nhiều
- Sẩn đỏ dày đặc trên da, có thể có mụn nước li ti hoặc có đầu mủ li ti, rất ngứa và kèm theo nóng rát da nhiều
- Da dày lên khô, đóng mày cứng, bong tróc
- Nhiều trường hợp có chảy nước vàng do tiết dịch vì những hạt li ti vỡ ra, kèm theo rất ngứa.
- Bệnh nhân cực kỳ khó chịu, nhiều khi ngứa gãi trầy trợt và tình trạng càng nặng nề hơn.
- Bệnh nhân không thể chịu được khi vào chỗ có hơi nóng, sẽ làm đỏ-nóng-rát-ngứa tăng lên càng nhiều
- Các triệu chứng này giảm rất nhanh khi bôi lại SP đã từng bôi có chứa corticoid, hoặc bôi loại corticoid dạng thuốc như Dermovate, Cortibion, Synalar,..... 
<>4. Thử nghiệm xác định corticoid có chứa trong mỹ phẩm:
- Lấy một ít sản phẩm bôi vào vùng da bất kỳ đang bị chàm (da dày lên rất ngứa, khi gãi mạnh thì da bong tróc vảy và rướm dịch vàng và chảy máu)
- Sau đó thấy vùng chàm da lành rất nhanh, hết ngứa, hết dày sừng, da trơn láng trong vòng 1ngày sau khi bôi
- Sau đó 2-3 ngày không bôi tiếp sản phẩm vào vùng chàm ấy nữa, da vùng này bắt đầu ngứa lại và dày lên càng mạnh và càng lan rộng hơn trước khi bôi.
- Các dấu hiệu cho thấy chắc chắn trong mỹ phẩm thử nghiệm có chứa corticoid.
<>Kết luận: Các triệu chứng đẹp da nhanh đã làm cho nhiều người ngộ nhận là sản phẩm tốt nhanh tác dụng. Thực chất corticoid là chất gây nghiện, làm teo da và cực kỳ có hại khi dùng không kiểm soát và dùng rộng rãi như mỹ phẩm.
Theo Viêt Q online .


Rút số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm của hai loại kem dưỡng da

PN - Sở Y tế tỉnh Bình Thuận vừa gửi văn bản đến Sở Y tế các tỉnh/thành về việc rút số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của loại kem dưỡng da chống nắng B1, số tiếp nhận 01/11/CBMP-BTh và kem dưỡng da lành mụn B2, số tiếp nhận 02/11/CBMP-BTh. Nguyên nhân do cơ sở chế biến mỹ phẩm Vĩnh Tân kê khai không trung thực các nội dung trong phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm.
Kem mủ trôm Mỹ Phẩm Vĩnh Tân B1, B2 bị rút giấy phép 3
Hình mỹ phẩm Vĩnh Tân Bị rút giấy phép 

    Cục Quản lý dược cũng gửi văn bản đến các cơ sở y tế về việc rút số đăng ký của thuốc viên nang Primocef 500, số đăng ký: VD-11759-10 và loại Primocef 250, số đăng ký: VD-11758-10 ra khỏi danh mục các thuốc được cấp số đăng ký lưu hành trên thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần Dược phẩm Trung ương 25 chấm dứt hợp đồng sản xuất nhượng quyền trước thời hạn theo yêu cầu của công ty nhượng quyền.
     HOÀNG SA
    Xem tiếp Mỹ Phẩm Vĩnh Tân phả hồi tại : http://kemmutrom.kiemtan.net/2013/09/my-pham-vinh-tan-b1-b2-bi-rut-giay-phep.html

    kem dưỡng da Mỹ Phẩm Vĩnh Tân chống nắng B1 - kem mủ trôm B1

    kem dưỡng da Mỹ Phẩm Vĩnh Tân lành mụn B2 - kem mủ trôm B2

    39 nhận xét:

    1. các bạn ko nên sử dụng sản phẩm kem mủ trôm vì mình chắc chắn một điều là sản phẩm có chứa chất corticoid.mình đã dùng sau 7 ngày và cảm nhận điều đó.và giống với những gì về sản phẩm khi chứa chất đó.mới dùng 7 ngày mà mình đã hối hận khi mua và dùng sản phẩm đó.may mà thủ nghiệm ngay tại vết nám thôi không bôi toàn bộ mặt nên ko ảnh hưởng đến khuôn mặt mình chỉ ảnh hưởng hai bên gò má thôi vì mình thấy da teo lại và ửng đỏ khi sử dụng và ngưng sử dụng thì chỗ đó bong tróc lớp da đó đi làm da mình mỏng và nhăn lại trông như bà già ấy đen hơn trước nữa. buồn.mình sử dụng ít nên cải thiện lại được ít nhưng ko như ban đầu.huhu mình ghét dòng kem này.nếu các bạn lỡ sử dụng rồi thì mình khuyên hãy ngưng tại bây giờ ko thì hối hận ko kịp đâu nha.

      Trả lờiXóa
    2. không nên tiếp tục sử dụng kem mủ trôm

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Không nên tùy tiện với mỹ phẩm không rõ nguồn ngốc

        Xóa
    3. Kinh khủng! Kinh khủng! kem mủ trôm bị cấm lưu hành rồi các bạn ah!! nghe thấy mà kinh hãi, đọc các dấu hiệu khi sử dụng kem có chứa corticoid mà thấy rùng mình, Kinh khủng! nhớ lại kem mủ trôm hồi xưa xài sao mả giống y chang! Bh thì mình chán cái mặt mình lắm rồi, hu-hu-hu , chỉ có cái việc trị mụn thôi mà sao đau khổ đến thế cơ chứ! ngưởi ta kinh doanh mà sao ko để lại cái đức cho con cháu nhĩ, chỉ biết lợi nhuận còn sưc khỏe của người tiêu dùng thì bỏ mặt! tuyên bố TẢY-CHAY kem mủ trôm!!!
      Hãy cùng làm một việc tốt là cho mọi người biết về Điều này .

      Trả lờiXóa
    4. Buồn quá cả nhà ơi! mình dùng Mỹ Phẩm Vĩnh Tân Kem Mủ Trôm này được hơn 3 tháng, đã ngưng dùng hơn tháng nay thì da mình sần sùi mụn nổi nhìu kinh khủng, sờ vào da nhám ơi là nhám luôn-cả nhà có cách nào giúp mình phục hồi da lại được ko đừng ai cả tin vào những lời quảng cáo của kmt-mpvt nữa nhé, gì mà không có chất độc hại, cứ y như kem trộn vậy, thế mà trước cũng được cấp giấy phép lưu hành này nọ, bây giờ may mà đã rút lại rồi, không hiểu bộ y tế làm ăn kiểu gì nữa hic hic hic
      chỉ khổ cho chị em phụ nữ mà thuôi

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. mình chỉ ban cách phục hồi da nha, ban sử dung dầu dừa nguyên chất, thoa lên mặt trước khi di ngủ, sáng ngủ dậy rửa mặt bằng nước ấm ,hy vọng da ban sẽ cải thiện, vì minh da dùng rồi, nho thử trên da tay trước nha nêu ko vần đề gì thì hảy dùng lên mặt

        Xóa
      2. xay hoặc giã nát củ cà rốt, đắp lên mặt khoảng 30 phút mỗi ngày rồi rửa sạch cũng giúp phục hồi lại làn da của bạn

        Xóa
    5. Huhu. Tui cũng là 1 nạn nhân của sản phẩm kem mủ trôm. Lúc đi mua kem dưỡng da về dùng, được chị chủ cửa hàng mỹ phâm tư vấn sử dụng thử kem mủ trôm thích lắm. Tui cũng lo lo, ko bao h dám dùng mấy loại kem vớ vẩn. Nhưng thiết nghĩ xưa đến nay da m chưa dị ứng với mỹ phẩm bao h nên quyết định liều. Kệt quả là, Sau 1 tuần (tui sử dụng 3 lần/1 tuần) da bắt đầu nổi sần đỏ, mụn nước, vùng da xung quanh thì bị bóc vảy và khô da y hệt như những triệu chứng mà bài báo trên đã viết. H ko biết nên xử lý thế nào với cái mặt đầy mụn đây :((

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. theo toi thi thay khac nhung loi tren nhu la mot su hu doa nhung nguoi dang dung kem MP mu trom, vi hien nay mu trom da chiem linh duoc thi truong cua hang MP nen chang do laọt su bia dat hen ha...

        Xóa
      2. Thông tin trên báo phụ nữ Mỹ Phẩm Vĩnh Tân bị rút giấy phép là thật hay giả vậy bạn .
        vào google cũng thấy mọi người nói thấy ghê https://www.google.com.vn/search?q=kem+mu+trom&rlz=1C1SAVU_enVN556VN556&oq=kem+mu+trom&aqs=chrome.0.69i59j69i61j69i60l2j0j69i59.8963j0j8&sourceid=chrome&espv=210&es_sm=122&ie=UTF-8 thấy liền

        Xóa
    6. tôi ko biết đây có phải là hội chứng góp gió thành bảo ko. tôi ko nghiêng vè bênh nào, nhưng đọc qua bài viết trên tôi cảm thấy là lạ, cách viết của chủ thớt có vẻ như dẫn dắt người đọc.
      "Mỹ Phẩm Vĩnh tân - Những mỹ phẩm (MP) chứa corticoid"
      "Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Khi dùng MP có chứa corticoid"
      Tại sao giữa dòng Mp vĩnh tân và dòng chữ tiếp theo thường có dấu " - ", với dấu " - " đã ngắt nghĩa thành 2 câu riêng biệt, người viết cố tình gán 2 câu thành 1 làm người đọc ngộ nhận chăng, hay đang noi đến 1 vấn đề ko có thực nên phải làm thế vì nếu thực tế như thế sao lại ngăn cách thành 2 câu. Nhìn bài viết sao giống trò công kích nhằm hạ bệ đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh quá. bài viết này mang tính tham khảo cho các bạn đọc, phân tích câu chữ rõ trước khi đưa ra quan điểm gì, tránh bản thân trở thành 1 công cũ kinh doanh cho người khác

      Trả lờiXóa
    7. hãy đọc kỹ cách viết của tác giả coi chừng dính quả lừa. đừng để bản thân thành công cụ kinh doanh của người khác. Giống hình thức hạ bệ đối tủ trog kinh doanh hơn.

      Mỹ Phẩm Vĩnh Tân - Khi dùng MP có chứa corticoid
      Mỹ Phẩm Vĩnh tân - Những mỹ phẩm (MP) chứa corticoid
      tại sao sau từ MP vĩnh tân lúc nào củng có dấu " - " ( hình thức viết đánh lừa người đọc)

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Việc có chưa corticoid hay không thì chưa xác nhận được, nhưng việc bị rút giấy phép vì "không đủ điều kiện sản xuất" la có thật, liệu một sản phẩm chưa có giấy phép có đủ chất lượng đền tay ng tiêudùng k???
        điều đó không ai chứng thực được, nên việc đó cứ để pháp luật giải quyết.

        Xóa
    8. http://mlmvina.blogspot.com/2012/10/httpkemmutromwordpresscomkem-mu-trom.html
      tên mền trang web rất khả nghi!

      Trả lờiXóa
    9. đúng rồi,tôi đồng ý với MR Tg viết bai như thế này thạt là hèn! lại còn lợi dụng cả tên tuổi của bác sỹ nữa chứ. mà ông ấy có nói là mpvt có chứa corticoid đâu nao

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Mỹ phẩm Vĩnh Tân bị rút giấy phép là sự thật, chắc chăn là có vấn đề, người bán và người mua nên cực kỳ cẩn thận

        Xóa
      2. Người bán Mỹ Phẩm Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân cẩn thận vì :
        - Hàng xuất ra thường có hóa đơn
        - Nếu có thường là không có mộc đỏ
        Nên gặp quản lý thị trường là song, mấy người đã bị rồi

        Xóa
    10. oi may qua toi moi mua chua dung dang vut xo

      Trả lờiXóa
    11. Các bạn ơi, mình dùng được 6 ngày rồi, giờ da mình sần sù và đang bong da, xấu lắm, giờ làm sao giờ huhu

      Trả lờiXóa
    12. Mình có cô bạn bán mỹ phẩm Vĩnh Tân kêu là dùng thích lắm nên mua về dùng thử, cũng đc 1 tháng rồi cũng thấy da trắng trẻo và mịn màng nhiều lắm. vậy mà giờ lại nghe thấy dùng mỹ pham này có hại cho da, mình cũng chẳng hiểu có đúng không? Vậy người tiêu dùng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để kiểm tra thực hư thế nào để giúp chị em chúng mình chứ nhỉ?

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. sử dụng mỹ phẩm là không được tùy tiện bạn àh, hậu quả mình gáng chứ không ai chịu cho đâu . nên chọn các hãng có tên tuổi bạn àh

        Xóa
      2. Chào bạn. Mình đã sử dụng và đang điều trị ở da liễu. Lúc đầu khi mình sủ dụng da rất đẹp. Được chừng 2 tháng da nổi mụn và chỉ trong 4 ngày mặt mình thật sự là một thảm họa. Mình đang rất đau khổ đây

        Xóa
    13. minh dung duoc hai thang roi, truong hop cua ban cu dung tiep di khong sao dau chi mot hai ngay sau da ban se mem tro lai bay gio da minh trang hong ai cung khen dep

      Trả lờiXóa
    14. minh dang dung mu trom vinh tan va thay viec lam vo cung y nghia cua luong y Vo Thi Lieu voi nhung nguoi dan ngheo thi minh tin tuong. co ai dong y voi minh khong

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Mình cũng rất cảm kích với bà Vo Thi Lieu voi nhung nguoi dan ngheo .

        Xóa
    15. Mình cũng đang sử dụng nè..được 03 ngày rồi..giờ đọc báo thấy hoang mang quá..ko biết có nên tiếp tục ko? Bạn nào sử dụng lâu rồi cho ý kiến nha!

      Trả lờiXóa
    16. minh dã dung dc 20 ngay roi thay da cung trang min, nhung nghe thong tin tren minh lo qua, minh muon chuyen sang dung my pham khac dc ko? co ban nao biet tu van ho minh voi.

      Trả lờiXóa
    17. Mình là đại lý phân phối của Vĩnh Tân đã được 1 năm, người nhà mình xài nhiều, khách mua lẻ sĩ vẫn đều mà các bạn. việc rút giấy phép là đúng nhưng lý do là cơ sở sản xuất chưa đạt chuẩn. Hiện nay Vĩnh Tân đã nhập dây chuyền sản xuất mới và đã được hoạt động lại bình thường. Mới đây nhất là Vĩnh Tân đã mời Lý Hùng làm đại sứ cho sẩn phẩm của mình. sdt mình 0947 050389 các ban cứ sms, nt mình trả lời thắc mắc cho các bạn

      Trả lờiXóa
    18. sản phẩm này để lại hậu quả thì thôi rồi, tai hại kinh khủng, ai đã dùng được 2, 3 tháng thì sẽ rõ, tiền mất tật mang, da bị tổn thương trầm trọng, bây giờ mình chỉ mong cho da được trở về bình thường thôi, uống bao nhiêu thuốc và chữa trị mấy tháng rồi mà ko đỡ..huhu

      Trả lờiXóa
    19. sản phẩm này gây hậu quả thật kinh khủng, da bị tổn thương nghiêm trọng lắm. tiền mất tật mang đấy.

      Trả lờiXóa
    20. thế bay h dùng r thì phải làm sao hả mn :(( mình hoang mang quá :(( sợ nữa :(( huhu, có chữa đc k :((

      Trả lờiXóa
    21. tôi sử dụng mỹ phẩm vĩnh tân thấy tốt..tùy vào cơ địa mỗi người thôi.con chủ thớt post bài viết như thế này tôi thấy quá nhiều điểm bất bình thường.nhằm hạ uy tín của sản phẩm

      Trả lờiXóa
    22. Bài viết này không có căn cứ, viết như thể hạ bệ MPVT. Bản thân mình đã dùng kem mủ trôm B2 2 tháng, khi đang sử dụng kem thì đọc bài viết này nên thấy rất lo lắng và cũng ngưng sử dụng luôn. Mình ngưng dùng kem 1 tuần rồi sau đó chuyển sang dùng SkinFood dưỡng da. Từ lúc ngưng kem đến bây giờ mình cũng không thấy da bị mẩn đỏ, căng, mỏng, mụn như là bài viết này đã nêu. Mình thấy các bạn đọc bài viết này xong nên bình tĩnh xem xét vấn đề thì hơn.

      Trả lờiXóa
    23. e cũng đang xài Mỹ phẩm Vĩnh Tân nek mọi người, được 1 tháng rồi nhưng chưa có vần đề gì hết. e sẽ kiên trì xài thử thế nào. nhưng e ko tin là Mỹ phẩm Vĩnh Tân lại có chứa chất corticoid vì nếu làm vậy chẳng khác nào là đang tự làm mất uy tín và khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty mình...

      Trả lờiXóa
    24. Tôi cũng dùng MP Vĩnh Tân loại B1 và B2 đã 3 tháng nay. Thời gian đầu tôi dùng đúng như chỉ dẫn và da đẹp hơn nhiều. Nhưng tôi không lạm dụng vì biết Sp mang lại tác dụng nhanh thì cũng phải trả một cái giá nào đó. Nên sau khi sử dụng khoảng 1 tuần tôi tập trung dưỡng da, chỉ khi nào thấy da sạm lại, không đồng đếu màu sắc thì tôi lại dùng 1 lần rồi ngưng. Tôi khuyên các bạn nếu có dùng thì chỉ dùng khi thực sự cần khắc phục trong tức thời các yếu tố xuống cấp của da. đồng thơi các bạn nên dưỡng ẩm, giữ da sạch sẽ, kết hợp chế độ thải độc bên trong và có tgian để da hồi phục tế bào. như thế sẽ tránh được hiện tượng mỏng da và mụn mọc nhiều. đây là chút kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của tôi.

      Trả lờiXóa
    25. Đọc xong bài này cũng thấy hơi hoang mang, nhưng mình dùng mủ trôm Vĩnh Tân 4 tháng nay rồi, có làm sao đâu, hay tại mình dày :D nên chưa phản ứng :(

      Trả lờiXóa
    26. mình bán mỹ phấm oriflame , chiết xuất thiên nhiên, đến từ thuỵ điển, đã tồn tại 46 năm trên thế giới. mời các bạn ghé fanpage để cập nhật sph và mua sẵm với mức giá phải chăng nhất nhé. sđt mình: 0985.249.967. mình ship hàng toàn quốc
      https://www.facebook.com/myphamshop.oriflame

      Trả lờiXóa
    27. Nếu nguy hiểm vậy thì sao cơ quan chuc nang không cấm lưu hành hay là lỡ nhận tiền hối lộ rồi

      Trả lờiXóa
    28. da mih hình như bị viêm codticoit,,đang dùng ốc sên,h ngưng thấy da khô,sần,ngứa,,đc chị bán hàng tư vấn dùng kem mũ trôm của công ty việt xih,vừa mua về.lên đây đọc thấy rối qá,,k bik sao...

      Trả lờiXóa