Lễ công bố Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng cho golf thủ Trần Lê Duy Nhất


“Không nên làm con cá lớn trong cái ao nhỏ”, đó là khẳng định của tay golf chuyên nghiệp Trần Lê Duy Nhất.
Herbalife - Trần Lê Duy Nhất
Herbalife – Trần Lê Duy Nhất
Sau ngôi vô địch giải golf chuyên nghiệp Singha Classic 2011 vừa qua của Trần Lê Duy Nhất, NCĐT đã có buổi trao đổi với anh về kế hoạch chinh phục những thử thách mới.
Giải Singha Classic 2011 có ý nghĩa như thế nào với anh?
Singha Classic 2011 là giải nhà nghề có uy tín của Thái Lan. Việc người Việt Nam đầu tiên thắng ở một giải golf chuyên nghiệp đem lại ý nghĩa lớn với tôi. Đây là bệ phóng để tôi tiếp tục nhắm tới các đỉnh cao mới trong năm nay.
Mục tiêu sức khỏe và dinh dưỡng của anh là gì?
Sự mất cân bằng trong chế độ dinh dưỡng sẽ biểu hiện ngay qua phong độ thi đấu. Ở nước ngoài, vận động viên chuyên nghiệp có bác sĩ tư vấn dinh dưỡng riêng. Từ hợp đồng với Herbalife, tôi cũng nhận được chế độ tư vấn dinh dưỡng tương tự.
Hợp đồng tài trợ dinh dưỡng của Herbalife trong 3 năm có ý nghĩa như thế nào đối với anh?
Tôi đã sử dụng các sản phẩm Herbalife trong gần 2 năm nay, trước khi có hợp đồng này. Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife đáp ứng được gần như hoàn toàn các mục tiêu dinh dưỡng của tôi như: đảm bảo duy trì năng lượng, bổ sung dinh dưỡng và giúp cơ bắp săn chắc.
Anh có an tâm với sự đồng hành của Herbalife?
Niteworks
Niteworks
Năm nay, lịch thi đấu của tôi khá dày, 27 giải của Asian Tour, 9 giải của Asian Development Tour, một số giải PGA (Thái), SPGA (Singapore), TPGA (Đài Loan) và ChinaTour. Để thi đấu với mật độ dày như vậy đòi hỏi vận động viên phải tập thể lực nhiều. Mỗi lần tập, cơ sẽ bị rách ra một chút do căng cơ. Sử dụng những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife như ShakeNiteworks TM vàPersonalized Protein Powder ( Bột Protein ) sẽ giúp cơ hồi phục nhanh hơn, duy trì năng lượng và phong độ thi đấu tốt hơn. ( xem thêm tại : Niteworks )
Anh sẽ nhớ sản phẩm dinh dưỡng nào trong hành lý?
Personalized Protein Powder - Bột Protein
Personalized Protein Powder – Bột Protein
Tôi luôn mang theo Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) và Niteworks TM của Herbalife. Đối với vận động viên, Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) là quan trọng nhất, giúp cơ hồi phục nhanh hơn. Niteworks TM rất tốt cho tim mạch, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra tôi còn dùng Shake như một bữa ăn lành mạnh để có chế độ dinh dưỡng cân bằng. Trên thế giới, những cầu thủ nổi tiếng như Lionel Messi hay David Beckham cũng tin dùng sản phẩm này củaHerbalife. ( Xem thêm tại : Personalized Protein Powder ( Bột Protein ) )
Tay golf nào trên thế giới mà anh ngưỡng mộ nhất?
Đó là Thongchai Chaidee. Anh từng thắng 13 giải Asian Tour và lọt vào Top 50 thế giới. Từ đó, tôi đã tâm nguyện mình không nên làm con cá lớn trong cái ao nhỏ và luôn mơ một ngày được đánh ở giải US Open
( Thông tin thêm tại : website : www.herbalifevina.com )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét