Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm

Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm Chăm sóc da là tối quan trọng 

Nếu làn da được chăm sóc tốt sẽ luôn mang đến cho bạn một khuôn mặt luôn tươi trẻ, chống lão hóa tốt hơn. Có hai thời điểm bạn cần quan tâm đến làn da của mình là buổi sáng và buổi tối.

Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm 1
Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm

Kem dưỡng da ban dêm Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm
Cách tốt nhất để ngăn chặn các tác nhân có hại cho da là duy trì một chế độ chăm sóc da hợp lý một cách thường xuyên. Một chế độ chăm sóc da hợp lý bao gồm việc bạn phải quan tâm chăm sóc da ban ngày và cả ban đêm. Đặc biệt việc chăm sóc da ban đêm sẽ là tối cần thiết

Giới thiệu Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm:

Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm 2
Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm 2

( Kem mủ trôm ) xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm Kem Dưỡng Da Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm kem dưỡng da ban đêm . Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất mủ trôm nguyên chất, có tác dụng chống nắng cực mạnh, đồng thời dưỡng da, làm làn da bạn trở nên trắng mịn hơn, rạng ngời hơn . Cung cấp dưỡng chất làm trắng da , chống lão hóa da  . Sản phẩm thuộc dòng : Lskin Kem tinh chất mủ trôm
Thành phần:.
- Kem Dưỡng Da, Lành Mụn Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm gồm: water, Glycerin, Steartrimonium Chloride, Dicocodimonium Chloride, Cyanoccobalamin, Steartrimonium Bromide, Fragrance, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol, Jasminuim Officinate (Jasmine) Oil.

Hướng dẫn sử dụngLskin B2 kem tinh chất mủ trôm :

- 2 ngày đầu thoa hộp kem Lskin B1 tinh chất mủ trôm .
- Từ ngày thứ 3 trở đi, ban ngày thoa hộp kem Lskin B1 kem tinh chất mủ trôm, đêm thoa hộp kem Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm.
Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm 3
Lskin B2 kem tinh chất mủ trôm 3

- Ngày thứ 10 sử dụng hộp kem Lskin B3 kem tinh chất mủ trôm (trộn 1/2 kem Lskin B3 tinh chất mủ trôm với 1/2 gói thuốc tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt 1 giờ) tiếp tục duy trì.
- Kem dưỡng có tác dụng chống nắng cực mạnh ( ngày thoa Lskin B1 tinh chất mủ trôm - đêm thoa Lskin B2 tinh chất mủ trôm). ( xem thêm Kem mủ trôm )
Lưu ý:
- Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý…
Thông tin thêm :
Một số phụ nữ có cảm giác việc dùng kem ban đêm làm da dễ tổn thương hơn và kem thường để lại dấu vết trên gối. Thực ra chỉ khi da mặt bạn quá nhờn thì mới gây bẩn gối; và da dễ bị tổn thương hơn là do bạn đi nắng không che đậy.
Lskin B1 tinh chất mủ trôm
Kem dưỡng da ban đêm Lskin B1 tinh chất mủ trôm thực sự cần thiết cho phụ nữ, đặc biệt là lứa tuổi từ 25 trở lên, khi da bạn trở nên khô hơn và kém hiệu quả trong việc chống lại các tác nhân có hại của tia tử ngoại, ô nhiễm không khí, thói quen hút thuốc… Tuy nhiên, không phải mọi loại kem đều có chất lượng như nhau. Một số loại kem sẽ đọng lại trong lỗ chân lông và khiến da nhờn hơn do chứa nhiều dầu. Vì thế, khi bạn ngủ chúng có thể dây ra gối, đặc biệt với người có thói quen nằm sấp.
Lưu ý: phải rửa tay sạch trước khi thoa kem. Như vậy, bạn có thể yên tâm ngủ ngon.
( Xem thêm Click : mỹ phẩm vĩnh tân )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét