Tiens – Thiên Sư lừa đảo ra sao ?

Bác cho em hỏi, Cty mình thành lập từ năm bao nhiêu?? Giấy chứng nhận sản phẩm của “Nga” - “Nga” là nước nào hả bác?? Theo em biết thì nước Nga đã tan giã từ năm 2001 rồi mờ bác – bây giờ làm gi còn nước Nga nữa mà nói là được bộ Y tế Nga kiểm nhận và chứng nhận???

Theo em được biết – theo luật pháp của nước CHXHCN Việt Nam, thì bộ Y tế Việt Nam chẳng có trách nhiệm trao cúp vàng hay cúp bạc ji cho đơn vị sản xuất nước ngoài cả
Thảo luận đôi điều về TIENS 1
Mới nhìn thì em thấy ấn tượng thật, nhưng mờ nhìn kỹ lại thì mới thấy là cấp cho một công ty ở tận Thiên Tân – Trung Quốc. Em đoán là nước Trung Quốc lạc hậu nên không nhận thấy sự quý giá trong sản phẩm của tập đoàn Thiên Sư nên kong trao cúp cho tập đoàn này, chỉ có Việt Nam nhận thấy nó quý giá và trao thôi trao thôi
Người nhà em cũng đã xài sản phẩm của Tiens khá lâu rồi, nhiều đến mức được Thiên Sư tặng cả máy chuẩn đoán bệnh (made in không có – nhưng nghe nói sản xuất tại Trung Quốc). Khi đầu đến khám, bác sỹ của Thiên Sư bẩu là: bác đến đúng chỗ rồi, chỉ có chúng tôi mới có thuốc và chữa khỏi bệnh cho bác được, bác yên tâm – chỉ trong một thời gian ngắn thôi, không lâu đâu là bện của bác cũng tan biết.
Em cũng chẳng biết bác em đi khám ở đó thế nào, các bác sỹ đã nói gì mà đến bây giờ bác em cũng chẳng biết chính xác là bác em bị bệnh ji nữa – mờ bệnh thì vẫn bệnh, thuốc do BS của Thiên Su kê và cung cấp (xài > 1 năm rồi) đến bi h vẫn phải uống – thời gian đầu thì bệnh giảm rõ rệt đó, nhưng sau đó thì bệnh vẫn ở lại như khi chưa xài thuốc. Cơ mờ vấn đề là không dừng uống được. Bác em nói là đã thử dừng uống thuốc của Thiên Sư chừng khoảng 3 ngày thì lúc nào cũng thấy người quay cuồng – rất khó tả, nhưng khi uống lại thì thấy đỡ hơn nhiều.
Gia đình em thì chán lắm rồi, tiền thì không tiếc (mặc dù thuốc của Thiên Sư cũng chả rẻ tí nào). Nhưng mà, cứ hàng tháng lại phải mua thuốc của Thiên Sư để bác em uống, bệnh cũng chả giảm – Bác em năm nay sang tuổi 71 rồi – không biết sẽ phải uống thuốc của Thiên Sư bao nhiêu lâu nữa???

0 nhận xét:

Đăng nhận xét