Aviance international


Nhận biết Aviance - Aviance Unilever Việt Nam
Về Aviance 300x225 Về AvianceVề Aviance
Unilever từ lâu đã được thành lập như là một trong những nhà sản xuất sản phẩm tiêu dùng hàng đầu thế giới. Bây giờ chúng tôi đang đưa ra bạn là một phần của sự thành công của chúng tôi thông qua một kênh tiếp thị mới hứa hẹn thu nhập vượt trội như là một doanh nhân độc lập với vẻ đẹp cao cấp và các sản phẩm của chúng tôi giữ gìn sức khỏe. Với aviance, bạn sẽ vượt trội với các cá nhân đạt thành tích cao và sớm được trên con đường của bạn để thu nhập vô hạn và không giới hạn.
Về Aviance 1 300x199 Về AvianceVề Aviance
Unilever đã phân nhánh ra từ thị trường bán lẻ vào ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp vào năm 2000. Xây dựng trên nền tảng mạnh mẽ và toàn cầu của Unilever, aviance là tiếp thị mạng lưới kinh doanh cơ hội bạn nên tìm kiếm và mong muốn là một phần của. Chúng tôi sẵn sàng để nắm lấy bất cứ ai với tinh thần của một doanh nhân. Mọi người đều được cung cấp cơ hội để phát triển tài sản của họ cho hàng triệu người thông qua vẻ đẹp cao cấp aviance và các sản phẩm sức khỏe và tổ chức kết nối mạng mạnh mẽ của chúng tôi. Cơ hội này toàn cầu đã tạo ra một nền tảng vững chắc của người tiêu dùng và các đối tác trên khắp thế giới và đã thực sự hứa hẹn lợi nhuận vô biên về những nỗ lực của một người.
aviance là một thành viên của hiệp hội bán hàng trực tiếp của thị trường mà nó hoạt động. Chúng tôi cũng là thành viên của Liên đoàn Thế giới của Hiệp hội bán hàng trực tiếp. 
Aviance Unilever Việt Nam

2 nhận xét:

  1. Tại sao aviance? – Aviance Unilever Việt Nam
    Một cơ sở tiêu dùng mạnh mẽ với sự tự tin cao nhất trong mảng sản phẩm của chúng tôi đã không ngừng được đặt Unilever ở vị trí hàng đầu của ngành công nghiệp cho hơn một trăm năm nay. Thực tế này rất cần đảm bảo với bạn rằng chúng tôi là một đối tác kinh doanh là không chỉ an toàn mà còn có tầm nhìn xa trông rộng trên quy mô toàn cầu thực sự. Chúng tôi đã đạt được rất nhiều như một doanh nghiệp bán hàng trực tiếp. Và chắc chắn sự hiện diện của chúng tôi sẽ tiếp tục được tăng cường ở tất cả các nước trên toàn cầu, nơi chúng tôi hoạt động.
    Với sự tin tưởng Unilever đã thu được từ người tiêu dùng trên toàn cầu trong quá trình một thế kỷ, bạn có thể chắc chắn rằng chúng ta là đối tác kinh doanh tốt nhất bạn có thể có. Một người không chỉ có tầm nhìn xa trông rộng mà còn về tài chính bảo đảm. Một trong những người đã sẵn sàng để giới thiệu kinh doanh tiếp thị trên mạng cho tất cả các thị trường trên thế giới với sự hiện diện mạnh mẽ của Unilever.
    Tham gia với chúng tôi ngày hôm nay. Sống cuộc sống của bạn và tận hưởng một sự tự do mà hầu hết mọi người chỉ ước mơ về.
    4 trụ cột phát triển kinh doanh aviance của bạn

    Kinh doanh toàn cầu với Unilever
    xây dựng trên nền tảng mạnh mẽ và toàn cầu của Unilever, aviance là cơ hội kinh doanh tiếp thị trên mạng. Chúng tôi sẵn sàng để nắm lấy bất cứ ai với tinh thần của một doanh nhân. Mọi người đều được cung cấp cơ hội để phát triển tài sản của họ cho hàng triệu người.

    Phí bảo hiểm Sản phẩm
    nghiên cứu đẳng cấp thế giới của Unilever và phát triển mạng lưới là rất hiệu quả trong việc xác định thành phần có hiệu quả cao thật chứ và áp dụng những đột phá khoa học mới nhất. aviance sản phẩm bảo hiểm được chứng minh lâm sàng để làm việc.
    Academy aviance
    Là một trung tâm học tập 360-độ, aviance Học viện được hình thành để đảm bảo thành công toàn diện của các đối tác kinh doanh về lãnh đạo và kỹ năng, phát triển nhân vật. Trong khi phát triển kinh doanh triệu phú của bạn, bạn sẽ thưởng thức phát triển bản thân cũng. Ưu đãi và Du lịch Cơ hội
    kinh doanh liên kết đứng cơ hội nhận được thu nhập không giới hạn. Đây là một kinh doanh của sự thịnh vượng lớn trẻ em của bạn có thể kế thừa một cách dễ dàng. Hiệu quả kinh doanh của bạn bạn sẽ kiếm được những kinh nghiệm vô giá với gói đi du lịch sang trọng khuyến khích bao gồm cả các chuyến đi hội thảo.

    Trả lờiXóa
  2. Giới thiệu Unilever
    Dec. 11 Công ty Aviance Unilever no comments
    Bất kỳ ngày nào, hai tỷ người sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Là một trong những lớn nhất của người tiêu dùng trên thế giới các công ty sản phẩm, Unilever nhận ra rằng người tiêu dùng được mời chúng tôi vào nhà của họ và cuộc sống của họ khi họ chọn thương hiệu của chúng tôi.
    Ever kể từ thế kỷ 19, khi William Hesketh Lever nói rằng nhiệm vụ của Công ty là “để làm sạch phổ biến, để làm giảm bớt công việc cho phụ nữ để thúc đẩy sức khỏe và góp phần vào sự hấp dẫn cá nhân, rằng cuộc sống có thể là thú vị và bổ ích cho những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi “, Vitality đã được ở trung tâm của kinh doanh của chúng tôi. Đó là chủ đề phổ biến mà liên kết thương hiệu của chúng tôi và đó là trung tâm cách duy nhất chúng tôi hoạt động trên khắp thế giới.

    Giới thiệu Unilever

    Với 400 thương hiệu kéo dài 14 loại chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm thực phẩm, không có công ty khác chạm vào cuộc sống của rất nhiều người dân trong rất nhiều cách khác nhau. Danh mục đầu tư thương hiệu của chúng tôi đã làm cho chúng tôi các nhà lãnh đạo trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi làm việc, khỏi mục ưa thích rất được yêu thích trên thế giới bao gồm cả Lipton, Dove và Omo, thương hiệu địa phương gọi và đáng tin cậy. Chúng tôi đầu tư gần € 1 tỷ USD mỗi năm trong nghiên cứu và phát triển, và đã thành lập phòng thí nghiệm trên khắp thế giới. Chúng tôi có hơn 6.000 nhà khoa học, các kỹ sư, đầu bếp và kỹ thuật viên làm việc trên khắp thế giới phát minh mới và cải tiến sản phẩm hiện có để làm hài lòng người tiêu dùng ở khắp mọi nơi.

    Ever since the 19th century, when William Hesketh Lever stated that the Company’s mission was “to make cleanliness commonplace; to lessen work for women; to foster health and contribute to personal attractiveness, that life may be more enjoyable and rewarding for the people who use our products”, Vitality has been at the heart of our business. It’s the common thread that links our brands and it’s central to the unique way we operate around the world.
    With 400 brands spanning 14 categories of home, personal care and foods products, no other company touches so many people’s lives in so many different ways. Our brand portfolio has made us leaders in every field that we work in, from much-loved world favourites including Lipton, Dove and Omo, to locally known and trusted brands. We invest nearly €1 billion every year in research and development, and have established laboratories around the world. We have more than 6,000 scientists, engineers, chefs and technicians working around the globe inventing new and improving existing products to delight consumers everywhere.
    Aviance Unilever - Aviance Unilever Việt Nam

    Trả lờiXóa