Du lịch giá rẻ lấy thưởng: Coi chừng "dính chưởng" từ DHT đến World Ventures


Lật tẩy chiêu bài lừa đảo " du lịch giá rẻ qua mạng " Du lịch giá rẻ lấy thưởng: Coi chừng "dính chưởng" từ DHT đến World Ventures
VOVGT – Số người bị hại trong vụ lừa đảo “du lịch giá rẻ” ngày càng nhiều trên 63 tỉnh, thành cả nước với số tiền lừa đảo lên đến hơn 600 tỷ đồng..
Vụ lừa đảo kinh hoàng đã bị cơ quan chức năng quân Long Biên, Hà Nội phát giác và đã khởi tố cuối tháng 3 cho đến nay vẫn chưa có hồi kết bởi số người bị lừa đảo ngày càng nhiều thêm và diễn ra khắp 63 tỉnh, thành cả nước. Cho đến nay, số tiền lừa đảo lên đến hơn 600 tỷ đồng. Chính vì vậy mà người dân cần phải cảnh giác nếu không sẽ là...  “tiền mất, tật mang”.

Bà Nguyễn Thị Bảo Kim ở phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội đến khai báo với cơ quan điều tra công an quận Long Biên về việc bị công ty DHT Phương Bắc lừa đảo khoản tiền hơn 250 triệu đồng mà không giấu nổi lo lắng. Bởi hoàn cảnh gia đình bà đang rất khó khăn, hàng tháng phải trả lãi ngân hàng một khoản tiền khá lớn.

Bà Kim cho biết, năm 2010, một người cùng cơ quan cũ đã giới thiệu về cơ hội kiếm tiền bằng hình thức du lịch giá rẻ. Sau nhiều lần tham gia hội thảo do công ty DTH Phương Bắc tổ chức với những lời hứa rất hấp dẫn, bà về cầm cố nhà, vay tiền và vận động người thân tham gia hệ thống này.

Cùng cảnh ngộ, bà Nguyễn Thị Tuyển một người dân nghèo quê ở Bắc Giang cũng bị lôi kéo tham gia và mất oan một khoản tiền không nhỏ. Sau vài lần được đi dự hội thảo, với suy nghĩ việc này không vất vả, tiền bỏ ra cũng không lớn lại thu nhập cao nên bà đã vay mượn, bán thóc gạo để tham gia.

Bà Nguyễn Thị Tuyển cho biết, nghe lời giới thiệu chỉ cần đóng 1 khoản tiền nhỏ 8 triệu đồng là đã tham gia vào hệ thống và chỉ cần mời được 2 người nữa sẽ nhận được 1.000 USD (?!) nên bà Tuyển đã tham gia 2 mã. Đến khi chuẩn bị được nhận tiền thì vụ việc bị vỡ lở, bà Tuyển đang rất lo lắng và hoảng sợ vì cả năm đi làm phụ hồ cũng không kiếm nổi 16 triệu đồng nên đến lúc này, bà Tuyển vẫn đang phải giấu gia đình và con cháu. 

Website quảng cáo hấp dẫn của công ty TNHH Dainmond Holiday Đông Nam Á
Với chiêu bài “Vừa du lịch - vừa kiếm tiền” hay “Gói đặt phòng thông minh”, Lâm Phúc Hùng - Tổng giám đốc công ty Trách nhiệm hữu hạn Daimond Holiday Đông Nam Á, có trụ sở tại số 10 Lê Văn Lương, Từ Liêm, Hà Nội cùng đồng bọn lừa được hơn 80.000 lượt khách hàng vào hệ thống bán hàng đa cấp để chiếm đoạt tiền.

 Qua mạng internet, DHT được giới thiệu có trụ sở chính tại Mỹ và có chi nhánh tại Hồng Kông. Với lời mời gọi hết sức hấp dẫn, người tham gia có thể được đi du lịch tại nhiều nước trên thế giới với mức giá khá “hời” và được ở trong những khách sạn sang trọng. Khách hàng tham gia gói dịch vụ đặt phòng du lịch 4 ngày 3 đêm với giá 375 đô la Mỹ thì có thể đi nghỉ ở tất cả các khách sạn, resort ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới do tập đoàn Daimond Holiday Travel (DHT) của Mỹ cung cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể kiếm tiền khi mời được nhiều người tham gia hệ thống. Khách hàng đăng ký sẽ được cấp một mã số ID để tham gia kinh doanh thương mại điện tử.

Một người tham gia vào hệ thống DHT sẽ được xếp vào một bàn du khách, khi bàn này có đủ 15 người, người ở vị trí bàn trưởng sẽ được thưởng 1.000USD, đồng thời được chuyển sang bàn kinh cương. Khi ở bàn kim cương có đủ 64 người thì bàn trưởng sẽ được thưởng 15.000USD. Bằng hình thức quảng cáo rầm rộ, khai trương các chi nhánh, tổ chức tọa đàm, hội thảo tại những địa điểm sang trọng cùng những hoạt động xã hội từ thiện khắp nơi, Lâm Phúc Hùng đã nhanh chóng lấy được niềm tin của người dân. Ông Trần Văn Hà, ở huyện Yên Phong, Bắc Ninh là một nạn nhân khác cho biết: “ Chúng tôi có biết gì đâu, chỉ thấy hệ thống báo vào bàn, ra bàn là trong ví (có họ tên và mã số) sẽ có 1.000 USD hoặc 15.000 USD, nhưng làm thế nào để lấy tiền ở các ví đó ra thì chúng tôi không biết…”

Lấy danh nghĩa là công ty du lịch nhưng những người tham gia không được đi du lịch mà chủ yếu tập trung vào việc đóng, nộp tiền. Với hình thức này, người tham gia có thể giữ chỗ hoặc nhượng quyền của mình cho người khác nên cũng đã có không ít người vì muốn được tăng bậc nhanh nên đã nộp cùng một lúc cho nhiều người để kiếm lợi cao hơn.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, thủ đoạn của đường dây tội phạm này là thành lập các doanh nghiệp và có quan hệ giả với phía nước ngoài để tạo lòng tin với đa số khách hàng nhằm lừa đảo trót lọt và chiếm đoạt được số tiền lớn. Đối tượng mà nhóm tội phạm này nhắm đến thường là những người cả tin, hám lợi, thiếu hiểu biết... Qua điều tra xác minh, các đối tượng đã thừa nhận rõ hành vi phạm tội và khai báo về quy mô, phương thức thủ đoạn cũng như sơ đồ tổ chức của đường dây tội phạm sử dụng danh nghĩa doanh nghiệp qua mạng internet để lừa đảo.

Trụ sở của DHT luôn đông khách. Ảnh: internet
Theo Trung tá Đỗ Thế Mạnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Long Biên, trong vụ án này, những người bị hại có mặt ở tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước và những người bị hại đa phần là những người dân nghèo thiếu hiểu biết và tập trung ở các tỉnh miền Trung, đồng bào miền núi dân tộc. Người dân không hiểu hết được mánh khóe tinh vi của bọn tội phạm nên cứ nghĩ chỉ cần bỏ ra khoản tiền nhỏ là có thể nhận được mức thưởng cao nên có rất đông người tham gia.

Thượng tá Nguyễn Bình, Phó Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên cho biết: Đây là vụ án tổ chức tội phạm lừa đảo đặc biệt nghiêm trọng, hoạt động rất tinh vi với phương thức, thủ đoạn mới, sử dụng công nghệ cao, mạng Internet với hình thức giả kinh doanh đa cấp. Vì vậy cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục thu thập chứng cứ để xử lý nghiêm các đối tượng trước pháp luật. Do vụ án này có liên quan đến nhiều người bị hại, chiếm đoạt tiền với số lượng tiền lớn nên Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội sẽ tập trung điều tra làm rõ các đối tượng cầm đầu và các đối tượng liên quan và xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Tuy nhiên, để phục vụ cho công tác điều tra, người bị hại nên đến trụ sở cơ quan công an ở địa phương để tố giác hành vi lừa đảo của các đối tượng và cần nâng cao cảnh giác.

Với tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thủ đoạn tinh vi lợi dụng công nghệ thông tin, Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm và Công an thành phố Hà Nội đang khẩn trương tiếp tục chỉ đạo Cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành điều tra, mở rộng vụ án, truy bắt các đối tượng trong đường dây lừa đảo nghiêm trọng này nhằm, thu hồi vật chứng, tài sản bị chiếm đoạt, trả lại cho người bị hại, sớm kết luận vụ án để xử lý nghiêm trước pháp luật. 

World Ventures đang rầm rộ Tại Việt Nam , Với hình website , mọi người nên cẩn thận với World Ventures

Hình Website World Ventures
WorldVentures là một công ty lối sống trên một nhiệm vụ để giúp mọi người đạt được nhiều niềm vui, tự do và thực hiện trong cuộc sống của họ. Kết hợp sức mạnh của Internet với sức mạnh của ngành công nghiệp bán trực tiếp cho thị trường Thành viên DreamTrips của nó, WorldVentures là một nhà lãnh đạo trong du lịch giải trí. WorldVentures là một công ty tư nhân có trụ sở tại Plano, Texas, với các đại diện và các thành viên hoạt động tại 21 quốc gia.
Nếu bạn đã sẵn sàng để đặt kỳ nghỉ tiếp theo của bạn, bạn nên đặt nó với Rovia, đối tác du lịch độc quyền của chúng tôi. Bạn sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ, du lịch tiên tiến mạnh mẽ nhất cho một kinh nghiệm một-of-a-loại tìm kiếm về du lịch.
WorldVentures tạo ra vui hơn, tự do và thực hiện trong cuộc sống của người dân thông qua sự kết hợp của kinh nghiệm cuộc sống tuyệt vời, cơ hội, học tập và đóng góp tài chính.



Du lịch lấy thưởng: Coi chừng "dính chưởng"!
Nhiều người tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành như Tây Ninh, Nha Trang, Quảng Trị… đang rủ nhau tham gia một hình thức kiếm tiền mới: không cần kinh doanh sản phẩm gì, chỉ cần đóng tiền để đặt phòng du lịch, trở thành thành viên công ty rồi “giới thiệu” nhiều người cùng tham gia là được hưởng hoa hồng, thưởng tiền, đi du lịch nước ngoài... Tuy nhiên, sự thật của phương thức kiếm tiền này không dễ như quảng cáo.
Đơn vị tổ chức quảng cáo rằng đây là những “dịch vụ hoàn hảo” kết hợp du lịch – kinh doanh mạng – làm việc tại nhà. Tuy nhiên, các luật sư cảnh báo người tham gia có thể gặp rủi ro khó lường
Đủ kiểu
Tiếp chúng tôi tại văn phòng đại diện của công ty D. ở quận Tân Bình-TP.HCM, vị trưởng phòng tên N. quảng cáo công ty thuộc một tập đoàn ở Mỹ, có trụ sở chính ở Hà Nội và đang mang đến cho khách hàng một “dịch vụ hoàn hảo kết hợp 3 xu hướng: du lịch – kinh doanh mạng – làm việc tại nhà”.
Theo trưởng phòng N., khách đăng ký mua gói dịch vụ du lịch giá 375 USD sẽ nhận được hóa đơn điện tử do công ty mẹ ở Mỹ cấp, kèm theo đó là tài khoản cá nhân để tham gia hệ thống và có cơ hội nhận thưởng tiền mặt, được đi du lịch nước ngoài và các phần thưởng lớn là ô tô, villa… Cụ thể, hội viên giới thiệu được nhiều người vào mạng lưới và giúp họ lôi kéo thêm nhiều người khác tham gia sẽ được thăng cấp dần, được thưởng từ 1.000 USD đến 15.000 USD. Cùng với đó là khoản “hoa hồng” hậu hĩnh 5% - 13% giá trị tiền nộp của những người vào sau, được thưởng toàn cầu 3%...
Mới đây, chị Oanh ở quận Phú Nhuận – TP.HCM đã gửi đơn khiếu nại đến Sở Kế hoạch - Đầu tư TP.HCM, Chi cục Thuế TP.HCM, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch để nhờ can thiệp vì “lỡ” đóng tiền làm hội viên của công ty T. với hy vọng được đi du lịch miễn phí và được tặng tiền mặt. Theo lời giới thiệu của công ty này, khách hàng chỉ cần đóng 275 USD đặt phòng giảm giá đi du lịch là trở thành hội viên; giới thiệu được càng nhiều khách hàng tham gia sẽ được thưởng 500 USD, thậm chí 10.000 USD. Chị Oanh đóng tiền và giới thiệu người thân cùng tham gia, tổng cộng là 7 chỗ (hết 1.925 USD). Phát hiện công ty không có tư cách pháp nhân để hoạt động du lịch nước ngoài nên chị đòi lại tiền nhưng nhiều lần vẫn không được. Gần đây nhất, chị tìm đến địa chỉ mới của công ty T. ở quận 2- TP.HCM thì phát hiện đây là trụ sở của công ty khác, ông giám đốc đã “cao chạy xa bay”...
Tại Hà Nội, loại hình vừa du lịch miễn phí vừa được thưởng tiền phát triển rầm rộ. Nhiều công ty đua nhau tổ chức đưa khách đi du lịch với điều kiện khách phải đóng một khoản tiền ban đầu để trở thành hội viên, sau đó được chọn đi du lịch miễn phí hoặc mua sản phẩm với giá ưu đãi 50%. Có công ty quảng cáo khách giới thiệu thêm 1 người cùng đi sẽ được thưởng 1 triệu đồng, thêm người thứ 2 được thưởng thêm 800.000 đồng, người thứ 3 thêm 1,2 triệu đồng...
Cơ quan quản lý không hề cấp phép
Lúng túng vì quá mới!
Theo Sở Công Thương TP.HCM, đây là hình thức kinh doanh mới nên cơ quan chức năng còn lúng túng trong công tác quản lý. Sở Công Thương đã đề xuất Cục Quản lý Cạnh tranh phối hợp cùng các cơ quan liên quan nghiên cứu tổng thể mô hình trả thưởng của các công ty dạng này để trên cơ sở đó ban hành quy định cấm doanh nghiệp áp dụng một số mô hình trả thưởng có dấu hiệu kinh doanh đa cấp bất chínhMột điểm chung của các công ty này là việc tổ chức hoạt động tương tự như công ty đa cấp, sử dụng mô hình “nhị phân”: tổ chức hoạt động khá bài bản, đào tạo hội viên “môi giới” và khuyến khích khách hàng bỏ tiền mua nhiều gói dịch vụ để được thưởng.
Theo các luật sư, thông qua việc bán các gói dịch vụ đặt phòng, những công ty này đã huy động được số tiền rất lớn mà không phải trả lãi, dùng tiền của người tham gia sau trả cho người tham gia trước. Phần lớn khách hàng đến với những công ty này với mục đích kiếm tiền chứ không phải đi du lịch nên chấp nhận “biếu không” cho công ty khoản tiền vài trăm USD đóng ban đầu (trong vòng 1 năm không đăng ký đặt phòng thì mất quyền đặt phòng). Công ty mời người đi du lịch rồi tham gia và lôi kéo người khác đóng tiền để hưởng hoa hồng, trường hợp công ty sau khi chiếm dụng số vốn lớn rồi biến mất thì khách hàng sẽ mất trắng...
Hoạt động của các công ty này có hợp pháp hay không cũng là cả một vấn đề. Dù công ty D. cho rằng đã có 70.000 hội viên trên cả nước và hơn 10.000 hội viên ở TP.HCM nhưng Sở Kế hoạch - Đầu tư và Sở Công Thương TP.HCM đều khẳng định không cấp phép hoạt động văn phòng đại diện, không quản lý hồ sơ của văn phòng đại diện tại TP.HCM cho công ty này. Các hợp đồng công ty D. ký kết với khách hàng đều được soạn rất chung chung, mơ hồ; hình thức thu tiền không rõ ràng (khách nộp tiền thông qua người giới thiệu, phải vài ngày sau mới nhận hóa đơn điện tử)…
Hay như công ty T., việc thu tiền và viết phiếu thu không đúng theo quy định về tài chính, có sự nhập nhằng giữa việc trở thành hội viên và đặt phòng giảm giá tour. Đặc biệt, trên tất cả giấy tờ các công ty này ký đều không có dòng nào thể hiện cam kết về chuyện thưởng tiền 500 USD, 1.000 USD, 10.000 USD hay 15.000 USD… nên nếu xảy ra tranh chấp, khiếu kiện thì khách hàng chắc chắn nắm phần thua thiệt

22 nhận xét:

  1. Vụ Công ty DHT lừa đảo kinh doanh đa cấp: Lòng tham hay khe hở quản lý?

    Đến khi công an quận Long Biên (Hà Nội) tiến hành phá án, thì hàng ngàn người mới biết rằng, chuyến du lịch khi tham gia đăng ký tại Cty DHT Đông Nam Á với “giá rẻ như cho” sẽ không bao giờ diễn ra.

    “Phụ” lấn “chính”: kẻ tham sa bẫy
    Đầu tháng 2/2010, qua tìm hiểu trên Internet, Lâm Phúc Hùng được biết về Công ty Diamond Holiday Travel (DHT) có trụ sở tại Mỹ hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, với sản phẩm là gói dịch vụ đặt phòng du lịch 4 ngày 3 đêm cho 2 người tại khách sạn hoặc resorts 3 - 5 sao trên toàn thế giới (trong đó có Việt Nam) thuộc hệ thống đối tác của DHT và kết hợp kinh doanh đa cấp trên Internet của Công ty DHT. Giá gói dịch vụ trên là 325 USD, khi khách hàng đăng ký tham gia thì được cấp một mã số ID để tham gia kinh doanh thương mại điện tử qua hình thức kinh doanh đa cấp (KDĐC) trên Internet với chính sách trả thưởng của DHT.

    Không cần tính toán nhiều, bởi chỉ cần đi du lịch ngay trong nội địa, với chi phí đi lại bằng máy bay, chuyến nghỉ với giá như vậy, quả là rất hời! Không chỉ có vậy, chính sách KDĐC trên Internet của DHT còn hấp dẫn hơn thế, bởi với phương thức đa cấp, chỉ cần 1 người sau khi bỏ tiền ra và có được ID sẽ tạo ra một bàn (được gọi là bàn vàng) và khi lôi kéo đủ 15 người tham gia cùng, vị “bàn trưởng” đó sẽ được thưởng 1.000 USD, chỉ có điều vì là kinh doanh điện tử, nên tiền thưởng cũng được chuyển vào... ví điện tử (E – wallet)! Sau quá trình lôi kéo để được thăng chức, số tiền thưởng có thể lên đến 15.000 USD.

    Thấy mô hình kinh doanh quá hấp dẫn và có thể kiếm lời được từ KDĐC trên mạng Internet, sau khi sang Hồng Kông gặp Andy Hsu, Giám đốc điều hành DHT tại Hồng Kông, Lâm Phúc Hùng về Việt Nam tiến hành kinh doanh! Tính đến thời điểm bị bại lộ (tháng 2/2012) toàn bộ hệ thống DHT của Lâm Phúc Hùng đã có tới 87.000 mã số ID và theo đánh giá của cơ quan cảnh sát điều tra, số tiền các nạn nhân nộp vào đã lên đến hàng trăm tỷ đồng.

    Trả lờiXóa


  2. Sau khi âm mưu lừa đảo bị bại lộ, theo nguồn tin của cơ quan điều tra, thực tế có rất ít người được đi du lịch, bởi lẽ, mối lợi lớn của KDĐC trên Internet đã làm lu mờ hoàn toàn mục tiêu đăng ký đi du lịch ban đầu.

    Câu hỏi được đặt ra là, thủ đoạn rất đơn giản và có thể thấy được hai điều bất cập như sau: một là, ngay từ ban đầu, tại sao chỉ với 15 người với mức đóng góp là 325 USD, mà lại có thể đưa ra được chi phí thưởng ở mức gần 1/3 tổng giá trị góp lại ban đầu; hai là, với thành tích lôi kéo, mức thưởng sẽ gia tăng rất “khủng”. Vậy thì, lấy đâu ra kinh phí để tổ chức đi du lịch đúng như mục tiêu ban đầu? Vì thế, chỉ có thể đưa ra một câu trả lời duy nhất cho cả hai câu hỏi trên, đó là lòng tham không đáy đã khiến mọi người “quên” mất mục đích chính, vì cái giá “hấp dẫn khó cưỡng lại”.

    Pháp luật thì “kín”, người dân thì “hở”

    Gần đây, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) liên tục nhận được phản ánh của các tổ chức, cá nhân về hoạt động của một số doanh nghiệp lợi dụng thương mại điện tử để huy động lượng tiền mặt lớn từ mạng lưới người tham gia, với mô hình hoạt động có nhiều điểm không minh bạch.

    Để lôi kéo người tham gia, các doanh nghiệp thường hứa hẹn những mức thu nhập rất cao từ việc “phát triển mạng lưới gian hàng”, theo đó, tổng số tiền hoa hồng một người có thể được hưởng có thể rất lớn. Tuy nhiên, các điều khoản về cơ chế đóng phí, trả hoa hồng thường không được quy định rõ trong hợp đồng và các giao dịch chuyển tiền thường không có chứng từ.

    Do mức hoa hồng hấp dẫn và cơ chế phân chia hoa hồng đa cấp, phần lớn những người nộp phí mua gian hàng ảo trên mạng đều hướng tới mục tiêu thu lợi nhuận từ hoạt động giới thiệu, lôi kéo người khác tham gia, thay vì để tiến hành kinh doanh trên những gian hàng này. Kết quả là đa số gian hàng dạng này đều là gian hàng trống, không có thông tin gì về chủ gian hàng cũng như sản phẩm cần bán.

    Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư về tình trạng nhiều website thực hiện hành vi lừa đảo bán hàng đa cấp qua mạng, một lãnh đạo của Trung tâm Internet Việt Nam cho biết, sau khi được cấp, nếu sử dụng tên miền để mở sàn giao dịch thương mại điện tử, thì phải xin cấp đăng ký của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin. Tức là có tới hai đơn vị tham gia quản lý hai công đoạn cụ thể của việc này, tuy nhiên, theo vị lãnh đạo này, tên miền chỉ là công cụ, cũng giống như việc nhìn vào biển số xe, cơ quan quản lý sẽ biết được chủ nhân chiếc xe đó là ai, nhưng chủ nhân chiếc xe sử dụng chiếc xe đó vào mục đích gì thì người sử dụng xe phải chịu trách nhiệm. Việc cấp đăng ký không phải là một sự đảm bảo về uy tín của doanh nghiệp hay chất lượng của hàng hóa, dịch vụ quảng bá trên website.

    Có lẽ, chẳng phải đợi đến khi cơ quan công an quận Long Biên (TP. Hà Nội) tiến hành bắt giữ 5 nghi can vụ lừa đảo xuất phát từ vụ việc trên, những người đăng ký đi du lịch mới biết là họ bị lừa. Nếu như họ chịu đọc kỹ các khuyến cáo của các cơ quan chức năng và nếu như họ không có lòng tham... Và tất nhiên, thêm nhiều điều “nếu như” nữa, chắc chắn sẽ chẳng có tới 87.000 mã số ID trên mạng kinh doanh của Lâm Phúc Hùng và đồng bọn.

    Theo Huyền Thi

    Báo đầu tư

    Trả lờiXóa
  3. Vụ lừa đảo tại Công ty DHT Đông Nam Á: 80.000 nạn nhân sập bẫy

    Tổ chức khai trương rầm rộ văn phòng đại diện tại các địa phương,
    * Số tiền DHT Đông Nam Á chiếm đoạt ước tính vài chục triệu USD

    Báo CATP phát hành ngày 28-2-2012 có bài Vừa du lịch vừa kiếm tiền... ảo phản ánh những hành vi lừa đảo của Công ty TNHH Diamond Holiday Đông Nam Á (DHT Đông Nam Á).Theo tìm hiểu của chúng tôi, Lâm Phúc Hùng trước khi trở thành Tổng giám đốc DHT Đông Nam Á từng là công nhân đi xuất khẩu lao động tại Đức. Sau khi về nước, do không có công ăn việc làm ổn định, Hùng từng tham gia nhiều mạng lưới bán hàng đa cấp để kiếm sống. Khi một số công ty bán hàng đa cấp của Hùng tham gia bị cơ quan chức năng đánh sập, ông ta đã “đầu quân” vào một trang mạng kinh doanh lữ hành quốc tế có hình thức làm việc tương tự như DHT sau này. Đầu tháng 2-2010, Hùng lên mạng internet đọc được thông tin về Công ty DHT có trụ sở tại Mỹ. Trụ sở này hoạt động kinh doanh thương mại điện tử với gói dịch vụ du lịch 4 ngày 3 đêm cho 2 người với giá 325 USD. Những tài liệu về tập đoàn DHT này đã được Lâm Phúc Hùng sao chép lại từ internet rồi áp dụng để huy động tiền thực hiện các hoạt động lừa đảo. Tháng 2-2010 “tiền thân” của DHT Đông Nam Á là Câu lạc bộ du khách DHT được thành lập. Sau một chuyến du lịch Hồng Kông về, Hùng cùng Phạm Hồng Thanh (ở tổ 65 phường Trung Phụng, Đống Đa) và Phạm Thị Thủy (phòng vé New Tatco, phố Láng Hạ) thành lập câu lạc bộ theo mô hình hoạt động của DHT Hồng Kông. Hùng tự ứng cử làm chủ nhiệm CLB, Thanh là Phó chủ nhiệm với nhiệm vụ đào tạo, phát triển hệ thống; Phạm Thị Thủy là phó chủ nhiệm với nhiệm vụ quản lý tài chính và tổ chức các tour du lịch. CLB hoạt động tự phát, không có giấy phép và cũng không ký hợp đồng môi giới dịch vụ với tập đoàn DHT tại Mỹ cũng như DHT Hồng Kông. Từ tháng 2 đến tháng 7-2010, CLB du khách DHT do Hùng làm chủ nhiệm đã vận động được 3.000 người tham gia với số tiền thu của mỗi người là 340 USD. Trong số tiền thu được, riêng Lâm Phúc Hùng đã nhận 36.000 USD và 300 triệu đồng để trả tiền thuê văn phòng, tổ chức khai trương, hội thảo, mua sắm trang thiết bị...

    Tháng 9-2010, Lâm Phúc Hùng quyết định “lên đời” CLB thành Công ty CP thương mại Diamond Holiday (viết tắt là DHV) và đến đầu năm 2011 chuyển thành Công ty TNHH Diamond Holiday Đông Nam Á (DHT Đông Nam Á).

    Trả lờiXóa

  4. Trong giấy phép đăng ký kinh doanh của DHT Đông Nam Á có tới 52 ngành nghề kinh doanh nhưng thực chất chỉ hoạt động duy nhất là huy động vốn trái phép thông qua “trò chơi” vừa du lịch vừa kiếm tiền. Hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế của DHT Đông Nam Á cũng trái phép bởi theo quy định của ngành du lịch, ngoài đăng ký kinh doanh của Sở KH-ĐT, những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này phải có thêm giấy phép của Tổng cục Du lịch. Theo đó, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành quốc tế phải có đủ các điều kiện như có từ 3 đến 5 hướng dẫn viên đạt tiêu chuẩn hướng dẫn viên du lịch quốc tế; doanh nghiệp phải ký quỹ 250 triệu đồng gửi tài khoản của Tổng cục Du lịch. Mặt khác, đối với hoạt động huy động vốn, công ty phải có giấy phép hoạt động ngoại hối niêm yết giá, chuyển tiền cũng như huy động vốn. Tuy nhiên, tất cả những giấy phép cần thiết này DHT Đông Nam Á đều không có.

    Vụ án lừa đảo do Lâm Phúc Hùng cầm đầu vỡ lở từ vụ vỡ nợ hàng chục tỷ đồng của Nguyễn Thị Bắc (SN 1959, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và du lịch Thượng Hải) có trụ sở tại tầng 4 chợ Ngọc Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội. Bắc chính là người “đoạt” danh hiệu “Vương miện đại sứ”, đồng thời là Trưởng hệ thống DHT Phương Bắc. Tháng 3-2010, Bắc được Lâm Phúc Hùng - khi đó là Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) du khách DHT vận động tham gia mua gói đặt phòng du lịch 340 USD của Công ty Diamond Holiday ở Mỹ (DHT). Với khoản tiền thưởng 1.000 USD khi huy động được 15 người chơi và 15.000 USD nếu vận động được 64 người chơi, Hùng đã khiến bà Bắc bị cuốn hút. Sau khi ký hợp đồng làm dịch vụ môi giới cho Công ty DHT Việt Nam, Nguyễn Thị Bắc đã thành lập CLB DHT Phương Bắc và trở thành Trưởng hệ thống này. Với tham vọng đạt danh hiệu “Vương miện đại sứ” là cấp độ danh hiệu cao nhất trong chính sách trả thưởng của DHT có mức trả thưởng là 3% lợi nhuận của tập đoàn DHT, bà Bắc đã huy động, lôi kéo rất nhiều người tham gia. Thậm chí bà Bắc còn vay nóng tiền thật để nộp về hệ thống, nâng cấp mã số ID của mình. Tuy nhiên, khi đạt đến cấp độ “Vương miện đại sứ”, Nguyễn Thị Bắc chỉ được DHT trả vào ví điện tử số tiền ảo 2.100 USD, trong khi tiền thật mà Bắc đã trót trao cho Lâm Phúc Hùng và Ban lãnh đạo của Công ty DHT Đông Nam Á lên đến hàng tỷ đồng.

    Cơ quan điều tra cũng đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở 2 đối tượng có vai trò chân rết, thu tiền cho Hùng là Nguyễn Thị Bắc, Trưởng hệ thống DHT Phương Bắc và Phạm Thị Thủy, Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ du khách. Tới thời điểm này, ước tính số nạn nhân sập bẫy DHT Đông Nam Á là trên 80.000 người tương đương với số tiền hàng chục triệu USD. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin của vụ án đến bạn đọc trong những số báo tới.

    Trả lờiXóa
  5. CÔNG TY
    WorldVentures là một công ty lối sống mà thị trường sản phẩm liên quan đến du lịch. Kết hợp sức mạnh của Internet với sức mạnh thời gian thử nghiệm tiếp thị của word-of-miệng, WorldVentures là một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp du lịch giải trí. WorldVentures là một công ty tư nhân có trụ sở tại Plano, Texas, với các đại diện và các thành viên hoạt động trong tất cả năm mươi tiểu bang ở Hoa Kỳ cũng như quốc tế.

    Những cảm hứng cho WorldVentures đến từ công ty Wayne sáng lập Nugent và Mike Azcue. Cùng nhau, họ hình dung ra một công ty kết hợp sức mạnh của Internet với bán hàng trực tiếp để làm một cái gì đó thật sự sáng tạo.

    Wayne và Mike lắp ráp một đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tâm, và vào ngày 10 Tháng 12 năm 2005, WorldVentures đã được đưa ra. Kể từ đó, công ty đã đạt được thành công đáng kinh ngạc và tăng trưởng nhanh chóng. Và trong năm 2009, WorldVentures mở rộng sang một số thị trường toàn cầu.

    WorldVentures cung cấp cái gì đó là một-of-a-loại trong tiếp thị trên mạng và các ngành công nghiệp du lịch. Về cơ bản, WorldVentures là một công ty lối sống.

    SỨ MỆNH
    WorldVentures tạo ra vui hơn, tự do và thực hiện trong cuộc sống của người dân thông qua sự kết hợp của kinh nghiệm cuộc sống tuyệt vời, cơ hội tài chính, học tập và đóng góp.

    Tham gia WorldVentures và để cho chúng tôi cho bạn thấy làm thế nào để "Hãy sống ... Sống!"

    Trả lờiXóa
  6. LÃNH ĐẠO
    WorldVentures 'lãnh đạo mang lại thập kỷ kinh nghiệm trong du lịch, bán hàng, phát triển kinh doanh, và tiếp thị trên mạng. Cùng với nhau, chúng tôi đã xây dựng được một công ty được thành lập trên đạo đức mạnh mẽ, lãnh đạo năng động, một sản phẩm cung cấp một-of-a-loại, và một kế hoạch bồi thường hào phóng. WorldVentures đã tìm kiếm, ngay từ đầu, để mang lại với nhau là tốt nhất trong những tốt nhất trong mỗi bộ phận và xây dựng một công ty cung cấp sản phẩm độc đáo phù hợp với dịch vụ tuyệt vời và hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  7. WorldVentures Đặt tên Trong số Top 100 công ty bán hàng trực tiếp
    WorldVentures, Dallas-đột phá công ty du lịch, tăng 16 bậc trong năm thứ ba trong danh sách bán hàng trực tiếp News '100 toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu trên thế giới.

    Mục tiêu của chúng tôi là cho phép mọi người sống phong phú hơn cuộc sống tận hưởng những trải nghiệm mới, kiếm thêm thu nhập và giúp đỡ người khác.
    Plano, TX (PRWEB) 05 tháng bảy năm 2012

    WorldVentures , người bán giải trí lớn nhất thế giới du lịch trực tiếp, công bố ngày hôm nay rằng nó đã di chuyển lên 16 địa điểm, từ số 90 đến số 74, bán Tin tức trực tiếp vào danh sách 100 toàn cầu. Tin tức bán hàng trực tiếp là các ấn phẩm thương mại hàng đầu cho ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp, và danh sách hàng năm của nó được coi là một chỉ số quan trọng của sức mạnh của công ty. Điều này đánh dấu năm thứ ba WorldVentures đã giành được một xếp hạng trên danh sách ưu tú, trong đó bao gồm các ngành công nghiệp nặng ký như Amway, Tupperware Brands Corp và Herbalife.
    "Tôi tin rằng chìa khóa để thành công tiếp tục WorldVentures là sản phẩm cao cấp du lịch của chúng tôi kết hợp với một trong những tiến bộ nhất của ngành công nghiệp mô hình chia sẻ doanh thu", ông đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Mike Azcue WorldVentures. "Mục tiêu của chúng tôi là cho phép mọi người sống phong phú hơn cuộc sống tận hưởng những trải nghiệm mới, kiếm thêm thu nhập và giúp đỡ người khác. Và, như cho thấy quỹ đạo tăng trưởng của chúng tôi, triết lý kinh doanh của chúng tôi làm việc. "

    Trả lờiXóa

  8. Trong một thị trường mà người tiêu dùng ngày càng lựa chọn để hỗ trợ các thương hiệu dựa trên đạo đức doanh nghiệp và thực hành ý thức xã hội, WorldVentures đã phân biệt chính nó như là một nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành công nghiệp, liền mạch pha trộn các mệnh đề giá trị của cơ hội tài chính, thực hiện ước mơ và phát triển cá nhân.
    " toàn cầu DSN 100 là một danh sách những công ty dẫn đầu trong việc sử dụng một mô hình kinh doanh đã được chứng minh rất "Tin tức và biên tập Nhà xuất bản bán hàng trực tiếp trưởng John Fleming.
    DSN Xếp hạng toàn cầu hàng năm 100 được dựa trên doanh thu thuần trước khi hoa hồng được trả tiền và không có bất cứ khoản thuế giá trị gia tăng. Để hỗ trợ cho tính minh bạch và xác minh tính xác thực, DSN thực hiện một tiêu chuẩn mới cho bảng xếp hạng năm 2011: Mẫu chứng nhận Doanh thu (RCF). Ngoài ra một hồ sơ được cập nhật, mỗi công ty trong danh sách trình một RCF chữ ký của Giám đốc điều hành và giám đốc tài chính hoặc đại lý được chỉ định.
    Một người bán trực tiếp của các thành viên câu lạc bộ kỳ nghỉ DreamTrips, WorldVentures đã trang bị hàng chục nghìn cá nhân với sức mạnh để đạt được sự ổn định tài chính thông qua quyền sở hữu kinh doanh cũng như tiếp cận với thế giới đánh giá cao nhất kinh nghiệm du lịch và giải trí.
    Về WorldVentures: WorldVentures là một công ty lối sống trên một nhiệm vụ để giúp mọi người đạt được nhiều niềm vui, tự do và thực hiện trong cuộc sống của họ. Kết hợp sức mạnh của Internet với sức mạnh của ngành công nghiệp bán trực tiếp, WorldVentures là một nhà lãnh đạo trong du lịch giải trí. WorldVentures là một công ty tư nhân có trụ sở tại Plano, Texas, với các đại diện và các thành viên hoạt động trên khắp thế giới.

    Trả lờiXóa
  9. Ở đây chúng tôi đi!

    Thật khó để tin rằng một năm đã trôi qua kể từ khi nhiều người trong chúng ta tập hợp lại với nhau trong trung tâm thành phố Dallas Momentum sự kiện của 2012 . Tôi biết họ nói rằng thời gian trôi, nhưng lần này, nó có vẻ như nó đã được ở tốc độ dọc!

    Phần lớn tốc độ mà là thực sự do chính các sự kiện. Chúng tôi không chỉ mở ra Wings & Wheels, nhưng chúng tôi đã có một trong các khóa đào tạo của chúng tôi được đánh giá cao nhất bao giờ hết. Và đây là một phần chúng ta đã sẵn sàng để làm điều đó trên một lần nữa vào cuối tuần này sắp tới!

    Lần này, chúng tôi đang trên Nashville, nơi chúng tôi sẽ có hơn 7.000 người tham dự, tăng gấp đôi kích thước của sự kiện lớn nhất chúng tôi đã làm trước đây! Đó là một điều tốt sự kiện này được gọi là đà ... bởi vì đó là những gì chúng tôi có!

    Tôi đã dành nhiều thời gian hơn với huấn luyện viên từng để chuẩn bị cho bài thuyết trình của mình hơn tôi bao giờ có trước đây, và tôi đã có thể nói với bạn rằng nội dung cho sự kiện này sẽ vượt xa những gì chúng tôi đã làm tại Dallas năm ngoái. Tôi không thể chờ đợi để có được trên sân khấu và giải quyết đám đông lớn nhất mà chúng tôi từng có! Và thời gian này, theo ý kiến ​​của tôi, có một thông báo rằng sẽ có hiệu lực thậm chí còn bùng nổ hơn Wings & Wheels!

    Đó là một đặc ân là Giám đốc đào tạo cho công ty này và như vậy hài lòng đáp ứng rất nhiều người dân tại các sự kiện trực tiếp người tiếp cận tôi và cho tôi biết làm thế nào đào tạo đã thay đổi cuộc sống của họ. Không chỉ kinh doanh của họ ... nhưng cuộc sống của họ! Tôi cũng bị ngập trên Facebook với câu chuyện sau khi câu chuyện của các chương trình tốt của chúng tôi đang làm. Tôi cảm thấy như một trong những người có phúc nhất trên hành tinh có vinh dự rằng sáng kiến ​​hàng đầu và chúng tôi chỉ mới bắt đầu! Đây là năm của chúng tôi! Vì vậy, nhiều người đã làm việc khó khăn như vậy quá lâu. Kinh Thánh nói rằng có một mùa giải cho tất cả mọi thứ, do đó, điều này phải có thời gian thu hoạch!

    Tôi biết Momentum là trên bờ vực bị bán ra và không phải tất cả mọi người có thể làm cho sự kiện này, nhưng tất cả mọi người sẽ được hưởng lợi từ việc tăng doanh số bán hàng rằng sự kiện này sẽ tạo ra. Ngay sau khi chúng tôi kết thúc này Momentum , chúng tôi làm ba trên thế giới. Barcelona là rất gần đang được bán ra với hơn 3.000 người, và chúng tôi cũng mong đợi đám đông kỷ lục ở Johannesburg và Singapore quá!

    Tất cả các giảng viên của chúng tôi có một niềm đam mê thực sự để chia sẻ các thông tin làm thay đổi cuộc sống mà chúng ta đã rất may mắn khi đã học được, với những người càng nhiều càng tốt. Chúng tôi biết chúng tôi có thể làm cho một sự khác biệt trong cuộc sống của người dân và chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của các bạn trong việc cho phép chúng ta làm như vậy.

    Tôi không thể tưởng tượng nhanh như thế nào năm 2013 sẽ đi sau khi chúng tôi đang thực hiện với năm nay Momentum sự kiện, nhưng tôi không thể chờ đợi để tìm hiểu. Khi tôi đi du lịch trên khắp thế giới trong năm nay, hãy đến và nói lời chào khi bạn đang ở một sự kiện. Tôi đang lên kế hoạch cho khoảng 20 sự kiện đào tạo trong khoảng một chục quốc gia khác nhau, và tôi sẽ làm một số đào tạo về DreamTrips chọn. Tôi khuyến khích bạn để có được các thành viên trong nhóm của bạn là sự kiện nhiều như bạn có thể có thể.

    Chúng ta hãy có một năm mà tất cả chúng ta sẽ nhìn lại với niềm tự hào và sự hài lòng. Hãy có một năm mà không ai trong chúng ta sẽ không bao giờ quên!
    Phước lành,

    Trả lờiXóa
  10. Mình có 1 người bạn đang dụ dỗ vào công ty này làm. Dạng công ty du lịch. Nhưng nghe qua thấy như kiểu lừa đảo ấy, cách thức gần giống như đa cấp vậy.

    Mỗi thành viên mới vào đóng khoảng 350 USD xấp xỉ khoảng 8 triệu VNĐ, sau đó mỗi thành viên tìm 2 người tiếp theo. Khi nào hệ thống đủ 14 người thì bạn được 1000 USD. Rồi phát triển tiếp được 3000 USD. Rồi tiếp nữa thì 15.000 USD. Nói chung phải phát triển hoài.

    Để kiếm được 14 người tham gia đối với mình thì đơn giản nhưng mình xin ý kiến các mẹ vì mình ghét nhất là trò lừa đảo. Mình thì nghĩ đơn giản thôi, thời buổi này như mình kiếm tiền cũng thấy khó thế mà tại sao ở đây họ lại kiếm tiền dễ dàng đến vậy nhỉ?
    hiepvusww
    12-24-2010, 10:42 PM
    Công ty này mình cũng đang xem nó thế nào. Căn bản nó cũng mới tồn tại trên thế giới 1 khoảng thời gian chưa lâu, nên chưa thể đánh giá đc nó lừa đảo hay ko. Nhưng với những nguy cơ tiềm tàng của DHT, thì mình nghĩ tối ưu nhất là ko nên chọn DHT vào thời điểm này.
    thaiha
    12-25-2010, 03:50 PM
    Uhm. Khó nhỉ. Mong các mẹ khác cho em ý kiến ạ.
    Jin_Bong
    12-25-2010, 03:59 PM
    Em nghe là bit đa cấp rùi!!Lần trc em cũng bị dụ dỗ vào bán hàng đa cấp máy ozon rùi!!Lừa đảo đấy chị ạ!tìm đc 14nguoi k dễ đâu!nó cho mình ăn "bánh vẽ" đấy!Chị đừng làm
    seaforce
    12-25-2010, 05:13 PM
    Cách làm ăn này người ta gọi là theo kiểu kim tự tháp đó các chị ah, nó làm vậy để mình dẫn được nhiều người đến làm cho nó , đồng thời cũng đóng góp được 1 khoảng tiền khá lớn cho nó
    mèo béo ú
    01-02-2011, 11:57 AM
    người ta gọi đấy là ma trận tuần hoàn =.="
    mình nghe qua cũng chưa thấu hiểu lắm nhưng đúng là nó mới, nên chẳng biết có lừa hay ko? :-??

    Trả lờiXóa
  11. 01-03-2011, 02:07 PM
    Mình có 1 người bạn đang dụ dỗ vào công ty này làm. Dạng công ty du lịch. Nhưng nghe qua thấy như kiểu lừa đảo ấy, cách thức gần giống như đa cấp vậy.

    Mỗi thành viên mới vào đóng khoảng 350 USD xấp xỉ khoảng 8 triệu VNĐ, sau đó mỗi thành viên tìm 2 người tiếp theo. Khi nào hệ thống đủ 14 người thì bạn được 1000 USD. Rồi phát triển tiếp được 3000 USD. Rồi tiếp nữa thì 15.000 USD. Nói chung phải phát triển hoài.

    Để kiếm được 14 người tham gia đối với mình thì đơn giản nhưng mình xin ý kiến các mẹ vì mình ghét nhất là trò lừa đảo. Mình thì nghĩ đơn giản thôi, thời buổi này như mình kiếm tiền cũng thấy khó thế mà tại sao ở đây họ lại kiếm tiền dễ dàng đến vậy nhỉ?

    Nhiều địa chỉ "ma"

    Theo một số quảng cáo trên mạng internet, người tham gia vào "Câu lạc bộ du khách" hoặc "Vừa du lịch - Vừa kiếm tiền" có thể liên lạc với một số đầu mối của Tập đoàn Diamond Holiday Travel Inc (DHT) tại Hà Nội như Công ty ứng dụng công nghệ mới tại P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân hoặc tại số 28 Liễu Giai, Q.Ba Đình. Thế nhưng đó đều là các địa chỉ "ma", số điện thoại cũng không liên lạc được.

    Ngoài ra, sau khi Thanh Niên đăng bài phản ánh, các thành viên DHT đã trở nên cảnh giác khi tuyển cộng tác viên, nếu gọi điện thoại mà không nói được tên người giới thiệu (thành viên DHT) thì lập tức… cúp máy.

    T.S
    bạn xem thêm trên trang này nhé:http://news.ndthuan.com/viet-nam/hau-qua-kho-luong-tu-tro-lua-du-lich-kiem-tien-134187/
    tomthanh
    01-08-2011, 10:11 PM
    Mình có 1 người bạn đang dụ dỗ vào công ty này làm. Dạng công ty du lịch. Nhưng nghe qua thấy như kiểu lừa đảo ấy, cách thức gần giống như đa cấp vậy.

    Mỗi thành viên mới vào đóng khoảng 350 USD xấp xỉ khoảng 8 triệu VNĐ, sau đó mỗi thành viên tìm 2 người tiếp theo. Khi nào hệ thống đủ 14 người thì bạn được 1000 USD. Rồi phát triển tiếp được 3000 USD. Rồi tiếp nữa thì 15.000 USD. Nói chung phải phát triển hoài.

    Để kiếm được 14 người tham gia đối với mình thì đơn giản nhưng mình xin ý kiến các mẹ vì mình ghét nhất là trò lừa đảo. Mình thì nghĩ đơn giản thôi, thời buổi này như mình kiếm tiền cũng thấy khó thế mà tại sao ở đây họ lại kiếm tiền dễ dàng đến vậy nhỉ?

    Nếu bạn mời được 14 người tham gia dễ dàng và 14 người này mỗi người cũng mời được thêm 14 người nữa dễ dàng,... cứ thế thì không gọi là lừa đảo đâu... vì bạn giàu, 14 người bạn mời cũng nhiều tiền rồi...
    Mỗi người đóng 350$, ai cũng đóng để làm gì nhỉ? Có thể là đóng tiền cho công ty và công ty cho bạn cơ hội kiếm tiền?

    Trả lờiXóa
  12. 01-10-2011, 11:54 AM
    Nếu bạn mời được 14 người tham gia dễ dàng và 14 người này mỗi người cũng mời được thêm 14 người nữa dễ dàng,... cứ thế thì không gọi là lừa đảo đâu... vì bạn giàu, 14 người bạn mời cũng nhiều tiền rồi...
    Mỗi người đóng 350$, ai cũng đóng để làm gì nhỉ? Có thể là đóng tiền cho công ty và công ty cho bạn cơ hội kiếm tiền?
    ôi trời bạn ơi, mình đóng tiền vào công ty đó, có nghĩa là nó chiếm dụng vốn của mình và rất nhiều ng nữa, một số vốn rất lớn để mang đi đầu tư sinh lợi cho nó hoặc đến luc snào đó nó có một số lượng tiền lớn nó sẽ ôm mà chạy mất, thế thì bạn và mọi ng mất tiền rồi, giống như một hình thức quỹ tín dụng đen ấy
    phuongvi
    01-10-2011, 02:27 PM
    hé hé, mình cũng đang bị lôi kéo vào đây , mà mình còn không phải đóng tiền nữa cơ, các ông ý đầu tư hết cho mình, khi nào mình lĩnh đủ 1000$ thì trả các ông ý, mới đầu cũng thấy mùi mẫn hào hứng lắm, sau mình tìm hiểu thì khi thu tiền không có biên lai thu tiền đóng dấu của công ty, mà giấy phép đăng ký kinh doanh do sở chứ không phải do bộ cấp nên mình lại càng lăn tăn, mà theo mình nghĩ đây là hình thức chiếm dụng vốn thôi bạn ah,nó mà vỡ ra thì có mà toi
    nguyenmai89
    01-29-2011, 12:33 AM
    đúng dạng cty đa cấp, nghe giới thiệu 14 người có vẻ thì dễ nhưng hem dễ chút nào, chị em từng làm rồi, vất vả lắm, mình phải đầu tư thời gian kinh lắm chị ah, có time thì hãng làm, chứ không thì dễ xôi hỏng bỏng không lắm
    meinbong 123
    01-29-2011, 08:52 AM
    em nghe đa cấp là đã thấy dị ứng rồi, chẳng qua là lừa nhau thôi
    người vào trước bị mất tiền thì lại càng phải giới thiệu thêm nhiều người để thu lại tiền của mình, ai cũng như vậy nên các công ty ấy nó mới kiếm
    Mỗi người đóng mấy trăm đô, 14 người là nó thu được mấy ngàn đô, mà rất rất nhiều người tham gia thì số tiền khổng lồ đấy nó giữ của mọi người sẽ sinh lãi như nào,
    1000 đô béo bở nó cũng chẳng phải bỏ ra cho mình đâu, mỡ mình rán mình cả thôi
    hainem
    02-09-2011, 11:41 AM
    Tôi có một số ý kiến, các anh chị tham khảo nhé :
    - " sản phẩm" là các kì nghỉ, các lần book phòng hầu như không có giá trị sử dụng : Nhà mình ở còn đang xiêu vẹo, tiền tiêu tết không có, lại bỏ tiền để " được " ở khách sạn 3*,4*.5* ??????
    - Không rõ ràng trong hóa đơn book từng phòng, từng khách sạn, giá cả ???? ( Khách hàng thậm chí còn có quyền được đặt trước room number )
    - Nguyên tắc trong kinh doanh khách sạn : khách hàng có quyền hủy book dịch vụ trước 30 ngày mà không mất phí, nhưng ở đây thì sao nhỉ ? mất luôn, vì tiền đã trả cho những người bên trên rồi.
    - Tôi đã đưa yêu cầu về báo giá các khách sạn, để tôi lấy được giá tốt hơn, đặc biệt là giá phòng ở các khách sạn 5*, nhưng không nhận được câu trả lời.

    Anh chị cho ý kiến thêm nhé...
    thanks,
    mr.Hải 0906213935
    mebemoon
    02-26-2011, 09:17 PM
    Chính xác là lừa đấy các bạn nhé! Hôm trước mình cũng nhận được cảnh báo của 1 người bạn mình từng bị lừa vào DHT
    cucsoi
    03-26-2011, 08:12 PM
    Không biết có lừa đảo không mà được lên báo nè:
    http://www.baokhanhhoa.com.vn/phapluat/201009/Mot-kieu-lua-dao-tai-chinh-qua-mang-1958327/
    Bà con giúp tui 1 tay up lên các diễn đàn khác để thức tĩnh những người nhẹ dạ nha, thanks
    hoangluong2987
    04-03-2011, 09:37 PM
    Up len cho mọi người tránh xa bọn này nhé. Lừa 99,99999%. Em đã bị đa cấp lừa 1 lần. Nhưng quyết tâm ko lôi kéo ai. Stop ngay lập tức. Không rùi mang tiếng lắm. Những ai đã trot tham gia thì cũng đừng nên cố gắng lôi kéo người khác. Tiền thì không thấy đâu mà rồi mất hết uy tín, sự nghiệp, và nhất là bạn bè (thứ quý giá nhất :D)
    hoangluong2987
    04-03-2011, 09:40 PM
    "Như vậy, có thể khẳng định “Công ty DHT” là một công ty tài chính ảo, có dạng như “Tập đoàn Colony” đã từng lừa đảo hàng trăm tỷ đồng tại Việt Nam và bị khởi tố trước pháp luật".(Theo tin của báo online Khánh Hòa)
    hoangluong2987

    Trả lờiXóa
  13. Kinh doanh sản phẩm du lịch của “Công ty DHT”:
    Một kiểu lừa đảo tài chính qua mạng?
    Cập nhật lúc 22:57, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)

    Hơn 2 tháng qua, nhiều nơi trong tỉnh Khánh Hòa rộ lên phong trào kinh doanh (KD) sản phẩm du lịch qua mạng. Theo quảng cáo của các thành viên tham gia tổ chức này, đây là loại hình KD rất độc đáo, không cần phải bán sản phẩm, chỉ bỏ ra số tiền một lần duy nhất là trở thành hội viên (HV) KD sản phẩm du lịch suốt đời, có thể nhận được “hoa hồng” giới thiệu rất cao, lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng và được hưởng ưu đãi đi du lịch khắp năm châu với giá siêu rẻ…

    . Nhận dạng “Công ty DHT”

    Lần theo các mẫu quảng cáo ở các trang mua bán trên Internet, tôi gặp được ông Đoàn Trọng Ái, tự xưng là “chân rết” cốt cán của DHT, đã kiếm được rất nhiều tiền khi tham gia KD qua mạng này. Ông Ái cho biết, “Công ty DHT” là viết tắt của cụm từ “Diamond Hodiday Travel”, có trang web hoạt động là usdiamondholiday.com, trụ sở chính tại Mỹ, có chi nhánh tại Hồng Kông và Việt Nam. Khi trở thành HV của DHT thì có thể được đi du lịch nhiều nước trên thế giới với mức giá siêu rẻ và được ở trong những khách sạn sang trọng từ 3 - 5 sao, chi phí ban đầu (phí đặt phòng) cho mỗi HV là 375 USD. Ngoài ra, nếu mời được càng nhiều người tham gia thì quyền lợi càng cao. Cụ thể là được hưởng “hoa hồng” lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng và được thưởng hiện vật như sec du lịch, xe hơi… Cũng theo ông Ái, số tiền 375 USD này không được nộp trực tiếp tại tài khoản của DHT mà sẽ có “nhân viên” thu trực tiếp tại… quán cà phê, và sẽ cấp cho HV số tài khoản cá nhân trên trang web của DHT. Tài khoản này để cho các HV theo dõi, quản lý “hoa hồng” của mình khi đã đạt tới cấp độ theo quy định.

    Như vậy, có thể khẳng định “Công ty DHT” là một công ty tài chính ảo, có dạng như “Tập đoàn Colony” đã từng lừa đảo hàng trăm tỷ đồng tại Việt Nam và bị khởi tố trước pháp luật.

    Sơ đồ hướng dẫn trong trò chơi ma trận ảo của "Công ty DHT"
    . Trò chơi ma trận ảo…

    Chị T., một nhân viên công ty cổ phần lớn trên đường Lê Hồng Phong (Nha Trang) rất niềm nở, tận tình hướng dẫn khi biết tôi có ý định trở thành HV của DHT. Chị cho biết cách thức đăng ký và kiếm tiền từ DHT rất đơn giản và dễ dàng. Khi đóng số tiền 375 USD ban đầu cho “nhóm trưởng”, bạn mặc nhiên trở thành HV và được ngồi vào vị trí tầng 1 của bàn du khách DHT. Khi bàn của bạn đủ khách (giới thiệu được 2 người mới), bạn sẽ được tách sang bàn khác và được đẩy lên ở tầng cao hơn. Cho đến lúc thoát khỏi tầng 4, bạn sẽ được ngồi ở bàn kim cương và nhận ngay 1.000 USD vào trong tài khoản hoặc nhận tiền mặt từ các “chân rết” của DHT. Cứ như thế, càng mời được nhiều người tham gia, cấp độ của bạn sẽ ngày càng nâng cao và nhận được nhiều tiền. Chị còn khoe rằng, chỉ sau vài tuần trở thành HV của DHT, chị được nhận ngay 1.000 USD bằng tiền mặt (nghĩa là chị T. đã giới thiệu đủ 7 người đóng lệ phí cho DHT). Chị hồ hởi cho biết sẽ dùng số tiền này đóng thêm vài suất mới cho các thành viên trong gia đình để có thể gia tăng nguồn “hoa hồng” trong tháng tới.

    . Người tham gia cần tỉnh táo

    Những tổ chức hoạt động KD kiểu như thế này đã có từ lâu, được biến tướng thành nhiều dạng khác nhau, tạo ra những chiêu khuyến mãi hấp dẫn, đánh vào tâm lý hám lời để lôi kéo nhiều người tham gia. Với hình thức là lấy tiền của những người sau để trả “hoa hồng” cho người giới thiệu, khi huy động đến một số tiền đủ lớn thì sẽ đánh bài “chuồn”. Các tổ chức này thường đặt các văn phòng ảo trên Internet, hoạt động mờ ám, có chế độ thu chi không rõ ràng. Mọi người cần hết sức tỉnh táo, đừng vì yếu tố lợi nhuận cao trước mắt mà “sụp bẫy”, mất cả “chì” lẫn “chài”. Hiện nay, ở Nha Trang đã có nhiều công nhân vay tiền để tham gia hình thức này. Đề nghị các ngành chức năng kiểm tra hoạt động KD du lịch này để có biện pháp chấn chỉnh nếu phát hiện sai phạm.

    Trả lờiXóa
  14. Hì!
    Tớ bị dụ tham gia nhưng tớ không định kinh doanh mà tham gia giúp cô bé ở công ty. Vì tớ có ý định đi Sing hè này. Tức mỗi cái bây giờ đặt phòng thì bị nhét vào cái phòng 1* với giá $325 đây.
    mecuccu
    04-20-2011, 06:00 PM
    Tôi có một số ý kiến, các anh chị tham khảo nhé :
    - " sản phẩm" là các kì nghỉ, các lần book phòng hầu như không có giá trị sử dụng : Nhà mình ở còn đang xiêu vẹo, tiền tiêu tết không có, lại bỏ tiền để " được " ở khách sạn 3*,4*.5* ??????
    - Không rõ ràng trong hóa đơn book từng phòng, từng khách sạn, giá cả ???? ( Khách hàng thậm chí còn có quyền được đặt trước room number )
    - Nguyên tắc trong kinh doanh khách sạn : khách hàng có quyền hủy book dịch vụ trước 30 ngày mà không mất phí, nhưng ở đây thì sao nhỉ ? mất luôn, vì tiền đã trả cho những người bên trên rồi.
    - Tôi đã đưa yêu cầu về báo giá các khách sạn, để tôi lấy được giá tốt hơn, đặc biệt là giá phòng ở các khách sạn 5*, nhưng không nhận được câu trả lời.

    Anh chị cho ý kiến thêm nhé...
    thanks,
    mr.Hải 0906213935
    Cái này có chút khác bác ạ:
    1. Tôi đã book thử và kết quả là cho tôi phòng k. sạn 1 sao rồi bảo tôi đó là 2 sao. Tôi bắt đền cô bé rủ mua bé đưa cho tôi mã đã lên bàn đỏ để được đặt khách sạn 3-4 sao. Tôi đặt thử lần nữa. Lần này khá hơn, họ báo cho tôi cái khách sạn mà tôi search Agoda nó vẫn là 1sao. Tôi cũng tham khảo Hotelclub (theo gợi ý của DHT Hongkong) thì bên đó xếp hạng 2sao. Tôi lại claim thì họ trả lời 2,5 sao = 3 sao nghe có điên tiết không?. Đã thế cong charge thêm $65 nữa chứ.
    Để làm ra nhẽ, tôi và cô bé rủ mua lên cái công ty đó ngay khu nhà LICOGI ở Khuất Duy Tiến. Chúng tôi gặp cái chị tên là Đoan Trang thì chị ta bảo cái này chủ yếu là để kinh doanh chứ không phải mục đích đi du lịch (Ai cha, cái này nghe có giống vụ tín dụng vỡ rầm rộ mấy năm trước không nhỉ?), còn có 1 chị nữa cỡ 50 chuyên ngồi thu tiền, nói thì ngọng lại bảo "chưa từng nghe thấy có k. sạn 1 sao bao giờ". Hầy cả cái văn phòng đó toàn người biết tiếng Anh bồi với chỉ đủ dùng để chào đến viết mấy câu cho ra hồn cũng không viết được mà kinh doanh quốc tế không biết làm thế nào nhỉ???????.
    Vậy là cái cô bé cùng cơ quan tôi mới khổ đây. Cô hứa trả tôi tiền, với tôi thì ổn rồi còn bao nhiêu người nhà và họ hàng của cô bé nữa rồi lấy đâu đủ tiền để trả đây?????????
    Mọi người cẩn thận nha không có mất tiền lại khổ.

    Trả lờiXóa
  15. Chào các bạn theo mình lừa đẩo hay không lừa đảo còn tùy thuộc vào mình nữa. Bạn tham gia với mục đích gì ? để được đi du lịch chất lượng cao ? giá rẻ ?Muốn vậy bạn phải kiểm tra xem công ty có thường xuyên tổ chức các tua du lịch với giá tiền bạn tham gia hay không ? còn nếu bạn tham gia với mục đích lôi kéo người khác tham gia để bạn có tiền ,ban không quan tâm đến đi du lịch. Công ty cũng chẵng muốn tổ chức đi du lịch. thì rõ ràng bạn biết mà vẫn cố tình tham gia thì đó là lừa đảo. công ty không quan tâm đến" sản phẩm" là Du lich cho mọi người thì cũng là một cách lừa đảo đánh vào lòng tham của mọi người.Vậy đáy các bạn ạ .Kinh doanh theo mạng vốn dĩ không có tội . tội là do những người sử dụng nó với mục đích không tốt.Trên thế gian này những đồng tiền kiếm được mà không đổ mồ hôi và trí tuệ thì không bao giờ bền cả. chúc các bạn tỉnh táo và sáng suốt.
    ngolongnl
    04-28-2011, 10:28 PM
    Mình nghe nói đến công ty này rồi. Thấy bảo là đóng tiền đó, mình sẽ được đi du lịch thật luôn với giá ưu đãi trong mấy ngày gì đó. Khi đi mình đem cảm nhận về chia sẻ cho mọi người. Nếu ai thích thì lại đóng tiền để đi theo giá ưu đãi. Kiểu kiểu vậy. Nó áp dụng hiệu ứng của đa cấp rồi. Chưa thể nói nó lừa hay không nhưng mình nghĩ nếu ai mà có thu nhập khá thì làm cũng chẳng sao, coi như là đi du lịch được giá rẻ.
    Robinson
    05-05-2011, 11:39 AM
    Bên mình cũng có 1 chị tham gia, họ hứa là khi book phòng khách sạn sẽ được tiêu chuẩn từ 3-5* nhưng sự thực thì không phải thế, chỉ được 2* thôi, thế vẫn còn may hơn bạn nào ở trên được phòng có 1* nhỉ? Hic...
    Con Cả Thần Gió
    05-06-2011, 02:58 PM
    Chưa thấy cty du lịch nào lại làm ra lợi nhuận nhanh đến thế, hãy đặt câu hỏi tiền và lợi nhuận đó từ đâu sinh ra thôi, nếu không trả lời đc thì bạn đã có câu trả lời cho mình rồi! Hãy đọc lại cmt của mẹ meocoi123 & Chúc sáng suốt!
    bé Đô
    05-17-2011, 04:37 PM
    hic, mình đã chót "cả nể" người nhà và tham gia DHT này rùi.
    Sau đó, mình cũng ko giới thiệu ai nữa cả vì chính bản thân mình cũng còn cảm thấy lo ngại về chất lượng và uy tín của DHT này.

    Bạn nào đã đặt KS của DHT và đi du lịch rồi thì cho mình xin ít kinh nghiệm với?
    Mình định hè này đăng ký KS theo tiêu chuẩn của DHT cho đỡ phí tiền đã đóng. Nhưng thấy có 1 số bạn chê về chất lượng của KS mà DHT đặt cho mình.

    Vậy theo các bạn thì mình có nên sử dụng tiêu chuẩn DHT này của mình nữa hay ko? Hic, vì mình đang cân nhắc:
    1. Nếu xác nhận là có dùng KS thì mình fải đóng 10% tiền thuế phòng KS.
    2. Đi chơi mà chỗ ở quá tệ thì sẽ khiến chuyến đi mất vui, và phí biết bao nhiêu tiền cho cả chuyến đi đó (vé máy bay, ăn uống ...)

    Nhờ các bạn chỉ giúp cho mình!

    Trả lờiXóa
  16. 05-31-2011, 06:45 PM
    huhuhu, khong bit la co phai lua dao khong ay nhi?
    hic, mình đã chót "cả nể" người nhà và tham gia DHT này rùi.
    Sau đó, mình cũng ko giới thiệu ai nữa cả vì chính bản thân mình cũng còn cảm thấy lo ngại về chất lượng và uy tín của DHT này.

    Bạn nào đã đặt KS của DHT và đi du lịch rồi thì cho mình xin ít kinh nghiệm với?
    Mình định hè này đăng ký KS theo tiêu chuẩn của DHT cho đỡ phí tiền đã đóng. Nhưng thấy có 1 số bạn chê về chất lượng của KS mà DHT đặt cho mình.

    Vậy theo các bạn thì mình có nên sử dụng tiêu chuẩn DHT này của mình nữa hay ko? Hic, vì mình đang cân nhắc:
    1. Nếu xác nhận là có dùng KS thì mình fải đóng 10% tiền thuế phòng KS.
    2. Đi chơi mà chỗ ở quá tệ thì sẽ khiến chuyến đi mất vui, và phí biết bao nhiêu tiền cho cả chuyến đi đó (vé máy bay, ăn uống ...)

    Nhờ các bạn chỉ giúp cho mình!
    em_bacninh
    06-01-2011, 09:03 PM
    hic
    chẳng có gì là kiếm tiền dễ vậy đâu a chị à..hãy suy nghĩ thật kĩ trc khi quyết định..chị hãy nhìn lại sơ đồ xem là dễ hay là khó ạ..mình hãy nhìn tổng thể và khái quat xem ...tức phần thưởng của mình mức đầu tiên là 1000usd đương nhiên..nhưng điều kiên mình phải làm phải lấp đc đầy bàn vàng đó ..chứ ko phải mời dc 2 ngừoi mà dc 1000usd ngay ...đến đây cũng đòi hỏi 2 vị khách mời của a cũng phải hoạt động..lại mỗi ngừoi giới thiệu 2 ngừoi,cứ như vậy đến khi khách hàng mà mình và 2 cấp dứoi giới thiệu ra đến đầy bàn vàng đó thì mới dc 1000usd ,đòi hỏi a phải mời khách cực kì năng động mới tính đến lv nâu dài ..a và họ phải hoạt đông liên tục thì mới có sản phẩm ra ..mún ra đc 1 nghìn đó tưac bình quân 20trieeu..thì mình và khách hàng phải bỏ ra 1 số tiển tổng là tầm 70 triệu mới ra dc 20 triệu..còn 50 triệu kia đi đâu mất.......tương đương bàn dỏ cũng vậy mún ra dc 10.000usd cần rất nhiều tính sơ qua mún dc 10,000usd tức 200,triệuđó cũng phải vứt vào đó gần 1 tỉ còn lại số tiền dư đó đi đâu.......a chị cứ suy nghĩ kĩ đi...nó cung hình thức kdtm mà dạng dacaop..kiếm tiền dang lừa đảo lẫn nhau ....nếu mình xác định có mối quan hệ cực tốt thi mới lên đưa vào hoạt động..may ra còn cứu vãn dc ..nếu ko chỉ nghĩ theo kiểu cứ thả tiền vào đó như kiểu kiếm tiền dễ vậy .thì tốt nhất đừng vào ..mất oan tiền ..vì hình thức hoạt đông của cty này cũng như các công ty kdtm khác..nhưng cong ty này ko có sản phẩm đâu..ko có bất kì 1 chuyến du lịch đi đâu cả ..mới đầu thì có..đó là mấy đứa cầm đầu tự tổ chức đi vớinhau chứ thực ra chẳng có chuyến du lịch đặt phòng gì cả ,,khách hàng của mình nhiều lắm .có thể nói rất lớn trong cty...nhưng chưa ai đặt phòng đi dc kể cả trong nc và ngoài nc .....nói đến kdtm là kiếm tiền kiểu chộp dật các bạn à..ko nhanh thì mình chết đó ,giống như khi mình tham gia cty diamondholiday này mình có hệ thống tốt mình sẽ nhanh có tiền thưởng ...nhưng đến 1 mức nào đó của hệ thống của bạn mà cty có vấn đề hoặc 1 2 người hoạt động ko tốt cứ đợi nhau cùng 1 bàn thì là chết rồi bạn a.............vì khi bạn phải tham gia vào công ty rồi bạn mới bit dc như nào..bạn mún tham gia cty ..bạn mang tiền đến và cũng mún có tên có mã sô trên mạng tất nhiên ai cũng muốn nhanh.vì ko nhanh bạn sẽ bị cướp bàn.đặc biệt ở cty này bạn ,mún đăng ki vào rất khó ....vấn đề là evoucher hạn chế..do mấy bọn lãnh đạo cầm đầu .ai có tiền có mối quan hệ trong cty mới có dc nhanh .ko thì mình phải chấp nhận mua lại cái gọi là evoucher đó giá khá đắt so với giá cty đề ra.dạng buôn evourcher đó các bạn à..phức tạp lắm..có những ngừoi nộp tiền hàng tháng mà ko lên mạng dc ....mà cty này nộp tiền ko có hóa đơn đỏ dấu má gì đâu nhé ....chúc các bạn thành công nha hi..minh chia sẻ 1 chut hi vọng ko muộn

    Trả lờiXóa
  17. sao bạn ko đặt phòng đi ..mât thời gian khá nâu đó ..hệ thống của mình chưa ai đặt dc phòng ở đâu cả ...nhưng bạn cứ thử đặt xem .mình chỉ đặt dc phòng khi mà mình nhận dc mail của cty gửi về yêu mình đóng tiền thuế đó .còn khôg thì bạn cứ chờ nhé ...sao bạn lai đưa người nhà vào..vậy bạn bị mang tiếng lừa đảo rồi ...mất nhiều ko bạn...đơn giản vì bạn và ngừoi nhà bạn cùng mang suy nghĩ cứ thả tiền vào kiểu gì cũng dc ..ko đâu bạn ạ ,,trừ khi mỗi ngừoi vào 1 bàn khác nhau .có cac thành viên khác cùng hoạt động mới nhanh bạn ạ.mình ko làm thì người khác làm.vậy mới nhanh.ko thì cứ ở đó mình với ngừoi nhà mình nhìn nhau mà đợi bạn ạ.tiếc cho bạn quá..ai giới thiệu bạn đây....xem lại ngứoi đó đi chẳng bít tính gì cả..lừa đảo nhau quá
    em_bacninh
    06-01-2011, 09:24 PM
    chẳng có gì là thật cả ..các ban à ...làm gì ai đặt dc phòng mà đi.......trong mỗi 1 mã số của mình đều có 1 đường link đó mình có thể tự đạt dc phòng ở đâu cũng dc tùy..nhưng khi đạt dc rồi gửi mail qua cty rồi đợi nó gửi về báo cho mình dc hay ko va đóng bao nhiều tiền thuế ..nhưng ko bao giờ có giá dẻ đâu bạn à ..đi tốn kém lắm.hiihhi..đặc biệt đặt phòng để đi ..ko bao giờ dc ..nếu bạn đã nghe ai nói thì hãy xem lại vì mình cũng là 1 thành viên khá nâu trong cty đó...mình ko lạ gì mấy ông bà tổng phó gì ở cty đó ..ko ra rỳ cả các bạn à .mình cũng tham gia cong ty đó mặc dù dc hệ thống giúp đỡ rất nhiều mà h vẫn phải bỏ tiền ở đó nè..đi dau nữa..cũng bùn lắm giận lắm nhưng ko bit làm như nào ..coi như có thêm kinh nghiệm lần sau còn bit
    bé Đô
    06-03-2011, 09:26 AM
    sao bạn ko đặt phòng đi ..mât thời gian khá nâu đó ..hệ thống của mình chưa ai đặt dc phòng ở đâu cả ...nhưng bạn cứ thử đặt xem .mình chỉ đặt dc phòng khi mà mình nhận dc mail của cty gửi về yêu mình đóng tiền thuế đó .còn khôg thì bạn cứ chờ nhé ...sao bạn lai đưa người nhà vào..vậy bạn bị mang tiếng lừa đảo rồi ...mất nhiều ko bạn...đơn giản vì bạn và ngừoi nhà bạn cùng mang suy nghĩ cứ thả tiền vào kiểu gì cũng dc ..ko đâu bạn ạ ,,trừ khi mỗi ngừoi vào 1 bàn khác nhau .có cac thành viên khác cùng hoạt động mới nhanh bạn ạ.mình ko làm thì người khác làm.vậy mới nhanh.ko thì cứ ở đó mình với ngừoi nhà mình nhìn nhau mà đợi bạn ạ.tiếc cho bạn quá..ai giới thiệu bạn đây....xem lại ngứoi đó đi chẳng bít tính gì cả..lừa đảo nhau quá

    Mình thấy là có đặt được phòng, nhưng sốt ruột vì fải fụ thuộc chờ đợi vào phản hồi của họ khá lâu và rườm rà.
    Shop_Bay
    06-03-2011, 10:03 AM
    Cách làm ăn này người ta gọi là theo kiểu kim tự tháp đó các chị ah, nó làm vậy để mình dẫn được nhiều người đến làm cho nó , đồng thời cũng đóng góp được 1 khoảng tiền khá lớn cho nó

    Chính xác 100% là như thế đó ạ.

    Trả lờiXóa
  18. 08-11-2011, 01:46 PM
    MÌnh đang có 1 đứa bạn thân và cả người yêu của minh nữa đáng bị "dính" vào loại hinh này! Minh đang rất cần các bạn nào có kinh nghiệm để có thể giúp mình tư vân và giải quyết>Minh cũng nghĩ có khả năng lừa đảo ở đây. Vậy mong nhân sự giúp đỡ từ các bạn,Bọn mình toàn là sinh viên ở quê lên HN,thấy con bạn mình và ng iu mình bỏ ra mấy chục triệu đầu tư mà rùng minh! số của mình 0904695648. mọi ngừoi có thể để lại số điện thoại để mình liên lạc xin giúp đỡ! cảm ơn nhiều!
    SANSANvn
    02-21-2012, 07:22 PM
    Xin chia buồn với các bạn nào đã bị dính vào trò lừa thế kỷ Diamond Holliday Travel này. Trước hết phải xin giới thiệu là mình có bà bác ruột bị lôi kéo vào nhánh DHT Phương Bắc (của một bà tên là Bắc) tự nhận mình là Đại sứ 7 kim cương của DHT, đã rất nhiều lần nhận thưởng xe hơi của công ty này. Bà bác mình mê tít, rủ mình đi nghe bà Bắc nói chuyện mấy lần, bà này là giám đốc một công ty du lịch có trụ sở ở Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội, hiện nay bà này đã thuê cả một hội trường lớn ở tầng 4 chợ Long Biên mới xây để làm nơi thuyết giáo và tìm thêm “khách” vốn toàn là các bác nông dân cả tin, có người đáng tuổi mình gọi bằng ông bà, đến để nghe những câu chuyện thành công chóng vánh và đưa ra những lời khuyên kiểu như “không có tiền thì vay tiền mà chơi” có chết không cơ chứ.
    Quay lại chuyện DHT, đây được giới thiệu là một công ty rất hoành tráng, nhưng nếu các bác vào thăm trang web chính thức của công ty thì chỉ là một trang web được làm vụng về, với phần dịch sang tiếng Việt chắc là dùng Google translate để dịch. Chủ tịch công ty (một người Đài Loan mang tên Andy Hsu gì đó) gì mà dùng gmail để giao dịch? Văn phòng giao dịch ở Hồng Kong có tìm đỏ mắt trên web cũng không thấy, chỉ thấy một loạt số điện thoại? Văn phòng công ty ở Mỹ thì hóa ra là văn phòng ảo thuê của Regus ở Delaware (chuyên dành cho những công ty không có tiền mà vẫn muốn khoe mẽ với khách hàng rằng mình có văn phòng ở vị trí trung tâm). Thế mà ở Việt Nam, nhánh DHT của bà Bắc thường xuyên đồn nhau những tin như ai đã lĩnh 15,000 USD, ai đã nhận xe hơi, nhận mấy lần.... Công ty có xe hơi để thưởng nhân viên làm tốt, mà phải thuê văn phòng ảo à?
    Và nếu các bác có thể đọc được tiếng Anh thì nên tham khảo trang World Law Direct để xem họ viết về DHT cùng một loạt các công ty du lịch tương tự khác là một trò lừa thế ký của một nhóm người, trong đó DHT là đầu bảng. Các bác thích biết chi tiết bài này nói gì thì cho ý kiến, em sẽ bỏ thời gian dịch chi tiết.
    Link đây ạ: http://www.worldlawdirect.com/forum/money-frauds-scams/45203-tvi-express-sunrise-travel-club-diamond-holiday-travel-bon-voyage-1000-1-big-scam.html
    Vài lời bày tỏ quan điểm, hy vọng có ích cho các bác.
    dochipxinh
    02-26-2012, 12:55 PM
    Hí, cái này đích thị la đa cấp rùi
    Bạn mình cũng gửi cho mình cái đĩa hướng dẫn, vẫn còn để trong máy này, trước nghe nó gthieu hí hửng, xem xong thấy đúng mô hình bán hàng đa cấp mình bye luôn. Cái này hợp với bác nào có qhe nhiều và làm bên mảng du lịch thì làm tốt

    Trả lờiXóa
  19. cong ty nay vua dc cho len tivi vi toi lua dao
    phuongttt
    02-27-2012, 12:01 AM
    Hôm nay xem thời sự rùi.....Đích thị là lừa còn gì nhỉ............:(
    ablaze
    02-28-2012, 12:00 PM
    Mẹ mình cũng bị lừa. Lại còn bị họ hàng lừa nữa chứ . haiz
    Chudi89
    02-28-2012, 02:01 PM
    Lên dân trí có bài báo về ct này.....nói thật, mô hình đa cấp không xấu, nhưng những người lợi dụng mô hình đó để lừa người mới là xấu......mình trước cũng không thik mô hình này, nhg sau vẫn quyết định lựa chọn ở 1 công ty sau khi tìm hiểu kĩ càng. Bản thân ai muốn thAm gia những công việc làm hệ thống thì cần biết rõ công ty đó ngn, cách làm việc ra sao....chứ cứ nghe tới tiền rồi bị mờ mắt thì cũng tự chịu chứ đừng đổ cho Ai cả.....hay ai chưa biết gì vécc công th làm hệ thống thì cũng đừng vội phán họ xấu hay tốt qua mô hình đó. Ở công việc liên quan tới hệ thống , đa cấp, chỉ có ai lười, không chịu làm , bỏ công sức, bỏ thời gian, để rồi không tới được kết quả tốt thì quay ra kêu công ty lừa này lừa kia, nhg tại sao không đặt ra câu hỏi: tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Vậy nên các bạn muốn nhận xét về vấn đề gì cũng cần nhìn 2 mặt....
    Quay trở lại cty kia, thì hôm trước cũng đọc báo thấy viết về kiểu lừa du lịch, nói thật bà con , các cô các bác cả tin, nó kêu đóng phí mấy tram đô để đc đi du lịch giá rẻ, rồi mời người vô, abc abc.....riêng khoản đc du lịch rẻ đã thấy lừa nhau rồi, chứ chưa nói tới chuyện mời người....nên ai chót bị lừa rồi thì coi như 1 bài học thôi.....
    thutrang_5t
    03-06-2012, 10:49 PM
    Mẹ mình cũng bị lừa. Lại còn bị họ hàng lừa nữa chứ . haiz
    Em đã tham gia hội thảo của công ty này rồi nhưng vì thấy ko thuyết phục nên ko tham gia. Bạn đừng nói là "họ hàng lừa", chỉ là công ty lừa đảo thôi chứ bản thân họ cũng là nạn nhân mà. Thấy đó là 1 cơ hội thì đi chia sẻ với người khác thôi. Xin lỗi trước, bạn nói như vậy, chẳng may cũng có một người khác nói cũng nói mẹ của bạn đi lừa đảo thì sao. Đây chỉ là mình chia sẻ vậy thôi vì gia đình mình cũng có người tham gia và giờ đang rất hụt hẫng. Xin đính chính lại là ko phải người đi lừa mà là công ty lừa. Và cũng xin đính chính với một số mẹ DMH ko phải kinh doanh theo hình thức kim tự tháp mà là hình thức nhị phân ạ.
    Em ko tham gia kdm nhé
    phuong112
    03-09-2012, 04:15 PM
    em thì không biết cái này qua các thông tin mà cá mẹ,các chị đã biết. Mà em làm khách sạn, đợt đó bên em tự dưng 1 đợt khách việt nam đặt rất nhiều, em cứ nghĩ các khách đó đi công tác và biết cách đặt phòng qua các trang web online nổi tiếng thế giới. Hóa ra một thời gian sau em hỏi bên công ty web online đó,họ bảo khách đó đặt từ đâu họ cũng không biết nữa. Về sau em liên tục nhận được mail của khách bảo là khách không ở muốn lấy lại tiền, họ bắt khách đặt bao nhiều tiền rồi và ở 7,8 đêm gì đó. Có những ngừoi mà trông như kiểu đi làm công nhân bình thường khách sạn em vẫn tạo điều kiện trả tiền cho khách,.
    Giở mới hiểu lí do là tại sao? hix

    Trả lờiXóa
  20. hé hé, mình cũng đang bị lôi kéo vào đây , mà mình còn không phải đóng tiền nữa cơ, các ông ý đầu tư hết cho mình, khi nào mình lĩnh đủ 1000$ thì trả các ông ý, mới đầu cũng thấy mùi mẫn hào hứng lắm, sau mình tìm hiểu thì khi thu tiền không có biên lai thu tiền đóng dấu của công ty, mà giấy phép đăng ký kinh doanh do sở chứ không phải do bộ cấp nên mình lại càng lăn tăn, mà theo mình nghĩ đây là hình thức chiếm dụng vốn thôi bạn ah,nó mà vỡ ra thì có mà toi

    ấy me no à .cái bọn đa cấp đấy chúng là 1 lũ lừa đảo .chạy chạy chạy ...............
    shopchiem
    04-09-2012, 06:17 PM
    Cái gì siêu lợi nhuận ===> sẽ ăn quả lừa, thế thôi
    lethuy8868
    04-09-2012, 06:30 PM
    đúng là ma trận tuần hoàn đấy ạh.Cái trò này rầm rộ từ năm kia. Lắm trò lắm, lại còn mở hội thảo, làm thơ về "Kỳ nghỉ kim cương" đến là củ chuối, xem video hội thảo ngồi mấy cái bàn cũ kỹ uống nước rót từ bình nước to loại 20k( vì e thấy trog video và chẳg thấy ai có chai nước lavie nào như trong các hội nghị xem trên tv), ngày trước e làm ở 1 cửa hàng tóc, nơi mà buôn dưa lê chỉ đứng sau quán trà đá, cái bà giới thiệu bà ý cứ kể anh này cô này được tiền rồi nhưg chém gió thế ai chẳg chém gió đc. Rủ rê 14 người đâu fải dễ, đâu fải ai cũg ngây thơ tin nhanh thế. Mà hình như ko fải đc tiền ngay đâu, mà phần thưởng là chuyến du lịch Hawai, ai ko đy thì cty cho tiền. Nhưg giả dụ có thật đy thì nóko cho tiền nó bắt mình đy du lịch thì sao, rồi thuế, rồi đy lấy vé tự túc ( mình ở Hà Nội nó bắt vào Sài Gòn thì sao) rồi chắc j đã đc đy máy bay tử tế. E biết 1 chị năm 2010 cũg nghe theo, đóng 1 lúc 3 mã là hơn 21tr( đô ngày ý rẻ hơn giờ) và cho đến bgiờ vẫn chưa tìm đủ 14 người :D

    người ta gọi đấy là ma trận tuần hoàn =.="
    mình nghe qua cũng chưa thấu hiểu lắm nhưng đúng là nó mới, nên chẳng biết có lừa hay ko? :-??
    phuongmaithi
    04-12-2012, 01:31 PM
    Bọn này đợt trước đã bị lên ti vi vì lừa đảo rồi mà. Rất nhiều công ty lợi dụng hình thức đã cấp để lừa đảo người dân. Và vì mọi người chưa tìm hiểu kỹ, mới nghe "bánh vẽ" đã vội vàng ký hợp đồng, sau khi ký rồi, làm rồi mới biết mình bị lừa.
    mermaid
    04-16-2012, 10:18 PM
    Giống như chơi xổ số thôi: hàng triệu người góp tiền vào; công ty phát hành trích 1 phần nhỏ để làm giải cho 1 nhóm nhỏ. Đại đa số tham gia là mất tiền. Trò này không tạo thêm tiền mà chỉ chuyển tiền loanh quanh từ túi người này người kia và túi của 1 vài người.

    Đa phần tham gia là do hám lợi.

    Trả lờiXóa
  21. Tóm lại DHT thì là lừa đảo còn worldventures thì là uy tí thật hả mọi người

    Trả lờiXóa