Giới thiệu về bHIP GLOBAL


Chào mừng đến với bHIP toàn cầu

Giới thiệu về bHIP GLOBAL
Giới thiệu về bHIP GLOBAL
Các văn phòng điều hành của bHIP Global được đặt tại Dallas, Texas. Chúng tôi cũng có nhiều văn phòng và cơ sở tại St. Paul, Minnesota và Branson, Missouri. bHIP Global thực sự khác biệt bởi thực tế trong hơn 7 năm qua, 30 triệu đô-la đã được đầu tư vào cơ sở hạ tầng và hệ thống của công ty với đội ngũ quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm tại hơn 30 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ quản lý của bHIP Global cam kết cung cấp sân chơi toàn cầu cho tất cả những ai đang mong muốn xây dựng sự nghiệp kinh doanh lâu dài trên khắp thế giới. bHIP Global là công ty tư nhân, sở hữu sức mạnh từ nền tảng toàn cầu với việc mở rộng kinh doanh tại 30 quốc gia trong 30 tháng. bHIP Global bắt đầu năm 2007 tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Canada và Puerto Rico. Sự phát triển ra toàn thế giới của bHip Global sẽ được tiếp tục bởi những nhà bảo trợ sản phẩm trên toàn thế giới.
bHIP Toàn cầu được công nhận là công ty đầu tiên cung cấp “một nguồn năng lượng mới” cho thị trường. Công thức pha trộn năng lượng là “năng lượng thảo dược sạch” được xem như là một sự sáng tạo mới trong ngành nước uống giải khát. Năng lượng bHIP là loại đồ uống giải khát cao cấp cho người tiêu dùng tại Mỹ, Canada, Peurto Rico, Mê-hi-cô, Úc, Niu-zi-lân, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Philippines, Tây Ban Nha, Ý, Slovenia, Hungary, Áo, và Nhật Bản. Sản phẩm Hiệu quả cao này có khả năng giúp con người cảm nhận được tác dụng trong một vài phút nhưng kéo dài trong nhiều giờ. Triết lý của bHIP Global là khi họ THỬ, họ CẢM NHẬN và họ sẽ muốn CHIA SẺ SẢN PHẨM với người khác. Bhip Energy, sản phẩm mang tính đột phá của bHIP Toàn cầu, được phân phối bởi những nhà bảo trợ sản phẩm của bHIP Global trên khắp thế giới. bHIP Global chuyển những đồng đô-la dành cho việc quảng cáo và tiếp thị để trả cho những nhà bảo trợ sản phẩm để thâm nhập sâu vào thị trường bằng cách chia sẻ sản phẩm bHIP Energy với thế giới. bHip Global có tiêu chuẩn cao nhất khi hướng đến sự toàn vẹn của sản phẩm và công ty.

18 nhận xét:

  1. Công ty BHIP Viet Nam trân trọng thông báo THÂN ĐỨC HÒA là thằng lừa đảo. Nó tự phong cho mình các chức danh nghe mà thấy choáng. Leader hàng đầu MLM (bán hàng đa cấp)Việt Nam??? sở hữu 1 Công ty BĐS và đang đầu tư vào Công ty Cổ phần Sợi Quang Việt (VFO)- Dự Án Xây dựng Nhà máy Sợi Quang đầu tiên Đông Nam Á với công nghệ chìa khóa trao tay Israel 2.0??? Cái công ty này nghe đâu đang chết. Đó là nói về nguyên tắc, còn về đạo đức thì sao? Tất nhiên hành vi lừa đảo là ko thể chấp nhận được và đáng bị lên án. Nhiều người cho rằng mình thông minh, không tham lam nên trước giờ mình chưa bị lừa, nhưng xin chia buồn, bạn cũng chính là nạn nhân của lừa đảo. Lừa đảo làm chúng ta mất hết lòng tin đối với nhau, đến một lúc nào đó bạn cũng sẽ nhìn vào gương và nói rằng "ta ko tin mi đâu". Luật pháp là qui phạm hành vi của con người, đạo đức là qui phạm lí trí. Nhiều người tin tưởng rằng với những cái hư danh bằng lời nói và sự cổ súy của nhiều người khác để lấy lòng tin của các bạn. Họ làm những chuyện xấu mà các bạn luôn tin rằng họ đang làm tốt với các bạn, không ai biết mình là ai, xin thưa, chính bản thân bạn biết bạn là ai? Bạn đã tự lừa chính bản thân mình mà không hề biết, tất cả những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp đều xuất phát từ lần đầu tiên "lừa cho vui", "mình thông minh, còn nó ngu si nên mới bị mình lừa".

    Vâng, xin ai đã từng và sắp có ý định lừa đảo nghe mình nói một câu: "Bạn hãy sử dụng trí tuệ của bản thân để làm những việc có ích". Làm người xấu rất dễ, làm người tốt mới khó, người có tài không nên chọn việc dễ, hãy dũng cảm làm một người tốt, xã hội cần bạn, chúng tôi cần bạn!

    Nếu ai có nghe thấy giới thiệu THÂN ĐỨC HÒA thì nên tránh xa nhé. Mấy thằng vỡ nợ mà suốt ngày khoe khoang, khoác lác. Nếu có ai giới thiệu các bạn vào công ty BHIP thì nên tìm hiểu cho kỹ kẻo tiền mất tật mang. Ngoài ra các bạn cũng nên chia sẻ thông tin này tới các bạn và người thân của mình nhé.

    TRẦN TÌNH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lương một tháng được 50_70 triệu? Xin hỏi một tháng bạn bán được bao nhiêu SP cho nhà SX, và số sp bạn bán được nhà sx thu về được bao nhiêu tiền? có bằng tiền lương họ trả cho bạn ko?
      Nhà sx họ bỏ vốn ra để trả lương cho bạn, hay là SX kinh doanh thu lợi nhuận. Họ ăn gì để sx hàng hóa? chẳng lẽ họ ăn cứt? Chẳng lẽ tư bản họ ngu vậy sao?

      Xóa
    2. chính xác, các thằng đa cấp luôn nói với những người đi làm công ăn lương là những người này đang làm giàu cho ông chủ của họ, nhưng những thằng đa cấp ấy không biết rằng họ đang lấy tiền của chính mình nộp cho đa cấp

      Xóa
  2. Lúc đầu cũng ko xác định là bHip có cái gì đó đáng để để ý ko nhưng bạn phán câu như này thì...
    Bạn có học vị cao!?! Cho mình hỏi, bạn có show ra được = tốt nghiệp lớp 12 hoặc = cử nhân khi ra trường hay ko. Đây là mình chưa nói đến cấp cao hơn là Thạc sĩ đấy ~~.

    Bạn có học vị cao, bạn có quyền? Xin hỏi, quyền gì? nó như thế nào? và nước CHXHCN Việt Nam công nhận cái quyền của bạn đó ra sao?

    Bạn tài năng và biết lựa chọn đúng cty chất lượng hoàn hảo? Vậy xin hỏi hàng hóa cao cấp bán ra có giấy tờ chứng nhận ko? Hay là chỉ dán đại mấy cái vị thuốc bổ trên thân rồi bảo chúng tôi ra hỏi bác sĩ kiểm tra xem nó tốt hay ko và vị bác sĩ đó sẽ đem mẫu đó đi thử nghiệm từng li từng tí hay là chỉ phán 1 câu ờ thuốc này bổ vì thành phần của nó ai mà chả bịa ra được. Tôi có thể dán lên thân chai siro hàng vô số các vị thuốc bổ của các nước trên thế giới và đi hỏi siro có những chất này có bổ hay ko nhỉ?

    Có thể bạn cho rằng tôi so sánh khập khiểng khi đem so chai thuốc đắt tiền trị giá cả triệu bạc so với chai siro trị giá chưa đến vài chục ngàn nhỉ? Nhưng xin thưa là nếu tôi uống nó cũng như uống 1 chai siro pha với nước đá mà thôi thì tôi sẽ bắt bẻ ai đây? Nhà sản xuất phân phối chăng? Hay là tôi sẽ nhận thấy tác dụng của nó khi bị những lời hoa mị kia ám vào đầu 1 chất lượng hoản hảo và cho rằng nó hoàn hảo.

    Nếu bạn trả lời và chứng minh được mình như tôi nêu trên thì tôi chả có ý kiến gì nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy bạn đã tìm hiểu cty Amway chưa.Amway cung là cty đa cấp.hàng hóa có chứng nhận nha bạn.không thể gom tất cả cty đa cấp mà nói như vậy,
      bạn muốn biết nữa thì y! tdiemnhu. mình sẽ bàn tiếp.

      Xóa
    2. bạn giải thích bao nhiêu cũng vô ích thôi. Họ sẽ ko tin vào đa cấp. Đa cấp là kẻ thù của họ mà.

      Xóa
  3. Chính xác, cảm ơn bạn đã trả lời dùm tôi, tôi học vị cao, tối có quyền, các bạn ganh tị vì ko có được chức vụ, tài năng giống tôi khi tham gia 1 công ty chất lượng hoàn hảo thì xin mời các bạn cứ kiếm công việc khác, làm lương ăn công, nhầm làm công ăn lương nhé.
    Ăn nói thế này nghe qua cũng biết là hạng tép riu rồi
    Mấy tên "địa vị cao", sừng sỏ chẳng bao giờ rảnh mà ngồi tự sướng thế này bao giờ. Tài năng nó thể hiện ở cái khí độ và khả năng kiếm tiền, học vị chẳng là cái đếch gì, tôi là Thạc Sĩ mà tôi vẫn chẳng thấy cái bằng Thạc Sĩ là cái đinh gì cả!

    Ừ thì học vị bạn cao, chắc bạn Tiến Sĩ, Giáo Sư ? Tôi nói luôn: Tiến Sĩ, Giáo Sư mà phải đi làm Sale thì tôi khẳng định hạng đó đếch biết kiếm tiền.
    Nếu thu nhập bạn được trên 70 triệu/ tháng thì bạn hoành tráng, còn đi làm công ăn lương được khoảng 50-70 triệu/tháng chưa kể thưởng thì ở GVN này có đầy, bạn nhé

    Edit: À quên, bạn làm ơn show cái bằng chứng là cty bạn có chất lượng hoàn hảo đi, chứng nhận của cơ quan chức năng hay tổ chức chính phủ xác nhận ấy nhé. Không có thì đừng PR cái kiểu trẻ con như thế nữa. Vấn đề không phải ở cty của bạn mà là ở bạn đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Họ giỏi, nhưng cách giỏi của họ không phải theo cái bản chất chân chính của MLM, tức là họ không bán hàng mà chỉ tạo mạng lưới và ăn hoa hồng. Họ có tư chất lãnh đạo và năng lực dẫn dắt.
    Nói chung là cách kiếm tiền của họ ko chú trọng vào sản phẩm nữa mà chú trọng và việc họ điều khiển người khác ntn. Họ không Sale - Bạn hiểu ý của tớ chứ ?
    Thực ra thì mình cũng hiểu những điều bạn nói. Cái ở đây là mình thấy tư tưởng mọi người quá thận trọng và bảo thủ trong việc tiếp nhận những cái mới hoặc là có thành kiến về cái mình không biết.

    Như bạn nói thì thực ra giá trị cốt lõi vẫn là sản phẩm, sản phẩm mà đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng thì MLM hay bất kỳ hình thức phân phối sản phẩm nào cũng đều có thể đem lại thành công cho công ty. Vậy nên cái cần quan tâm ở đây là cái sản phẩm nó thế nào.

    Ở đây từ đầu bài missconuong đã có đưa link các sản phẩm của cty và liên hệ để biết thêm chi tiết nhưng chả ai thèm quan tâm cái đấy. Mà lại cứ đi chỉ trích cái hình thức MLM của nó và bảo đấy lừa đảo. Thế là miệng các bạn bảo là phải nhìn vào thực tế nhưng chính các bạn lại đang bị missconuong cuốn vào cái bề ngoài chỉ bởi vài câu nói khích, thế chứng tỏ là cũng chả có cái đầu lạnh để quan sát và suy nghĩ. Tiếp đó thì thực ra cũng chẳng nói được là cty này nó lừa đảo ( bởi vì có AI BIẾT NÓ LÀ CÁI GÌ ĐÂU) cho nên cũng chỉ đưa ra được kết luận là "ĐỂ XEM VỀ SAU THẾ NÀO, CÓ SỐNG ĐƯỢC KHÔNG ..."

    Mình thì nói thật là mình thấy thế mình muốn nghịch tý thôi. Bởi bản thân cũng đang làm ngành Bảo hiểm nhân thọ, hồi còn đi sales cũng suốt ngày bị nghe là bảo hiểm là lừa đảo.. Nhưng có làm, có hiểu thấu đáo mới biết được đấy là một nghề cao quý, đi bảo vệ cho những người mình chả quen biết gì hết.

    Qua đây cũng thấy nhiều bạn dễ bị cái cái bề ngoài lừa, chả cần biết thực hư thế nào. Cứ nghe thấy bảo thế nào là tin thế.

    P/s: Có bạn còn bảo GOOLE thì biết, thật quá giỏi.

    Trả lờiXóa
  5. Hì dạo qua các diễn đàn về kinh doanh đa cấp. " tôi khẳn định một câu đa cấp lừa đảo" ở đây khong phải nó lừa người khác mà nó đang tự lừa đảo chính bản than mình..........

    Trả lờiXóa
  6. Nếu cái nghành MLM là lừa đảo thì nó lừa đến tận 80 năm thì cũng thật là tài tình. Lừa đảo mà Nhật Bản phân phối sản phẩm bằng hình thức này đến 70%. Lừa đảo mà dc các nước cấp giấy chứng nhận. Nếu ko có nghành này thì liệu năm 2005 Việt Nam có được gia nhập WTO. Không có nghề xấu mà chỉ có con người đang làm xấu đi thôi. Bác sĩ có xấu không ? Công an có xấu không ? Vậy sao có quá nhiều vụ việc xấu ảnh hưởng tới nghành nghề đó. Không nên nhìn theo cách tiêu cực, nhìn 1 phía.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thích cách nhìn và tư tưởng suy nghĩ của bạn rát hay và like cho bạn...

      Xóa
  7. Tôi thấy bạn Tuyết chinh nguyễn thị nói cũng đúng. Khẳng định là không có công việc nào mà không vi phạm pháp luật là xấu cả. Chỉ có những con ngừơi không tốt làm ảnh hửơng đa số. Quan trọng là chúng ta nên tìm hiểu và quyết định 1 sự lựa chọn, sau đó ra sức chiến đấu vì mục tiêu của mình, lúc đó bạn sẽ trở thành 1 con ngừơi có giá trị hơn bởi vì bạn đã dám lựa chọn và vựơt qua chính mình, còn giúp đựợc nhiều ngừơi khac nữa. Đừng giống những con sâu kia mà làm rầu nồi canh thật ngon. Chuc cac ban may man.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nói về công ty bhip hay bất kỳ công ty bán hàng đa cấp nào cụng vậy thôi như nhau cả , tất cả mọi người nên biết một điều sản phẩm của bhip một hộp sản phẩm năng lượng enegy hợp đồng với tập đoàn bhip giá tầm 8 usd về việt nam bán bao nhieu bạn biết không 1056000 đ lừa đảo nằm ở chổ đó các công ty khác cũng vậy . nên chánh xa bán hàng đa cấp

      Xóa
    2. Đi máy bay qua bên Mỹ mua đi bạn. bạn sẽ có giá 8 usd

      Xóa
  8. Vậy mình có nên vô Cty bhip ko, tại thành bạn mình mới rủ mình nek,mấy bạn cho mình hệ kiến nhé

    Trả lờiXóa
  9. bạn đi bán hàng xe tải cùng mình đi... bán hàng đa cấp....ở việt nam bị chửi ghê lắm.
    http://www.xetaidonganh.com

    Trả lờiXóa