Bổ sung chất xơ hoạt hóa để hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Bổ sung chất xơ hoạt hóa để hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hơn 3 thập kỷ phát triển khoa học dinh dưỡng, Herbalife trở thành một trong những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của Herbalife được công nhận tác động tích cực lên lối sống lành mạnh của người tiêu dùng trên thế giới. Vừa qua, tập đoàn giới thiệu thế hệ dinh dưỡng mới nhất - sản phẩm Active Fiber Complex hay còn gọi là Hỗn hợp Chất xơ Hoạt hóa. Sản phẩm được coi là giải pháp giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bên cạnh dòng sản phẩm Lô hội Thảo mộc Cô đặc rất được người tiêu dùng ưa chuộng.


Trong xu hướng sử dụng dinh dưỡng bổ sung để sống khỏe, người tiêu dùng thế giới đã ngày càng tỉnh táo khi chọn các sản phẩm được phát triển trên nền tảng khoa học dinh dưỡng, như Herbalife. Tập đoàn này đã phát triển khoa học dinh dưỡng rất chuyên sâu, bằng cách đầu tư bài bản vào Nghiên cứu và Phát triển (số tiền đầu tư mỗi năm đến hàng chục triệu USD) và liên kết với hàng loạt các phòng thí nghiệm của các Đại học danh tiếng thế giới. Tất cả các dòng sản phẩm dưỡng trong của tập đoàn đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và tạo thành trào lưu dinh dưỡng lành mạnh. Mới đây nhất, thương hiệu này tiếp tục giới thiệu sản phẩm mới nhất thuộc dòng Hỗ trợ tiêu hóa – Hỗn hợp Chất xơ Hoạt hóa Active Fiber để giúp người tiêu dùng duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Hỗn hợp Chất xơ Hoạt hóa – sản phẩm dinh dưỡng khoa học mới

Các chuyên gia dinh dưỡng luôn đưa ra lời khuyên: mỗi người cần bổ sung chất xơ mỗi ngày từ trái cây, rau củ và ngũ cốc với hàm lượng khuyến cáo khoảng 25- 30gr (tương đương 300gr rau xanh và 100gr trái cây). Chất xơ tuy không chứa nhiều dinh dưỡng nhưng là thành phần đặc biệt quan trọng, giữ hê tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, giúp giảm cholesterol, cải thiện mức đường huyết và giúp kiểm soát cân nặng...



Rau quả là nguồn thực phẩm chứa nhiều chất xơ (nguồn: Shutterstock)

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại bận rộn với những bữa ăn công nghiệp khiến việc bổ sung đủ hàm lượng chất xơ cho cơ thể không đơn giản. Đó là lý do nhiều người tìm đến các sản phẩm bổ sung chất xơ hòa tan. Herbalife, với những tiến bộ của khoa học thực phẩm, đã chiết xuất hoàn hảo những chất xơ từ mía đường, cam quýt và đậu nành, tạo thành Hỗn hợp Chất xơ Hoạt hóa được ưa chuộng vì tính tiện dụng và hương vị táo thơm ngon.

Sản phẩm có chứa các chất xơ hòa tan và không hòa tan giúp giảm thiểu triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, thúc đẩy chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày và ruột, ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ sự tăng trưởng của các lợi khuẩn. Với Active Fiber, việc bổ sung chất xơ cho cơ thể trở lên rất đơn giản - chỉ cần hòa tan 1 thìa vào nước trái cây hoặc trà, hay bất cứ loại thức uống nào bạn yêu thích, là bạn đã cung cấp cho cơ thể thêm 5g chất xơ.



Active Fiber Complex đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 23/6/2015

(sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chửa bệnh - GPQC : 957/2015XNQCATTP )

Chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh để sống khỏe

Tại Việt Nam, các bệnh về đường tiêu hóa đứng đầu nhóm các bệnh nội khoa. Các rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, khó tiêu, táo bón… là triệu chứng thường gặp nhất, gây nhiều khó chịu cho người bệnh. Trong khi đó, việc nâng cao sức khỏe đường ruột có thể điều trị tận gốc bằng cách duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và bổ sung các sản phẩm thúc đẩy chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày.

Điều này giải thích tại sao, ngay từ khi được giới thiệu tại Việt Nam, sản phẩm Lô hội Thảo Mộc Cô đặc được người tiêu dùng đón nhận. Đơn giản chỉ cần uống một ly hằng ngày sau các bữa ăn, bạn đã có thể cải thiện chứng khó tiêu không thường xuyên, tăng cường sức khỏe đường ruột. Và thế hệ dinh dưỡng mới nhất - Active Fiber sẽ bảo vệ hệ tiêu hóa hoàn hảo nhờ khả năng cải thiện hấp thụ chất dinh dưỡng, hoàn thiện chức năng tiêu hóa đều đặn của dạ dày…

Chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh bằng chế độ dinh dưỡng khoa học nhiều chất xơ là cách sống khỏe, sống năng động và lành mạnh.



Luyện tập thể thao thường xuyên và bổ sung chất xơ đầy đủ để có một cơ thể khỏe mạnh (nguồn Shutterstock)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét