Chăm sóc da cho phụ nữ Á Đông vào mùa hanh khô

Chăm sóc da cho phụ nữ Á Đông vào mùa hanh khô

Các bước chăm sóc da mặt cơ bản, đúng cách vào buổi sáng và tối mùa thu đông sẽ khiến một làn da nhạy cảm, nứt nẻ trở nên khỏe, mềm mại, đàn hồi tốt hơn và chống lão hóa.
Cách giữ được làn da láng mịn, sáng bóng và chống lão hóa luôn là mối quan tâm của chị em phụ nữ nói chung và Đông Nam Á nói riêng.
Nếu vào mùa hè, da mặt có thể bị sạm đen do khí hậu nắng nóng, oi bức thì mùa thu đông thời tiết hanh khô, da mặt trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương, khô ráp và nứt nẻ... Điều này vốn là nỗi ưu phiền của nhiều phụ nữ, đặc biệt ở vùng khí hậu nhiệt đới như Đông Nam Á.

Bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da hàng ngày là rửa mặt bằng nước ấm, không nên để nước nóng quá hoặc lạnh quá sẽ làm da bị kích ứng và dễ tổn thương bề mặt. Thời tiết se lạnh của mùa hanh khô khiến làn da không tiết mồ hôi nên lỗ chân lông sẽ bị bít lại gây thô ráp và nứt nẻ. Việc thay đổi loại sữa rửa mặt phù hợp có tính năng dưỡng nhiều hơn sẽ giúp việc trao đổi và thẩm thấu qua da làm sạch sâu bên trong tốt hơn.

Trước khi rửa mặt, bạn nên rửa tay để tránh tiếp xúc những vi khuẩn có hại thêm cho da mặt (trong trường hợp trang điểm cần tẩy trang thật kỹ để loại bỏ lớp mỹ phẩm trên bề mặt da, đặc biệt là những vùng có mỹ phẩm bám lâu nhất), lấy một chút sữa rửa mặt vào lòng bàn tay xoay tròn để tạo bọt, xoa lên mặt và massage theo chiều kim đồng hồ hai bên má, trán, cằm một cách nhẹ nhàng để lỗ chân lông được đàn hồi làm sạch sâu. Sau đó, rửa mặt sạch bằng nước rồi lấy khăn cotton thật mềm thấm nước trên da mặt. Lưu ý, không lau quá mạnh do vừa được rửa da mặt sẽ rất dễ bị mẩn đỏ và kích ứng.

Bước tiếp theo là cân bằng độ ẩm và dưỡng bảo vệ da mặt, quá trình này là bước quan trọng để duy trì một làn da khỏe. Nước hoa hồng (toner) cân bằng bề mặt da là lựa chọn tối ưu cho thời tiết hanh khô này, nó tạo độ ẩm và cân bằng tiết nhờn của da khiến lỗ chân lông được lưu thông và bề mặt trở nên mịn màng hơn. Khi sử dụng nước hoa hồng, cần massage nhẹ nhàng để thẩm thấu sau đó thoa kem dưỡng ẩm dành cho ban ngày vào buổi sáng và kem tái tạo da vào ban đêm.

Dòng sản phẩm chăm sóc da Aestival Radiance của Tập đoàn Unicity (Mỹ) được phát triển chuyên biệt phù hợp với khí hậu và đặc tính da của phụ nữ Á Đông đặc biệt khu vực Đông Nam Á.. Sản phẩm góp phần làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm cho da mềm mại và mịn màng hơn. Aestival với thành phần làm đẹp và sáng da - sản phẩm  của Unicity là sự kết hợp phong phú và hiệu quả giữa các nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc chiết xuất từ thực vật, vitamin và khoáng chất như: diệp hoàng tố, nha đam, vitamin C, vitamin E, vitamin A và tinh chất thiên nhiên. Công thức độc đáo này được phát triển để góp phần ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm mờ vết tàn nhang, nếp nhăn và hợp cho những vùng da thô, giúp da trông tươi sáng rạng ngời.

(Nguồn: Unicity)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét