Hỗ trợ thể lực và làm trắng da

Hỗ trợ thể lực và làm trắng da

Reviv là sản phẩm bổ sung dưỡng chất và khoáng chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm đẹp và trắng da từ bên trong cơ thể.
Hỗ trợ thể lực và làm trắng da
Nước dinh dưỡng Reviv chiết xuất từ trái cây tự nhiên, cung cấp năng lượng và làm đẹp da.

Hàng ngày, dinh dưỡng trong thực phẩm mà con người đang sử dụng sẽ cung cấp một nguồn năng lượng nhất định vào cơ thể. Vitamin và khoáng chất đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe, nhưng cơ thể con người lại không thể tự tổng hợp chúng, mà được cung cấp thông qua các loại thực phẩm hoặc từ ánh sáng mặt trời. Việc hấp thụ các dưỡng chất đó như thế nào còn phụ thuộc vào cơ địa và hệ tiêu hóa của mỗi người. Khi cơ thể nhận được chất dinh dưỡng từ thực vật, trái cây và thảo dược hữu ích như các loại vitamin và khoáng chất cần thiết sẽ tạo ra năng lượng. Điều này sẽ tạo ra một cấu trúc bình thường của cơ thể và sự mạnh mẽ để tồn tại giúp cơ thể có khả năng giải độc tốt hơn.

Nguồn dinh dưỡng đến từ các loại rau củ quả không những cung cấp lượng vitamin dồi dào, mà còn là yếu tố cải thiện sắc tố da từ bên trong cơ thể, chẳng hạn như những thực phẩm tiêu biểu giúp trắng sáng mịn da như Aloe Vera (nha đam), chanh, anh đào, dứa, cà chua, dâu tây, nho, kiwi, cam và đào… Hơn nữa, việc duy trì bổ sung thường xuyên cho cơ thể các chất này sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình tạo chất chống oxy hóa, có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Reviv của Tập đoàn Unicity (Mỹ) là một sản phẩm tiêu biểu, giúp tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, hoạt động nhận thức và chức năng thần kinh và làm giảm axit ợ nóng dạ dày. Với thành phần nha đam hoạt tính, hỗn hợp dịch trái cây (nho xanh, nho đỏ, hạt lựu, quả anh đào); thảo dược hoạt tính (gừng, nhân sâm, cam thảo, trà Yerba); khoáng chất Megamin... là những yếu tố đặc biệt giúp làm chậm quá trình lão hóa da, khiến da trở nên trắng hồng và mịn màng. Thêm vào đó, tinh chất chiết xuất từ trái rubi trong sản phẩm có chứa nhiều chất vitamin, khoáng chất và nhiều loại chất chống oxy hóa, làm giảm cholesterol, hỗ trợ bệnh tim và huyết áp cao. Với sản phẩm Reviv, bạn nên uống ít nhất 30ml mỗi ngày, có thể uống nhiều hơn tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe. Tốt nhất, bạn nên uống vào buổi sáng để tăng cường năng lượng cho cả ngày.

(Nguồn: Unicity)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét