Unicity chia sẻ với cộng đồng

Unicity chia sẻ với cộng đồng

Hơn một trăm triệu đồng tiền mặt và quà tặng đã được Unicity Việt Nam trao tặng cho Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An, Ba Vì vào cuối tháng 4 vừa qua. 


Đây là một hoạt động quan trọng bên lề sự kiện "Lễ công nhận danh hiệu dành cho nhà phân phối của Unicity Việt Nam” (tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội). Ngay sau sự kiện thu hút hơn 4.000 người tham gia này, Ban lãnh đạo Công ty Unicity cùng các đối tác đã đến thăm và tặng quà cho trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em khuyết tật Thụy An, Ba Vì. Tổng giá trị quà tặng bao gồm quạt treo tường, quạt cây, các vật dụng và các nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá hơn 50 triệu đồng cùng 50 triệu đồng tiền mặt.

Unicity được biết đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Unicity Việt Nam luôn là một doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội thông qua việc tham gia các chương trình từ thiện cũng như mang đến lợi ích cho cộng đồng. “Chúng tôi coi đó là trách nhiệm của một doanh nghiệp trong việc góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi cá nhân trong xã hội tại những nơi mà Unicity có hoạt động", bà Mai Ngọc Lan, Giám đốc Unicity Việt Nam chia sẻ.


Lễ công nhận danh hiệu dành cho nhà phân phối của Unicity Việt Nam tổ chức ngày 18/4 đã đánh dấu một bước phát triển mới của thương hiệu tại thị trường Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty đã vinh danh hơn 300 nhà phân phối các cấp bậc. Họ là những người có thành tích kinh doanh xuất sắc trong suốt giai đoạn từ tháng 5/2014 đến nay. Nhiều nhà phân phối tới tham dự sự kiện bằng nhữngchiếc xe sang và siêu xe của các hãng nổi tiếng như Lamborghini, Rolls Royce, BMW M6, GTR, Mercedes, Cadillac Escalade, Porsche... Những siêu xe này là một phần thành quả kinh doanh của các nhà phân phối xuất sắc trong hai năm qua.


Tại buổi lễ, ông Stewart Hughes (Chủ tịch Tập đoàn Unicity) cùng nhiều thủ lĩnh đã có những bài phát biểu chia sẻ kinh nghiệm với các đối tác và người tham dự. Cũng tại buổi lễ này, đại diện Unicity Việt Nam cho biết, công ty đang chuẩn bị cơ sở vật chất để khai trương trụ sở mới tại Hà Nội. Với diện tích hơn một nghìn mét vuông, đây sẽ là đầu mối giao dịch của Unicity với tất cả các nhà phân phối tại khu vực phía Bắc.



Các chương trình vinh danh là hoạt động hành chính cần thiết của một công ty nhằm tuyên dương sự cố gắng của các đối tác. Với Unicity, đó còn là môi trường thân thiện - nơi mỗi người tham gia đều có thể cảm nhận được không khí đầy nhiệt huyết, khơi gợi khả năng sáng tạo, gia tăng cơ hội giao lưu, kết bạn và phát triển kinh doanh. Ông Christopher Kim (Chủ tịch Unicity khu vực châu Á - Thái Bình Dương) chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng có thể duy trì và gia tăng các hoạt động này tại mọi thị trường - nơi Unicity đang hoạt động nói chung và Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, công ty sẽ cố gắng duy trì và phát triển các hoạt động xã hội để có thể cùng chung tay nhân rộng tấm lòng nhân ái”.

(Nguồn: Unicity)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét