Unicity khai trương văn phòng chi nhánh phía Nam

Unicity khai trương văn phòng chi nhánh phía Nam

Công ty TNHH Unicity Việt Nam khai trương văn phòng chi nhánh đại diện phía Nam tại tầng 1, tòa nhà Cộng Hòa Plaza, số 19 đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.

Trong buổi lễ khai trương, ông Christopher Kim, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Unicity trao tặng số tiền trị giá 80 triệu đồng cho mái ấm Tân Bình (TP HCM) nhằm hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại địa bàn. Ông cho biết, song song với việc phát triển thị trường, Unicity có nhiều kế hoạch từ thiện ý nghĩa nhằm chia sẻ, chung tay vì cộng đồng.


Unicity chuyên kinh doanh các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn “Make life better”. Sau hơn 1 năm hoạt động, Unicity Việt Nam đã thu hút sự quan tâm tham gia của 40.000 nhà phân phối, đóng góp một phần không nhỏ cho ngân sách Nhà nước. Trụ sở chính của công ty tại tầng 18, Detech Tower, số 8C Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm (Hà Nội). Văn phòng chi nhánh phía Nam là nơi làm việc, đầu mối giao dịch của lãnh đạo, nhân viên Unicity với gần 28.000 nhà phân phối, khách hàng của hãng. Chi nhánh mới được khai trương còn là lời cam kết từ phía Unicity tới các nhà phân phối, người tiêu dùng về sự kết nối chặt chẽ, minh bạch, và tương lai phát triển bền vững của công ty.

Ông Christopher Kim đánh giá cao thị trường Việt Nam, khẳng định đây là môi trường đầu tư thân thiện có khả năng phát triển bền vững, lâu dài. Việt Nam đứng thứ 17 trong 36 quốc gia và vùng lãnh thổ mà Unicity đặt trụ sở hoạt động.

(Nguồn: Unicity)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét