80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu.

80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu.


Sau 80 năm chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong ...
Dưỡng chất thực vật - Trái tim của các nhà khoa học Nutrilite
Dưỡng chất thực vật là thành phần đặc biệt thường được tìm thấy trong các loại trái cây, rau củ nhiều màu sắc. Đặc biệt, chúng chỉ có trong các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật mà không có trong bất kỳ nguồn nào khác. Những năm gần đây, nhiều nghiên cứu khoa học đã được thực hiện và cho thấy ngoài  hoạt tính chống oxy hóa bảo vệ cơ thể, dưỡng chất thực vật còn hỗ trợ giúp tốt cho hệ miễn dịch, tăng cường mối liên hệ giữa tế bào với tế bào, hồi phục những ADN bị tổn hại do khói thuốc và các chất độc hại khác. Do đó, chế độ ăn với nhiều trái cây và rau củ để cung cấp nguồn dưỡng chất thực vật đã trở thành một trong những chế độ hỗ trợ mang đến sức khỏe tối ưu.
80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu - 1
Rau củ quả đa dạng sắc màu cung cấp nhiều dưỡng chất thực vật
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng ngay từ năm 1930, Tiến sỹ Carl F. Rehnborg đã nhận thấy và tin vào giá trị của các chất mà ngày nay chúng ta gọi là dưỡng chất thực vật. Kết hợp sự tò mò, trí tưởng tượng và óc sáng tạo để cho ra đời nhãn hiệu Nutrilite vào năm 1934, câu chuyện về Nutrilite không chỉ gắn liền với tên tuổi của Tiến sỹ Carl F. Rehnborg mà việc dựa vào nguồn dưỡng chất thực vật đế có được sức khỏe tối ưu cũng đã trở thành yếu tố cốt lõi trong suốt 80 hoạt động của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này.
80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu - 2
Tiến sỹ Carl F. Rehnborg - Nhà sáng lập Nutrilite
80 năm – Hành trình di sản khoa học dinh dưỡng
Qua quá trình lao động, nghiên cứu miệt mài, năm 1942 đánh dấu bước tiến mới của Nutrilite khi Carl F. Rehnborg phát triển thành công phương pháp canh nông Nutrilite: trồng cỏ linh lăng - một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ - mà ko sử dụng bất cứ loại hoá chất có hại nào. Sau đó không lâu, năm 1948, sản phẩm Nutrilite Double X - một trong những nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm chức năng bán chạy hàng đầu thế giới - bắt đầu được bán trên thị trường.
Trong năm tiếp theo, cơ sở sản xuất mới tại Buena Park với quy trình khép kín từ sản xuất, đóng gói, bao bì và bắt đầu hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Đến 1953, nhà máy mới của Nutrilite được xây dựng tại Lakeview (bang California) tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất một cách toàn diện. Sản phẩm bổ sung vitamin C chiết xuất từ acerola cherry được Nutrilite giới thiệu sau đó là một trong những loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đầu tiên trên thế giới có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên.
80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu - 3
Các nhà khoa học Nutrilite đang kiểm tra thực địa nông trại hữu cơ
Sở hữu bốn nông trại hữu cơ tại các quốc gia như Mỹ, Mexico và Brazil, Nutrilite đã có được sự khẳng định về một quy trình dinh dưỡng hoàn thiện từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch, chiết xuất, đóng gói… đến thành phẩm. Nhờ đó, năm 2002, Nutrilite trở thành nhãn hiệu vitamin và khoáng chất đầu tiên được trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính các trang trại hữu cơ được chứng nhận của mình.
80 năm – Một hành trình chăm sóc sức khỏe tối ưu - 4
Dưỡng chất thực vật là cốt lõi của sản phẩm Nutrilite
Đến năm 2013, doanh số Nutrilite toàn cầu tăng trưởng đạt mức 5 tỉ đô-la Mỹ và giữ ổn định vị trí của một trong những nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy nhất thế giới. Tại Việt Nam, Nutrilite đã mang đến hơn 10 loại sản phẩm và trên hàng triệu đơn vị sản phẩm được tiêu thụ, góp phần tạo nền tảng sức khoẻ cho nhiều gia đình Việt.
Năm 2014 đánh dấu bước ngoặt Nutrilite toàn cầu kỷ niệm 80 năm hình thành và phát triển trên nền tảng kết hợp tinh hoa từ khoa học - tinh túy từ thiên nhiên với những nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ tối ưu cho con người trên toàn thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét