Những khám phá thú vị về Nutrilite

Những khám phá thú vị về Nutrilite

DN582_BvNutrilife071114_Kham-pha-thu-vi 2
Trải qua 80 năm hình thành và phát triển, Nutrilite – nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới – không ngừng mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao giúp mang đến sức khỏe tối ưu. Cùng khám phá những điều thú vị chưa kể về thương hiệu uy tín toàn cầu này.
Lịch sử 80 năm phát triển
Từ năm 1934, khi giới thiệu sản phẩm đầu tiên, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu dẫn đầu trong nghiên cứu và phát triển về dinh dưỡng.

DN582_BvNutrilife071114_Kham-pha-thu-vi 2
Thực hiện nghiên cứu và thử nghiệm tại Viện Sức khỏe Nutrilite

Sản phẩm của Nutrilite là kết quả từ những nghiên cứu và thử nghiệm do Viện Sức khỏe Nutrilite hợp tác cùng với nhiều viện nghiên cứu hàng đầu như Trung tâm Nghiên cứu Phòng bệnh Stanford; Trường Đại học Dược Nam California; Đại học Yonsei, Seoul, Hàn Quốc và Trung tâm Di truyền học, Dinh dưỡng và Sức khỏe ở Washington DC thực hiện. Đến nay, sản phẩm Nutrilite đã có mặt tại hơn 64 quốc gia trên thế giới.
Thế mạnh “Hữu cơ” và “Tự nhiên”
• Chất cô đặc từ thực vật đóng vai trò chính yếu trong hầu hết sản phẩm của Nutrilite.
• Nutrilite gieo trồng hơn 70 loại thực vật và thảo mộc tại các trang trại hữu cơở Mỹ, Mexico và Brazil. Tất cả đều tuân theo quy trình canh tác hữu cơ nghiêm ngặt, không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất và phân bón.
• Để đảm bảo dinh dưỡng, quá trình sản xuất các loại bột đông khô – một trong những sản phẩm lâu đời nhất của Nutrilite – phải trải qua bốn bước chính: Lựa chọn thực vật giàu dinh dưỡng; Thu hoạch cây trồng khi đạt hàm lượng dinh dưỡng cao nhất; Xử lý trước khi các chất dinh dưỡng bắt đầu suy giảm; Sử dụng quá trình sấy khô để khóa các chất dinh dưỡng.
• 1kg bột đông khô cần 13kg cỏ linh lăng – loài cây thuộc họ Đậu có hàm lượng protein rất cao.
• 1kg bột đông khô Acerlora cần 14kg quả Acerola Cherry.
DN582_BvNutrilife071114_Kham-pha-thu-vi

Nền tảng khoa học vững chắc
Các trung tâm Nghiên cứu và Phát triển đặt tại Mỹ và Thượng Hải, Trung Quốc với sự góp sức của hơn 200 nhà khoa học uy tín thế giới.
Nutrilite thực hiện hơn 15.000 xét nghiệm mỗi tháng và hơn 400.000 đánh giá chất lượng sản phẩm mỗi năm.
Hơn 190 bằng sáng chế hỗ trợ thương hiệu Nutrilite – liên quan đến các thiết kế, thành phần và quá trình chế biến.
Với những thế mạnh dẫn đầu ấy, đến nay, Nutrilite là nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét