Đạm đậu nành tự nhiên bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày

Đạm đậu nành tự nhiên bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày

Soy Protein (đạm đậu nành) kích thích hệ thống miễn dịch, điều hòa nội tiết tố, chống lão hóa, giảm các triệu chứng của thời kỳ mãn kinh...
Soy Protein (đạm đậu nành)
Đạm đậu nành tự nhiên bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày
Từ cổ xưa, đậu nành (hay còn gọi là đỗ tương) được người châu Á trong đó có Việt Nam dùng để làm thực phẩm. Ngày nay y học thế giới phát hiện ra loại thực vật  này có nhiều tác dụng chữa bệnh cũng như giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt loại này mới được phổ biến tại Mỹ - nơi mà sản phẩm động vật luôn chiếm vị thế.


Các cuộc nghiên cứu của những nước y học phát triển đã phân tích và chỉ ra rằng thành phần hóa học chứa trong hạt đậu nành gồm 8% nước, 5% chất vô cơ, 15- 25% glucose, 15-20% chất béo, 35- 45% chất đạm với đủ các loại amino acid cần thiết và nhiều sinh tố, khoáng chất. So với thịt động vật, đậu nành có nhiều chất dinh dưỡng hơn gồm 100 gr đậu nành có 411 calo; 34 gr đạm; 18 gr béo; 165mg calcium; 11mg sắt; trong khi đó thịt bò loại ngon chỉ có 165 calo, 21gr đạm; 9gr béo; 10mg calcium và 2,7 mg sắt.

Hợp chất isoflavones trong đậu nành có tác dụng kích thích tố nữ estrogen tự nhiên được noãn sào tiết ra, rất cần thiết cho sự tăng trưởng của cơ quan sinh dục chính (tử cung, ống dẫn trứng) và sự nẩy nở của cơ quan sinh dục phụ như nhũ hoa, làm xương chậu có hình bầu dục rộng hơn để sinh đẻ dễ dàng. Ngoài ra, estrogen còn cần để duy trì sức khỏe, tốt cho người nam cũng như nữ, cho sự tân tạo, tu bổ xương, hệ thống tim mạch và não bộ.

Khi tới tuổi mãn kinh, nữ mất đi một khối lượng rất lớn estrogen, nên phần lớn họ phải chịu đựng nhiều thay đổi về tâm sinh lý nhất trong cuộc sống thường nhật cũng như đời sống tình dục. Vì thế thành phần này người ta mệnh danh là estrogen thảo mộc (phyto-estrogen) và được nghiên cứu về công dụng đối với cơ thể. Thực tế, trong một phân tích của nghiên cứu con người tiến hành tại Đại học Kentucky nhận định rằng, tiêu thụ đậu nành có liên quan đáng kể với chức năng tim bình thường ở người. Những tác động này phần lớn là do các thành phần isoflavone đậu nành.

Gần đây, các chuyên gia tim mạch hàng đầu đã khuyên nên dùng các sản phẩm đậu nành được sử dụng trong một chế độ ăn uống bao gồm các loại trái cây, rau, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, thịt gia cầm, cá và thịt nạc. Họ chứng minh rằng đậu nành rất giàu đạm chất, được coi như “thịt không xương” và rất tốt để thay thế cho thịt động vật do có ít mỡ và cholesterol. Người tiêu dùng có thể bắt đầu sử dụng đậu nành bằng cách thêm một lượng nhỏ vào chế độ ăn hàng ngày của họ hoặc trộn vào thức ăn hiện có. Sau đó, khi các hương vị và kết cấu trở thành quen thuộc và tăng lượng dần.

Soy Protein của Unicity sử dụng công nghệ pro-prietary mới để sản xuất các chủng đậu nành, tạo ra một hương vị trung tính, thơm ngon kết hợp với chế độ ăn ít chất béo bão hòa và cholesterol gồm 25 gram protein đậu nành mỗi ngày, có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Một suất Soy Protein cung cấp 9 gram protein đậu nành. Các thành phần có trong sản phẩm giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ sung protein cho người ăn chay, lượng chất isoflavone tự nhiên hỗ trợ làm giảm các triệu chứng mãn kinh, bồi bổ hệ thống tim mạch. Ngoài ra, sản phẩm làm giảm nguy cơ gây ung thư có liên hệ tới kích thích tố như ung thư vú, tử cung, tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, thành phần chính isoflavone của sản phẩm đã được chứng minh dùng để hỗ trợ sức khỏe của xương và duy trì mật độ xương trong một số nghiên cứu trong ống nghiệm và trên động vật.

Sản phẩm thích hợp dùng để bổ sung dinh dưỡng cho bữa ăn hàng ngày với cách dùng như sau: trộn một muỗng gạt Soy Protein với 240ml nước, trái cây, sữa hoặc bất kỳ loại đồ uống khác, có thể được thêm vào thực phẩm hoặc công thức nấu ăn tùy sở thích mỗi người. Trộn đều và uống 2-3 lần trong một ngày.

(Nguồn: Unicity)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét