Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm

Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm , giúp trắng da , tái tạo da, phục hồi da, mờ nám, mờ vết thâm

Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm
Kem mủ trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm

Thông tin sản phẩm:

Đặc điểm nổi bật – Sản phẩm Kem mủ trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm được chiết xuất từ mủ trôm thiên nhiên.
- Được lương y nhiều năm kinh nghiệm nguyên cứu và bào chế.
Kem mủ trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm có tác dụng chống nắng cực mạnh, đồng thời tích hợp tác dụng dưỡng da, giúp mau lành mụn.
- Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn.
- Chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại nếu sản phẩm không hiệu quả.
- Dung tích:15ml
- Xuất xứ: Việt Nam
Khoẻ – Trẻ – Đẹp luôn là niềm mơ ước và cũng là nổi trăn trở của mọi người và mọi lứa tuổi, nhất là các chị em phụ nữ đã có gia đình, hay các chị em văn phòng mà công việc đòi hỏi phải ra ngoài nhiều tiếp xúc nắng, gió, bụi…. Trong mỗi chúng ta ai cũng có cách quan tâm và chăm sóc cho chính mình nhé .
Hôm nay Kem mủ trôm  xin giới thiệu đến quý khách sản phẩm  Kem Dưỡng Da . Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất mủ trôm nguyên chất, có tác dụng chống nắng cực mạnh, đồng thời dưỡng da, làm làn da bạn trở nên trắng mịn hơn, rạng ngời hơn.

Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm 2
Kem mủ trôm B2 tái tạo tế bào

Mủ trôm hiệu quả trong việc điều trị mụn
Kem mủ trôm đặc trị làm sáng da
Mủ trôm đặc trị chống nắng sáng da
Công dụng Kem mủ trôm :
Kem mủ trôm sài hoài đẹp mãi cung cấp dưỡng chất, làm trắng da, chống lão hoá da.  Bạn chưa tin về sự hiệu quả của sản phẩm? Hãy sử dụng và cảm nhận sau 10 ngày sử dụng đúng theo hướng dẫn.
Đảm bảo nếu không hiệu quả, không cải thiện tình trạng da của bạn hay sản phẩm của chúng tôi làm da bạn xấu hơn trước, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí và chịu trách nhiệm do sản phẩm để lại, bạn an tâm rồi nhé.

Khuyên dùng: Thoa mỹ phẩm Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm mỗi ngày và uống mủ trôm chỉ sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý. Nhưng để duy trì (khỏ – trẻ – đẹp) các bạn đừng quên chăm sóc sức khỏe của mình.

Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm hiệu quả trong việc điều trị


Thành phần:
.
Kem Dưỡng Da, Lành Mụn B2 gồm: water, Glycerin, Steartrimonium Chloride, Dicocodimonium Chloride, Cyanoccobalamin, Steartrimonium Bromide, Fragrance, Butylene Glycol, Isopropyl Alcohol, Jasminuim Officinate (Jasmine) Oil.
Hướng dẫn sử dụng:

2 ngày đầu thoa hộp Kem mủ trôm B1 ban ngày.- Từ ngày thứ 3 trở đi, ban ngày thoa hộp Kem mủ trôm B1 ban ngày, đêm thoa hộp Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm .
- Ngày thứ 10 sử dụng hộp Kem mủ trôm B3 (trộn 1/2 Kem mủ trôm B3 với 1/2 gói thuốc tạo thành mặt nạ, đắp lên mặt 1 giờ) tiếp tục duy trì.
Kem Mủ Trôm B2 Dưỡng Trắng Da Ban Đêm 3
Kem mủ trôm B2 tái tạo trẻ hóa làn da

Lưu ý : Trong thời gian sử dụng, da của bạn có những thay đổi về sắc tố (có cảm giác như da hơi bị sạm lại), bạn cứ yên tâm vì đó là dấu hiệu của sự tái tế bào. Các triệu chứng sẽ mất đi sau vài ngày sử dụng. Trong quá trình sử dụng không dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào (kể cả sữa rửa mặt khác ), chỉ sử dụng nước ấm để rửa mặt. Sau 10 ngày bạn sẽ có làn da như ý..

xem thêm : kem mu trom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét