Forever CardioHealth with CoQ10 , Viên Forever CardioHealth with CoQ10 Tim Mạch

Forever CardioHealth with CoQ10 , Viên Forever CardioHealth with CoQ10 Tim Mạch

Thực phẩm chức năng Forever CardioHealth with CoQ10 được Forever Living Products bào chế theo công thức đặc biệt để hòa trộn với Forever Aloe Vera Gel nhằm cung cấp ba sự hỗ trợ dinh dưỡng cho sức khỏe tim mạch: hỗ trợ mức homocysteine khỏe mạnh trong máu, cung cấp coenzyme Q10 để thúc đấy sự trao đổi chất hiệu quả và cung cấp các chất chống ôxy hóa khỏe mạnh cho tim.

cardi health Forever CardioHealth with CoQ10

Liên Hệ :

Chị Trang : 0937.291.500

CoQ10 là một enzyme được sản sinh bởi cơ thể con người và rất cần cho việc thực hiện chức năng cơ bảncủa các tế bào. Tuy nhiên, qua thời gian, lượng CoQ10 trong cơ thể sẽ giảm dần, nếu không bổ sung sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt CoQ10, theo đó hoạt động của các tế bào cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế Thực phẩmchức năng Forever CardioHealth with CoQ10 là một giải pháp bổ sung CoQ10 mà cơ thể cần.
Công dụng
Chỉ cần xé một túi nhỏ Forever CardioHealth with CoQ10, cho vào ly Forever Aloe Vera Gel, khuấy đều và uống ngày một lần, tim của bạn sẽ rất biết ơn bạn đấy!
Thành phần
Thực phẩm chức năng Forever CardioHealth with CoQ10 còn cung cấp các vitamin B (Vitamin B6, B12 và axit folic) và các thành phần thảo dược có lợi hỗ trợ cho sức khỏe tim mạch như chiết xuất hạt nho, nghệ, cây boswellia từ Bắc Phi và chiết xuất lá ô liu. Không chỉ có thế, Forever CardioHealth with CoQ10 còn bổ sungnhiều khoáng chất, ma-giê, crôm và lecithin – những thành phần được nghiên cứu có khả năng làm thông các mạch máu để quá trình tuần hoàn máu diễn ra được dễ dàng hơn, cùng các Vitamin C và E – những chất chống ôxy hóa mạnh mẽ.
ĐVTGiá lẻCCMSP
 Hộp .000 0,115 312
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét