Forever Multi Maca (215) Forever Multi Maca (215) Sinh lý nam

Forever Multi Maca Sinh lý nam . Forever Multi Maca chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ , hỗ trợ sinh lý yếu toàn diện nhất .

 MultiMaca Video Forever Multi Maca Sinh lý nam
Giá: 365.000 VND
 
Sản xuất: Aloe Vera of America
 
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ :
Kim Hùng 0982262869

Chị Trang : 0937.291.500

Xem Video Forever Multi Maca Sinh lý nam :

Thuốc Sinh Lý Nam Forever Multi Maca, một trong những loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ thậntráng dương và hỗ trợ khả năng sinh lý của nam giới đặc biệt sinh lý yếu một cách toàn diện nhất .
Thuốc Sinh Lý Nam Forever Multi Maca chiết xuất từ Maca – hay còn được biết dưới cái tên Lepidium Meyenii – là một loại cây sống theo mùa được thu hoạch ở vùng cao nguyên Peru. Củ có thể ăn được (giống như củ cải) và là một loại thực phẩm chính của người dân địa phương , dùng để tăng sức đề kháng và khả năng chịu đựng.
Giá trị dinh dưỡng của rễ Maca khô trong Thuốc Sinh Lý Nam Forever Multi Maca là rất cao, tương đương với các loại bột ngũ cốc như gạo và lúa mì. Protein có trong Maca nằm dưới dạng các axít amin vốn cần thiếtcho nhiều chức năng của cơ thể. Chúng cũng cần cho sự sản sinh các chất truyền tín hiệu trong hệ thần kinh và đóng vai trò chính trong quá trình kích thích sinh lý nam hỗ trợ sinh lý yếu một cách tối ưu nhất .
Thành phần của sản phẩm Forever Multi Maca sinh lý yếu : 
Mỗi viên chứa: 250 mg bột rễ cây Maca, 100 mg bột quả tribulus, 100 mg bột vỏ cây Muira Puama, 100 mg bột vỏ cây Catuaba, 75 mg bột L-Arginine, 75 mg bột quả Saw Palmetto, 25 mg bột vỏ cây Pygeum Afri
Theo kinh nghiệm dân gian và kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, bột rễ cây Maca kết hợp với một số loại thảo dược khác có tác dụng bổ thận, tráng dương đồng thời giúp duy trì và tăng cường sức khoẻ cho cơ thể và chịu đựng dẻo dai
Ngoài viêc hỗ trợ sinh lý nam và sinh lý yếu giới Thuốc Sinh Lý Nam Forever Multi Maca còn:
- Giảm nguy cơ tim mạch vì làm giảm cholestron
- Loãng xương, rối loạn nội tiết, giảm béo phì
- Đề phòng gan, mật, tiều đường, ung thư vú, dạ dày, sạn mật, chống lão hóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét