Morinda Noni Việt Nam


Tahitian Noni International đổi tên thành Morinda Bioactives

Ngày 7 tháng Một năm 2012, những sáng lập viên và Ban Điều Hành của Tahitian Noni International đã có một công bố táo bạo: Tahitian Noni International sẽ chính thức đổi tên thành Morinda Bioactives vào tháng Tư, 2012.
Morinda Noni Việt Nam
Tên Morinda bắt nguồn từ tên khoa học của quả noni: Morinda citrifolia. Vì thế, như chủ tịch Wadsworth đã nói, tên công ty mới và duy nhất này kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai.
Trong hơn 16 năm qua, Morinda Bioactives đã rất thành công trong việc quảng bá và kinh doanh loại cây thuốc tự nhiên mang hoạt chất sinh học hơn bất kì công ty nào khác trên thế giới. Tên công ty mới sẽ là một biểu tượng của sự cam kết của Morinda trong việc tiếp tục phát triển, cải tiến và chia sẻ hoạt tính sinh học với thế giới.

CHÚNG TÔI ĐẠI DIỆN CHO
SỨC KHỎE VÀ
HẠNH PHÚC.

Chúng tôi tin vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng tỉ người trên thế giới bằng cách giải quyết những vấn đề cũ theo phương thức mới, và bằng cách loại bỏ những mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe trên toàn cầu hiện nay một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho thế hệ mai sau.

Điều này có ý nghĩa hơn là kinh doanh đơn thuần.
Đây là chiến dịch hoạt tính sinh học.

Các Sáng Lập Viên

John Wadsworth

Chủ Tịch Morinda Bioactives, Phó Chủ Tịch Morinda Holdings, Inc.

John Wadsworth là người đầu tiên nhìn ra tiềm năng to lớn của quả noni. Với sự bền bỉ, tầm nhìn và tài năng của ông mà một phương pháp thu hoạch và xử lý loại quả Morinda citrifolia đã được phát triển. Trước khi thành lập công ty mà giờ đây có tên là Morinda Bioactives, John đã giúp hướng dẫn nhiều công ty khác nhận ra tầm nhìn của họ. Kinh nghiệm của ông bao gồm quản lí hoạt động nhà máy thực phẩm, giám sát chất lượng trong việc sản xuất thực phẩm, và phát triển sản phẩm mới.  

Stephen Story

Vice President of Morinda Holdings, Inc.

Stephen Story đã phát triển trên 1,000 sản phẩm khác nhau. Ông là một người tiên phong trong các lĩnh vực như là thực phẩm bổ sung cho việc ăn kiêng, dinh dưỡng trong thể thao, thực phẩm thay thế sữa, thực phẩm dinh dưỡng cho người biếng ăn, và nhiều sản phẩm thực phẩm khác. Ông là người khai sinh ra hãng Stephen's Gourmet Cocoa và là người đã công thức hóa, thiết kế, và đóng góp vào sự thành lập của công ty.
Stephen đã giúp tập hợp các sáng lập viên năng động của tập đoàn Morinda lại với nhau. Ông biết cách giúp cho đồng đội làm việc và cùng phát triển với nhau. Stephen đã gặt hái được những kinh nghiệm quí báu với tư cách là một nhà lãnh đạo và là một người làm việc siêng năng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Kerry Asay

Chủ Tịch và Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Morinda Holdings, Inc.

Kerry Assay giữ chức vụ Chủ Tịch và Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (CEO) của Morinda Holdings. Là một trong năm nhà sáng lập của Tập đoàn Morinda Bioactives, ông là một người lãnh đạo dày dạn và năng động. Trước khi Kerry tham gia cùng với Morinda, ông giữ chức Chủ tịch và CEO của một tập đoàn hàng triệu đô la.  Những điểm sáng dưới sự lãnh đạo của Kerry tại Tập đoàn Morinda bao gồm việc thực hiện một trong các chương trình bảo hiểm chất lượng tốt nhất trong ngành công nghiệp và chương trình đào tạo phân phối viên vẫn đang được áp dụng đến ngày hôm nay.
Kerry hiện nay tập trung sức lực của mình để giúp cho tất cả mọi người trên thế giới có thể trải nghiệm sản phẩm Thrive Adaptogenics. Ông khẳng định rằng "Không có một lý do nào để không sử dụng Thrive". 

Kim Asay

Phó Chủ Tịch Morinda Holdings, Inc.

Kim Asay là Phó Chủ Tịch của Morinda Holdings. Trước khi thành lập Morinda,  Kim đã có một ảnh hưởng to lớn với cương vị là Phó Chủ Tịch phụ trách bán hàng tại một tổng công ty hàng triệu đô la khác. Với bằng cấp kinh tế cùng với một kỹ năng kinh doanh tuyệt vời, Kim là người thật sự phù hợp với vị trí này.
Khi Kim lần đầu tiên gặp John và Stephen năm 1995, ông ngay lập tức nhận ra Thrive Adaptogenics thật đặc biệt. Trong suốt nhiều tháng sau buổi gặp gỡ đó, tình cảm của Kim về những chất lượng độc nhất của Thrive đã được củng cố qua quá trình nghiên cứu, sử dụng, và từ kinh nghiệm của những người khác. Ông cảm thấy rằng với những bằng chứng cụ thể về sự độc nhất của Thrive, mọi người sẽ nhận ra sản phẩm này tuyệt vời đến nhường nào. 

Kelly OIsen

Phó Chủ Tịch Morinda Holdings, Inc.

Kelly Olsen rất am hiểu về kinh doanh theo mạng. Ông đã tham gia ngành kinh doanh này được 27 năm, trong suốt thời gian đó ông đã làm nhà phân phối, tư vấn viên, người bán lẻ, và cũng đã nắm giữ nhiều vị trí quản lí cấp cao khác nhau. Kelly tham gia Morinda Bioactives năm 1996 và là mảnh ghép quảng bá còn thiếu trong đội ngũ Ban Điều Hành tài năng đang có. Khi ông nhận ra sức mạnh của Thrive Adaptogenics, ông đã cam kết bản thân cố gắng 110% đối với sản phẩm tuyệt vời này. Kelly nói "Đối với tôi, đó thật giống như tìm ra nguồn nước trên một sa mạc khô cằn".
Kelly chính là người có tầm nhìn trong chiến lược quảng bá toàn cầu tên gọi Morinda Bioactives và thiết lập nên thương hiệu Morinda. Dưới tầm nhìn của một người lãnh đạo như ông, Morinda Bioactives đã tạo ra cơ hội cho hàng trăm nghìn người trên toàn thế giới và đã chi trả trên 2 tỷ đô la hoa hồng cho những nhà phân phối của mình. Là một bậc thầy trong lĩnh vực quảng bá, điểm mạnh của Kelly là việc tạo ra và nắm bắt lợi thế của những cơ hội tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét