9.9. Vậy tôi phải làm gì bây giờ?


9.9. Vậy tôi phải làm gì bây giờ?

Vậy giờ sẽ là gì nữa? Bạn thấy thế nào? Bạn sẽ bắt đầu từ đâu?
Tôi đã nói, và tôi sẽ còn nói nhiều lần nữa: “Nói thì dễ”. Tôi hy vọng bạn đã thích thú, quan tâm khi đọc sách này, nhưng quan trọng hơn, tôi hy vọng bạn sẽ sử dụng những qui tắc của nó để thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của tôi, chỉ có đọc không sẽ không tạo nên sự thay đổi bạn mong chờ được. Đọc chỉ là sự khởi đầu, nhưng nếu bạn muốn thành công trong cuộc sống thực thì hành động của bạn mới là điều quyết định.
Trong Phần I cuốn sách, tôi đã giới thiệu khái niệm về kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn. Nó rất đơn giản: kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn sẽ quyết định đích đến tài chính của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ thực hiện từng bài tập tôi đề nghị trong những lĩnh vực định hình tâm thức qua lời nói, theo khuôn mẫu và qua những sự kiện cụ thể để bạn bắt đầu thay đổi kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn sang những cái hỗ trợ thành công tài chính. Tôi cũng động viên bạn thực hiện những lời tuyên bố tôi đề nghị mỗi ngày và phải mỗi ngày.
Trong phần II cuốn sách bạn đã học mười bảy cách cụ thể mà người giàu suy nghĩ khác so với người nghèo và giới trung lưu. Tôi khuyến cáo bạn cam kết học thuộc từng “Hồ sơ Thịnh vượng” đó bằng cách lặp lại những lời tuyên bố hàng ngày. Điều đó sẽ giúp những nguyên tắc đó bám rễ trong trí óc bạn. Cuối cùng, bạn sẽ nhận ra mình nhìn cuộc sống và nhất là nhìn tiền bạc rất khác trước. Từ đó, bạn sẽ có những lựa chọn và quyết định mới và tạo ra những kết quả mới. Để làm nhanh quá trình này, hãy đảm bảo rằng bạn hành động luyện tập như đã cho trong phần cuối mỗi Suy nghĩ Thịnh vượng.
Những bài tập hành động đó rất cần thiết. Để cho những thay đổi được bền vững, nó phải được xảy ra tại các tế bào cơ bản – tức là việc “chạy dây” của bộ óc của bạn phải được làm lại. Điều đó có nghĩa là bạn phải đem những tài liệu đó vào thực tập – hành động thực tế. Không chỉ đọc về chúng, không chỉ nói về chúng, và không chỉ nghĩ về chúng, mà phải thực hiện chúng.
Hãy để ý khi giọng nói thì thầm trong đầu bạn nói gì đó như: “Tập luyện ư, tôi không cần và không có thời gian cho luyện tập.” Để ý xem ai đang nói ở đây? Đó là tiềm thức của bạn, chính là cái đó! Hãy nhớ, việc của nó là giữ bạn ở đúng chỗ cũ, nơi bạn đang đứng, trong vùng thoải mái của bạn. Đừng nghe nó. Hãy thực hiện các bài tập hành động, thực hiện những lời tuyên bố của bạn, và hãy xem cuộc sống của bạn sẽ vút lên!
Tôi cũng đề nghị bạn đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối ít nhất một lần một tháng trong ba năm tiếp theo. “Gì cơ?” giọng nói thì thầm của bạn có thể hét lên. “Tôi đã đọc sách này, tại sao tôi phải đọc nó lại lần nữa rồi lần nữa?” Một câu hỏi tốt, và câu trả lời rất đơn giản: ôn tập là mẹ của học tập. Vì thế, bạn càng nghiên cứu kỹ sách này, những khái niệm trong sách càng sớm trở nên tự nhiên và tự động hoàn toàn đối với bạn.
Như tôi đã nói ở trên, tôi đã học được cách của tôi để đi đến thành công, vậy bây giờ đến lượt tôi hỗ trợ người khác. Sứ mệnh của tôi là đào tạo và khích lệ mọi người sống theo khả năng cao nhất của họ dựa trên lòng dũng cảm, mục đích và niềm vui thay vì nỗi sợ, sự cần thiết và trách nhiệm.
Tôi thực sự được ban phúc để có những khóa đào tạo, buổi thảo luận, hội thảo và những buối cắm trại làm biến đổi cuộc sống của mọi người nhanh chóng và bền vững. Tôi rất vui mừng khi đã có thể giúp trên 250,000 người trở nên giaù có hơn và hạnh phúc hơn. Từ tim tôi tới trái tim bạn, tôi xin mời bạn tham dự khóa học ba ngày MMI. (Tham khảo thông tin khóa học: http://tuduytrieuphu.com) Sự kiện này sẽ đưa bạn đến một mức độ thành công mới. Khóa học là nơi chúng tôi sẽ thay đổi kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn ngay tại chỗ.
Trong một kỳ nghỉ cuối tuần đáng kinh ngạc bạn sẽ hiểu ra bất kỳ điều gì đang kéo giữ bạn lại phía sau, ra xa khỏi việc đạt được khả năng tài chính cao nhất của bạn. Bạn sẽ thoải mái vượt qua khóa học với một cái nhìn mới lên cuộc sống, tiền bạc, quan hệ và chính bản thân mình. Nhiều người tham dự đã coi khóa MMI như một trong những kinh nghiệm quan trọng nhất trong cuộc đời họ. Nó rất vui vẻ, phấn chấn, và được lồng vào một kiến thức sâu sắc và những kỹ năng tài chính quí báu. Bạn sẽ gặp hàng trăm người có cùng cách nghĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, nhiều người trong số họ có thể trở thành đối tác kinh doanh và bạn lâu năm với nhau.
Tạm thời đến đây là vậy. Cảm ơn đã dành thời gian quí báu của bạn để đọc cuốn sách này. Tôi chúc bạn thành công to lớn và hạnh phúc thực sự, và tôi mong sẽ được gặp bạn trong thời gian sớm nhất.
Vì tự do của bạn.
T.Harv Eker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét